Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/4/2018

Quý nhân Lục hợp nâng đỡ vận trình của người tuổi Tý khá nhiều trong tử vi ngày 27/4/2018. Đường tình duyên của con giáp này khởi sắc rực rỡ, bản mệnh nhận được nhiều sự yêu mến của người khác phái, mở rộng mối quan hệ, đi đến hạnh phúc.

Thiên Tài ở bên, hôm nay tuổi Tý có nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Sắp tới ngày nghỉ phải chi tiêu nhiều nên bạn cũng cố gắng làm việc để giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính, nguồn thu nhập cũng không đến nỗi quá hạn hẹp.

Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại mua hàng vì bạn biết cách đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và kinh doanh có tâm, làm việc có trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/4/2018

Xem tử vi thứ 6 của tuổi Sửu, Tỷ Kiên xuất hiện, báo hiệu công việc của bản mệnh sẽ có sự tháo gỡ tốt khỏi các vấn đề đang gặp phải. Bản mệnh đào sâu tìm tòi và cố gắng phát huy năng lực tiềm ẩn của bản thân mình để tìm cách giải quyết khó khăn đang gặp phải và đã bước đầu thành công.

Người tuổi Sửu đầu tư khá nhiều thời gian cho công việc, bản mệnh nên dành thêm chút thời gian để rèn luyện sức khỏe cho mình. Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày là cách tốt để nâng cao sức khỏe. Có sức khỏe mới đủ sức lực để làm việc và kiếm tiền, có lẽ đó là điều mà bạn nên nhắc nhở bản thân mình.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ khí cực vượng, bản mệnh cần chú ý hơn trong chuyện ăn uống nhé. Tử vi báo hiệu rằng các bệnh về đường tiêu hóa có thể xảy ra với con giáp này, cố gắng hạn chế ăn uống bên ngoài mà hãy chịu khó nấu ăn ở nhà.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/4/2018

Tử vi ngày 27/4/2018 của người tuổi Dần có Chính Quan hỗ trợ, bản mệnh có được công việc như ý, đúng với sở trường cũng như sở thích của bản thân. Con giáp này có những tham vọng với công việc của mình, nhưng tới giờ mới có cơ hội thực hiện.

Bản mệnh vốn ưa thích những thứ an toàn nên không dám đột phá, nhưng hôm nay với sự thôi thúc và hỗ trợ của quý nhân, bản mệnh đã có những quyết định khá mới mẻ, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều tốt lành cũng những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp của người tuổi Dần.

Mộc Thổ tương xung, đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người tuổi Dần còn độc thân khó tìm được người ưng ý nếu không giảm bớt những tiêu chuẩn của mình, chớ yêu cầu quá nhiều, quá khắt khe với những người có ý định tiến tới với mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2018

Xem tử vi ngày 27/4/2018 của người tuổi Mão, Thiên Quan mang tới rắc rối từ những chuyện thị phi chốn công sở, chẳng những khiến cho bạn thêm nhiều rắc rối cần phải giải quyết mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc của con giáp này.

Bản mệnh vô duyên vô cớ bị chụp mũ cho những tội lỗi mà mình không gây ra. Dù nỗi oan ức lớn nhưng bản mệnh chẳng biết phải giãi bày cùng ai, phải giải thích như thế nào cho mọi người hiểu mà chỉ biết dùng sự im lặng nhẫn nhịn để vượt qua cơn sóng gió lần này.

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Mộc Thổ tương xung, tình duyên không như ý càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán nản. Người ấy không biết thông cảm cho bản mệnh về những khó khăn trong công việc hiện tại, còn tạo thêm áp lực khiến cho con giáp này đôi khi muốn buông bỏ mối quan hệ hiện tại.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay vận trình sa sút, không đạt được những điều mình mong muốn. Thìn Sửu tương phá, có điềm báo tiểu nhân phá hoại công việc của con giáp này, khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trong công việc.

Bản mệnh cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc. Nếu có thể làm được điều đó, bạn sẽ giành được sự công nhận của cấp trên cũng như cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Kiếp Tài xuất hiện, có lẽ bạn đã mua sắm quá nhiều trong ngày hôm nay. Tiền bạc theo nhau đội nón ra đi, dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bạn nên có kế hoạch rõ ràng, xem xét việc gì thực sự cần thiết chi tiền thay vì cố gắng chi trả vượt mức mình có thể.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/4/2018

Tam hợp cục che chở, tử vi ngày 27/4/2018 của người tuổi Tị là một chuỗi những may mắn song hành. Bản mệnh có được vận may tài lộc nhờ công việc làm ăn thuận lợi, tìm được đối tác làm việc hợp ý, cùng nhau hợp tác lâu dài và đem lại lợi nhuận cho cả đôi bên.

Tiếp nối tử vi ngày 26/4/2018, Chính Ấn cũng là điểm nhấn trong ngày khi mà bên cạnh tình duyên như ý là đường công danh đang vô cùng rạng rỡ. Bản mệnh được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tán thưởng vì tinh thần cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó ngại khổ để giành được mục tiêu đã định.

Bản mệnh biết rằng những nỗ lực của mình sẽ không phải là vô ích. Kì nghỉ sắp tới khiến cho công việc chồng chất, nhiều việc đòi hỏi phải giải quyết nhanh chóng để không ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án. Tuổi Tị đã làm rất tốt việc của mình khi đảm bảo được dự án diễn ra suôn sẻ thuận lợi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/4/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 27/4/2018, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải những chuyện không may trong ngày thứ 6 này. Ngọ Sửu tương hại, mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang đứng trên bờ vực rạn nứt, hai người không tìm được cách để giải quyết những rắc rối đang gặp phải.

Thực ra nếu bản mệnh có thể tiết chế được tính nóng nảy của mình thì mọi chuyện đã khác. Người tuổi Ngọ đôi khi nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm.

Thiên Ấn hỗ trợ khá nhiều cho bản mệnh trong công việc ngày hôm nay, giúp cho bản mệnh phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của mình để giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc, cứu vãn được tình hình, giúp tập thể thoát khỏi những khó khăn chồng chất.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2018

Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Mùi, cục diện tương xung cảnh báo con giáp này những điều không may có thể xảy ra trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Hôn nhân tồn tại nhiều mâu thuẫn, các cặp vợ chồng không tìm được tiếng nói chung giữa hai người khiến cho mối quan hệ bị tổn hại rất nhiều.

Các cặp đôi cũng gặp phải không ít rắc rối khi không thể thỏa thuận được lịch trình của cả hai trong kì nghỉ 30/4. Dù đã có kế hoạch từ trước đó nhưng nhiều yếu tố ảnh hưởng khiến cho hai bạn không hài lòng với đối phương và nảy sinh tranh cãi, ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người.

Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán sẽ hỗ trợ tuổi Mùi trong công việc. Dù chuyện tình cảm rối ren khiến cho con giáp này mệt mỏi và căng thẳng song bản mệnh biết mình phải tập trung giải quyết công việc để không ảnh hưởng đến mục tiêu và lợi ích chung của cả tập thể. Xem thêm Vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch để biết thêm tương lai nữa nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2018

Xem tử vi ngày 27/4/2018 của người tuổi Thân, con giáp này đang bị Thương Quan án ngữ, công việc trì trệ và không đạt được tiêu chuẩn như mong đợi. Bản mệnh chưa thực sự tập trung vào công việc và mắc phải nhiều sai sót ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả làm việc.

Điều này có thể là do vận trình tình cảm của con giáp này đang tăng tiến với tốc độ chóng mặt. Được ngũ hành tương sinh hỗ trợ, tình yêu của bản mệnh thăng hoa, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng thêm thắm thiết, có thể sẽ phát triển tới bước xa hơn.

Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và có ý định phát triển tình cảm với người ấy. Bạn cố gắng tìm hiểu những sở thích của người ấy và hào hứng với những kế hoạch chinh phục người trong mộng vào kì nghỉ dài sắp tới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2018

Người tuổi Dậu trong tử vi thứ 6 của 12 con giáp được quý nhân Tam hợp che chở nên vận trình vô cùng tươi sáng. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên khăng khít.

Những chú Gà còn độc thân có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm khi người khác phái tỏ ý muốn kết thân và gây dựng mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh hãy mở lòng cho người ấy thêm cơ hội, đừng quá khắt khe và đòi hỏi những điều vô lý.

Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay khiến cho người tuổi Dậu có nguồn thu nhập khá tốt, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một ngày tiền bạc về nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao, hàng hóa bán chạy không thể ngờ được.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2018

Tuất Sửu tương hình, con giáp này phải đối mặt với những rắc rối trong công việc. Bản mệnh có quá nhiều công việc được giao cùng một lúc, áp lực khiến cho con giáp này muốn ngã gục mà không biết phải làm thế nào để có thể vực dậy tinh thần.

Tuổi Tuất nên có kế hoạch chi tiết cho công việc của mình, sắp xếp thời gian hợp lý để không mất nhiều thời gian chuyển đổi công việc không cần thiết. Một kế hoạch làm việc khoa học sẽ giúp bạn hoàn thành được nhiệm vụ trong khoảng thời gian cho phép.

Tra cứu Lịch vạn niên 2018, Kiếp Tài giáng họa, đường tài lộc của con giáp này lâm nguy khi gặp phải hung thần này. Bản mệnh cần chi tiêu hợp lý hơn, chuỗi ngày nghỉ dài sắp tới có thể sẽ khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc đó, chớ nên tiêu pha hoang phí quá mức.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 27/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/4/2018

Chính Quan trợ vận, dù công việc dồn dập để kịp cho kì nghỉ dài sắp tới song người tuổi Hợi vẫn vững vàng trong công việc, không để áp lực khiến mình gục ngã. Tử vi ngày 27/4/2018 cho thấy con giáp này rất có trách nhiệm với những việc mình làm và luôn hoàn thành đúng hạn.

Những chuyện bàn tán về kì nghỉ dài 30/4 không khiến cho bản mệnh phân tâm mà vẫn tập trung hết mình vào công việc hiện tại, giải quyết mọi chuyện sao cho kịp thời, không để công việc tồn đọng tới sau kì nghỉ và ảnh hưởng đến lợi ích chung của tập thể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại xảy ra bất đồng, các cặp vợ chồng có thể sẽ tranh cãi về việc đi nghỉ ở đâu trong vài ngày tới, mâu thuẫn khó có thể giải quyết dù năm nào cũng phải đối mặt với tình cảnh này. Nên tìm ra phương án hợp lý nhất để tránh sứt mẻ tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 27/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes