Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2018

Theo Tử vi ngày 28/4/2018, do tác động tiêu cực của Thương Quan khiến người tuổi Tý có nhiều trở ngại phải đối mặt. Sự trì hoãn, lười biếng có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá của cấp trên dành cho bạn. Vì thế, đây là nguyên nhân khiến bạn chán nản muốn bỏ việc hoặc sai sót của bạn gây ra lớn nên bị mất chức, trừ lương,...

Hôm nay là ngày 28/4/2018 là ngày Tam nương sát. Theo tử vi 12 con giáp, ngày này được xem là ngày xấu. Nên cho dù là ngày nghỉ cũng không nên chọn làm ngày khai trương, cũng như làm ngày xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa nhà cửa hay xây nhà. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình thì hơn.

Đi bộ mỗi ngày có những lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức khoẻ của não. Một nghiên cứu cho thấy, đi bộ có thể làm tăng trí nhớ, năng suất học tập, đọc, nhận thức và thậm chí là kích thước não. Vì thế, nên cố gắng dành thời gian đi bộ ít nhất 15-30 phút mỗi ngày.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/4/2018

Người tuổi Sửu giành được ưu thế đặc biệt trong ngày hôm nay khi có Chính Ấn tương trợ. Bạn được mọi người nể trọng, ưu ái nhưng đừng vì thế mà tỏ ra xem thường những ai không bằng mình. Thực tế là không có nghề nào là cao quý còn nghề nào là sang hèn cả, mỗi người tạo ra những điều giá trị cho cuộc sống này đều đáng trân trọng như nhau.

Bạn nên tự tin biến thành tích đạt được trở thành công cụ cạnh tranh chứ chớ nên kiêu căng, tự mãn. Bạn mong muốn duy trì sự chú ý, nhận những lời khen ngợi là điều dễ hiểu nhưng đừng vì thế mà để cho ai đó dùng việc này để lợi dụng, điều khiển bạn.

Hãy thôi thức khuya, ngủ muộn vì đó là nguyên nhân khiến trí nhớ bạn giảm sút trong suốt thời gian qua. Khi bạn ngủ muộn, hệ thần kinh giao cảm trong cơ thể vẫn buộc phải duy trì sự tỉnh táo, khiến cho ngày hôm sau bạn rơi vào trạng thái cạn kiệt năng lượng do cơ thể làm việc quá sức vào hôm trước.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/4/2018

Theo Tử vi ngày 28/4/2018, người tuổi Dần có nhiều điều phải lo lắng trong công việc nhưng bạn cũng dễ tìm thấy cơ hội hợp tác trong các dự án mới. Nhờ sự tương hỗ của Thiên Tài, chỉ số tài chính của bản mệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ làm việc hơn và quản lý chi tiêu chặt chẽ.

Đừng nói dối hay xu nịnh bất cứ ai, cũng không nên thêu dệt những câu chuyện thành công để đổi lấy sự tán dương. Những việc đó chỉ đủ qua mắt những người thiếu kinh nghiệm chứ còn với cấp trên, người hiểu biết thì bạn cũng không có cách gì che giấu nổi. Vì thế, tốt hơn hết hãy sống thật chân thành.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn không ổn định đâu. Nếu không thể loại bỏ thói quen uống rượu, bia bạn hãy hạn chế tiêu thụ loại đồ uống có hại này. Hơn nữa, việc làm này cũng giúp gan không phải làm việc quá sức để bài tiết độc tố và tạp chất khỏi cơ thể.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày chỉ ra rằng, tình hình tài chính của người tuổi Mão có dấu hiệu rất tích cực khi Chính Tài nâng đỡ, ngoài tiền lương cố định, bạn dễ có được những lợi nhuận bất ngờ, có khoản thu thêm từ việc làm thêm, tăng ca... Hãy chăm chỉ hơn nữa vì chúng đều mang lại cho bạn kết quả xứng đáng, bạn vừa được có thêm tiền lại vừa được khen ngợi.

Sự xuất hiện Tam Hội trong ngày hôm nay hỗ trợ bạn rất nhiều. Hãy tận dụng thời cơ mà đón nhận những cơ hội mới đang đến với bạn. Nếu được giới thiệu, làm quen, đừng ngại, hãy trò chuyện thoải mái với đối phương vì nếu bạn chưa tìm bạn sẽ không biết được đâu là người phù hợp cho mình.

Mộc khí vượng khiến cơ thể bất an, bạn đừng dùng cafein để cố giữ sự tỉnh táo vì việc này chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà thôi. Ngoài ra, ngưng sử dụng các loại thực phẩm đã qua chế biến và tập thể dục thường xuyên là cách hiệu quả để cải thiện tâm trạng và thư giãn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2018

Thiên Ấn mang lại uy quyền và năng lượng vượt trội cho người tuổi Thìn. Nhất là những người làm việc về nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật,... sẽ có những sáng kiến bất ngờ giúp cải thiện tình hình hiện tại. Ánh mắt nể trọng của những người xung quanh dành cho bạn khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân mình vô cùng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 28/4/2018 là ngày 13 âm lịch, lúc này nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Do đó, bản mệnh nên cẩn trọng, tốt hơn hết là tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu có lịch chữa bệnh, điều trị ở những vị trí trên thì nên hẹn sang ngày khác.

Vận trình tình duyên không được như ý, có thể những hiểu nhầm trong việc bất đồng quan điểm khiến hai người xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên đừng xem việc này là điều gì quá nặng nề, bạn nên thử lắng nghe để hiểu nhiều hơn về đối phương vì không phải khi nào họ cũng sẵn lòng nói ra.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2018

Theo Tử vi phương Đông, ngày hôm nay, nếu phải thường xuyên di chuyển, đi lại, người tuổi Tị nên đi đứng cẩn thận, tránh các rủi ro về tai nạn giao thông. Nhất là khi Thiên Quan gây ngăn trở, mang lại tai họa bất ngờ cho bạn. Cố gắng bình tĩnh để xử trí, đừng vì bối rối quá mà làm sự việc tệ hơn thêm.

Dần Tị Tương Hại cho thấy bạn rất dễ vướng vào những cạm bẫy, các nhân vật phản diện đang lợi dụng cơ hội để làm điều xấu với bạn. Bạn không nên đầu tư bất kỳ dự án nào lúc này, bạn nên chờ đợi sang ngày tiếp theo.

Không chỉ thành công của bản thân mà thành công của người khác cũng rất quan trọng. Vì thế, thay vì chỉ tập trung vào mỗi bản thân mình thì bạn nên học cách dành những lời khen ngợi cho những người có thành tích hơn mình. Hãy nói về họ bằng những lời tốt đẹp rồi khi bạn thành công bạn sẽ có được sự tưởng thưởng thành tâm tự mọi người.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/4/2018 của tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn của người tuổi Ngọ tiếp tục tăng khi có Chính Quan tương trợ. Về công việc, những người đang tìm kiếm việc làm hoặc có nhu cầu thay đổi môi trường làm việc sẽ dễ nhận được lời đề nghị tốt. Nếu bạn đang muốn bắt đầu dự án kinh doanh, đây là thời điểm thuận lợi.

Có rất nhiều việc không nên tiến hành trong ngày hôm nay vì đây được xem là ngày xấu. Theo lịch, ngày 28/4/2018 là ngày Tam nương sát, do đó những việc không nên làm bao gồm: sửa chữa hay cất nhà, tiến hành lễ khai trương, bắt đầu xuất hành cho chuyến đi quan trọng, tổ chức cưới hỏi,...

Vấn đề tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ mà bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt. Thậm chí những đôi từng bị sự phản đối của người thân nay cũng được họ đồn lòng chấp thuận.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2018

Tiếp nối Tử vi thứ 6 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mùi làm việc gì cũng từ tốn, cẩn thận, bạn không ham danh lợi, chỉ muốn mọi thứ ổn định. Nhất là khi Chính Ấn tác động nên bạn trở nên nhẫn nại hơn bao giờ hết. Có thể người khác chê bai rằng bạn chậm chạp nhưng thực tế bạn hiểu mình đang làm gì là đủ. Có những việc cần nhanh nhẹn nhưng có những việc phải làm tỉ mỉ mới mang lại hiệu quả.

Thay vì ăn những món ăn vặt có nhiều đường, có hại cho sức khỏe, bạn nên thay thế bằng ăn các loại hạt như quả óc chó, hạnh nhân, lạc, hạt hướng dương hay hạt dẻ... chúng đều là các loại hạt vô cùng có lợi cho trí não của bạn. Chúng chủ yếu chứa nhiều axit béo Omega 3, một loại axit từ lâu nổi tiếng có lợi cho trí não, tim mạch và da.

Cuộc sống bộn bề nhiều lo toan, nhưng đừng quên bí quyết sống vui, sống khỏe, xóa tan muộn phiền như dậy sớm, tản bộ mỗi sáng hoặc tối, uống nhiều nước và ăn chậm lại và chọn đồ ăn lành mạnh...

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2018

Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo mối quan hệ của người tuổi Thân với các thành viên trong gia đình khá căng thẳng. Có thể chính vì vậy mà bạn tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình cho lắm. Chú ý đến việc ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng lên tiếng biểu tình trong một tuần đầy căng thẳng này.

Lục Xung điềm báo một ngày rất bật ngược xuôi, nhưng chớ lái xe nhanh, dễ gặp tai nạn, tình cảm nhiều trục trặc, vợ chồng xảy ra xung đột, mâu thuẫn... Nếu bạn đang gặp vấn đề khó giải quyết, có thể tìm một ai đó để tâm sự, họ sẽ giúp bạn thông suốt.

Kim khí vượng vì thế ảnh hưởng không tốt tới tâm tính của bản mệnh trở nên cương nghị hơn, có thể đây là căn nguyên của những vấn đề xảy ra hôm nay. Cuộc sống ngắn lắm, sao tốn thời gian cho những việc sai lầm, vì thế, lúc cơn giận nổi lên hãy tự cố gắng thức tỉnh chính mình, tránh phạm sai lầm này dẫn tới sai lầm khác.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2018

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp nhắc nhở, vì Kiếp Tài gây họa nên người tuổi Dậu phiền lòng khi phải đối mặt với những lời ong tiếng ve khá nhiều ngày hôm nay và điều đó khiến bạn cực kì tức giận. Nhưng nếu trở nên mất tỉnh táo, chính bạn đang tạo cơ hội cho kẻ khác hả hê.

Lịch Vạn Niên 2018 chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 28/4/2018 cũng là ngày 13 âm lịch, thời điểm này nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. TBạn chớ nên gây tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này kẻo hiểm họa khôn lường.

Quên không tập thể dục, quên ăn đúng bữa, không ăn sáng đó là nguy cơ về sức khỏe tiềm ẩn. Lời khuyên cho bạn là nên cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc để có sức khỏe tốt nhất. Hãy tự bảo vệ cơ thể của mình trong khả năng của bạn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2018

Tử vi ngày 28/4/2018 cho thấy, hôm nay có Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Tuất sự nhạy cảm, tinh tế trong mọi việc. Khi cảm thấy khó khăn khi phải ra quyết định việc gì đừng cố hỏi han quá nhiều người, ngồi tĩnh lặng lại và nghe trái tim mình mách bảo. Trực quan tốt sẽ chỉ cho bạn hướng đi hợp lý hơn bao giờ hết.

Nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp cục nên những cặp đôi đang mâu thuẫn cũng đã tìm cách để hòa giải. Vấn đề tình cảm trong hôm nay được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt đẹp, cả hai cùng đồng lòng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Để đảm bảo sức khỏe, nếu có thể, bạn hãy cố gắng ngủ từ 7- 9 tiếng mỗi đêm. Tuy nhiên, ngủ quá nhiều cũng có thể làm các nếp nhăn xuất hiện. Do đó, bạn nên ngủ đủ, đúng giờ và sử dụng loại gối phù hợp với bản thân.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 28/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2018

Theo Tử vi ngày 28/4/2018, hôm nay, suy nghĩ của người tuổi Hợi trở nên thông suốt hơn, đầu tư có kết quả, các mối quan hệ được tích lũy từ trước tạo cơ hội cho bạn phát triển. Lại có thêm sự che chở của Thực Thần nên bạn nên tận dụng những gì mình đang có để làm hậu thuẫn cho con đường công danh của mình.

Dần Hợi hợp Mộc cục nhắc nhở bản mệnh không vì tiền bạc mà bỏ bê các mối quan hệ xung quanh mình. Bạn luôn đề cao, coi trọng vấn đề đạo đức, hơn nữa không chỉ mối quan hệ gia đình mà quan hệ xã giao cũng phải tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng dù mong muốn của bạn là tốt nhưng thực tế bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Đừng cho rằng bận rộn khiến bạn không có thời gian rèn luyện cơ thể. Tập thể dục vừa phải không chỉ giúp giữ dáng, có lợi cho tim và phổi, mà còn làm da trẻ hóa. Nếu không đủ sức khỏe, bạn chỉ nên tập thể dục trong một thời gian ngắn và tránh để nhịp tăng quá cao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 28/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes