*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

             >> Tử vi tháng 10/2016 của 12 con giáp

             >>  Tử vi tháng 10/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/10/2016

 Tử vi ngày 28/10/2016 của người tuổi Tý xuất hiện nhiều chướng ngại vật. Trong công việc, bản mệnh nên thận trọng, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại sau lưng, đồng nghiệp chơi xấu, lãnh đạo khiển trách. Bản mệnh cũng cần học cách kiềm chế bản thân hơn nữa, tránh có phát ngôn hay hành động nào trong lúc nóng nảy, mất bình tĩnh.

Vận trình tình cảm cũng có chút xáo trộn, bản mệnh vướng phải mâu thuẫn với người nhà, dù không nghiêm trọng nhưng cũng đủ để ảnh hưởng tới tinh thần của mọi người. Nếu bản mệnh còn ít tuổi thì nên im lặng lắng nghe người lớn nói, còn nếu là người lớn tuổi, bản mệnh cần từ tốn chỉ bảo cho con cháu, không dùng những từ ngữ quá cay nghiệt.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng khó có thể tránh khỏi những tâm tư, suy nghĩ tiêu cực đeo bám. Nguyên nhân chính là do quan hệ Tý Mùi hại nhau cá tính cực đoan, theo chiều hướng xấu. Suy nghĩ đơn giản hơn, bản mệnh sẽ cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/10/2016

 Sửu Mùi tương xung, vận trình công việc của người tuổi Sửu hôm nay khá là u ám, không có nhiều gam màu nóng. Suốt từ sáng sớm tới tối muộn bản mệnh quay cuồng trong đám rắc rối. Mặc dù bản mệnh có khá nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng chẳng có cơ hội và thời gian để thực hiện chúng, thật đáng tiếc.

Gia trạch của người tuổi Sửu cũng có nhiều biến động, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn với người nhà. Con cái bất đồng quan điểm với cha mẹ, vợ chồng vì chuyện nuôi dạy con cái hoặc vì vấn đề tài chính mà cự nự lẫn nhau. Chỉ cần bạn không phản ứng lại quá gay gắt thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Thỉnh thoảng người tuổi Sửu sẽ thấy khó chịu vì những cơn đau đầu xuất hiện. Càng nghĩ nhiều thì đầu óc lại càng trở nên căng thẳng hơn, vì vậy, bản mệnh cần điều chỉnh, hạn chế những suy nghĩ quá thẳng. Buổi tối đi ngủ không nên nằm gối quá cao, đề phòng máu không lưu thông được khiến cho đầu bị đau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/10/2016

 Trong tử vi của người tuổi Dần hôm nay có quá nhiều hung tinh soi chiếu, hơn nữa, quan hệ Dần Mộc tương khắc cũng khiến cho vận trình đã gập ghềnh lại càng khúc khuỷu hơn. Công việc nhiều, áp lực cao, rắc rối lại liên tiếp phát sinh khiến cho người tuổi Dần vô cùng mệt mỏi, suy nghĩ cũng trở nên bi quan.

Người tuổi Dần không nên tiến hành các công việc như quyết định đầu tư, kinh doanh hay ký hợp đồng trong hôm nay. Bởi đầu óc căng thẳng, thiếu tập trung sẽ khiến cho bản mệnh có những phán đoán hay sự tính toán sai lầm.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần cũng không mấy suôn sẻ, những bản mệnh nam nên hạn chế lui tới những nơi như quán bar, hộp đêm, càng không nên uống rượu, đề phòng họa tửu sắc, họa tình tay ba khiến cho mối quan hệ hiện tại với bạn gái và vợ bị rạn nứt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/10/2016

 Công việc của người tuổi Mão tiến triển theo xu hướng khá tích cực trong ngày hôm nay. Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn, hơn nữa lại tinh lực hơn người nên dễ dàng hoàn thành công việc với mức độ công việc cao nhất, chính vì vậy mà rất được lòng cấp trên, người tuổi Mão có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận những món tiền thưởng kha khá vào cuối tháng.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão tỏ ra yếu đuối và nhạy cảm với những tình huống muộn phiền, và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa. Bản mệnh nên hạn chế xem những bộ phim sướt mướt hoặc tiếp nhận những điều không vui trong hôm nay.

Tiết khí Sương Giáng, trời chuyển lạnh, người tuổi Mão cần chú ý tới trang phục, không nên chủ quan mà mặc phong phanh, đề phòng cảm lạnh hoặc hệ hô hấp trở nên yếu hơn, ho nhiều và dai dẳng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/10/2016

 Thật khó để có thể nhìn thấy cầu vồng trên vận trình của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Trong mắt người khác bản mệnh có những hành động vô cùng khó hiểu, chính vì vậy nên sự hợp tác trong công việc cũng không được hoàn hảo, hiệu quả không cao, cấp trên cũng có chút không hài lòng về điều này.

Trời se lạnh khiến cho người ta cảm thấy có hứng thú với việc ăn uống hơn, người tuổi Thìn cũng vậy. Thế nhưng hôm nay người tuổi Thìn nên hạn chế ăn đồ ngọt bởi đồ ngọt mang tính nhu thuận, mềm, yếu chỉ khiến tâm lý thêm buồn phiền, tim đập nhanh hơn, và sắc mặt đen sạm trông rất khó coi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn theo tử vi ngày 28/10/2016 cũng không được như ý muốn. Giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện những hiểu lầm, do bản mệnh quá bí hiểm nên đối phương không thể hiểu được tình cảm của bạn dành cho họ, mâu thuẫn cũng từ đó mà phát sinh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/10/2016

 Do có nhiều cát tinh ngự trị nên vận trình Tị Hỏa trong ngày 28/10/2016 khá thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh nhận được nhiều cơ hội tốt để thăng tiến sự nghiệp. Có thể trước mắt công việc có nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần bản mệnh tập trung cao độ, hạn chế tham gia vào những cuộc “buôn dưa lê” thì chắc chắn sẽ vượt qua được.

Trái ngược với công nghiệp, vận đào hoa của người tuổi Tị lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Những bản mệnh đã kết hôn không tránh khỏi tranh cãi với một nửa của mình, có thể là về vấn đề phân chia công việc nhà hoặc nuôi dạy con cái. Những bản mệnh nam cần quan tâm tới vợ mình hơn một chút, đừng nghĩ nấu cơm hay rửa bát chỉ là công việc dành cho phụ nữ nhé.

Tiết khí Sương Giáng, sức đề kháng của bản mệnh trở nên yếu ớt, dễ bị nhiễm lạnh hoặc mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh có thể tăng cường chức năng cho hệ hô hấp của mình bằng cách vào buổi sáng nên nạp cho cơ thể một cốc nước chanh và một cốc nước ép cà rốt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 28/10/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/10/2016 của tuổi Ngọ

 Vận trình công việc của người tuổi Ngọ hôm nay lên cao như diều gặp gió. Bản mệnh sẽ được giao phó những trọng trách mới, đây chính là khó khăn nhưng cũng là bàn đạp đưa bản mệnh lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Với đồng nghiệp bản mệnh cũng nên có thái độ hòa nhã hơn, đừng tỏ ra kiêu ngạo, nếu họ cần giúp đỡ thì hãy nhiệt tình một chút nhé.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng cần đề phòng họa thị phi công sở nhé. Đừng đổ lỗi cho hung tinh hay bất kỳ mối quan hệ tương xung tương khắc nào, nguyên nhân chính là do thói tự cao tự đại của bạn mệnh mà ra thôi. Vận đào hoa đi xuống, bản mệnh cũng dễ xảy ra tranh cãi với một nửa của mình, hãy nhớ trước khi phán xét điều gì thì nên đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ nhé.

Bản mệnh khi ra đường cần đeo khẩu trang, đội mũ nón để tránh khói bụi và đề phòng mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là các thai phụ, người già và trẻ nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/10/2016

 Nếu tìm một hình ảnh để ví von sự nghiệp của người tuổi Mùi trong hôm nay thì đó chính là hình ảnh một khu vườn đầy hoa hồng tỏa hương thơm ngát. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên thận trọng, tuân thủ nghiêm túc các nguyên tắc của công ty, hòa đồng hơn với đồng nghiệp thì hiệu suất công việc sẽ còn cao hơn nữa đó.

Thật không may mắn là vận đào hoa của người tuổi Mùi lại có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh cần đề phòng họa tay ba hoặc một nửa của mình vướng vào nạn cờ bạc, gái gú, tửu sắc khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực thẳm.

Bù lại, vận tài lộc của người tuổi Mùi trong hôm nay cũng khá tốt, nếu có dự định kinh doanh nho nhỏ bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay, tương lai sẽ thu được nhiều lợi nhuận lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/10/2016

 Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong hôm nay cũng may mắn thoát khỏi sự đe dọa của hung tinh, dù vậy, bản mệnh cũng không nên chủ quan. Trong công việc vẫn có những rắc rối nho nhỏ, nếu bản mệnh chủ quan thì hậu quả sẽ trở nên rất khó lường đó. Hơn nữa, khối lượng công việc lớn nên bản mệnh cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi đâu.

Tử vi tình cảm không có nhiều biến động, tuy nhiên, với đồng nghiệp có chút mâu thuẫn và tranh chấp, nguyên nhân là do quan điểm khác nhau trong quá trình giải quyết công việc, người tuổi Thân nên ít nói đi một chút thì mới có thể tránh được họa thị phi.

Những bản mệnh nữ thường có cá tính mạnh, độc lập nhưng đôi khi trong cuộc sống điều này lại không tốt lắm, nhất là ở phương diện tình cảm, dễ khiến cho người khác giới có cảm giác khó gần. Thay vì tìm mọi giải pháp phong thủy để hóa giải thì bản mệnh có thể tự thay đổi bản thân một chút, điều này cũng có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa rất tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/10/2016

 Hôm nay, người tuổi Dậu phải hết sức tập trung vào công việc nếu không cuối tuần bản mệnh sẽ không thể nghỉ ngơi thanh thản. Tâm trạng của người tuổi Thân cũng rất dễ bị tác động, ảnh hưởng bởi những sự việc xảy ra xung quanh. Những suy nghĩ cực đoan, nét mặt ủ rũ, không vui là những biểu hiện mà người khác dễ dàng nhận thấy ở người tuổi Dậu trong hôm nay.

Theo tử vi ngày 28/10/2016 thì vận trình tình cảm của người tuổi Dậu cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Dù không mong muốn thì bản mệnh vẫn phải đón nhận sự chỉ trích, phê bình của những người xung quanh về cuộc sống của mình. Bất kể là chuyện gì thì bạn cũng nên bình tĩnh và suy nghĩ thoáng hơn để tinh thần thoải mái hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu không ổn định, lúc lên lúc xuống, bản mệnh nên dành thời gian tập luyện một chút, ăn uống điều độ và đúng giờ đúng giấc hơn. Với những bản mệnh nữ đang mang thai cần chú ý đi lại, thăm khám thường xuyên để tránh gặp rắc rối trong quá trình sinh nở.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/10/2016

 Mặc dù là người có năng lực và bản mệnh khá tự tin nhưng sự nghiệp cua người tuổi Tuất trong ngày hôm nay vẫn không thể tránh khỏi những rắc rối bất ngờ. Chỉ cần bình tĩnh là có thể vượt qua, tuy nhiên, đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp.

Cũng do sự ảnh hưởng của mối quan hệ tương hình Tuất Mùi không hợp nên vận trình tình cảm của người tuổi Tuất có dấu hiệu đi vào ngõ cụt. Những bản mệnh còn độc thân thì nên chú ý tới lời ăn tiếng nói và thái độ của bản thân, từ bỏ vẻ ngoài bất cần và lạnh lùng thì vận đào hoa sẽ được thăng tiến.

Thổ khí sung mãn thì khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thức ăn diễn ra mạnh mẽ, bản mệnh cần có một chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn, chân tay không bị teo nhão.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và từ 19h tới 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 28/10/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/10/2016

 Hợi Thủy chịu khắc nên sự nghiệp của người tuổi Hợi hôm nay ủ rũ như hoa bị ngắt khỏi cành. Để tránh nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp thì bản mệnh cần có những suy nghĩ đơn giản hơn, không nên làm trầm trọng hóa sự việc. Hơn nữa, những bản mệnh đã có gia đình cũng nên chú ý, vợ chồng không thể tránh được những xô bát xô đũa, nhưng nên nhường nhịn nhau, thông cảm cho nhau một chút thì hạnh phúc sẽ mãi bền vững.

Cũng theo tử vi ngày 28/10/2016 thì nội tâm bản mệnh thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn, thiếu sự quả quyết, tinh thần không tập trung, trong công việc thì thiếu sự quyết đoán. Bản mệnh không nên tiến hành những công việc như đàm phán, gặp gỡ đối tác hay ký kết hợp đồng trong hôm nay vì khả năng thất bại cao hơn thành công!

Trời đã chuyển sang tiết khí Sương Giáng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên chủ quan mà dễ bị cảm mạo hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh cũng nên hạn chế ăn mặn bởi Hợi Thủy bị khắc chế nên cần đề phòng các bệnh về Thận.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 21 đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam