*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/2/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý sự nghiệp thăng tiến, nhưng chẳng có ai giúp đỡ, tự lực cánh sinh vì Bính Hỏa lâm Quan tại Tý. Khả năng của bản mệnh được phát huy tối đa nhưng cũng do đó mà mệt mỏi, kiệt sức.

Nhân viên công vụ, người làm nhà nước văn phòng đều khá bận rộn nhưng bù lại tài lộc tương xứng, trưởng thành nhanh chóng, địa vị tăng cao nên không thấy chán nản, ngược lại còn rất hứng khởi, sẵn sàng nhận thêm nhiệm vụ mới.

Điều duy nhất cần chú ý là có dấu hiệu rạn nứt trong gia đình bạn. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dần qua năm tháng, gặp dịp nên bùng phát dẫn tới cãi vã lớn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/2/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Sửu có tin vui trong sự nghiệp nhờ bán vượng hợp tài lộc tại Sửu, tương lai rất rộng mở. Người tuổi Sửu nhanh nhẹn, thông minh, nhạy bén với thời cuộc nên nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình. Điều này đặc biệt có lợi với những người đang làm trong môi trường cạnh tranh cao.

Người tuổi Sửu làm kinh doanh đặc biệt phát đạt, có tài lộc. Người này có tính lưu động, nhìn xa trông rộng lại khôn khéo, có chút mưu mẹo nên dễ thành công, vốn ít lời nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh.

Người tuổi Sửu khá lạnh lùng và ích kỉ nên tổn thương người yêu hoặc bạn đời. Tình cảm rơi vào bế tắc, đôi bên không muốn nói chuyện, chia sẻ hay trao đổi thêm để cải thiện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/2/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài vì Kiếp Tài lúc nào cũng rình rập bên bạn đấy. Không nên xuất tiền mua đồ đạc mới, cẩn trọng lựa chọn kẻo mất tiền oan.

Tình cảm của người tuổi Dần nhờ Thực Thần quý nhân mà hanh thông rạng rỡ. Dịp này mà hẹn hò hay tỏ tình thì cực kì lãng mạn, ngọt ngào. Duyên lành đưa đẩy, đường hôn nhân của bản mệnh cũng đang rất rõ ràng đấy, nhanh chóng xúc tiến đi thôi.

Tiền tài và hôn nhân tương trợ, nếu sắp kết hôn thì người bạn đời này sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường làm ăn của tuổi Dần. Đây gọi là song hỉ lâm môn, vượng phu, vượng thê, lấy nhau chắc chắn có phúc có phần, không lo túng thiếu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/2/2017

Thiên Quan quý nhân thúc giục bạn mau đẩy nhanh tốc độ làm việc để được cất nhắc. Dịp này có một không hai, cơ hội phát triển đến tay thì phải nhanh nhẹn, nổi bật và tinh thần cạnh tranh quyết liệt để mình trở thành cá nhân có tiềm năng nhất, khiến lãnh đạo tin tưởng.

Người tuổi Mão nên triển khai những kế hoạch mới, thậm chí kể cả những ý tưởng mới chỉ mới xuất hiện. Đề án, dự án hay một công trình lớn đều bắt đầu từ những ý tưởng nên đừng ngại ngần, cứ dũng cảm thể hiện bản thân.

Sức khỏe tốt, cơ thể mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn, người tuổi Mão như đang ở trong thời gian mùa xuân phơi phới. Nhưng chú ý không nên thức khuya và sử dụng đồ uống có chất kích thích như trà, cà phê quá nhiều, rất có hại cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/2/2017

Xem tử vi của người tuổi Thìn phải tự lực cánh sinh, anh em bạn bè không thể nhờ cậy được do Tuất Thìn tương xung. Vì thế mà bản mệnh khá vất vả, làm việc gấp đôi gấp ba, có khó khăn cũng gánh vác một mình, tương đối nặng nhọc.

Tình cảm không như ý, nhất là tình thân. Chẳng những không đỡ đần mà người thân còn hãm hại lẫn nhau, xích mích, lừa gạt nên cần hết sức đề phòng. Dù thân quen đến đâu cũng cần thận trọng trước tất cả mọi việc, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, tài sản.

Do khá mất sức để làm việc và đối phó với mọi việc nên người tuổi Thìn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, có thể đổ bệnh nằm bẹp một chỗ. Đừng quá mất niềm tin như vậy, bạn luôn có ngày mai, cơ hội thứ ba để khiến mọi chuyện trở nên sáng sủa hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/2/2017

Người tuổi Tị tuy có gặp điều không may trong ngày thứ 3 vì Bính Hỏa tọa khố tại Tị, có tiếng nhưng không có miếng, danh lợi đều hư không. Bản mệnh làm nhiều, được khen thưởng, đề cao nhưng lợi lộc thực sự lại không được hưởng mà vào túi người khác.

Khố chủ thành công muộn màng, công việc của bạn đang bão hòa, cần sự thay đổi, nếu không sẽ trì trệ giống như cái kho bị đóng kín, ổ khoá bám bụi lâu ngày. Hãy đổi mới tư duy, đổi mới cách làm việc hay thậm chí là đổi chỗ làm để mở rộng cơ hội cho bản thân.

Bản mệnh bao dung, thấu hiểu và biết điều nên gia đình hài hòa. Dù còn điều chưa hài lòng ở đối phương nhưng bạn rất biết cách xử lý vấn đề, không nóng vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 28/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/2/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ Hỏa quá vượng nên sức khỏe không như ý, dễ mắc các bệnh mùa hè như phát ban, nổi nhiệt, nóng trong gây mụn nhọt, táo bón, sốt,.. kèm theo đó là hiện tượng mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ. Cần cường gan bồi tì để xua bớt khí nóng trong người.

Công việc của người tuổi Ngọ khá ổn, tam hợp Hỏa cục mở đường cho sự nghiệp tiến triển rạng rỡ. Người tuổi Ngọ mới khởi nghiệp sẽ có bước thành công đáng kể còn công chức nhà nước thì gặp vận may thăng tiến.

Nhưng Thương Quan tàng họa, chủ thị phi, quan tai, cẩn thận đường giấy tờ, kiện tụng hoặc những lời ong tiếng ve không hay ho bên lề. Bạn nói ít làm nhiều, chú tâm vào việc của mình, ít lo chuyện bao đồng thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/2/2017

Người tuổi Mùi có một ngày thứ 3 cẩn trọng mọi bề vì Bính Hỏa xuất Phi Đao tại Mùi dễ gây tai nạn, tổn thương. Ra đường chú ý xe cộ, về nhà để ý vật nhọn, không tới những nơi nguy hiểm như sân thượng, công trường, hồ nước,…

Sự nghiệp người tuổi Mùi có bước tiến triển nhưng ngay lập tức vấp phải cạnh tranh, thị phi, công kích ngoài ý muốn do Mùi Tuất hình vô ơn. Đó là áp lực rất lớn nên bản mệnh phải chuẩn bị kĩ càng cả về tinh thần và chuyên môn mới có thể đối phó được.

Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Mùi ít quan tâm tới gia đình. Hôm nay là cuối tuần mà, hãy cho bản thân chút thời gian về ăn cùng bố mẹ, người thân bữa cơm và đi dạo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/2/2017

Tử vi hàng ngày báo người tuổi Thân tương đối hanh thông vì Tỷ Kiên hỗ trợ Chính Ấn, mọi sự hài hòa, không quá phát đạt nhưng ổn định, bình an. Đây cũng là tình hình sự nghiệp của bản mệnh, không có khởi sắc, chỉ ở mức trung bình.

Đặc biệt, tuổi Thân nên cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi và tỏ ra kính trọng họ.

Kim khí vượng do Thổ sinh Kim ảnh hưởng đến phổi, có hiện tượng nóng ngực, tức ngực, ảnh hưởng tới thận khiến đường bài tiết không thông, đau bụng dưới, khó chịu, người mệt mỏi và không muốn vận động.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/2/2017

Theo tử vi thứ 3 của, người tuổi Dậu có Kim vượng sinh tài lộc dồi dào, cơ hội mở mang công việc bày ra trước mắt, sự nghiệp tốt đẹp. Nhưng tất cả những thứ đó lại không bền vững, nhanh tụ nhanh tán, không nên kiêu căng tự mãn mà hối hận.

Người tuổi Dậu nhanh nhẹn, thông minh, lại khôn ngoan, biết cách luồn lách nên rất nhanh tạo dựng được thành công. Nhưng mọi thứ đều phải dựa vào giá trị thật, nếu sống ảo làm ảo thì sụp đổ chỉ trong chớp mắt.

Một điểm đáng ngại là bản mệnh lạnh nhạt và vô tâm nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Cãi nhau là nhẹ, chia tay là điều rất dễ xảy ra, trong một ngày bận rộn như thế này, hãy tìm cách tránh trước rồi giải quyết sau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/2/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất có Thổ vượng tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Điều này ngấm ngầm nâng đỡ bản mệnh, không ra mặt nhưng cực kì hiệu quả, nếu biết tận dụng thì đây là cơ hội để tuổi Tuấtcó bước tiến dài về sự nghiệp.

Chính Ấn gặp Thiên Tài khá ổn, làm việc mạnh mẽ, quyết đoán và có tài lộc nhưng bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người.

Tình cảm không nói mà tâm đầu ý hợp vô cùng, bạn còn có người tri kỉ chia sẻ buồn vui nên khá lạc quan, hay cười nói. Hai bạn đang trong quá trình tìm hiểu lâu dài, cứ duy trì như vậy, chưa cần vội vã tính tới việc xa xôi hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 28/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/2/2017

Tử vi ngày 28/2/2017 của người tuổi Hợi có sự thay đổi về công việc, luân chuyển công tác, chuyển ngành, nghề hoặc nơi công tác. Chưa biết tốt xấu nhưng bản mệnh cần chuẩn bị kĩ càng để đón chào những bỡ ngỡ ban đầu, sẵn sàng đương đầu với mọi điều sẽ tiến đến.

Ngũ hành tương khắc, sức khỏe ít nhiều ảnh hưởng, nhà có con trẻ càng phải đề phòng vì mùa này có nhiều bệnh dịch. Tiêm phòng đầy đủ, ăn chín uống sôi và nhớ mua thực phẩm rõ nguồn gốc.

Ngày có điềm báo thị phi, kiện tụng, tranh chấp do Thương Quan mang lại, nếu có thể cô gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng thì nên làm để dĩ hòa vi quý, đôi bên cùng nhẹ nhõm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Hãy theo dõi kênh Tử vi 12 ccon giáp 2017 mỗi ngày và trên fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo các bạn nhé! chúc các Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Theo Thiên Sơn / Reatimes