Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/8/2018

Theo Tử vi ngày 28/8/2018, nhắc nhở người tuổi Tý rằng hôm nay, bạn không cần phải hòa theo đám đông chỉ để cố gắng hòa hợp với họ nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài nên đang có kẻ cố làm hại bạn. Khó tránh khỏi việc ai đó không ưng ý với những gì bạn làm nhưng đừng suy nghĩ tiêu cực vì việc đó quá

Nếu nhìn thấy ai đó đang vượt quá bổn phận của mình, có thể bạn cần phải đứng lên và bày tỏ ý kiến của mình. Tuy nhiên, nhớ chú ý giọng nói, đừng quá lên giọng người khác sẽ cảm thấy khó chịu.

Nhờ có Tam Hợp chuyện tình cảm của bạn mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nhắc nhở bạn nên chủ động hơn trong tình cảm. Có thể người ấy đang chờ bạn ngỏ lời đấy.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 27/8/2018, ngày mới của người tuổi Sửu khá thoải mái nếu như bạn không cố gắng tạo ra thay đổi liên quan đến cá nhân. Chính Quan hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Bạn hãy biết tận dụng cơ hội tốt này để phát huy khả năng của bản thân.

Đừng ngại nếu bạn từng có sai sót trong quá khứ, bạn vẫn còn thời gian để sửa đổi chúng mà, quan trọng là thái độ cầu thị của bạn chứ không phải buồn phiền quá nhiều về những lỗi lầm cũ. Cho dù có vấn đề gì cũng nhớ suy nghĩ lạc quan lên nhé. Trong cuộc đời, hạnh phúc do bản thân mình nắm giữ đừng đặt vào tay ai khác.

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy mặt tình cảm có chút thăng trầm. Nếu không thể kìm hãm tính sở hữu cao độ, mối quan hệ lâu năm sẽ rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/8/2018

Xem Tử vi ngày 28/8/2018, nhờ Thực Thần tương trợ nên lúc này được xem là giai đoạn thành công rực rỡ của người tuổi Dần. Có những việc bạn tưởng như rắc rối, nhưng cuối cùng lại là điều kiện thuận lợi. Đây chính là lúc bạn nên mạnh tay đầu tư và hào phóng hơn với bản thân.

Hãy nghĩ tới việc bạn muốn tạo ra nhiều giá trị hơn cho công ty. Nếu ai đó tham vọng muốn thăng chức thì nên đàm phán và cam kết với cấp trên để khi bạn đạt được chỉ tiêu sẽ được lên chức một cách thích hợp.

Nhờ Tam Hội mà bạn cảm thấy vững tin, tuy không phải ai cũng đồng ý với những quyết định của bạn nhưng những người yêu thương thật lòng sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2018

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan mang đến những điều không vui cho người tuổi Mão nhưng nhân cơ hội này, hãy xem như đây là lúc mang đến gợi ý cải tiến. Không phải là những phương cách cũ có vấn đề mà bạn phải ý thức rằng việc gì cũng có thể làm tốt hơn, chớ nên dừng lại một chỗ.

Có lẽ bạn đã vận hành mọi việc theo cách truyền thống khá lâu rồi. Lúc này, những cộng sự và bạn bè thân thiết sẽ là nguồn lực lớn mạnh của bạn. Nếu bạn không thay đổi sẽ dẫn đến những kết quả không như ý.

Ngày có Tam Hội che chở nên dù hiện tại có khá nhiều việc khó chịu xảy ra nhưng may mắn là bên cạnh bạn luôn có người thân và bạn bè luôn ở cạnh và đưa tay ra giúp đỡ bất cứ lúc nào bạn cần. Đó là điều tuyệt vời nhất bạn có ngay lúc này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/8/2018

Tử vi ngày 28/8/2018 chỉ ra rằng, khi xuất hiện Thiên Quan cũng là lúc nhắc nhở người tuổi Thìn nhớ rằng đây không phải giai đoạn cho sự liều lĩnh, dễ bị kẻ có chức có quyền hãm hại. Có khả năng cao bạn sẽ nhận được lời mời đi công tác xa.

Thời điểm này không tốt cho việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là không được cho vay tiền nếu không bạn sẽ mất cả tiền cả bạn. Tiết kiệm sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Ảnh hưởng của Tự Hình nhắc nhở bản mệnh chớ nên ép người khác làm theo mình. Hãy thử tưởng tượng xem ai cũng giống như bạn thì cuộc sống này đâu còn điều gì thú vị nữa. Vì thế, bạn hãy tôn trọng sự khác biệt của mọi người và không quên lắng nghe ý kiến của họ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/8/2018

Hôm nay Thiên Tài mang đến may mắn về tài chính cho người tuổi Tị. Bạn có thể nhận được tiền thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu của mình. Đừng ngại vất vả mà nên chủ động vì cho dù không được nghỉ ngơi nhiều như trước đây nhưng bù lại bạn vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách bạn nhìn nhận vấn đề, nếu bạn xem đây là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn bạn xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, thế thì tại sao ta lại không nhìn tất cả theo con mắt lạc quan và tích cực hơn nhỉ.

Hôm nay ngày 28/8/2018 theo Lịch âm là ngày 18/7 được xem là Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày xấu. Bạn không nên chọn làm ngày khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/8/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông cho thấy một món quà bất ngờ nhận được từ người thân sẽ làm bừng sáng tâm trạng ủ ê của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Nhờ Chính Tài tương trợ nên bạn tự tin hơn, công việc nhờ đó mà thuận lợi hơn, nếu có khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự trợ giúp của đồng nghiệp.

Thế nhưng dù làm việc là quan trọng nhưng đừng quá sa đà và nên dành một chút thời gian cho bản thân thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Chỉ đơn giản là dành thời gian để được ở bên người thân, con cái bạn cũng cảm thấy thoải mái tinh thần hơn rồi.

Những rắc rối tại nơi làm việc đã giảm bớt, giúp bạn nhẹ đầu và giảm bớt áp lực trong công việc. Bạn cũng sẽ tiêu tốn tiền bạc cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe, điều trị.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2018

Xem tử vi 2018, nhờ có Chính Quan nên công việc của người tuổi Mùi lúc này khá thuận lợi nhưng đừng vội an phận cho rằng chỉ cần được như hiện tại là đủ. Bạn phải dám dân thân vào thử thách mới biết thực sự là khả năng của bạn có thể tới đâu.

Tuổi trẻ có lẽ là thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người bởi chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để "thử và sai". Điều quan trọng là bạn phải rút ra cho mình bài học kinh nghiệm sau mỗi lần sai và tiếp tục đứng lên.

Trước khi chuẩn bị kế hoạch gì cho ngày hôm nay đừng quên xem qua dự báo thời tiết để những việc tiến hành trong hôm nay hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết lúc nắng lúc mưa.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/8/2018

Nhân lúc Thiên Ấn đang nâng đỡ, nếu thích phiêu lưu, người tuổi Thân hãy phiêu lưu. Sẽ có những lời mời gọi bạn triển khai các ý tưởng táo bạo và sáng tạo. Tuy nhiên ngay trong lúc say sưa nhất, bạn chớ nên quá tin vào đối tác. Sự cẩn trọng không bao giờ thừa.

Có những việc không như vẻ ngoài của nó, vì thế bạn nên tìm hiểu về bản chất vấn đề, tránh sai sót về sau, tránh trường hợp bị hiểm họa bất ngờ chỉ vì sự thiếu hiểu biết và thiếu cẩn trọng của bản thân.

Nhân khi có Tam Hợp bạn nên tận dụng khoảng thời gian này làm những việc đáng nhớ. Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa. Quan hệ đôi bên sẽ trở nên hài hòa, thậm chí tiến lên cấp độ mới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/8/2018

Xem Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dậu có nhiều biến chuyển tích cực và việc gì cũng khởi sắc. Nhờ Chính Ấn tương trợ nên rất lợi cho ai đang theo đuổi con đường danh vọng, sự nghiệp lúc này đang lên nhu diều gặp gió.

Hãy tiếp tục kiên nhẫn, muốn thành công đều cần một quá trình phấn đấu, rèn luyện, không có thành công nào đến sau một đêm cả. Bạn không thể trồng cây vào ngày hôm nay và mong được hái quả ngọt vào ngay ngày hôm sau, đó là điều không thể.

Nhờ Lục Hợp nên không chỉ mối quan hệ xung quanh mà chuyện tình cảm cũng sẽ là điểm sáng. Nếu đang có hiểu lầm với nửa kia, đây là là thời gian hoàn hảo nhất để bạn chủ động làm lành với họ đấy.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2018

Thay vì trốn tránh khi đối mặt với cấp trên trong ngày Thiên Quan gây hại cho người tuổi Tuất, bạn nên thật thà thừa nhận. Sự thành thật sẽ giúp bạn tìm ra các giải pháp cho những rắc rối của mình, càng trốn tránh mọi người càng không đánh giá cao về bạn đâu.

Lời khuyên cho bạn lúc này đó là người mà bạn nên tin tưởng nhất vẫn chỉ là bản thân. Đừng đặt quá nhiều hy vọng vào người khác nếu không muốn họ làm bạn thất vọng. Bạn có biết mình thuộc Con giáp này trời sinh tốt số, sau 35 tuổi tài lộc đại phát, giàu sang khó ai bằng?

Tác động của Lục Xung nên xung đột sẽ xảy ra sẽ đẩy mình vào tình thế khó xử nếu bạn quá nóng giận mà không kiểm soát được bản thân. Thay vào đó, hãy chuyển nguồn năng lượng vào việc cải thiện sức khỏe bản thân như học thể dục hay đăng ký một khóa yoga hoặc Thiền.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 28/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/8/2018

Tranh cãi có thể xảy ra nếu bạn cứ bắt người khác làm theo ý mình hơn nữa Tỷ Kiên còn mang lại cho người tuổi Hợi những rắc rối. Bạn sẽ bận rộn với những cuộc gặp gỡ và hội họp bạn bè. Có thể bạn sẽ gặp lại một người bạn đã lâu không gặp từ phương xa. 

Ngay cả lúc bận rộn cũng phải dành khoảng thời gian, không gian riêng cho mình, cho dù chỉ là 30 phút mỗi ngày để đọc sách để suy ngẫm về một ngày của mình vì lúc đó bạn được tĩnh lặng, được nhìn vào bản thể, tránh đâm đầu vào những việc sai lầm mà bình thường vì bận mà không thể nhận ra.

Theo Lịch Vạn Niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 28/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes