Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1.  vào  thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tý chịu ảnh hưởng khá lớn từ tương hại nên có nhiều rủi ro tai ương. Dù đã cố gắng thận trọng hết mức nhưng bạn vẫn không tránh được ám hại của tiểu nhân, cố tình cản trở khiến công việc của bản mệnh gặp khó khăn, tiến độ bị chậm lại đáng kể, chất lượng cũng không như ý muốn.

Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân trước tập thể theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp và cấp trên. Ngoài ra đừng ngại ngần thẳng thắn nêu lên những điểm chưa đúng, những trò xấu mà tiểu nhân bày ra. Nhớ là âm thầm lưu giữ chứng cớ rõ ràng để họ không còn đường nào chối cãi.

Bản mệnh Thủy trong ngày Thổ vượng nên tình hình sức khỏe không khả quan lắm, khí trong cơ thể kém lưu thông, ngũ hành mất cân bằng gây nên tình trạng mệt mỏi, kém ăn kém ngủ. Lúc này cần nhất là sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi thư giãn, tích cực rèn luyện và chăm lo cho bản thân thật cẩn thận. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

2. vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Xem tử vi tuổi Sửu, ngày gặp tương xung nên công việc sụt giảm nghiêm trọng, có dấu hiệu đổ bể và bị trì hoãn do tác động từ bên ngoài. Có thể cấp trên nhận thấy thành quả thu được chưa tương xứng với nguồn lực bỏ ra nên muốn cắt giảm hoặc dừng hẳn dự án mà bạn đang theo đuổi. 

Lúc này thực sự là bạn cảm thấy hoang mang, mất phương hướng và vị trí lung lay, tương lai không hề khả quan. Càng về cuối năm nỗi lo lắng càng tăng cao, công việc không đạt thành tích tốt nên tài lộc cũng bấp bênh, liên tục bị nhắc nhở phê bình, xét tăng lương thưởng Tết có lẽ chẳng được như ý nguyện.

Đừng vội bi quan như vậy, suốt cả năm bạn đã có nhiều đóng góp, tình hình hiện nay không thể đánh giá hết toàn bộ công việc được nên cấp trên sẽ có nhận xét công bằng và toàn diện. Bình tĩnh chờ đợi, tiếp tục chuyên tâm làm việc và thả lỏng tâm tình ra nhé, căng thẳng sẽ phạm sai lầm đáng tiếc đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu 
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3.  vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/1/2018

Xem bói tử vi tuổi Dần cho thấy, bạn khởi đầu ngày mới với Thiên Tài trợ giúp, nhìn thấy con đường tài lộc vô cùng sáng sủa, tự tin dấn thân kiếm tiền. Nếu có lời mời đầu tư, chung vốn, làm ăn kinh doanh hay gợi ý làm thêm việc, nhận thêm nhiệm vụ thì đừng ngại ngần nhận luôn, sẽ mở ra những nguồn thu nhập cực kì dồi dào đấy. 

Các nguồn thu chính của người tuổi Dần dần có xu hướng tăng, tuy không nhiều nhưng là hậu thuẫn vững chắc để con giáp này yên tâm theo đuổi các công việc phụ bên ngoài. Nghe ngóng tình hình từ các mối quan hệ và thử sức với lĩnh vực đầu tư tài chính xem sao, biết đâu lại khai phá ra mảnh đất màu mỡ cho mình trong thời gian tới.

Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc, tình cảm chưa được giải quyết ổn thỏa. Mặc dù kiếm được tiền nhưng chính cách chi tiêu chưa hợp lý khiến quan hệ vợ chồng xung đột, bất đồng, nhiều lần cự cãi. Cuối năm nhiều khoản chi tiêu, hãy cùng nhau dự toán chi phí, cân đối thu chi, đừng đánh mất hòa khí, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xanh lá 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/1/2018

Theo tử vi ngày 27/1/2018, người tuổi Mão có một ngày cuối tuần thuận lợi nhờ tam hợp cục. Tài lộc nở rộ, chăm chỉ làm ăn sẽ kiếm được không ít, đủ để chi tiêu rủng rỉnh không cần lo nghĩ nhiều. Một điểm rất hay nữa là bạn có vận may, tham gia quay số hay bốc thăm trúng thưởng đều nhận được quà tặng, là lộc trời ban.

Đừng quên rằng tam hợp còn nâng bước quan hệ xã giao, giúp con giáp này chuyển mình trong các mối liên kết. Nhân cơ hội này hãy tới thăm hỏi những người mà bạn cần nhờ vả hoặc những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp để nhờ được quan tâm chỉ bảo, sẽ gây được thiện cảm tốt, có lợi cho con đường thăng tiến.

Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc, sức khỏe kém bình an, nhất là gan hoạt động khá yếu. Người thường xuyên thức khuya, ăn đồ nhiều dầu mỡ, uống thuốc tây, sử dụng đồ uống có cồn, hút thuốc lá,… sẽ cảm thấy thân thế yếu đi, ăn không ngon ngủ không yên. Đó là hệ quả của cả một quá trình lâu dài, giờ mới phát tác ra đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, trắng 
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/1/2018

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn thấy rõ một điều, Thổ khí vượng giúp bạn làm việc quyết đoán mạnh mẽ và bình tĩnh hơn. Nếu đang đảm nhiệm vị trí quản lý, điều hành, quản trị thì chắc chắn bạn sẽ dẫn dắt cấp dưới thành công, tạo động lực và truyền cảm hứng cho đội nhóm, công ty của mình hoạt động hiệu quả. 

Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn thuyết phục khách hàng đầu tư, hợp tác, kí kết hợp đồng, bàn bạc điều kiện làm ăn bởi có Thực Thần khéo léo, giỏi giao tiếp. Kết hợp giữa chân thành thẳng thắn, tự tin trầm ổn và khả năng ăn nói tài tình, trình bày thông minh sẽ giúp con giáp này giành được kết quả mà mình mong muốn. 

Thổ khí vượng khiến trong người khô háo, mất nước, thận hư dễ bị đau thắt lưng, ảnh hưởng tới sinh lý. Vì vậy hôm nay ngoài việc nghỉ ngơi đầy đủ, chú ý lượng sức mình thì nên tích cực uống nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống thêm các loại vitamin A, C và E để cải thiện tình hình sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/1/2018

Tử vi hôm nay cho biết, người tuổi Tị được Thiên Ấn để mắt tới và chỉ đường dẫn lối nên nhanh chóng thể hiện khả năng của mình, tỏa sáng ở nơi làm việc. Cứ tình hình này, việc được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc được điều chuyển sang bộ phận có tiềm năng hơn hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Nhưng đừng chủ quan, tuy có cấp trên làm chỗ dựa song cũng vì thế mà bạn lọt vào tầm ngắm của những người ghen ghét đố kị nên càng phải thận trọng, làm việc tỉ mỉ chăm chỉ. Chỉ có như vậy thì tiểu nhân mới không có cơ hội hoành hành và vị trí của bạn sẽ thực sự vững chắc, không làm ảnh hưởng tới uy tín của người giúp đỡ mình. 

Ngày vượng Đào Hoa, tình cảm suôn sẻ nhưng có khá nhiều chuyện nho nhỏ cần giải quyết. Chung quy lại cũng vì bạn có nhiều mối quan hệ với người khác phái, nếu xử lý không khéo sẽ gây hiểu lầm và chuốc phiền phức vào mình, nhất là người đã có đôi hay đã lập gia đình thì càng phải chú ý nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cam, hồng 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/1/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ phải đặc biệt chú ý tới phương diện sức khỏe. Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên thân thể kém, sức đề kháng không tốt, dễ nhiễm khí lạnh từ bên ngoài, đối chọi với hỏa nhiệt từ bên trong dẫn tới cảm cúm, cảm lạnh, có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp gây viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản,… 

Chính Tài cần mẫn giúp bạn thu được tài lộc không tồi, dù chỉ tập trung vào một công việc chính nhưng bạn vẫn thoải mái trong chi dùng. Điều này cho thấy sự đầu tư đúng hướng với nguồn lực hiện có sẽ cho kết quả tốt. Hiện nay cứ tiếp tục phát triển như vậy chứ đừng vội vàng làm thêm việc nó việc kia mà phân tán tư tưởng. 

Nhân duyên gặp Hồng Loan, là sao chủ về phong lưu đào hoa nên bạn có nhiều đối tượng để cân nhắc. Tất cả mới chỉ ở mức thăm dò và quen biết, muốn tiến xa hơn cần có thời gian tìm hiểu chín chắn kĩ càng. Thế nên đừng vội vã, quá vồ vập sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo, nhanh tới nhanh đi đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/1/2018

Tiếp nối tử vi ngày 26/1/2018, hôm nay gặp Mùi Thổ tự hình nên sự cố chấp dâng lên cao độ khiến bạn tự giam cầm chính mình trong những cảm xúc tiêu cực. Ép buộc người khác nghe theo ý mình không được thì bực bội, khó chịu và cảm thấy tức tối bất lực, như thế chẳng phải là chuốc khổ vào thân hay sao.

Bạn nên tìm tới các biện pháp dưỡng sinh tâm hồn như thiền hoặc tư vấn tâm lý, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và chia sẻ với mọi người cũng như đọc thêm sách vở để cải thiện tinh thần, giải phóng bản thân thoát khỏi trạng thái bí bách bảo thủ. Cởi mở, thân thiện và chấp nhận sự khác biệt sẽ tạo nên hạnh phúc. 

Nếu làm được như vậy thì tuổi Mùi sẽ phấn chấn hơn nhiều, đồng thời tất cả các phương diện cùng đều tiến triển tích cực hơn, quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp. Chỉ khi bản tự kiểm điểm và thay đổi thái độ của bản thân thì cách thức làm việc, cách thể hiện tình cảm và ứng xử mới thuận lợi suôn sẻ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/1/2018

Xem tử vi ngày 27/1/2018, ngày có Thổ sinh Kim vượng nên đường kiếm tiền của tuổi Thân rất rộng, bất cứ cơ hội nào cũng có thể mang tới nguồn thu nhập tốt cho bạn. Chẳng cần phải to tát đâu, có khi chỉ là một dịp vu vơ hay thông qua một người quen bắt mối mà bạn có công việc mang tới món hời, nhanh chóng trở nên rủng rỉnh thịnh vượng.

Ngũ hành tương sinh mang tới tâm trạng vui tươi, phấn khởi lại có dịp nâng cao thu nhập như thế nên bạn cũng khá rộng rãi trong chi tiêu cũng như đối nhân xử thế. Đối đãi với bạn bè, người thân, người thương đều rất thoáng, tặng quà mua đồ hay chiêu đãi vui chơi ăn uống đều chẳng cần suy nghĩ.

Tuy nhiên, Thất Sát rình rập báo hiệu có điềm tai nạn nên phải hết sức cẩn trọng. Tuổi Thân nên tham gia giao thông đúng luật, tránh xuất hành đi xa và tuyệt đối không được lơ là trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, hạn chế các tình huống mạo hiểm trong quá trình làm việc để bảo vệ bản thân. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/1/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết hôm nay người tuổi Dậu gặp Thương Quan nên công việc ẩn chứa nhiều tai họa, có điềm thị phi quan tai, tranh cướp với người khác. Bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy cạnh tranh không lành mạnh và bị gièm pha nói xấu, cần giữ vững lập trường để không sa ngã. 

Đây không phải thời cơ tốt để phát triển sự nghiệp, báo cáo cuối năm bị ngáng trở gây chán nản mệt mỏi. Song càng những lúc thế này càng phải mạnh mẽ, tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung vào nhiệm vụ chính, không bị phân tâm bởi tác động bên ngoài. “Thanh giả tự thanh”, chỉ cần bạn trong sạch thì những điều không hay tự nhiên biến mất.

Tìm tới niềm vui trong việc đọc sách, đi du lịch, nấu ăn, chơi thể thao,… bất cứ thú vui nào bạn muốn để thư giãn. Ưu tiên các hoạt động vừa giải trí vừa rèn luyện để nâng cao sức khỏe, thoải mái tinh thần, cải thiện vóc dáng, giữ được sự trẻ trung và vui tươi thì vận trình sẽ tốt lên rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/1/2018

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất khó chịu vì Thổ vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là dạ dày. Ngoài yếu tố bên ngoài do sinh hoạt không điều độ, ăn uống nghỉ ngơi không khoa học thì rất có thể dạ dày đau yếu do dùng nhiều thuốc tây, uống vitamin C quá liều, cần phải lưu ý hơn. 

Trong khi Thiên Tài mang tới tin vui về tiền bạc nhờ các khoản thu nhập thêm, hoạt động đầu tư kinh doanh thì Chính Tài có vẻ lép vế. Công việc nhìn chung không tệ nhưng chỉ đều đều nên thu về không khả quan, nói lạc quan thì là ổn định nhưng thực sự so với kinh nghiệm và vị trí của bạn thì là thấp, cần được cải thiện hơn nữa. 

Tuổi Tuất hãy mạnh dạn và chủ động bộc lộ năng lực tiềm ẩn cũng như những ưu điểm mà mọi người chưa thấy ở bạn, đừng tự bó hẹp bản thân trong những khuôn mẫu cũ kĩ. Đề xuất, thay đổi, cải cách đều hoàn toàn có khả năng, không chỉ tốt cho tài lộc mà còn giúp sự nghiệp có bước phát triển mới. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 27/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/1/2018

Tử vi ngày 27/1/2018 cho thấy, tuổi Hợi hoàn toàn yên tâm khi có tam hợp cục tương trợ, gặp nhiều điều tốt lành và có khả năng cải thiện vận trình. Công việc tuy chưa thể nói là thăng hoa khởi sắc trọn vẹn nhưng cũng dần dần có được chỗ đứng riêng, tạo dựng được uy tín cá nhân. 

Quý nhân vận phát triển, luôn được người tốt giúp và chỉ hướng, thường xuyên may mắn khi trao đổi giao dịch hay hợp tác với khách hàng. Nếu hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, tài chính, bán hàng, kinh doanh, marketing thì chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều thành tích đáng khen ngợi.

Nhưng vì ngũ hành tương xung, bạn đừng quên chăm sóc bản thân, đặc biệt là dân văn phòng, cần vận động nhiều hơn thay vì chỉ ngồi trước màn hình máy tính. Thêm các bài tập vào lịch trình hàng ngày đi nhé, phải khỏe mạnh thì mới có sức mà làm việc chứ. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 27/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes