Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/10/2018

Xem tử vi ngày mới 29/10/2018 của 12 con giáp vận trình của tuổi Tý kém suôn sẻ vì gặp ngày tương xung. Đường tình duyên bị ảnh hưởng nhiều nhất, tuy không phải là không có người theo đuổi nhưng vì bản mệnh chưa nắm được cơ hội thể hiện tình cảm của mình nên tình duyên khá ảm đạm.

Bên cạnh đó vì ngũ hành tương xung lại tăng thêm hiềm khích trong mối quan hệ đôi lứa. Các cặp đôi mâu thuẫn triền miên mà không tìm được phương án giải quyết ổn thỏa nên dần dần tình cảm xa cách, không còn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết như ban đầu nữa.

Cũng may công việc thuận lợi nên vực dậy tinh thần cho tuổi Tý ít nhiều sau những sóng gió trong chuyện tình cảm. Các hạng mục vẫn đang tiến hành suôn sẻ, con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, đầu tư cả thời gian và công sức để giành được những gì mình muốn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/10/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10/2018 cho biết tuổi Sửu gặp ngày tương hại nên phải kiềm chế bản thân tốt hơn. Nguyên nhân là do có nhiều chuyện nảy sinh bất ngờ mà bản mệnh không kiểm soát được nên dễ nóng giận, đánh mất lý trí và làm ra những chuyện ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Tuổi Sửu gặp may trong chuyện tình cảm khi có cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý trong ngày. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo hiệu có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chạm tay vào hạnh phúc nhé.

Một lựa chọn không tồi cho tuổi Sửu là ngũ cốc nguyên cám thay vì chọn ngũ cốc bình thường. Trong loại ngũ cốc này hàm lượng chất xơ cao hơn hẳn nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn và giúp chúng hoạt động ổn định trong ngày.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/10/2018

Xem tử vi hôm nay Dần Ngọ tam hợp nên sự nghiệp của con giáp này được trợ giúp rất nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, gặp được đối tác tin cậy có thể kết hợp lâu dài và mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn nên cần hết sức chú ý.

Phương diện công việc cũng khá tốt, tuổi Ngọ đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, dứt khoát, quyết đoán để nắm bắt cơ hội và phát huy tối đa năng lực bản thân, đạt được những mục tiêu đã định. Bạn không do dự, xem xét quá nhiều vì sợ lỡ mất thời cơ hiếm có.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại hoàn toàn trái ngược, vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung nên vận trình sa sút hơn hẳn. Giữa bạn và người ấy thường xuyên bất đồng ý kiến, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết hiệu quả.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/10/2018

Xem tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp tuổi Mão có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ. Vì là ngày tương phá nên công việc gặp rắc rối, mối quan hệ với đồng nghiệp không giữ được sự hài hòa, thường xuyên bất đồng ý kiến nên làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc đi trông thấy.

Bên cạnh đó bản mệnh còn đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Kiến nghị con giáp này nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Những lựa chọn bốc đồng có thể khiến cho số tiền mà bạn tích cóp bao lâu nay tan biến theo mây khói.

Thêm nữa là vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng bị cản trở. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng phù hợp cùng chia sẻ, thấu hiểu hoặc người nào đó đủ để bạn dám dứt bỏ cuộc sống độc thân để chia sẻ với người khác.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/10/2018

Xem tử vi ngày 29/10/2018 cho biết tuổi Thìn không cần phải lo lắng gì nhiều vì chuyện tiền bạc khá ổn. Tài lộc trong ngày không ít, nhất là việc buôn bán kinh doanh vô cùng phát đạt, nguồn thu nhập không tồi, đủ để bản mệnh chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày và có một khoản tích cóp.

Ngũ hành tương sinh mang đến những tin vui trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được người yêu lý tưởng, có thể cùng chung bước sau này. Tình cảm mới bắt đầu vô cùng tươi đẹp, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để có được hạnh phúc như mong muốn.

Trong khi đó người có đôi đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ của mình. Giữa bạn và người ấy sẽ có sự ràng buộc cao hơn, có người tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc, tình yêu thăng hoa và sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/10/2018

Tử vi thứ hai 12 con giáp ngày 22/10/2018 cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu bạn còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên vượt qua được.

Ngoài ra cơ hội tài lộc cũng tìm đến với con giáp này, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có vận may tiền bạc khác lớn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, bản mệnh cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Song chuyện tình cảm có điềm báo sa sút do ngũ hành bản mệnh sinh suất. Tuổi Tỵ vì quá bận rộn với công việc nên không dành đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình nên tạo ra các khoảng cách, kẽ nứt mà kẻ xấu muốn xen vào.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/10/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới 29/10/2018 vì Ngọ Hỏa tự hình nên có điềm báo không lành trong vận trình của con giáp này. Tuổi Ngọ vì nóng nảy, háo thắng nên dễ mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Công việc càng rối ren hơn khi bản mệnh làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ chính là có trách nhiệm với công việc mình làm, không được để quên hay làm ảnh hưởng tới công việc của người khác.

Ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ nên chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi dù yêu thương rất nhiều nhưng lại khó vượt qua được những rào cản gia đình, xã hội nên chẳng thể hạnh phúc trọn vẹn. Có lẽ bạn và người ấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể hạnh phúc bền lâu.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/10/2018

Xem tử vi hôm nay Mùi Ngọ nhị hợp mang đến may mắn cho tuổi Mùi trong công việc. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng càng tiếp thêm hứng khởi và năng lượng cho bản mệnh.

Tài lộc vượng nhưng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tiền bạc không bị tiêu hao một cách vô tội vạ vào những việc không đâu. Thời điểm này tài lộc đang tích tụ trong tay bạn, thích hợp để tiết kiệm đầu tư sinh lời, giúp tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên cũng có nhiều tin mừng. Người có đôi có cặp hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng bền chặt, thắm thiết. Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái, song có thể nên duyên với ai đó hay không thì còn tùy số phận.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/10/2018

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp dự báo có điềm không may trong công việc của người tuổi Thân. Bản mệnh đang phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Tuy nhiên cuộc sống vốn chẳng dễ dàng gì và không phải lúc nào nó cũng diễn ra theo như ta mong muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể có chuyện xấu xảy ra. Vì thế hãy luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có như vậy thì bạn mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề.

Ngũ hành tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Thân không được như ý muốn. Bạn vẫn chưa thực sự hiểu về bản thân mình nên khó lòng tìm được người phù hợp với mình trong thời điểm hiện tại. Hãy cố gắng nhìn sâu vào trái tim để biết được bản thân muốn gì và tìm được một nửa ưng ý.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/10/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều so với ngày trước đó. Không những thế bạn còn được đánh giá cao vì tinh thần hết mình với công việc, cống hiến không ngừng nghỉ, không quản ngại khó khăn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này khá ảm đạm do ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là chuyện yêu đương nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi đắp tình cảm thường xuyên hơn nữa. Dù hai bạn vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải bồi đắp từng ngày, từng giờ.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/10/2018

Tử vi thứ 2 ngày 29/10/2018 của tuổi Tuất nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vận trình sự nghiệp được nâng đỡ rất nhiều. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp, nếu biết nắm bắt thời cơ và lợi dụng lợi thế có sẵn thì có thể bồi đắp cho bản thân tốt hơn.

Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng, người buôn bán kinh doanh phát tài, tiền bạc vào túi nhiều không kể xiết. Tuy nhiên thời vận có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cơ hội cũng đến vào lúc chúng ta không ngờ tới nhất nên cần tỉnh táo để không bỏ lỡ mất thời cơ.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Tuất khởi sắc. Người có đôi hạnh phúc bên nhau, không có nhiều lỗi lo, cả hai cùng tìm thấy sự bình an và ấm áp khi ở bên nhau. Trong khi đó người độc thân không quá vội vàng tìm kiếm một nửa nhưng lại được gán ghép cho mối duyên lành, rất có triển vọng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 29/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/10/2018

Tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi nhờ cát tinh nâng đỡ nên thuận lợi hơn nhiều. Tuy công việc có phát sinh vấn đề nhưng bạn xử lý khá linh hoạt, hiệu quả, những tài năng tiềm ẩn cũng sẽ được bộc lộ trong khi đối phó với tình huống cần kíp.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Hỏa bất dung nên vận trình tình cảm có nhiều bất lợi. Mặc dù hai người không có mâu thuẫn gì lớn nhưng vì khắc khẩu nên tình cảm cũng bị sứt mẻ. Có những lúc bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng cũng dễ xảy ra xung đột vì đối phương không thích như vậy.

Người độc thân cũng không may mắn cho lắm, vận đào hoa có nhưng trong quá trình tìm hiểu lại gặp vấn đề. Tuổi Hợi đòi hỏi khá cao ở người kia nên vô tình trở thành rào cản hai người khó đến được với nhau dù cả hai bên đều có cảm tính với nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 29/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes