*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/2/2017

Xem tử vi ngày 27/2/2017, tài lộc của người tuổi Tý khá vượng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải đắn đo, thậm chí còn hỗ trợ tài chính cho người thân, bạn bè gặp khó khăn. Người làm ăn, kinh doanh có một ngày tất bật nhưng thu về thành quả như ý.

Tuy nhiên có tiền đừng khoe khoang kẻo vừa bị ghét lại bị kẻ gian nhòm ngó, rất dễ mất mát tiền của. Khi đi xa, bản mệnh hạn chế mang theo nhiều tiền mặt và đồ trang sức quý giá, tránh tiền mất tật mang vì Tý Dậu phá phách, gây điều phiền phức.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, nâng bước cho tình cảm lứa đôi thăng hoa. Người độc thân có nhân duyên vượng, được bạn bè tốt giới thiệu đối tượng ưng ý, tình cảm sinh động, lãng mạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/2/2017

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu được Tam Hợp Kim cục che chở, đón tin vui về tài lộc. Tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải nghĩ ngợi quá nhiều, bản mệnh tự thưởng cho mình món quà đặc biệt nào đó như một bữa tối sang trọng, một bộ đồ mới, nâng cấp điện thoại…

Hôm nay tuổi Sửu làm chủ công việc, dù có vấn đề bất ngờ xảy ra, bạn vẫn xử lý ổn thỏa. Với những ai đang giữ chức vụ quản lý, công việc tiến triển trôi chảy, được cấp dưới hết lòng ủng hộ.

Vận đào hoa khởi sắc, tình duyên phơi phới, rất có thể trong ngày bản mệnh sẽ được bạn bè mai mối đối tượng ưng ý. Hãy sắp xếp thời gian để hẹn gặp đối phương, đừng tìm cách từ chối kẻo bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/2/2017

Nếu như tử vi thứ hai 27/2/2016 người tuổi Dần gặp nhiều hung hiểm do Thân Dần tương hình thì sang ngày thứ 2, công việc ngày đầu tuần mới của người tuổi Dần lại diễn ra trôi chảy. Nhất là những ai hành nghề tự do hay chỉ là phụ tá, hỗ trợ công việc cho người khác có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, có được thành công rực rỡ. Có Thiên Ấn quyền lực trợ giúp, bản mệnh không lo không có đất dụng võ, hãy chủ động phát huy hết khả năng tiềm ẩn.

Tài lộc khá, đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời. Tuy lợi nhuận thu về chưa hẳn đạt mức tối ưu, nhưng nhìn chung đó là tín hiệu khả quan, bản mệnh được tiếp thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Vận đào hoa của người độc thân rất vượng, đã tới lúc bạn khoác lên mình bộ mặt hoàn toàn mới mẻ, vui vẻ, tìm cho mình đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp thì hôm nay lại không phải là ngày lý tưởng. Hai bạn nảy sinh trục trặc, giận hờn không đâu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/2/2017

Trong ngày thứ 2, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Dậu tương xung, nên chịu áp lực cả về tinh thần và tài chính. Công việc trục trặc, bản mệnh dễ bị bạn bè “qua cầu rút ván”, vì lợi ích cá nhân mà đấu đá, tranh giành quyền lợi.

Nơi làm việc thì nhiễu nhương, khi trở về nhà tưởng chừng được an ủi, nhưng ngược lại. Bạn cảm giác các thành viên trong nhà không ai hiểu mình, còn kiếm cớ gây chuyện khiến bạn nóng giận, bực bội.

Tình hình tài chính khó khăn, nếu bạn đang muốn khởi nghiệp hay mua nhà cửa, xe cộ, e rằng thời điểm này chưa phù hợp. Tuy nhiên không phải không có cách. Bạn có thể vay mượn người thân, vay ngân hàng bằng hình thức trả góp… Nếu bạn vẫn quyết tâm làm cho bằng được, không ai có thể ngăn cản.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/2/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, được Nhị hợp Kim cục trợ lực, người tuổi Thìn kiếm tiền như hái, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi, mua may bán đắt. Nhìn chung mọi việc trong ngày, dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Công việc diễn ra thuận lợi, đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh kéo nhiều đồng nghiệp và cấp trên về phía bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, ắt sẽ được ghi nhận. Chính bạn là nhân tố tạo ra cơ hội thăng tiến cho mình chứ không phải bất cứ ai khác.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, tốt cho chuyện tình cảm. Sắp xếp buổi hẹn, ra mắt gia đình hai bên là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay. Nhưng lưu ý, sức khỏe có dấu hiệu bất thường, đừng lơ là mà hãy đi khám càng sớm càng tốt, đừng để lâu kẻo bệnh càng khó chữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/2/2017

Quan hệ Tị Dậu bán hợp mang tới một ngày nhiều thành công bất ngờ trong sự nghiệp và cả tình yêu cho người tuổi Tị. Có được điều đó, cái chính vẫn là ở lối suy nghĩ lạc quan cũng như sự nỗ lực, quyết tâm của bạn trong suốt thời gian qua.

Kế hoạch công việc tiến triển thuận lợi. Trong quá trình làm việc có thể sẽ phát sinh một số rắc rối, nhưng mức độ không nghiêm trọng và nó đã nằm trong dự liệu, tính toán của bản mệnh hết rồi nên không có gì quá ngạc nhiên.

Tình yêu có nhiều cơ hội đột phá, nhất là những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, thiếu đi cảm giác lãng mạn. Hai bạn cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ hoặc tham gia hoạt động nào đó mà hoạt động ấy lại gắn liền với thuở ban đầu của cả hai. Tình cảm cứ thế được khơi gợi, càng thêm mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 27/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/2/2017 của tuổi Ngọ

Tâm trạng tuổi Ngọ hôm nay không được tốt. Có thể là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm hoặc cũng có thể là vì công việc áp lực, trong khi đó bạn lại chưa tìm ra phương hướng phát triển cho bản thân, cảm giác làm mãi một việc mà không có tiến triển sẽ nhanh bị nản chí.

Dù ở cơ quan hay ở nhà, tuổi Ngọ cũng cần giữ hòa khí, khiêm tốn trong lời nói, hành động kẻo sẽ bị cô lập. Một khi làm việc chung mà đã không ưa nhau, khó có thể hợp tác để cùng nhau phát triển được.

Ngũ hành tương khắc, ảnh hưởng xấu tới cả tình cảm và sức khỏe. Bản mệnh không nên tiến hành việc trọng đại như ăn hỏi, cầu hôn trong ngày, tỷ lệ thành công không cao. Thời tiết biến đổi thất thường cũng là yếu tố khiến cơ thể bạn khó chịu, hay đau nửa đầu hoặc ngán ăn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/2/2017

Xem bói tử vi, ngày thứ 2 của người tuổi Mùi phóng khoáng, tài lộc dồi dào, hưởng lộc trời ban nhờ Thổ tàng Kim vượng mang tới điềm cát lành. Hãy cứ chăm chỉ, nỗ lực theo đuổi ngành nghề bạn đã chọn, chắc chắn sẽ kiếm ra tiền. Đó là đồng tiền mồ hôi công sức, vô cùng chính đáng, dù bạn có làm nghề gì đi chăng nữa.

Trong ngày còn có Tỷ Kiên chống lưng, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, bản mệnh không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Bạn còn có khá nhiều thời gian rảnh để làm những việc theo đam mê, sở thích.

Tình cảm gia đình hài hòa, khoảng cách giữa hai thế hệ rút ngắn lại, cha mẹ con cái thêm hiểu nhau, không còn tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” như trước.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/2/2017

Ngày Kim vượng, lại có Thực Thần giúp sức, tài lộc của tuổi Thân đầy đặn, kiếm tiền như hái, tiêu xài thỏa thích. Nhưng tiền nhiều chưa chắc đã giúp bạn cảm thấy hạnh phúc một cách trọn vẹn. Bởi chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang gặp trục trặc.

Dù đã tìm hiểu nhau khá lâu, hai bên cũng thấy có nhiều điểm tương đồng, nhưng dường như giữa hai bạn vẫn còn khoảng cách vô hình nào đó ngăn cản. Đó phải chăng là về khoảng cách địa lý, địa vị xã hội, công việc… Dù thế nào đi nữa, nếu vẫn thấy lưỡng lự thì tốt nhất đừng tiến lại quá gần kẻo sau này lại một phen đau khổ khi không đến được với nhau.

Ngũ hành tự hình khiến tinh thần bản mệnh bí bách, trong công việc khó tránh lúc cứng nhắc, xử lý tình huống không có sức thuyết phục vì để cảm xúc chi phối. Điều này sẽ khiến bạn “mất điểm” trong mắt lãnh đạo, có thể bị đánh giá thấp năng lực, nên thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/2/2017

Xem tử vi ngày 27/2/2017, Dậu Kim tự hình, bản mệnh cố chấp, bướng bỉnh khiến mối quan hệ xã giao gặp trở ngại, thậm chí gây hỏng việc. Đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, nếu bạn không học cách tiết chế bản thân, e rằng ngày nào cũng vướng phải rắc rối và không thể thoát ra được.

Vận trình tình cảm đi xuống. Tình yêu đôi lứa dường như đang đi vào lối mòn, không còn cảm thấy hào hứng, gắn kết như xưa. Về nhà trong tâm trạng bí bách, bạn chỉ muốn ra ngoài, đi chơi đâu đó để hít thở không khí trong lành.

Sức khỏe tuổi Dậu không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bản mệnh thường xuyên thức khuya để làm việc hay xem tivi, các trận đấu bóng đá… nhiều, sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Cần thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt nếu như bạn không muốn cơ thể mắc bệnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Kaki, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/2/2017

Trong ngày thứ 2, vận trình công việc của người tuổi Tuất vững mạnh, đón không ít tin vui. Bản mệnh nắm binh quyền trong tay, được người trên kẻ dưới tôn trọng. Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu của kẻ tiểu nhân ngấm ngầm quấy phá, cần hành xử thận trọng và chu đáo hơn.

Tình hình tài chính vững mạnh, Tuất Thổ tàng Kim, cơ hội kiếm tiền, làm giàu không hề ít, cái chính là bản mệnh xông xáo, chủ động nắm bắt. Cơ hội do chính bạn tạo ra chứ không phải ai khác.

Vận trình tình cảm được ngũ hành tương sinh nâng đỡ, có tiến triển tốt đẹp. Vợ chồng cãi vã nhau trước đó nhanh chóng quay sang làm hòa, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. Mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái không còn gay gắt như trước nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 27/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/2/2017

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi, ngày có Chính Quan tọa Tỷ Kiên mang tới tinh thần phơi phới cho bản mệnh. Tuổi Hợi bỗng trở nên hào sảng, quang minh chính đại, làm việc có kế hoạch, kỉ luật rõ ràng. Hơn thế, bạn còn tỉ mỉ trong từng công việc, dễ dàng được cất nhắc lên làm quản lý, lãnh đạo. Nhìn chung cả công việc, tình yêu hay tài lộc đều khá lý tưởng trong ngày.

Người làm ăn, kinh doanh có một ngày khởi động tuy vất vả và khá trầm, nhưng càng về cuối này, tình hình kinh doanh càng khởi sắc, gặp được khách hàng lớn, ký kết hợp đồng giá trị cao, thu về không ít lợi nhuận, tiềm năng phát triển tài chính vững mạnh.

Ngũ hành tương sinh mang thêm điềm báo thuận lợi, thăng hoa cho chuyện tình cảm lứa đôi. Tình cảm gia đình cũng hài hòa, mọi mâu thuẫn hầu như đều được xí xóa, gia đình hòa thuận, trên dưới đồng lòng vun vén hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Hãy theo dõi kênh Tử vi 12 ccon giáp 2017 mỗi ngày và trên fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo các bạn nhé! chúc các Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Theo Thiên Sơn / Reatimes