Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/7/2018

Theo Tử vi ngày 28/7/2018, Thực Thần mang đến vận may cho người tuổi Tý, đây là thời điểm bạn kiếm được nhiều tiền hơn và chính vì thế mà những khó khăn không ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Nếu có chút khó khăn thì bạn xem như là điều tất nhiên mà bản thân phải vượt qua để vươn tới thành công. Bạn không ngại thử thách vì đó cũng là cơ hội để bạn khám phá chính con người mình.

Tý Dậu Tương Phá điềm báo bản mệnh dễ vướng vào những trở ngại bất ngờ. Có thể là vì bạn quá thân thiết, tin tưởng ai đó và lúc này họ cố tình làm hại tới bạn để trục lợi. Hãy bình tĩnh để tìm ra cách xử lý vấn đề hợp tình hợp lý.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/7/2018

Thiên Ấn che chở cho người tuổi Sửu làm gì cũng dễ dàng. Bạn ra quyết định nhanh chóng nhờ có kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi.

Một điểm duy nhất cần bạn lưu ý chính là việc bạn đang có xu hướng chi tiêu khá mạnh tay. Tình hình tài chính của bạn vẫn chưa đến mức “báo động đỏ”, tuy nhiên chúng ta vẫn nên đề phòng tình huống “cháy túi” có thể xảy ra vào cuối tuần. Bạn có biết mình thuộc top con giáp tiền rơi vỡ đầu theo Tử vi tháng 8/2018 dương lịch?

Tam Hợp lúc này giúp những ai độc thân có khả năng cao tìm được người ưng ý. Đã đến lúc bạn nên nhìn về phía trước và chấp nhận vài khiếm khuyết của đối phương. Chẳng ai là hoàn hảo mà phải không nào?

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/7/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 27/7/2018, hôm nay, điều khiến người tuổi Dần có thể tự hào về bản thân trong thời gian này chính là tình hình tài chính vẫn vô cùng ổn định khi Chính Tài che chở. Với bản tính cần cù, luôn biết tiết kiệm, không khó để con giáp này có thể kiểm soát tài chính.

Ngoài việc tiết kiệm tiền bạc, bản mệnh nên tìm hướng kinh doanh hay đầu tư để tiền của bạn được "làm việc" nếu không những đồng tiền của bạn không tối đa hóa được lợi nhuận như bạn mong muốn.

Cần thận trọng hơn về sức khỏe trong thời gian này. Đặc biệt trong các chuyến du lịch xa nhà hay công tác, bạn nên hạn chế có mặt ở những nơi đông người và tấp nập xe cộ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/7/2018

Tử vi ngày 28/7/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài nâng đỡ để người tuổi Mão thu nhiều lợi lộc trong ngày hôm nay. Thế nhưng, chớ nên nóng vội trong vấn đề công việc. Vì một số lý do cá nhân mà bạn không cho phép mình được ngơi nghỉ và cứ liên tục làm việc không chút đắn đo.

Tuy nhiên, hiệu suất công việc của bạn vẫn không thể tốt đẹp hơn khi hầu hết các quyết định của bạn đều mang tính chất bốc đồng và thiếu chín chắn. Làm việc gì cũng phải có kế hoạch, điều đó giúp bạn không bị lệch hướng đi của mình.

Tác động của Lục Xung nhắc nhở bản mệnh biết rằng, bạn đang có một vài đòi hỏi có phần khắt khe và quá đáng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Thay vì trông chờ nửa kia “chiều chuộng” mình, bạn nên lắng nghe và quan tâm đến họ nhiều hơn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/7/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay có Chính Ấn xuất hiện cho thấy người tuổi Thìn nào đang theo đuổi con đường học vấn sẽ được đón nhận tin vui. Tuy nhiên, bạn nên học cách áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế càng sớm càng tốt nếu không những gì bạn học sẽ không giúp gì cho bạn nhiều.

Ngoài cải thiện kỹ năng công việc, bạn nên học thêm cách quản lý tiền bạc, vì cứ theo thói quen trước đây cứ khi kiếm được nhiều tiền bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn nữa.

Ảnh hưởng của Lục Hợp nên tuy bạn làm việc hết mình nhưng có phần lại thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, nhưng may mắn là cuối cùng thì mọi thứ đều xong xuôi, êm đẹp.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/7/2018

Theo Tử vi ngày 28/7/2018, Chính Quan khiến người tuổi Tị trở nên chính trực và nghiêm túc hơn. Công việc nhờ đó mà rõ ràng, tiến triển nhanh hơn, thế nhưng mặt trái của nó là bạn khá cứng đầu, không muốn tiếp nhận ý kiến của người khác.

Ngoài những gì bạn đã biết thì bạn nên học cách học hỏi thêm bằng cách lắng nghe, không ai thực sự hiểu hết những gì đang xảy ra xung quanh mình đâu, vì thế, đừng nên áp đặt mọi thứ bằng ý nghĩ chỉ quan của mình.

Ngày có Tam Hợp cục che chở nhờ đó chuyện tình cảm thuận lợi hơn. Và đừng quên rằng bí quyết để hạnh phúc đó là chú ý nhiều hơn tới lỗi của mình và bớt để tâm tới những cái sai nhỏ nhặt của vợ/chồng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/7/2018 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng xấu của Thiên Quan nên người tuổi Ngọ hiện đang để phần cảm xúc lấn át quá nhiều dẫn đến việc bản thân bị cuốn vào các tình huống nan giải. Đây là việc làm có phần thiếu chuyên nghiệp mà có lẽ bạn cũng không muốn chúng bị “bại lộ” với cấp trên.

Nhưng một khi mình là người phạm lỗi thì đừng ngại xin lỗi trước. Việc đó chẳng có gì khổ sở hay mất mặt cả. Quan trọng là bạn biết ra lỗi của mình và sửa chữa, không nên lặp lại lỗi lầm cũ.

Những ngày thời tiết liên tục thay đổi bạn nên giữ gìn sức khỏe. Nhất là việc lựa chọn trang phục cũng rất quan trọng để đảm bảo bạn thoải mái hơn mỗi ngày.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/7/2018

Công việc nào mang tính chuyên môn lại là lợi thế của người tuổi Mùi trong ngày có Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn linh hoạt, khôn khéo, nên thậm chí trong hoàn cảnh khó khăn bạn cũng biến chúng thành cơ hội để bản thân tỏa sáng.

Tuy nhiên, đừng tỏ ra kiêu ngạo vì thái độ đó khiến mọi người muốn xa lánh bạn. Nếu có thể, hãy chia sẻ kiến thức mà bạn đã biết và học cách giao tiếp với mọi người, họ sẽ mang lại cho bạn những kiến thức thú vị mà bạn chưa từng biết tới.

Học cách cân bằng tình cảm và công việc không hề khó vì có thể bạn biện minh lý do là do bận rộn thế nhưng đến khi mất mát một điều gì đó bạn mới nhận ra rằng chúng quan trọng thì đã muộn rồi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/7/2018

Tác động của Kiếp Tài nên người tuổi Thân đang gặp phải khá nhiều căng thẳng và áp lực từ những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống. Với phần cảm xúc đang bị đè nén quá mức, bạn dễ dàng gây ra mâu thuẫn với người mình thương.

Bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình trong công việc để mọi thứ diễn ra suôn sẻ bất chấp hoàn cảnh. Căng thẳng có thể là nguyên nhân làm cho tình hình sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên dành thời gian để thư giãn thay vì mải chạy theo tham vọng của bản thân.

Nhờ có Tam Hội cục nên bản mệnh tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù có muộn phiền một chút nhưng ngay sau đó bạn đã tìm được cân bằng và mục tiêu mới làm động lực cho mình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/7/2018

Khi xuất hiện Tỷ Kiên sẽ là lúc người tuổi Dậu không được vội vàng trong bất cứ việc gì. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện năng lực của mình. Thay vào đó, bạn nên duy trì sự chăm chỉ vừa đủ và tránh xa những thị phi chốn công sở.

Lúc mọi thứ không thuận lợi để tiến hành, bạn nên quay về bên trong. Việc bạn có thể làm lúc này đó là đọc sách, học thêm kỹ năng mới. Việc này rất hữu ích và mang lại cho bạn khả năng giải quyết những vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống.

Cuối tuần nên bạn có thể hoàn toàn nghỉ ngơi, thế nhưng đừng quên xem thêm dự báo thời tiết để có kế hoạch đi chơi cuối tuần hợp lý cho bạn bè và người thân.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/7/2018

Chính Ấn mang lại cho người tuổi Tuất danh vọng, sự nghiệp, địa vị. Thế nhưng, bạn cũng không nên tự phụ, cảm thấy bản thân đã đủ giỏi mà không cố gắng cho sự nghiệp tương lai.

Về cơ bản, bạn đang có rất nhiều lợi thế trong công việc của mình. Chính vì thế bạn hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của bản thân trước các cấp trên. Xem thêm: Tính cách tuổi Tuất cung Song Ngư: Nhiệt tình và thẳng thắn

Dậu Tuất cho thấy bạn đang gặp phải nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bất cứ câu chuyện nào được cả hai đề cập đến cũng đều trở thành mối nguy phá hỏng hạnh phúc lứa đôi. Bạn sẽ cảm thấy đối phương không còn hiểu mình và ngược lại.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 28/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/7/2018

Có thể nói người tuổi Hợi đang lâm vào tình trạng “tình ngay lý gian” và xui rủi do Thương Quan tác động, nên khó lòng giải thích cũng như minh bạch hóa về các việc làm của mình. Bao nhiêu công sức của bạn không những không mang về lợi ích nào cho bạn mà còn gây ra sự hiểu lầm tai hại từ mọi người.

Có những việc trái ngang như thế, nhưng hãy học cách chấp nhận hoàn cảnh ấy. Hãy cứ Tích đức hành thiện chính là yếu tố phong thủy mạnh nhất để thay đổi vận mệnh của bạn trong tương lai.

Theo Lịch Vạn Niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 28/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes