Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 28/6/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có thể sẽ phải hối hận vì những quyết định có phần thiếu suy nghĩ của mình. Bạn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, điều đó không có nghĩa là người khác nói gì, bạn cũng không hề phản bác.

Công việc bạn đang làm bạn là người rõ nhất, mọi người góp ý chỉ từ cách nhìn bao quát và kinh nghiệm cá nhân. Tất nhiên khi chúng ta còn trẻ, kinh nghiệm không nhiều thì phải lắng nghe ý kiến của người đi trước, nhưng đừng để điều đó làm mất đi chính kiến của mình.

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Kim, chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển khá tốt. Có thể nói, đây là ngày mà bạn sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng từ crush đó. Đừng lo lắng quá nhé, tình cảm chân thành là điều ai ai cũng mong muốn có được mà.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 28/6/2018

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Mộc, Kim Ngưu được nhiều người yêu quý vì bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chẳng nề hà khó khăn gì. Chòm sao này chẳng suy nghĩ quá nhiều đâu, chỉ là thấy mình giúp được thì giúp thôi.

 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Mộc, Ngưu Ngưu có thể từ những mối quan hệ xã hội của mình mà tìm được tình yêu đó. Chẳng cần phải đi tìm đâu đó xa xôi, tình yêu có khi ở ngay trước mắt mà bạn không hay biết thôi.

 

Những thứ na ná tình yêu thì nhiều lắm, nhưng tình yêu thì chỉ có một mà thôi. Bạn chẳng có gì sai khi chờ đợi đến ngày trái tim mình thực sự rung động trước một ai đó. Chúng ta đâu cần yêu quá nhiều người, chỉ cần yêu một người sâu đậm mà thôi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 28/6/2018

Mặt trăng hợp với sao Hải vương góc 60 độ, ngày thứ 5 này có lẽ không phải là ngày của Song Tử, bởi mọi thứ cứ như đều đang chống lại bạn vậy. Tình yêu như bức tranh vẽ nên bao mơ ước, nhưng tới hôm nay, bạn chợt nhận ra nó đúng chỉ là bức tranh thôi chứ chẳng hề có thật.

 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử đang để cho cảm xúc dẫn dắt quá nhiều. Bạn thích người ấy và chỉ làm theo trái tim mình mách bảo mà chẳng hề để tâm xem người ấy có tình cảm với mình không. Nhưng mà này, tình yêu không đến từ 2 phía thì chẳng gọi là tình yêu thực sự đâu.

 

Chán nản vì chuyện tình không như ý, chòm sao này có thể sẽ mất đi tinh thần làm việc, điều đó khiến cho bạn mắc phải hết sai lầm này đến sai lầm khác. Nhiều lúc chỉ là vấn đề rất nhỏ nhưng vì lơ là thiếu tập trung nên có thể sẽ phải làm đi làm lại mới xong.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 28/6/2018

Sao Kim và mặt trăng nằm lệch nhau 150 độ, Cự Giải có những điều cần phải lưu ý trong ngày hôm nay. Trong tình yêu, chớ nên quá bi lụy, đừng vì tình cảm mà đánh mất cái tôi của mình. Chúng ta yêu chứ không phải là biến thành một con người hoàn toàn khác.

 

Cung hoàng đạo này có thể vì người mình yêu mà làm rất nhiều thứ, trong đó có cả việc nhún nhường theo ý của đối phương, chiều lòng người ấy tất thảy mọi điều. Bạn nghĩ rằng đó mới là tình yêu nhưng nó có thể khiến cho mối quan hệ trở nên mất cân bằng.

Thêm nữa, đừng quá nuông chiều bản thân mình mà làm những chuyện ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Mùa bóng đá này nhiều trận đấu diễn ra vào nửa đêm, thời điểm mà đáng lẽ chúng ta phải say giấc nồng, nhưng vì yêu thích nên nhiều người vẫn thức đêm để xem, dễ khiến sức khỏe sa sút, cả ngày buồn ngủ, thiếu tỉnh táo.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 28/6/2018

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Mộc, Sư Tử có 1 ngày thứ 5 tuyệt vời khi mà cả công việc và tình yêu đều như ý. Công việc không gặp phải khó khăn gì lớn, mà kể cả có gặp khó khăn đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ thuận lợi vượt qua.

 

Cũng chẳng có gì khó hiểu vì bình thường bạn hay giúp đỡ mọi người nên đến lúc có chuyện thì mọi người cũng sẽ giúp đỡ lại mà thôi. Ở đời có nhân có quả, ta làm việc tốt thì ngại gì mà không được hưởng phúc báo.

 

Còn về tình yêu ư, Sư Tử chẳng phải lo đâu bởi mọi chuyện cũng sẽ tốt cả. Người ấy hiểu ra những điều mình nên làm trong thời điểm này và mang tới niềm vui cho cả hai người bằng những suy nghĩ chín chắn thay cho những bốc đồng trẻ con ngày trước.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 28/6/2018

Sao Hải Vương hợp với mặt trăng góc 60 độ, Xử Nữ có lẽ nên biết được rằng tình yêu không bao giờ là hoàn hảo, bạn càng tìm kiếm điều hoàn hảo thì sẽ càng thất vọng mà thôi. Ai cũng có những điểm xấu, nhưng tình yêu có thể giúp bạn chấp nhận được điều đó.

Tự tô màu hồng cho cuộc sống, cho tình yêu của mình cũng là lúc bạn tự đẩy mình vào ngõ cụt. Đó là vì khi bạn kì vọng quá nhiều thì thất vọng sẽ lại càng lớn hơn. Nhiều chuyện chẳng thể nào muốn là được mà phải hài lòng với những gì mình đang có.

Song thứ 5 này, Xử Nữ sẽ có được điều mình muốn trong công việc. Những cố gắng và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp, bạn sẽ thấy mình có được những thành công khá lớn, xứng đáng để tự hào.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 28/6/2018

Mặt trăng và sao Kim nằm lệch nhau góc 150 độ, Thiên Bình đang đắm chìm trong tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ lớn, khiến cho người ấy chẳng thể nào không chú ý đến bạn. Chẳng thế mà hôm nay Bình Nhi chơi lớn luôn, quyết phải giành bằng được trái tim người ấy.

 

Bình Nhi hãy thể hiện sức hút của mình đi nhé, đừng tự ti mà nghĩ rằng mình chẳng có gì hấp dẫn. Người ấy có khi còn bị thu hút bởi con người thật cùng những nét tự nhiên của bạn hơn là lúc bạn thể hiện đó, thế nên cứ tự nhiên thoải mái đi nhé. Bạn có biết 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình là gì không?

 

Hôm nay có thể Thiên Bình sẽ gặp vấn đề sức khỏe, bạn cần phải kiên quyết hơn với chính bản thân mình nhé. Ăn uống lành mạnh dần đi, đừng chỉ ăn thịt mà nhớ phải ăn cả rau, rồi uống nhiều nước nữa nhé. Nước ngọt có ga chẳng tốt lành gì, tem tém cái mồm nha.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 28/6/2018

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Mộc, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ công việc của Hổ Cáp hôm nay không có gì phải lo lắng, cũng chẳng phải phàn nàn gì. Cứ tiến hành theo đúng kế hoạch là mọi chuyện trơn tru, bạn thầm ơn trời vì không có trở ngại gì quá lớn.

 

Mà dù có vấn đề xảy ra thì cũng không sao đâu, bởi sẽ luôn có người giúp đỡ bạn thôi. Cứ như là có quý nhân phù trợ vậy, khi có vấn đề, hay sắp có chuyện xảy ra là lại có người tới để “ứng cứu”, thế là tai qua nạn khỏi thôi.

 

Một người khiến cho bạn thoải mái thể hiện bản thân mình, bộc lộ cá tính của bản thân sẽ là người bạn đem lòng yêu thương. Đừng để mình bị lóa mắt bởi những thứ hào nhoáng bên ngoài, hãy nhìn sâu vào trong tâm hồn để tìm cho mình người phù hợp nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 28/6/2018

Hải vương tinh và mặt trăng nằm lệch nhau góc 60 độ, công việc của Nhân Mã hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bạn để cho cảm xúc lấn át cả lý trí, làm việc nương nhẹ, nể vì mà không đặt công việc lên vị trí cao nhất.

 

Chính thế nên bạn có thể sẽ bị tội vạ lây vì lỗi lầm của người khác đó. Mà suy cho cùng cũng là bởi bạn đã thả lỏng và để cho người ấy cơ hội để phạm sai lầm cơ mà. Chỉ một quyết định sai thôi là sai lầm nối tiếp sai lầm đó. Cuộc sống ngắn lắm, sao tốn thời gian cho những việc sai lầm.

 

Chuyện tình cảm của Mã Mã không có gì phải lo lắng nhé. Người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà bạn đang gặp phải, cho bạn chỗ dựa về tinh thần và an ủi bạn khá nhiều mỗi khi có chuyện gì bất ổn xảy ra.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 28/6/2018 

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Ma Kết, tiếp nối tử vi ngày 26/6/2018, chòm sao này đang có tinh thần làm việc hừng hực, cũng rất nghiêm túc với công việc đang làm, tập trung cao độ hết sức có thể, bởi bạn biết rằng những việc mình làm sẽ đem lại kết quả đáng mong đợi.

 

Những thành công nối tiếp nhau đến, như phần thưởng xứng đáng cho công sức mà Kết Nhi bỏ ra. Bạn hứng thú với những thành quả công việc của mình, đặt cho mình những mục tiêu ngắn hạn để có được niềm vui nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.

 

Tuy nhiên, bạn lại đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm khi không biết cách bộc lộ bản thân mình. Càng muốn thoải mái như ý, bạn lại càng căng thẳng, không dám thể hiện bản thân mình với đối phương, thế nên mãi mà chẳng thấy tia lửa tình yêu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 28/6/2018

Bình Nhi trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Kim có lẽ sẽ không được như ý trong công việc của mình. Bạn có nhiều ý tưởng muốn nói ra nhưng sợ phật lòng đồng nghiệp và cấp trên nên cứ lần lữa mãi.

 

Đi học rồi đi làm, có nhiều kĩ năng mà chúng ta không được biết, chỉ tới khi vấp phải mới biết mà vỡ vạc ra thôi. Bạn cần phải thể hiện cái tôi của mình, thể hiện năng lực của bản thân thay vì chấp nhận mọi yêu cầu được đưa ra.

 

Biết đâu đấy, khi bạn đưa ra ý tưởng của mình lại được đón nhận nhiệt liệt thì sao. Cứ dùng lý lẽ xác đáng cùng thái độ cầu thị nhé, không sai đâu, mình khiêm tốn thì ai cũng sẽ thấy dễ chịu mà lắng nghe ý kiến của mình.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 28/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 28/6/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 28/6/2018

Công việc của Song Ngư thứ 5 này tiến triển khá tốt. Bạn có thể sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ khả năng đàm phán, thuyết phục của mình. Người khác nghe bạn nói ai cũng phải chú tâm, cứ như là bị hút vào vậy.

 

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Ngư Nhi biết được những vấn đề mà mình đang gặp phải và tìm cách để giải quyết nó. Học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xung quanh, tự mày mò tìm hiểu, cuối cùng thành công cũng tới.

 

Bạn cũng được mọi người quý mến vì chẳng giấu dốt, cũng chẳng ngại chia sẻ những kinh nghiệm thành công của mình. Đâu phải ai cũng tự dưng biết cách để khắc phục nhược điểm mà có được thành công đâu cơ chứ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 28/6/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes