Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 27/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Từ bạn tỏa ra năng lượng tích cực khiến trẻ con tới người lớn đều yêu quý bạn. Sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng của bạn luôn thu hút đặc biệt như thế.

Có thể bạn và người ấy có suy nghĩ khác nhau nhưng nếu biết cách thỏa hiệp, tránh xung đột, tình cảm cũng theo đó mà sâu sắc hơn. Vì thế, bạn nên học cách nhường nhịn và lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì nhất quyết làm theo ý mình.

Thời gian tập luyện tốt nhất vào buổi sáng sớm là một quan niệm sai lầm. Thật ra thời gian tốt nhất để tập luyện là khoảng thời gian mà cơ thể bạn sẵn sàng để tập. Các nghiên cứu chỉ ra rằng không có sự khác biệt nào giữa việc tập thể dục vào buổi sáng và buổi tối.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 27/4/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn vội vàng trong các quyết định đến nỗi không tập trung những chi tiết nhỏ. Vì thế, trước khi hoàn tất công việc gửi cho ai đó bạn nên kiểm tra lại một lần trước khi gửi, tránh sai sót đáng tiếc.

Thay vì tự tạo ra những suy nghĩ mông lung, ngờ vực, bạn nên có niềm tin vào bản thân mình và người ấy. Tin tưởng đối phương chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng một nửa và mối quan hệ này. Thực tế là nếu không tin tưởng bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và chẳng mang lại lợi ích gì.

Vấn đề tài chính sẽ là điều ưu tiên của bạn nhưng hãy tránh xa những món đồ xa xỉ và trước khi mua, hãy suy nghĩ thật cẩn thận liệu món đồ này có thật sự cần thiết hay không.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 27/4/2018

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Tử đừng dệt mộng quá nhiều về chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một chút cũng tốt khi đi xa quá thực tế khiến bạn dễ thất vọng vì không phải những gì mình nghĩ.

Hãy vạch ra mục tiêu cụ thể cho bản thân. Nếu bạn không có một mục tiêu hoặc một kế hoạch nào đó, bạn giống như một thủy thủ trên một chiếc thuyền buồm đang lái trên biển mà không có buồm, mong đợi để dạt vào một nơi an toàn, nhưng rất có thể điều đó sẽ không xảy ra.

Cẩn thận hơn với những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày, đôi khi những người mà chúng ta gọi là bạn sẽ không giúp chúng ta trở nên tốt hơn. Điều quan trọng là bạn nên biết những người này đang kéo bạn đi xuống cùng với họ khi gặp khó khăn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 27/4/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày vì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Nếu nóng vội không thể xong việc mà còn làm bạn tốn nhiều thời gian lo lắng.

Hãy cố gắng cân bằng giữa nhu cầu của mình với mong muốn của đối phương. Nếu không vượt qua giai đoạn này, mối quan hệ của hai bạn có thể rơi vào nguy hiểm.

Hãy suy nghĩ về thời gian mà bạn dành cho các hoạt động những lúc rảnh rỗi và tự hỏi rằng điều này có giúp cho cuộc sống của bạn được cải thiện hay tạo ra nền tảng cho tương lai mà bạn muốn sống hay không. Nếu câu trả lời là không thì bạn cần đánh giá lại thói quen của mình và thay đổi chúng càng sớm càng tốt.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 27/4/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy hỗ trợ rất nhiều khả năng tưởng tượng và sáng tạo của cung Sư Tử. Lúc này rất thuận lợi cho những ai làm việc đòi hỏi hai kỹ năng này. Tuy nhiên, đừng thả hồn bay bổng quá kẻo dễ làm hỏng những việc cơ bản mà tưởng như ai cũng có thể làm được.

Không ai trên đời này có thể làm tất cả mọi người hài lòng được hết. Nhưng hãy nên hiểu giá trị của mình ở đâu, ai nói gì là chuyện của người ta nhé. Đừng vì vậy mà thiếu tự tin. Ngoài ra bạn có thể treo tranh hợp nghề, phong thủy văn phòng tốt đẹp rực rỡ và mang lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc hơn cho công danh của bạn.

Nhiều người tin rằng đồ uống giàu năng lượng là cách tuyệt vời để duy trì vận động trong suốt buổi tập luyện. Song, thực tế những đồ uống đó có thành phần không có gì ngoài đường và nước. Vì thế, bạn nên uống nước lọc và bổ sung năng lượng, protein sau khi tập luyện hơn là uống những đồ tăng lực khác.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 27/4/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thổ nhắc nhở bạn thôi buồn phiền vì những gì đã xảy ra trong quá khứ. Ngoài ra, sự thiếu tự tin về bản thân cũng là bước lùi khiến bạn không được thuận lợi trên con đường tình duyên.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra. Chần chừ quá có thể khiến bạn mất đi cơ hội thực sự tốt lành.

Mùa này có khá nhiều rau muống và đó là lựa chọn hợp lý cho các thành viên gia đình bạn. Thế nhưng không phải ai cũng có thể ăn món này, những người nên hạn chế ăn rau muống: Những người mắc chứng gout, huyết áp cao, đang điều trị nội khoa, ngoại khoa, đau xương khớp,...

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung ngày 27/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 26/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy khó ai có thể nặng lời với bạn khi nhìn thấy vẻ dễ chịu và hòa đồng của bạn. Thực tế là bạn luôn biết nén cái tôi xuống để hưởng "thiên hạ thái bình", khi đó bạn luôn nhận được sự yêu quý của rất nhiều người.

Người xung quanh ta mà tiêu cực, mà độc hại thì họ chỉ có kéo ta xuống mà thôi. Nên bạn thử chú ý xem xung quanh mình có những người như vậy hay không, rồi tránh họ ra thật xa đi nhé. Hãy gần người tích cực, tự tin thì họ sẽ truyền cho bạn năng lượng tích cực để lớn lên mỗi ngày so với hôm qua.

Có lẽ đi du lịch là cách thư giãn đầu óc tốt nhất cho bạn trong thời điểm này. Hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ dài ngày để khám phá những địa điểm thú vị.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 27/4/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy bạn cư xử rất tốt với mọi người cho dù đôi lúc bạn nói những lời nặng nề nhưng thực tế bạn không có ý như vậy. Thực tế, bạn sẽ trở nên dễ thương hơn khi nói những gì thực sự cần nói và bớt đi những lời nói chỉ để cho vui.

Hôm nay, phương diện tình cảm đào hoa vượng vận, bất kể là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều mối quan hệ tốt với người khác phái.

Chạy bộ trên máy chạy tốt hơn chạy ở công viên cũng là một sai lầm tai hại mà con người hiện đại chúng ta đang mắc phải. Thực tế, chạy bộ trong công viên đóng vai trò cực kỳ quan trọng tới sự phát triển của các nhóm cơ và giúp tiêu thụ hơn 10% calo so với chạy bộ với máy tập.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 27/4/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn muốn việc nhanh nhanh chóng chóng cho xong nên quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người. Đó là lý do người khác cảm nhận rằng bạn không tôn trọng họ, từ đây dẫn đến những cãi cọ, giận hờn. Vì thế nên tỏ thái độ hối lỗi họ sẽ bỏ qua việc này sớm thôi.

Những người tiêu cực thường được cho là người làm bạn cạn kiệt năng lượng bởi vì họ luôn hút tất cả năng lượng tích cực khỏi bạn. Thay vì dành quá nhiều thời gian với những người như vậy, hãy dành tình cảm cho bạn bè và người quen làm cho bạn cảm thấy tự hào và hạnh phúc.

Hôm nay, có thể sẽ vung tay quá trán chỉ để thỏa mãn nhu cầu riêng của mình, nhưng may mắn, với khoản tiền từ những dự án hay công việc làm thêm thì tình hình tài chính của bạn vẫn khá thoải mái.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung ngày 27/4/2018 

Mặt Trăng 120 độ sao Kim mang lại cho Ma Kết cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực của mình đó là tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Nhờ đó bạn phá bỏ được khôn mặt lạnh lùng vốn có bấy lâu nay, mọi người có cảm giác bạn gần gũi hơn bao giờ hết.

Suy nghĩ "Tôi sẽ chỉ quản lý tài chính khi có nhiều tiền" là một sai lầm rất nguy hiểm. Nếu bạn không biết quản lý tốt những gì bạn đang có, cuộc sống sẽ chẳng bao giờ cho bạn thêm cái gì, và nếu có bạn cũng sẽ để nó tuột khỏi tay vì không biết cách giữ.

Căng thẳng trong công việc có thể gây tổn hại đến sức khỏe vì thế, hãy phân định rõ thời gian nào là để hoàn toàn tập trung vào công việc còn thời gian nghỉ ngơi thì hoàn toàn được nghỉ ngơi, có như vậy bạn mới đủ sức khỏe để hoàn thành những dự án mới.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 27/4/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở bạn đừng xốc nổi, khó ưa đến vậy. Bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khó khăn. Thực tế là thử thách luôn tồn tại, quan trọng là bạn đối mặt với nó bằng cách thức nào thôi.

Bạn cần dần điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nhịp độ công tác và tích cực đảm nhiệm các hạng mục mới, bình tĩnh ứng phó, cố gắng phát huy năng lực của mình đã vượt qua giai đoạn bận rộn này.

Ngày mai là bắt đầu kỳ nghỉ cuối tuần, hãy cố gắng thu vén hết công việc trong ngày hôm nay để bạn được dành thời gian trọn vẹn bên gia đình và những người mà bạn thương yêu. Tham khảo xem bạn có nằm trong Top cung hoàng đạo vượng đào hoa, tìm thấy tình yêu đích thực năm 2018

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 27/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 27/4/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 27/4/2018

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn tìm cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Thực tế là không phải bạn lạnh lùng mà là chưa gặp đúng đối tượng để bạn có cơ hội thể hiện tình yêu cũng như cảm xúc của mình mà thôi.

Dù còn trẻ, dù chưa có nhiều tiền, nhưng cũng nên học cách sử dụng tiền một cách hợp lý. Chỉ khi ổn định tài chính và có những kể hoạch rõ ràng cho tương lai, bạn mới có thể theo đuổi được đam mê của bản thân và thành công được.

Đừng tốn năng lượng, sức khỏe của bạn vào những việc không đâu, đừng lạm dụng sức khỏe của mình nếu nhượng bộ những nhu cầu áp đảo về mặt thời gian và năng lượng của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 27/4/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes