Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/11/2018

Tử vi hôm nay của tuổi Tý là ngày tự hình nên tâm trạng có nhiều băn khoăn, lo lắng về công việc cũng như tình cảm, không xác định rõ phương hướng sẽ đi về đâu. Tuy nhiên thay vì nghĩ ngợi, bạn nên hành động mới biết được mình nên làm gì tiếp theo.

Bù lại công việc có những tín hiệu tốt, do đó bản mệnh hãy cố gắng suy nghĩ lạc quan lên. Hãy nhớ, khi bạn chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu tuổi Tý có thói quen ăn quá nhiều thịt thì ngay từ bây giờ hãy cố gắng hạn chế nó vì đạm động vật có thể thúc đẩy sự sản sinh ra tế bào ung bướu. Thay vào đó hãy thay thế một phần đạm động vật bằng đạm thực vật như các loại đậu.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/11/2018

Tử vi thứ 4 của bạn cho biết tình hình tài chính khá ổn định nên không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Điều quan trọng chính là ở suy nghĩ lạc quan luôn biết rằng nếu lúc này không có tiền thì sẽ có vào lúc khác, điều quan trọng là bạn làm việc rất chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu khác nhau.

Chuyện tình cảm của con giáp này sẽ gặp vấn đề nếu bạn không biết đặt người bạn đời của mình lên hàng đầu để quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Đừng nghĩ khi đã là vợ chồng thì không cần vun vén tình cảm nữa, nếu bạn coi đó là điều quan trọng trong cuộc sống của bạn thì bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Uống nhiều nước mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe, bởi chỉ cần bị mất nước ở mức độ nhẹ cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Ngay cả bạn không phải hoạt động nhiều cũng phải bổ sung nhiều nước.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/11/2018

Theo tử vi phương đông hôm nay tuổi Dần có thể cảm thấy không hài lòng về cuộc sống của mình. Sẽ có những kẻ xấi dần lộ diện, nhưng đừng vì thế mà lo sợ, hãy cố gắng sống một cách bao dung nhất có thể và họ sẽ tự nhận ra lỗi lầm của mình ở đâu.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, nhưng nếu bạn đang vướng vào những vòng nợ nần luẩn quẩn thì hãy cố gắng thoát ra khỏi nó càng sớm càng tốt. Khi nhận lương đừng vội tiêu ngay, hãy để ra một khoản dự phòng đành cho những biến cố đột xuất có thể xảy ra.

Một thói quen xấu mà hầu như ai cũng mắc phải trong xã hội hiện đại chính là sử dụng điện thoại, máy tính bảng… trước khi đi ngủ. Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình của những thiết bị này sẽ ức chế sự tiết ra của melatonin, làm rối loạn nhịp sinh lý, gây ra mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/11/2018

Xem tử vi ngày mới hôm nay là một ngày tương đối thuận lợi của tuổi Mão. Hôm nay bạn làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Chuyện tình cảm cũng có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, nếu yêu lâu bạn có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

Tuy nhiên rất có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với những lời đố kỵ, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét bạn. Nếu đó là lỗi sai của bạn, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơi hội để mình sửa sai.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, hãy dành cho mình một chút thời gian để thư giãn, giảm thiểu căng thẳng như hát hò, đi bộ, thể dục nhẹ nhàng… Khi ngủ hãy để một chiếc gối dưới chân, giữ cho chân cao hơn đầu sẽ giúp mau lưu thông lên não và giữ được tỉnh táo.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/11/2018

Xem tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ như được ai đó cho tiền hoặc được thừa kế tài sản… Song hãy nhớ chỉ có đồng tiền được làm ra do lao động thực sự mới là nguồn gốc của sự giàu có, nên hãy cứ làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho cuộc sống về già của mình.

Để duy trì một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc thì không thể thiếu được niềm tin. Khi mọi thành viên tin tưởng nhau, sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn cho nhau thì chắc chắn gia đình đó sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Bất cứ một công việc ngồi lâu nào như văn phòng, lái xe… đều tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật. Ngay cả khi bạn vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng vẫn không thể loại bỏ được mọi nguy hại của việc ngồi lâu, do đó hãy thường xuyên đi lại, vận động cơ thể sau mỗi giờ làm việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/11/2018

Tử vi thứ năm của bạn ngày 29/11/2018 có lộc về đường ăn uống, nhìn chung hôm nay đường tài lộc, phúc lộc dồi dào. Bên cạnh đó tuổi Tỵ cũng được mọi người yêu mến vì tính cách ôn hòa, hiền lành, tốt bụng, rộng rãi với mọi người nữa.

Tiết kiệm là một thói quen tốt để đảm bảo cho cuộc sống trong tương lai của chính bản thân mỗi người. Tuy nhiên đừng trích một khoản quá cao so với thu nhập hàng tháng của mình vì nó có thể ảnh hưởng tới chi tiêu và gây ra cảm giác bức xúc, muốn nhanh chóng làm vỡ kế hoạch.

Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường thể lực, sức dẻo dai của cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và lưu chuyển oxy, dưỡng chất trong cơ thể. Mỗi ngày tuổi Tỵ nên dành khoảng 20 phút cho việc tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/11/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ có thể gặp xui xẻo trong ngày hôm nay như bị phê bình, mất chức, thôi học, thi trượt… Thế nhưng đừng vội nản lòng, cuộc sống ở phía trước còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn, hãy cứ mạnh dạn bước tiếp nhé.

Vì Ngọ Tý lục xung nên tinh thần con giáp này cũng kém ổn định, hay nóng nảy, hành động cực đoan. Bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc chứ đừng cố gắng làm việc vì vừa không hiệu quả mà còn khiến tâm trí của bạn trở nên rối ren hơn.

Tiết kiệm hàng tháng không nhất thiết là phải trích ngay ra một khoản lớn cất đi, bạn có thể lấy khoảng 10 nghìn hay 20 nghìn đồng mỗi ngày cất riêng ra. Đây là số tiền nhỏ và hầu như không gây ảnh hưởng đáng kể, nhưng kiên trì thì sau một năm bạn cũng để ra được một số tiền rồi đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h– 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/11/2018

Xem tử vi hôm nay thứ 4 này tuổi Mùi làm việc chắc chắn và được đánh giá cao vì tính cách thật thà, chất phác. Tuy nhiên nếu bạn không mạnh dạn thoát ra khỏi vòng tròn an toàn của mình thì trong tương lai có thể bị đánh giá là người không có tài năng, thụ động.

Về phương diện tình cảm diễn tiến không như con giáp này mong muốn. Nếu đối phương muốn rời xa bạn thì cũng đừng níu kéo vì càng níu kéo thì càng nhận lại đau khổ mà thôi, bạn yếu đuối thì đối phương sẽ coi thường, mắc sai lầm thì họ còn làm bạn tổn thương nhiều hơn.

Nước có chức năng cân bằng điện giải trong cơ thể, hỗ trợ các cơ quan hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi nhu cầu nước không được đáp ứng, bất kể là ngày hay đêm thì nó đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó hãy đảm bảo cơ thể không bị mất nước, nhất là thời điểm về đêm.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thân có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại. Do đó hãy luôn cẩn thận trong mọi hoạt động, đi đường tuân thủ luật giao thông kẻo bị bắt và phạt.

Khi có cảm giác mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó khác thường thì ít nhất một trong hai phai chủ động, trò chuyện thẳng thắn để thấu hiểu đối phương. Bạn cũng đừng ngại nói cho người ấy biết về nhưng khó khăn, áp lực, sự lo lắng mà bản thân gặp phải.

Một người khôn ngoan trong việc giữ gìn tiền bạc trước tiên là hạn chế vay mượn tiền trừ những trường hợp bất khả kháng. Vay mượn đồng nghĩa với nợ nần và bạn sẽ chẳng thể tiết kiệm cho mình cho đến khi nào trả nợ xong.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/11/2018

Xem tử vi ngày 29/11/2018 Dậu Tý tương phá dự báo có điều không hay có thể xảy ra với tuổi Dậu. Hôm nay bạn làm gì cũng nên thận trọng, đi lại cẩn thận, nhìn trước ngó sau để tránh trường hợp gặp sự cố hoặc tai nạn bất ngờ.

Trái lại đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi, con giáp này đang trong thời kỳ danh vọng lên cao, do đó dừng làm hỏng những gì tốt đẹp của mình bằng sự kiêu căng và đa nghi. Hãy cứ bao dung và giúp đỡ người khác và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dậu vì áp lực công việc, mệt mỏi chuyện chăm sóc con cái nên có thể xao nhãng mối quan hệ vợ chồng. Đây là việc vô cùng quan trọng nên nếu tinh thần hai người không còn thoải mái thì tình cảm sẽ dần nhạt đi, bạn nên chấn chỉnh lại bản thân trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/11/2018

Xem tử vi ngày 29/11/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều may mắn trong ngày. Tin vui về tiền bạc khiến bạn suy nghĩ lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Hãy chia sẻ chút lộc cho mọi người để nhân đôi niềm vui cho chính mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, sống thẳng thắn quá cũng không tốt, nhiều lúc bạn lo sợ mất người ấy nên cố gắng giấu đi nỗi bất an trong lòng. Hãy chia sẻ một số việc cần thiết và giữ một chút bí mật của riêng mình, nhưng không được thái quá vì có thể ảnh hưởng tới tình cảm hai người.

Thức quá khuya sẽ dẫn đến tình trạng bị đói và khiến người ta ăn uống không điều độ. Nếu phải làm đêm, bạn nên ăn tối trước 20h tối, sau đó nếu đói thì nên ăn bữa nhẹ với nhiều chất xơ và protein như trái cây, không ăn món nhiều đường và giàu chất béo.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 29/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/11/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tiết lộ tuổi Hợi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng và năng khiếu của mình. Tuy nhiên cũng vì muốn tập trung làm việc nên đôi khi bạn trở nên lười biếng, lãnh đạm và cô độc… điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh.

Sau khi kết hôn, đôi khi chúng ta cũng phải mơ mộng một chút, nó là một thứ gia vị tốt, như khi bạn tâm sự với người kia về ước mơ của mình cũng như tôn trọng ước mơ của đối phương. Dùng tình cảm của mình để truyền tình cảm cho đối phương là bạn đã tạo ra không khí gia đình ấm áp.

Tuổi Hợi nên có kế hoạch chi tiêu mua sắm rõ ràng hơn, để hạn chế việc tiêu pha vào những thứ không cần thiết. Ví dụ những đồ chỉ dùng cho dịp đặc biệt thì nên mượn hơn là mua, hoặc chỉ dùng 1-2 lần thì việc mua sắm cũng là điều không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 29/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes