*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/12/2016

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Tam Hợp Thủy cục che chở, tài lộc dồi dào, tâm trạng của người tuổi Tý được ví như “nắng hạn gặp mưa rào”, sau bao nỗ lực cố gắng, cuối cùng thành công cũng đến với bạn. Nhất là vào thời điểm cuối năm, coi như đã không uổng phí công sức, sự nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Người kinh doanh, buôn bán có một ngày hốt vàng hốt bạc, doanh thu tăng lên gấp nhiều lần so với thường ngày. Năm hết Tết đến, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, đây là dịp tốt để bạn thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tình cảm gia đình của người tuổi Tý hài hòa, trên kính dưới nhường, anh chị em sum vầy, hòa hợp. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa, bao mâu thuẫn, hoài nghi đều tan biến, tình cảm thêm mặn nồng, gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/12/2016

Xem bói tử vi, được Chính Quan che chở, người tuổi Sửu có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và đam mê. Đặc biệt, những ai làm trong lĩnh vực về sáng tạo, thơ ca càng dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, gặt hái thành quả đáng mơ ước.

Tài chính vững mạnh, người kinh doanh, buôn bán cũng có một ngày bội thu. Nhưng để đổi lại, bạn tất bật từ sáng tới tối. Buổi tối bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nghe một bản nhạc hay xem bộ phim yêu thích để tái tạo nguồn năng lượng đã mất, chuẩn bị tinh thần đón nhận ngày mới.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới không khí đầm ấm, tươi vui cho mọi gia đình. Cả nhà cùng nhau lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/12/2016

Công việc trong tử vi ngày 28/12/2016 của người tuổi Dần gặp vô số trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ Dần Thân tương xung. Cảm giác bí bách, bực bội đủ đường, nên bạn chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh, bước sang ngày mới với những khởi đầu mới.

Dù các mối quan hệ xã giao có xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh bị dư luận buông lời gièm pha đi nữa, đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. Hôm nay mình phạm sai lầm ngày mai sẽ biết rút ra bài học để chinh phục thành công.

Ngũ hành Mộc Kim mâu thuẫn, chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến mối quan hệ đôi bên càng căng thẳng. Tính khí tuổi Dần đã nóng nảy rồi, đối phương mà không tinh ý y như rằng sẽ xảy ra cãi vã.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/12/2016

Theo tử vi ngày mới, hôm nay, công việc của người tuổi Mão nhiều và áp lực hơn. Một phần vì bạn được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách, phần khác vì bạn muốn thử sức ở lĩnh vực mới nên ôm đồm không ít việc vào mình.

Mão Mộc bị Thân Kim khắc chế, bản thân dễ bực bội, kiêu căng ngạo mạn, tỏ thái độ bất kính với cả người trên kẻ dưới. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới bước đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Tình cảm gia đình xuống dốc, vợ chồng con cái khắc khẩu, không hiểu ý nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Tình yêu đôi lứa dừng lại ở mức độ nhất định, chưa có tiến triển gì khả quan. Hai bên vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu là chính.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/12/2016

Tam Hợp cục mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này. Tài năng kinh doanh, buôn bán của bạn được phát huy đúng chỗ, đúng thời điểm nên thu về lợi nhuận khá, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

Tâm trạng bản mệnh tươi vui phơi phới, sẵn sàng đón nhận mọi thách thức trong công việc và cuộc sống. Thương Quan luôn đứng về phía người chủ động, xông xáo làm việc. Đừng khoanh tay đứng nhìn những việc trong khả năng cho phép, chính những việc đó sẽ mang về cho bạn nguồn thu nhập mới.

Nếu bạn đang vướng phải vụ kiện tụng hay tranh cãi vì lợi ích tiền bạc hay tình cảm nào đó, hôm nay chính là cơ hội để bạn giải quyết triệt để, tất nhiên phần thắng thuộc về bạn. Tuy nhiên, trong trận chiến nào cũng có người bị thương, tài lộc của bạn bị tổn hao không ít. Lần sau rút kinh nghiệm, đừng hiếu thắng mà túi tiền ngày càng vơi dần.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/12/2016

Vận trình công việc của người tuổi Tị có phần xuống dốc. Khối lượng việc nhiều trong khi đó sức lực có hạn. May mắn có Nhị Hợp Thủy cục nâng đỡ, xua đi phần nào áp lực tinh thần, bản mệnh vẫn tập trung làm việc cao độ, kết quả không quá xuất sắc nhưng cũng tạm ổn.

Ngũ hành tương khắc khiến tình cảm gặp trục trặc. Có thể xuất hiện tình trạng gia đình “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Các cặp đôi nên học cách dung hòa và nhượng bộ, có như vậy mới không tránh được mâu thuẫn, to tiếng.

Sức khỏe không lý tưởng, phần lớn là do những áp lực về mặt tinh thần gây ra. Hãy nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có như thế tâm thái bạn mới thoải mái, sức khỏe mới dồi dào.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 28/12/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/12/2016 của tuổi Ngọ

Ngày có Thất Sát xuất hiện, đồng nghĩa với việc tuổi Ngọ sẽ gặp phải tai nạn bất ngờ. Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là với những ai xuất hành xa, không nên đi một mình, xảy ra sự cố khó mà tự mình khắc phục được.

Bên cạnh đó, Thất Sát còn mang điềm báo trở ngại trong công việc. Trong ngày tốt hơn hết không nên tiến hành ký kết hợp đồng, giao kèo quan trọng. Trong trường hợp bất khả kháng, cần rà soát mọi điều khoản tỉ mỉ, tránh mắc lỗi rồi phải bỏ tiền túi ra đền bù.

Tình cảm gia đình đang đi xuống. Hôm nay, hãy sắp xếp công việc rồi đưa cả gia đình đi ăn ở một nhà hàng sang trọng để thay đổi không khí. Đó cũng là cách giúp các thành viên trong nhà gắn kết với nhau hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h đến 8h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/12/2016

Xem tử vi ngày 28/12/2016, công việc của người tuổi Mùi được tiến hành suôn sẻ, gặt hái được không ít thành công. Tài lộc khá vượng, kinh doanh, buôn bán thu lợi nhuận cao, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Tình cảm lứa đôi không có gì trở ngại. Dù là yêu xa hay yêu gần, tình yêu đều nở hoa kết trái. Nhân cơ hội này, bạn hãy đưa người yêu đi chơi, ăn tối, uống cà phê... để thúc đẩy tình cảm, rút ngắn khoảng cách để tạo bước đột phá trong năm mới.

Nhân lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này, bản mệnh có thể tự thưởng cho mình món quà nào đó. Có thể là chuyến du lịch xa vào dịp nghỉ Tết dương lịch sắp tới. Lâu rồi bạn không có được cảm giác tự do bay nhảy rồi, tranh thủ cơ hội này nhanh kẻo không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/12/2016

Ngày có Thân Kim tự hình, tài lộc của người tuổi Thân sáng, tiền bạc không phải lo nghĩ quá nhiều, mua sắm thích tay mà không cần đắn đo. Tuy tài chính rủng rỉnh là thế nhưng công việc lại không mấy trôi chảy, trái lại nhiều áp lực đè nặng trên đôi vai, nhất là những ai đang giữ chức vụ quản lý.

Kim khí vượng khiến tính cách bạn trầm lắng, ít nói, nhìn khuôn mặt lừ lừ của bạn cũng đủ khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, không muốn lại gần rồi chứ đừng nói tới việc tiếp xúc, trò chuyện.

Với những ai vừa chia tay người yêu, cảm giác như cả thế giới đang dần sụp đổ. Đừng suy nghĩ tiêu cực quá kẻo dẫn tới quyết định liều lĩnh, ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí tính mạng. Bạn nên gặp gỡ bạn bè, chia sẻ với người thân nhiều hơn, tâm sự sẽ vơi đi trông thấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/12/2016

Vận trình công việc của người tuổi Dậu vẫn trên đà thuận lợi. Thương Quan mang tới tin vui về sự thăng cắp hay tăng lương, tài chính được củng cố bền vững. Tuy nhiên vì Kim khí vượng, tính cách bản mệnh kỳ quái, không được mọi người yêu mến.

Tình cảm giảm sút không vì nguyên nhân gì cả. Có lẽ hai bạn bên nhau quá lâu, tình cảm cứ đều đều như thế, thiếu yếu tố lãng mạn, bất ngờ. Người độc thân vận đào hoa kém, có người theo đuổi đấy nhưng không phù hợp.

Điểm sáng trong ngày là tài lộc. Bản mệnh mua may bán đắt, kinh doanh trên đà thuận lợi, thu về doanh thu khá. Có tiền trong tay đừng vội lơ là, Đại Hao hung tinh ảnh hưởng, có thể giành mất số tiền ấy lúc nào không hay, phải hết sức thận trọng trong việc quản lý tiền bạc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Ghi, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/12/2016

Trong ngày thứ 4, tâm trạng người tuổi Tuất phấn khởi, hồ hởi. Các hạng mục công việc dần được hoàn thiện đâu ra đó, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm và ngồi chờ phần lương thưởng cuối năm.

Chính Tài xuất hiện, trợ giúp tài lộc và sự nghiệp. Bản mệnh càng có nhiều cơ hội thăng tiến, đường quan lộc thênh thang, mở ra nhiều cơ hội thành công và làm giàu mới, cảm giác kiếm tiền dễ hơn trước.

Bên cạnh đó, ngũ hành Thổ Kim tương sinh, thổi luồng gió mới cho tình cảm lứa đôi. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn đều hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 28/12/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2016

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tử vi ngày 28/12/2016, Thân Hợi cạnh tranh, đố kị, đe dọa trực tiếp vận trình sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Hợi. Trước khi tiến hành kí kết hợp đồng hay giấy tờ quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng, tránh lơ là rồi phạm sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt thân lại trở ngại cho tập thể.

Dù tình hình tài chính của bạn đang dần được củng cố, nhưng vì có kẻ cạnh tranh, tìm cách hãm hại nên vẫn xuất hiện tình trạng phá tài, tiền bạc tổn hao vì những sự cố bất ngờ, khiến bản mệnh đau đầu nhức óc.

May mắn là chuyện tình cảm trong ngày của tuổi Hợi khá ổn. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau. Đối phương là người hiểu chuyện, hãy trân trọng những gì bạn đang có, tránh xa chốn tửu sắc để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam