Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/9/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp cục diện Tương Phá, điềm báo cho thấy con giáp này cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành trong ngày, nhất là những người đi xa càng phải lưu ý an toàn.

Ngoài ra, trong công việc, bản mệnh có thể bị kẻ xấu hãm hại mà không hề hay biết. Người tuổi Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Mùi có thể sẽ là đối tượng mà bản mệnh nên để tâm đề phòng.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc hanh thông, tiền bạc đổ ào ào về nhà. Con giáp này được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm thấy cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, lại nhanh nhạy với thời cuộc nên dễ thành công.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/9/2018

Xem tử vi khoa học, người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh nếu đã có đôi có cặp thì có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc cho mình.

Hôm nay là ngày Trực Kiến, rất tốt cho giá thú, xuất hành. Nếu đôi bên đã vừa lòng đẹp ý thì có thể về ra mắt 2 bên gia đình, trình bày nguyện vọng của mình, nên duyên đôi lứa.

Thiên Ấn cũng cho thấy tuổi Sửu rất được lòng cấp trên thứ 4 này khi mà bản mệnh là người đã có những ý kiến độc đáo và sáng tạo, giúp mọi người vượt qua được khó khăn trước mắt, giành lấy thành công.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/9/2018

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Dần hôm nay khá vượng, chủ yếu phát về thu nhập chính. Bản mệnh chớ nên ham mê cái lợi bên ngoài mà nên tập trung làm tốt việc của mình trước đã.

Kim Mộc xung khắc, điều đó có thể khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này gặp phải trở ngại. Đôi lứa có những khúc mắc chưa được hóa giải, mâu thuẫn theo thời gian càng ngày càng lớn. Tham khảo Mẹo phong thủy khiến chồng nghe lời răm rắp.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Tây Nam, nếu tình yêu giữa 2 người vẫn còn thì hãy tìm cách để hàn gắn nhé. Có thể 1 chuyến đi chơi trong ngày hay cuộc hẹn hò buổi tối sẽ có thể cứu vãn tình hình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/9/2018

Tử vi ngày 26/9/2018 báo hiệu trong ngày Dậu Mão tương xung thì người tuổi Mão có thể gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Khi tình yêu đã hết thì khó có thể cứu vãn được tình hình. Bật mí mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp.

Thậm chí khi tình yêu vẫn còn nhưng không còn đủ bền chặt thì vẫn có đủ nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh cần tìm cách để hâm nóng mối quan hệ của mình, đừng để những cuộc tình chớp nhoáng khiến mình ngã lòng.

Thiên Tài nhập cục, đường tài lộc khởi sắc. Người làm kinh doanh có được đối tác tốt, còn người làm công ăn lương thì may mắn được giới thiệu cho việc làm thêm, nhờ thế mà tiền bạc rủng rỉnh.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/9/2018

Lục hợp quý nhân ghé thăm, theo tử vi 2018, người tuổi Thìn đang gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà nhiều không kể xiết, không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, cũng vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn. Nếu bên cạnh người tuổi Thìn có người tuổi Ất Sửu hay Ất Mùi thì bản mệnh nên có tâm đề phòng, chớ nên tin người quá mức mà gặp họa.

Chính Ấn nhập cục, những người đi theo con đường chính trị sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất hôm nay. Con đường thăng tiến phía trước mở rộng, nhất là với những ai có đam mê, cống hiến hết mình cho công việc.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/9/2018

Tị Dậu bán hợp, đây là dấu hiệu tốt cho thấy những điều cát lành có thể đến với người tuổi Tị ngày hôm nay. Người bạn thầm thương trộm nhớ có thể có những thay đổi trong cách nhìn nhận vấn đề, mở lòng ra với con giáp này.

Với các cặp đôi thì thời gian khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Tuổi Tị vốn đa nghi nhưng khi gặp được đúng người thì nguyện ý đem cả thân mình ra thế chấp cho tình yêu.

Chính Quan hướng cho người tuổi Tị đi đúng hướng trên con đường mình đã chọn. Bản mệnh không quan tâm đến chuyện đấu đá ngoài kia mà hết lòng làm việc, chuyên tâm gắng sức để không thất bại.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/9/2018 của tuổi Ngọ

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Ngọ cần phải đề phòng các mối quan hệ xã giao trong công việc. Người trước mặt thơn thớt nói cười có thể là kẻ đang tâm đâm 1 dao vào sau lưng bạn.

Bản mệnh nếu quá tin người, bộc trực thẳng thắn quá mức thì dễ bị lừa gạt. Những công sức bỏ ra trở thành bọt biển, thành quả vốn nên thuộc về mình thì bị kẻ khác nẫng tay trên.

Kim Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Vợ chồng không hiểu nhau, có những nút thắt mà theo thời gian càng ngày càng lớn hơn chứ không được tháo gỡ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/9/2018

Xem tử vi ngày 26/9/2018, người tuổi Mùi có Thiên Ấn trợ mệnh, nếu có khó khăn cũng đừng quá lo lắng, có gặp thất bại cũng đừng vội tuyệt vọng. Tái ông thất mã, nhiều chuyện khó đoán định cát hung.

Tuổi Mùi đang phải đối mặt với nhiều thách thức, song người có ý chí, có quyết tâm thì vẫn có thể thuận lợi vượt qua. Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Tây Nam, có thể bản mệnh sẽ gặp được quý nhân ở đó.

Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những khó khăn nhất định. Bản mệnh nên tìm rõ căn nguyên mà hóa giải, đâu phải chuyện gì cũng nói kết thúc là kết thúc được.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/9/2018

Tam hội cục che chở, hôm nay người tuổi Thân có thể sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh thuận lợi tiến hành những kế hoạch của mình và thu được thành công bước đầu.

Song trong ngày có Kiếp Tài giáng họa, khiến cho tài vận của con giáp này bị đe dọa. Bản mệnh cần phải thận trọng trong các quyết định tài chính. Chớ nên vội vàng quyết định, chạy theo lợi nhuận mà quên mất nguy hiểm.

Nguồn tiền trong ngày có thể sẽ bị hao hụt, song bản mệnh cần phải có những phương án dự phòng trước đó cho riêng mình. Khi tiền bạc dư dôi thì nên tiết kiệm để dùng trong lúc này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/9/2018

Lịch vạn niên tiết lộ hôm nay cục diện Tự Hình có thể khiến cho vận trình thứ 4 này của người tuổi Dậu toàn những điều không lành. Bản mệnh không biết cách ăn nói, có thể sẽ gây họa cho chính mình.

Lời không nên nói lại nói ra, cấp trên dễ thấy phật lòng dù những điều bạn nói hoàn toàn là sự thực. Con giáp này cần phải học cách để giao tiếp với mọi người, làm lợi chứ không phải hại tới mình.

Tỷ Kiên xuất hiện, bản mệnh rất có chính kiến trong chuyện tình cảm của mình. Yêu ai là sẽ không thay đổi, hôm nay các cặp đôi có thể tính tới chuyện vui. Ngày Trực Kiến tốt với xuất hành, giá thú đó.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/9/2018

Dậu Tuất tương hại, tiếp nối tử vi ngày 25/9/2018, hôm nay tuổi Tuất có thể thấy tinh thần bất an do chuyện tình cảm. Bạn bè anh em ở bên nhau lâu ngày cũng giống như người thân, song mọi chuyện đều có thể đổi thay.

Dù bản mệnh có nuối tiếc quá vãng ra sao thì những gì đã qua cũng không thể nào lấy lại được. Con giáp này cần học cách đứng lên và bước tiếp, sống cuộc sống của chính mình mà thôi.

Chính Ấn nhập mệnh, con đường công danh sự nghiệp phía trước có nhiều điều khởi sắc, song con giáp này cần phải tập trung hết mình, hiểu rõ bản thân thì mới giành được kết quả tốt nhất.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 26/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/9/2018

Thương Quan cho thấy công việc hôm nay của người tuổi Hợi không được lý tưởng cho lắm. Bản mệnh không thực sự tập trung vào công việc của mình mà để cho tâm hồn lơ đễnh đâu đó.

Nếu bản mệnh không thực sự làm việc nghiêm túc, chấn chỉnh tinh thần thì có thể sẽ gặp họa. Người tuổi Kỷ Mão, Ất Sửu có thể gây ra những chuyện bất lợi cho con giáp này.

Kim dưỡng Thủy, đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi có ngày vui hạnh phúc bên nhau, quên đi hết những muộn phiền trước đó, không còn để cho những hiểu lầm, nghi kị tồn tại giữa 2 người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 26/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes