Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/8/2018

Tý Mão tương hình, xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý nếu không kiềm chế cảm xúc, nóng nảy vô lối thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến bước đường sự nghiệp sau này, đánh mất cơ hội để tiến thân.

Chuyện gì cũng cần phải suy xét kĩ càng. Nhiều lúc có thể bản thân phải chịu ấm ức thiệt thòi nhưng không phải muốn làm gì thì làm, công việc không phải trò chơi, không thích là có thể bỏ ngang.

Thực Thần lại mang đến cho con giáp này tia hy vọng về đường tài lộc. Người tuổi Tý có được cơ hội tốt để kiếm tiền về tay. Nếu có thể, hãy mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu 1 lĩnh vực kinh doanh mới.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2018

Xem tử vi ngày 27/8/2018, Thiên Ấn nhập cục, người tuổi Sửu nhờ thế mà cũng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Không thể không nhắc đến những khó khăn ban đầu, nhưng nhờ chiến thắng được khó khăn mới có thành công.

Bản mệnh không để khó khăn khiến mình bỏ cuộc mà coi đó như là thử thách, quyết tâm để chiến thắng những thử thách đó, không để cho những mục tiêu bản thân đặt ra chỉ là mục tiêu trong mơ.

Thổ Mộc xung khắc lại khiến cho mối quan hệ tình cảm của con giáp này với người ấy gặp phải trở ngại. Tình yêu khi không còn chỉ của riêng 2 người thì khó nói có thể phát triển như trước hay như bông hoa sớm nở tối tàn. Hãy thử Kích hoạt tình duyên bằng cung mệnh trong phong thủy.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2018

Xem tử vi hàng ngày, Dần Mão tương hội giúp cho người tuổi Dần đạt được những mục tiêu mình mong đợi đã lâu. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, kiên trì nỗ lực để vượt qua những trở ngại, khó khăn.

Chính Tài mang thêm tin vui tới cho con giáp này, thu nhập ổn định giúp cho tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Công việc làm tốt thì không lo không có thành quả đáng mừng.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lưu tâm đến chuyện sử dụng tiền bạc. Đừng nghĩ rằng có nhiều tiền trong tay thì có thể thoải mái chi tiêu thiếu suy nghĩ. Miệng ăn núi lở, không biết tính toán thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/8/2018

Trong ngày đầu tuần này, người tuổi Mão được Thiên Tài che chở nên đường tài lộc có phần khởi vượng. Con giáp này nếu làm công ăn lương thì cũng không lo lắng nhiều vì chỉ có 1 phần thu nhập mà còn có thêm việc ngoài giờ nữa.

Nếu con giáp này làm ăn kinh doanh thì càng có cơ hội để phát tài phát lộc. Công việc kinh doanh phát triển tốt, bản mệnh cũng có nguồn thu nhập ổn định và dồi dào hơn nhiều so với bình thường.

Có điều, hôm nay Mộc khí quá vượng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Mão. Bản mệnh chớ nên quá ham kiếm tiền mà quên mất mình phải giữ sức khỏe. Hãy chú ý hơn đến chức năng gan.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/8/2018

Xem tử vi ngày 27/8/2018, người tuổi Thìn gặp phải cục diện Thìn Mão tương hại, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không được tốt. Anh em dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhau vì những vấn đề không đáng.

Chính Ấn nhập cục, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên bề thăng tiến tốt. Tuổi Thìn gặp được quý nhân, bước đường trước mắt rộng mở thênh thang, lập được nhiều thành tích tốt.

Cấp trên nhìn thấy năng lực của con giáp này, cũng nhìn thấy những nỗ lực, những cống hiến không ngừng nghỉ của tuổi Thìn và có ý định nâng đỡ, trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/8/2018

Theo dõi tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tị gặp được Chính Quan, cát thần dẫn đường chỉ lối cho bản mệnh tìm được hướng đi mới cho mình, phát huy được hết năng lực của bản thân.

Có điều, những thành công trong công việc không thể nào khiến cho tâm trạng của bản mệnh được tốt khi mà chuyện tình cảm vẫn còn đang rối ren. Mộc Hỏa xung khắc, đôi bên có nhiều hiểu lầm chồng chất.

Không ai chịu buông bỏ cái tôi của mình để giải thích, để lắng nghe nên mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt hơn. Bản mệnh đau khổ vì không biết làm thế nào để có thể khiến cho mọi chuyện trở lại ngày đầu.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/8/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi ngày 26/8/2018, Ngọ Mão tương phá, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với điềm báo phá tài. Con giáp này nên thận trọng hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc. Đầu tư nên tìm hiểu rõ ngọn ngành đầu đuôi, chớ nên theo người khác mà trao tiền vào tay kẻ xấu.

Công việc trong ngày của bản mệnh cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối khi mà tiểu nhân Thiên Quan đang bày mưu sắp đặt để khiến cho tuổi Ngọ không được như ý. Những thành công mà con giáp này có được khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị.

Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn trong các mối quan hệ xã giao, đối xử với đồng nghiệp chớ nên để cảm xúc lên đầu, phải biết mình đang ở đâu, đang làm gì. Chớ nên bốc đồng làm những chuyện thiếu suy nghĩ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/8/2018

Tam hợp cục trao cho người tuổi Mùi nhiều may mắn trong ngày đầu tuần này. Đường tình duyên của bản mệnh như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa.

Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm. Người tuổi Mùi nên trân trọng tình cảm không phải ai cũng có được, hoa nở hoa tàn đều tùy theo ý mình.

Thiên Ấn còn giúp cho người tuổi Mùi có được những cơ hội thăng tiến mới trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh tìm ra được những cách giải quyết hợp lý cho những vấn đề tồn đọng đã lâu và được cấp trên đánh giá vì điều đó.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/8/2018

Với người tuổi Thân, ngày thứ 2 này có lẽ không phải là ngày may mắn gì cho lắm. Bản mệnh bị hung thần Kiếp Tài ngáng trở, nhiều chuyện nằm ngoài ý muốn, tiền bạc trong túi không cánh mà bay.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối đầu tư của mình để điều chỉnh lại cho hợp lý. Tuổi Thân chuyện gì có thể đơn giản nhưng riêng tiền bạc phải suy xét cho cẩn trọng, kẻo dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc.

Mộc Kim xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh không được tốt cho lắm. Người tuổi Thân công việc bận rộn, nhiều mối quan tâm khác nhau nên không còn tâm trạng tính tới việc tìm người chung đôi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2018

Xem tử vi ngày 27/8/2018, người tuổi Dậu bị cục diện Tương Xung ngáng trở, đường tình duyên trắc trở, khó có được bình yên. Người có đôi cần lưu ý kẻo gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình cảm dễ bị tổn thương.

Con giáp này chớ nên mải mê với công việc, với chuyện kiếm tiền mà quên mất mình còn có gia đình cần phải chăm sóc, có những người thân phải quan tâm vỗ về. Tình cảm dù nồng hậu đến đâu mà bị lạnh nhạt thì cũng dần dần rạn nứt. Lưu ý Những đại kị phong thủy nhà ở chia cắt tình cảm vợ chồng.

Tỷ Kiên cho thấy tuổi Dậu có thể làm chủ bản thân mà đưa ra những quyết định có lợi cho mình trong công việc. Đứng trước những cơ hội phải tự mình lựa chọn, bản mệnh biết mình cần điều gì nhất.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2018

Tử vi 2018 cho rằng Tuất Mão nhị hợp sẽ mang tới cho người tuổi Tuất nhiều may mắn như ý. Bản mệnh nếu đi theo con đường kinh doanh thì có thể sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên hơn so với bình thường.

Chính Ấn còn giúp cho bản mệnh tìm ra được những nút thắt trên con đường thăng tiến của mình. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, ngày đêm suy nghĩ để có được thành quả mà mình mong muốn.

Tuổi Tuất có thể sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa nếu tiếp tục cố gắng, tiếp tục nỗ lực theo con đường mình đã chọn. Làm việc gì cũng cần phải kiên trì, nếu mới khó khăn đã từ bỏ thì khó có thể chạm tay được đến thành công.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 27/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/8/2018

Lịch vạn niên mang tới cho người tuổi Hợi tin vui khi mà đường tình duyên của con giáp này đang có những tín hiệu đáng mừng. Người độc thân nhờ những mối quan hệ trước đó mà được giới thiệu cho người nhiều phần phù hợp với mình.

Tình duyên không thể cưỡng cầu, nhưng nếu cơ hội thì chớ bỏ qua. Bản mệnh có những yêu cầu với nửa kia của mình, nhưng đừng quá khắc nghiệt. Hái hoa đương nở trên cành, đợi khi hoa hết mối manh còn gì.

Thương Quan khiến cho con giáp này trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm, khiến cho công sức bỏ ra suốt bao nhiêu lâu nay hóa thành công cốc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 27/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes