Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý, tài chính được củng cố vững vàng, tiền bạc tiêu xài thoải mái chứ không còn phải “liệu cơm gắp mắm” như trước kia. Một vài hạng mục đầu tư cũng bắt đầu có dấu hiệu sinh lời, bản mệnh nên chú tâm theo đuổi tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Làm ăn chân chính là yếu tố quan trọng nhất duy trì thành công bền vững cho bạn. Vì thế, đừng vì chút lợi trước mắt mà giở mánh khóe nào đó, dù chỉ nhỏ thôi, chưa để lại hậu quả nào nghiêm trọng nhưng về lâu về dài khó mà trụ vững nổi.

Công việc được hoàn thành đúng tiến độ, không ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì, chỉ có điều kết quả ấy chưa khiến bạn thực sự thỏa mãn. Bạn mong muốn tạo ra điều gì đó mang tính bứt phá, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ hiện tại.

Lưu ý, trong ngày quan hệ giữa tuổi Tý và trưởng bối trong nhà không tốt. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Thứ tư này mang điềm báo có kẻ gây hấn, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà còn gây tổn thương về mặt tâm lý, khiến người tuổi Sửu cảm thấy buồn bực, mệt mỏi.

Khối lượng việc ngày càng nhiều, rất dễ ùn ứ nếu bạn xao nhãng. Vì thế cần phải thật sáng suốt để xử lý thấu đáo mọi việc. Cảm thấy một mình làm việc độc lập quá áp lực, bạn có thể chia việc cho người khác. Ai cũng biết bản mệnh cầu toàn, nhưng như vậy không có lợi cho chính bạn và cả tập thể, nên thay đổi quan điểm làm việc đó càng sớm càng tốt.

Ngày này nhìn chung tình hình sức khỏe bình ổn, tuy nhiên nên thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn đúng bữa, hạn chế đồ ăn vặt để không mắc các triệu chứng đầy hơi, khó chịu hay cân nặng tăng đột biến.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/11/2017

Ngày thứ tư này người tuổi Dần đối mặt không ít khó khăn về tài chính. Dù các mối quan hệ xã giao khá hài hòa, mạng lưới bạn bè rộng rãi nhưng lúc khó khăn vẫn chưa thấy ai mở lòng giúp đỡ. Điều đó càng khiến tinh thần của bạn xuống dốc.

Năng lực quản lý của bạn có chút vấn đề, chủ yếu là thiếu khách quan, lúc nào bạn cũng chỉ muốn làm theo ý mình, thành ra ít được lòng mọi người. Trong hợp tác làm ăn, nếu chưa thực sự tin tưởng đối tác, nên dành thời gian tìm hiểu kĩ trước khi bắt tay làm việc chung, tránh bị lừa gạt dẫn tới trắng tay.

Vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã thế nào cũng xong, nhưng đừng tỏ bất cứ thái độ gì trước mặt con cái, người lớn trong nhà. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới tâm lý chung của cả gia đình, cần hết sức lưu ý.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/11/2017

Ngày thứ tư này có điềm báo về sự lừa gạt, hãm hại lẫn nhau vì lợi ích kinh tế. Trong công việc và cả các mối quan hệ xã giao, tuổi Mão cần hết sức thận trọng, kẻo dễ bị vướng vào thị phi, tiền mất mà tật lại mang, không đáng chút nào.

Tư duy làm việc của bản mệnh đang thay đổi theo từng ngày, đó là tín hiệu đáng mừng. Công việc luôn đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, lười tư duy, lười suy nghĩa có nghĩa là “chết”, là lạc hậu. Những ai vừa mới đi làm hay thay đổi vị trí công việc mới cần hết sức lưu ý điều này, nhận biết được nó để làm chìa khóa thúc đẩy thành công.

Độ mặn nồng trong tình yêu đôi lứa ngày càng giảm dần theo thời gian. Nguyên nhân chính là do những cám dỗ vật chất khó cưỡng. Hai bạn đều tất bật với công việc, niềm đam mê riêng, không ai chịu quan tâm tới đối phương, thành thử tình cảm nhạt phai cũng là điều khó tránh.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/11/2017

Ngày thứ tư này tuổi Thìn mạnh mẽ nhưng lại cứng nhắc và nóng nảy. Từ đó mà hiệu quả công việc có phần giảm sút. Bạn nóng vội, dễ đưa ra quyết định sai lầm, không chỉ ảnh hưởng uy tín bản thân mà còn tới lợi ích của cả tập thể.

Bản mệnh khó chịu trong người dẫn tới buồn bực, mệt mỏi. Tinh thần làm việc giảm sút, sự nghiệp hay tài lộc đều không có tiến triển mới, cố gắng hoàn thiện như thường ngày là tốt rồi.

Ngày này là thời điểm lý tưởng để hai bạn đưa nhau đi ăn, xem phim, hẹn hò lãng mạn… để “hâm nóng” tình cảm. Đã lâu rồi bạn và người ấy không có thời gian dành cho nhau, hãy tạm gác công việc sang một bên để cùng nhau “hâm nóng” tình cảm.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nho
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc nhiều nhưng đổi lại, bản mệnh dễ dàng tìm ra cách ứng phó phù hợp với từng tình huống, biến thách thức thành cơ hội gặt hái thành công nên áp lực công việc giảm đi trông thấy.

Dù trong ngày có xuất hiện quý nhân giúp đỡ, nhưng lại không trực tiếp mà chỉ giúp bạn loại bỏ bớt chút trở ngại, chủ yếu vẫn là do bản thân nỗ lực. Theo tử vi 12 con giáp, dù công việc có khó khăn, vất vả tới đâu, nhưng một khi đã hạ quyết tâm phấn đấu, bạn sẽ đạt được thành công, hãy luôn tự nhủ với mình như vậy.

Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn có thể sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn trong buổi tối nay, tình yêu sẽ có sự thăng cấp bất ngờ, cả hai đều ngập tràn hạnh phúc. Vận đào hoa của người độc thân đang vượng, xung quanh bạn có không ít “vệ tinh” theo đuổi, tha hồ mà lựa chọn.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 29/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/11/2017 của tuổi Ngọ

Ngày thứ tư này, người tuổi Ngọ trở nên mạnh mẽ và hăng hái chủ động trong công việc hơn. Nhất là những ai hành nghề tự do càng có nhiều cơ hội gặt hái thành công, nâng cao thu nhập.

Tinh thần làm việc lên cao, bạn làm việc trong tâm thế nhiệt tình, đầy hứng khởi nên cảm giác việc gì cũng sớm hoàn thành, thậm chí còn vượt mức so với kế hoạch đề ra, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Bạn yên tâm di, người giỏi thì ở đâu cũng phát triển được, miễn là bạn kiên trì nhẫn nại ắt sẽ thành công.

Có tình cảm với ai đó là điều hết sức tự nhiên, không có gì phải xấu hổ hay lo lắng cả. Bản mệnh cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ thường, đừng cố gượng ép bản thân làm gì cho mệt mỏi. Tình yêu thực sự sẽ xuất phát từ hai phía, không cần phải nói quá nhiều, chỉ cần ánh mắt thôi cũng đủ để biết đối phương ra sao rồi. Bạn dành chút thời gian quan sát là biết ngay thôi mà.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/11/2017

Công việc của người tuổi Mùi gặp chút sự cố trong ngày thứ tư này. Vì thế ngay từ đầu giờ sáng bạn đã tất bật, chạy đôn chạy đáo để lo xử lý. Tâm tính của bạn có chút bế tắc nên hành xử cứng nhắc, thiếu sự khéo léo, dễ mất lòng người khác.

Điều đáng nói hơn nữa là bạn vẫn chưa thực sự tìm ra định hướng phát triển lâu dài cho sự nghiệp nên còn loay hoay với đống công việc hiện tại. Đôi khi làm để hoàn thành công việc theo nghĩa vụ chứ không phải là sở thích hay đam mê.

Sức khỏe tuổi Mùi ổn định, không tiềm tàng nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng nào. Nhưng vì thời tiết thay đổi liên tục, bạn đừng chủ quan mà ăn uống, ngủ nghỉ thất thường, làm giảm sức đề kháng, rất dễ mắc bệnh.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 22h
Màu sắc cát tường: Cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/11/2017

Người tuổi Thân có có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, gia tăng về tài lộc trong ngày thứ tư này. Làm việc gì cũng hanh thông, trôi chảy, các giao dịch tiền bạc đều thuận lợi, giúp bạn “bỏ túi” không ít lợi nhuận.

Khả năng cao bản mệnh được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng đáng lo. Vì kèm theo đó là áp lực, trọng trách trong công việc. Bạn luôn giữ thái độ tỉnh táo, bình tĩnh và nhất là không được chủ quan khi làm bất cứ chuyện gì.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, tình yêu của bản mệnh có dịp “nở hoa kết trái”. Ngày này mang tới những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, suốt cuộc đời bạn không thể nào quên.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/11/2017

Vận trình ngày thứ tư của người tuổi Dậu như được chắp thêm đôi cánh, việc lớn nhỏ đều thành công mĩ mãn, hết tiền lại có, áp lực tài chính bỗng chốc biến vào hư vô.

Tài lộc cũng dần khởi sắc. Các hạng mục đầu tư ngắn hạn có dấu hiệu sinh lời khả quan, nên thu về khi có thể, quá tham lam dễ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. Lĩnh vực đầu tư khá nhạy cảm, thay vì làm việc theo sự chủ quan của bản thân, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm tư vấn, hạn chế sai lầm nghiêm trọng.

Ngày thứ tư này như thổi luồng gió mới cho tình yêu của người tuổi Dậu. Người đang yêu, tình cảm càng mặn nồng, khăng khít. Những ai kết hôn đã lâu tìm được nguồn cảm hứng mới lạ, vợ chồng nồng nàn như thuở ban đầu.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/11/2017

Vận trình ngày thứ tư của người tuổi Tuất không lý tưởng, thậm chí còn có điềm hung họa, rắc rối. Ngoài việc thận trọng khi xử lý công việc, bản mệnh nên giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, như vậy mới không phạm sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới đường công danh, sự nghiệp.

Trong hợp tác kinh doanh, bản mệnh cần hết sức lưu ý tới vấn đề tư cách đạo đức của đối tác. Dù cho họ có tiềm lực kinh tế mạnh và hấp dẫn bạn tới đâu, nhưng tư cách đạo đức không có thì e rằng khó mà hợp tác lâu dài được.

Việc hai bạn tự ý đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới mà không có sự đồng ý, chúc phúc của hai bên gia đình là điều không nên chút nào. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, đừng chỉ suy nghĩ cho bản thân mình mà không để ý tới cảm nhận của người khác bạn nhé.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 29/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/11/2017

Một ngày thứ tư nhiều áp lực, lắm thị phi sẽ khiến tinh thần của người tuổi Hợi mệt mỏi, xuống dốc nghiêm trọng. Phương diện tình cảm lại không như ý, trục trặc đủ đường. Nhìn khuôn mặt không mấy tươi tỉnh của bạn là có thể đoán ngay ra điều đó rồi.

Trong ngày bản mệnh tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Hãy dùng cách đối thoại chứ không đối đầu để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, mọi việc sẽ êm xuôi.

Các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên đều rối ren, vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Vậy nên, chỉ cần ăn nói khó nghe, tỏ ra hiếu thắng là dễ vướng vào rắc rối thị phi.

Vận trình tình cảm giảm sút mạnh, mâu thuẫn cha mẹ và con cái càng gay gắt chỉ vì bất đồng quan điểm sống. Điều đó không thể giải quyết một sớm một chiều, đòi hỏi bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm tới các thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 29/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes