*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2017

Xem tử vi ngày 29/3/2017, tuổi Tý đón một ngày khá an nhàn, thư thái, công việc có được bước thành công nhất định. Nhưng vì Tý Mão hình hại vô lễ, báo hiệu điềm mâu thuẫn trong mối quan quan hệ với người bề trên, gây không ít trở lực trong công việc.

Nữ mệnh trong ngày dễ vướng vào thị phi hơn. Cách hành xử của bạn thiếu đi sự hài hòa, khiêm tốn, trái lại vô cùng ngạo mạn và đầy thách thức. Điều đó khiến mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí họ đồng loạt “tẩy chay” bạn.

Tài lộc trong ngày khá sáng, kinh doanh buôn bán có lời. Bản mệnh có thể triển khai ra mắt sản phẩm mới trong ngày hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra theo đúng ý bạn. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng hài hòa, tốt đẹp. Thiên Quý cát tinh se duyên lứa đôi, rất thích hợp cho việc cưới hỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2017

Xem tử vi hàng ngày, tâm trạng của người tuổi Sửu hôm nay không tốt. Có vẻ bạn đang căng thẳng vì phải cân nhắc việc hệ trọng nào đó. Ngũ hành tương khắc khiến những suy nghĩ của bạn càng trở nên bế tắc, càng nghĩ càng không tìm ra hướng đi. Một mình bạn hoạt động độc lập như vậy khó tránh khỏi những lúc bí ý tưởng. Có thể thử kết hợp, làm chung nhóm với người khác xem sao. Tỷ Kiên sẽ giúp bạn hóa giải mâu thuẫn không đáng có để công việc tiến triển tốt hơn.

Trong hợp tác làm ăn, mệnh chủ cần hết sức thận trọng, hạn chế kết thân với người tuổi Mùi, tránh bị lừa gạt tiền bạc. Tuổi Sửu rất coi trọng chữ tín, một khi đã bị bội tín, chắc chắn sẽ không có sự hợp tác kế tiếp.

Chuyện tình cảm không lý tưởng. Với biết bao bộn bề cuộc sống, bạn không có thời gian cho tình cảm riêng tư. Lâu dần bạn khép lòng mình, thu gọn trong thế giới nhỏ bé đầy giới hạn của mình. Nếu không thay đổi, e rằng kiếp FA sẽ luôn đeo bám bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2017

Ngũ hành tự hình, tâm trạng tuổi Dần đã không vui, lại có điềm tiểu nhân quấy phá. Kẻ này núp bóng trong vai trò bạn bè, đồng nghiệp. Tuy bản mệnh đã biết là ai, chẳng qua không muốn nói ra một cách trực diện thôi. Tự bản thân đề cao cảnh giác là được rồi.

Mạng lưới quan hệ xã giao của mệnh chủ chưa rộng, lại thiếu sự hài hòa. Khi làm việc quan trọng, muốn tìm thế lực chống lưng rất khó. Hãy cân nhắc kỹ điều này, dành thời gian để mở rộng các mối quan hệ, sẽ có lợi cho sự thăng tiến của bạn sau này.

Hôm nay, người độc thân vẫn nên tập trung vào công việc thì hơn. Vận đào hoa tuy có chút khởi sắc, nhưng trái tim bạn vẫn chưa chịu mở lòng, tình cảm chợt đến rồi chợt đi, như gió thoảng mây bay. Về sức khỏe, Mộc vượng, tuổi Dần cần đề phòng các bệnh về gan. Ăn những thực phẩm giàu chất xơ, được nấu theo hình thức hấp, luộc, hạn chế bia rượu để giảm tải áp lực cho hoạt động của gan.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2017

Quan hệ Mão Mộc tự hình ảnh hưởng xấu tới tâm lý của bản mệnh. Trong công việc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau hoặc vì lợi ích cá nhân. Cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu, tránh dục tốc bất đạt.

Trong ngày gia đạo không an, bố mẹ con cái xung đột, không khí gia đình ngột ngạt, trầm lắng. Sự tĩnh lặng bao trùm toàn bộ ngôi nhà, khiến bạn cảm thấy cô đơn ngay tại chính nơi mình ở.

Phương diện sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất ổn do tinh thần chịu áp lực từ nhiều phía. Nếu bạn không tự thương lấy mình thì chẳng ai quan tâm đâu. Tìm nơi nào đó yên tĩnh, thưởng thức bản nhạc nhẹ nhàng, tách trà ấm nóng để đầu óc thảnh thơi, gạt bỏ mọi lo toan trong cuộc sống qua một bên. Có như vậy tinh thần mới thoải mái, sức khỏe mới được đảm bảo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2017

So với tử vi ngày 28/3/2017, hôm nay tuổi Thìn chịu sức ép của quan hệ Mão Thìn lừa gạt, có điềm tiểu nhân quấy phá, gây điều phiền toái. Nói qua cũng phải nói lại, trong tâm trí bản mệnh cũng từng có suy nghĩ lừa gạt người khác, che giấu khuyết điểm bản thân. Dù là gì đi nữa, ở trường hợp nào đi nữa, người đi lừa hay bị lừa cũng đều khó tránh sự tổn thương tinh thần.

Tuổi Thìn khá tham vọng trong sự nghiệp. Điều đó thúc giục bạn hành sự nóng vội, rất dễ mắc phải sai lầm lớn, gây thiệt hại cả về thể chất và tinh thần. Lối tư duy của bạn đã cũ kỹ rồi, cần thay đổi để nâng tầm nhìn cũng như chất lượng cuộc sống.

Ngũ hành tương khắc như bức rào ngăn cản tình yêu lứa đôi chưa thể có được sự thăng hoa như mong muốn. Đôi bên giận hờn vu vơ, ghen tuông không có cơ sở để rồi cuộc hẹn không theo ý muốn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tị có cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy, được quý nhân phù trợ. Người vừa tốt nghiệp đi làm hoặc đang tìm công việc sẽ tìm được công việc ưng ý, có người đứng ra lo liệu nên không phải quá căng thẳng, chuyện nào cũng có cách giải quyết.

Tinh thần làm việc nâng cao, công việc đạt hiệu quả tốt. Đây là dịp lý tưởng để bạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay trình bày dự án mới. Cấp trên hết khen ngợi, cấp dưới ủng hộ nhiệt tình, mọi việc tiến triển đúng theo mong muốn của bạn.

Vợ chồng mới cưới hoặc đang mong mỏi có con, hôm nay sẽ đón tin vui về chuyện con cái. Ngũ hành hòa hợp, tình cảm vợ chồng gắn kết, trên thuận dưới hòa, gia đình ngập tràn niềm vui, gia đạo an khang. Được Thiên Quý cát tinh phù trợ, mang tới các mối nhân duyên tốt đẹp, tạo điều kiện để người độc thân sớm tìm thấy nửa kia ưng ý của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 29/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/3/2017 của tuổi Ngọ

Trong ngày Ất Mão, Ngọ Hỏa bị Mão Mộc phá, gây ra không ít trở lực trong công việc. Dù tận tâm tận lực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhưng nếu không hành sự thận trọng, rất dễ bị kẻ xấu cướp mất công lao.

Tuổi Ngọ vốn hào sảng, ít khi so đo tính toán thiệt hơn, lại càng không chú trọng đến những tiểu tiết. Chính vì vậy, có kẻ làm càn, nói xấu sau lưng, ủ mưu tính kế hãm hại bạn cũng không hề hay biết gì. Nhưng người ở hiền thường gặp lành, những lúc nguy khốn bản mệnh lại được quý nhân giúp đỡ.

Hôm nay vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng. Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm thăng cấp, gia đạo an yên, trong ngày có thể bạn sẽ đón khách quý tới thăm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2017

Ngày Ất Mão gặp cục diện Tam Hợp Mão Mùi, người tuổi Mùi có một ngày an nhàn, thảnh thơi, nhiều may mắn. Công việc tiến hành suôn sẻ, gặt hái thành tích đáng nể. Cơ hội việc làm ngày càng rộng mở, nếu có ý định xin việc, bạn nên tiến hành trong ngày, có quý nhân giới thiệu việc tốt dành cho bạn.

Cục diện Tam Hợp giúp tư duy của bạn thêm phần lanh lợi, suy nghĩ thấu đáo, làm việc đầy sáng tạo và nhiệt huyết, được cấp trên tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng. Khi hoàn thành tốt phần việc này, có thể bạn còn được nhận thưởng, thậm chí đề bạt thăng chức.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi ví như nắng mưa thất thường. Có lúc tranh luận sôi nổi, lúc lại lạnh lùng, thờ ơ. Nhìn chung dù có trục trặc, mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, được quý nhân Tam Hợp nhanh chóng hóa giải.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Be vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2017

Ngày Mộc vượng khắc phản lại Thân Kim, mang điềm báo tuổi Thân sẽ trải qua không ít vất vả, khó tránh khỏi chuyện thị phi võ mồm. Khối lượng công việc hiện bạn đang đảm đương khá nhiều, trong khi đó lại không có người san sẻ bớt, việc dồn đống, cả ngày tất bật mà giải quyết hoài không hết.

Nếu đang có ý định tìm công việc mới, bạn hãy giữ kín điều này, đừng nói cho người khác biết kẻo nếu ý định bất thành, bạn ở lại cũng khó mà chưa thể đi được, tiến thoái lưỡng nan.

Tình hình tài chính của người tuổi Thân có chút suy giảm. Trong khi các khoản thu nhập cố định, không tăng thì các khoản tiêu xài ngày càng nhiều. Có những việc phát sinh bất ngờ, không nằm trong dự kiến, khiến bạn rơi vào thế thụ động. May mắn Thực Thần xuất hiện, hỗ trợ giải quyết ít nhiều về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh mạnh khỏe, hành động nhanh nhạy, sẽ sớm tìm được nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2017

Xem tử vi ngày 29/3/2017, cục diện Tứ hành xung gây tổn hại lớn tới lợi ích của người tuổi Dậu. Có kẻ công khai tranh chấp quyền lợi, tỏ rõ thái độ ghét bạn ra mặt, thậm chí không muốn làm việc, hợp tác cùng nhau. Kẻ này tự cho mình tài giỏi, coi bạn không ra gì, sẵn sàng “đấu tay đôi” để chứng tỏ năng lực làm việc.

Tuổi Dậu vốn rất khái tính, cũng không chịu nhượng bộ, dù chỉ là một vài lời nói. Điều đó chỉ khiến “đổ thêm dầu vào lửa”, mọi chuyện thêm phần phức tạp hơn, không giải quyết được vấn đề gì. Vì thế, nhắc nhở bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo, đừng để đánh mất chính mình chỉ vì cơn nóng giận nào đó.

Nhân duyên giảm sút, vận đào hoa cũng suy, chuyện tình cảm của bản mệnh không còn lý tưởng như trước. Hai bên đấu khẩu nhiều hơn, ít dành thời gian cho nhau hơn, tình yêu cứ nhạt dần vì theo lối mòn cũ kĩ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2017

Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc, khiến tâm trạng người tuổi Tuất không vui vào đầu ngày. Tuy nhiên, cục diện Tuất Mão Nhị Hợp Hỏa cục nâng đỡ, giúp bản mệnh “thổi bay” những áp lực về mặt tinh thần, sớm thấy nụ cười rạng ngời trên môi bạn.

Tạo dựng niềm tin và thái độ hợp tác hài hòa chính là yếu tố giúp người tuổi Tuất kí được những hợp đồng béo bở trong ngày hôm nay. Ngoài phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ cầu tiến, còn thêm một chút may mắn đến từ Thiên Đức quý nhân, bản mệnh có một ngày thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định. Nếu vẫn còn đắn đo chuyện kết hôn, có lẽ bạn chưa thực sự sẵn sàng cho cuộc sống của hai người. Không sao, đó là tâm lý chung của đại đa số, bạn cũng không ngoại lệ. Hãy để cho bản thân thêm chút thời gian để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 29/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2017

Mão Hợi Bán Hợp giúp đỡ công việc của người tuổi Hợi trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí công tác được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn, không phải toan tính quá nhiều.

Người làm công ăn lương có tín hiệu thăng chức, tăng lương trong ngày. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, thu về thành quả đáng nể. Người đi học cũng gặt hái thành tích tốt, không những bản thân được khen thưởng mà cả gia đình, dòng họ đều tự hào.

Ngũ hành tương sinh, lại được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi thăng hoa bất ngờ. Tỏ tình, cầu hôn trong ngày đều có được kết quả mĩ mãn. Đây cũng là dịp để các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn, hàn gắn vết thương lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes