Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/6/2017

Tử vi 29/6/2017 của người tuổi Tý dự báo là một ngày khó khăn, trục trặc về giấy tờ, hành chính công quyền do ảnh hưởng của Thiên Quan. Nếu cần làm thủ tục thì nên ghi chú đầy đủ những gì cần chuẩn bị và đọc kỹ trước quy định chung, tránh sai sót, mất thời gian đi lại nhiều lần.

Hôm nay là ngày bản mệnh có tam hội cục nên tình duyên khá êm ấm. Bạn đứng đầu trong danh sách chiều người yêu lại thông minh, tinh tế nên những hành động cực kì lãng mạn khiến “nửa kia” phải tan chảy. Họ hạnh phúc khi bạn bày tỏ rằng họ là luôn là mối bận tâm hàng đầu, chẳng có gì có thể làm họ xao lãng được.

Ngày có Thủy khí vượng nên bạn nên lưu ý tới sức khỏe, đừng chủ quan với những biểu hiện bất ổn của cơ thế vì đó là những nguyên nhân dẫn đến bệnh nặng hơn về sau. Bản mệnh có thể mắc bệnh liên quan tới cột sống, gân cốt, đau cơ...

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/6/2017

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay là ngày có Tam Hội tương trợ nên tài lộc của người tuổi Sửu khá lý tưởng, tiền bạc rủng rỉnh, tiền hết rồi lại kiếm ra, mặt tài chính không đáng lo lắng hay muộn phiền. Thần may mắn ghé thăm nên nếu có khó khăn gì ngay lập tức có người giúp đỡ.

Là ngày có Thực Thần soi rọi nên tình duyên của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió. Bạn khó yêu nhưng một khi đã trao trọn niềm tin thì chắc chắn xác định được đối phương, muốn có một mối quan hệ lâu dài. Đối phương cảm nhận được rõ sự ấm áp và an toàn khi ở bên bạn.

Ngũ hàng tương khắc cho nên bạn dễ lỡ lời, nói những câu làm tổn thương người khác. Bản mệnh tuy hiền lành, chân thật, nói không có dụng ý gì nhưng mà người nghe lại không như vậy. Đây là bài học để bạn cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/6/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 28/6/2017của 12 con giáp, hôm nay có Chính Ấn soi đường nên có lợi cho những người đang làm lãnh đạo, có chức sắc, quyền uy. Bạn nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ cấp dưới, thậm chí có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người tuổi Dần. Vì thế, bạn nên luôn nhắc nhở bản thân làm những việc đúng pháp luật, có đạo đức để làm tấm gương cho nhân viên của mình.

Dần Hợi tương phá ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần và tình cảm của người tuổi Dần. Mệnh chủ cả giận mất khôn, nói ra những điều có thể làm tổn thương tới đối phương. Khi đó không chỉ họ mà chính bạn cũng cảm thấy buồn phiền. Từ đó, rắc rối bắt đầu nảy sinh khiến bạn không có nổi một ngày trọn vẹn.

Ngũ hành tương sinh nhờ đó sức khỏe của bạn khá ổn định, thậm chí có những bộ phận có dấu hiệu không tốt trước đây cũng dần hồi phục nhờ tinh thần lạc quan của bạn. Nhìn chung, bản mệnh không cần phải quá lo lắng về các phương diện này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/6/2017

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp ngày Mão Tuất nhị hợp, vận thế tình cảm thăng tiến không thôi. Hai vợ chồng từ ngày quen nhau cho tới bây giờ, biết bao sóng gió đã cùng trải qua, không ít chuyện vui mà cũng không thiếu chuyện buồn. Nhưng bạn tự hào vì sau tất cả, hai người vẫn đang nắm tay nhau, tình cảm ngày càng thắm thiết chẳng thể xa rời.

Biết bao người đều muốn biết bí quyết giữ gìn tình yêu theo năm tháng. Có lẽ những cặp đôi hạnh phúc ai cũng có bí quyết riêng của Xem Tử vi 29/6/2017 cho thấy, người tuổi Mão gặp khó khăn khi công việc có chút trở ngại. Tuy nhiên bạn không lo lắng hay buồn phiền quá lâu. Nhờ Thiên Ấn tương trợ nên sự nhạy cảm, linh hoạt của bạn giúp bản mệnh dễ dàng thoát khỏi tình cảnh rắc rối hiện tại. Bạn được đánh giá cao vì sự sáng tạo, khôn khéo, và nhanh nhẹn.

Là ngày tam hợp cục xuất hiện nên nhờ đó, mối quan hệ xã giao của bạn khá hài hòa. Bạn quen biết thêm những mối quan hệ mới hỗ trợ cho công việc của bạn về sau này. Hôm nay là ngày đẹp để ký kết những hợp đồng quan trọng hoặc hợp tác làm ăn với ai đó nên bạn có thể thực hiện những dự định của mình trong những giờ hoàng đạo.

Sức khỏe của người tuổi Mão có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Lười vận động cộng thêm áp lực về tinh thần khiến cơ thể suy nhược rất nhanh. Bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn bị kiệt sức bất thình lình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/6/2017

Đường quan lộc của người tuổi Thìn nhờ có Thương Quan tương trợ nên hanh thông phơi phới, có nhiều cơ hội thăng tiến, quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt. Nói thì dễ nhưng thực hiện mới khó, có người nhìn thấy cơ hội rồi nhưng còn do dự, lưỡng lự thế là để lỡ mất. Vốn thông minh, lanh lợi, chắc chắn bạn sẽ biết cách biến mọi thứ trở thành hiện thực.

Ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm của bạn gặp trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, vốn là người không thích gây bất hòa nên không giận lâu. Cơn nóng giận đến nhanh nhưng cũng qua đi nhanh chóng, đôi lứa lại vui vẻ, hài hòa như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm và hôm nay bạn sẽ cảm nhận rất rõ điều này. Thời tiết thay đổi đột ngột, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nên bạn bị ốm là điều khó tránh khỏi. Để cải thiện tình hình bạn nên ăn đồ tươi, uống nhiều nước hoa quả để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/6/2017

Người tuổi Tị nhờ Kiếp Tài nâng đỡ nên hôm nay rất nhiệt tình, kiên nhẫn, hết mình cho công việc. Tuy nhiên, vì quá tập trung vào nhiệm vụ nên bạn không tránh khỏi những sai sót nhỏ do những tác động bên ngoài mà bạn không kiểm soát hết được. Có người nhận xét rằng bạn hơi mù quáng nhưng dường như bạn không cần để ý tới. Nhiệt tình là tốt nhưng bạn cũng nên biết lắng nghe vì đó mới thực sự là thái độ tốt của một người trưởng thành khôn ngoan.

Do ảnh hưởng của tứ hành xung lại thêm ngũ hành tương khắc nên hôm nay không phải là một may mắn của bạn khi mà tưởng chừng mọi việc đã nằm chắc trong lòng bàn tay thì lại xảy ra biến cố bất ngờ. Vì thế, đừng ôm đồm quá nhiều mà khi nhận thấy khối lượng công việc ngày càng nhiều và bạn không thể cáng đáng hết được thì hãy chia sẻ với mọi người.

Hôm nay là ngày người tuổi Tị có Hỏa khí vượng nên rất dễ nóng giận, bốc hỏa, đây là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của bạn từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Nên nhớ rằng nếu nóng giận vừa không giải quyết được vấn đề lại vừa bị mọi người đánh giá thấp vì không biết kiểm soát bản thân. Mỗi lần như thế bạn nên tìm cách hạ họa bằng cách tìm góc riêng để ngồi tĩnh tâm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, tím

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 29/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/6/2017 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi cho thấy, hôm nay là ngày người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng không tốt của Tỷ Kiên vì thế bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá. Họ có thể bạn cùng lớp, người hàng xóm hoặc đồng nghiệp. Dù sao vẫn phải giữ cái đầu lạnh và có chút đề phòng, bạn sẽ sáng suốt tìm ra lối ứng xử phù hợp.

Hôm nay là ngày bản mệnh có ngũ hành tương khắc nên mối quan hệ xã giao không tốt đẹp sẽ gây không ít trở ngại cho bản mệnh trên con đường phát triển sự nghiệp. Vì thế, trong mọi tình huống hãy giữ thái độ hòa đồng, nhún nhường một chút cũng được miễn là được việc của mình.

Người tuổi Ngọ có tình duyên thuận hòa, đã tốt đẹp rồi lại càng thêm mĩ mãn. Còn do dự gì nữa mà không bày tỏ tình cảm với đối phương, tỷ lệ thành công rất cao. Còn những ai đã có đôi có lứa thì cầu hôn trong ngày hôm nay cũng rất thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/6/2017

Tử vi ngày mới cho thấy, hôm nay người tuổi Mùi có Thực Thần xuất hiện mang theo nhiều áp lực trong công việc. Bạn đối mặt với stress khi đồng nghiệp ỷ lại, dồn việc cho bạn, cấp trên không hiểu lại còn ép tiến độ. Dù đã cố gắng hết mình nhưng bạn vẫn có cảm giác chưa hài lòng, quá nhiều việc còn dang dở và dường như không thể giải quyết.

Là ngày tam hợp nên công việc của bản mệnh khá thuận lợi, sự nghiệp phát triển và hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Nếu ai đang thi cử, học hành chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt. Quan hệ xã giao hài hòa, kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp.

Ngũ hành tương khắc vì thế bạn rất dễ bị ốm, có khả năng lớn bị chứng đau nửa đầu, đau nhức khớp cổ tay cổ chân hoành hành. Với một số bạn có sức đề kháng yếu còn dễ bị mắc cúm, vừa mệt mỏi lại khó chịu, không thể tập trung làm việc, ăn uống cũng kém ngon.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: 3h đến 5h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/6/2017

Tử vi 29/6/2017 cho thấy, hôm nay là ngày tuổi Thân gặp tứ hành xung nên chuyện tình cảm khiến bạn phiền lòng khi không được như ý. Tuy nhiên, vì thế nếu ai đang độc thân thì đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, để không ai bị tổn thương tinh thần.

Hôm nay người tuổi Thân rất vui vẻ khi có nhiều tài lộc ghé thăm nhờ Chính Tài soi đường nên bạn nhận ra có rất nhiều cơ hội kiếm tiền vây quanh mà bạn chưa có cơ hội khai thác. Bản mệnh hào hứng tìm hiểu và mơ mộng về những khoản thu lớn từ những gợi ý của mọi người. Tuy nhiên, bạn không nên đặt kỳ vọng quá lớn, nên tùy cơ ứng biến và dần dần cải thiện tình hình hiện tại là đủ để bạn hài lòng rồi.

Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động vì bạn thường lên kế hoạch cẩn thận cho việc chi tiêu. Bạn được nhận xét là người cần cù, tiết kiệm nên là điều dễ hiểu khi bạn ít gặp vấn đề liên quan đến tiền bạc, cần bằng thu chi.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/6/2017

Hôm nay là ngày người tuổi Dậu đón nhiều tin vui khi có Thiên Tài chiếu mệnh. Đặc biệt là những người làm nghề tự do, liên quan đến nghệ thuật, luật sư có khả năng nhận được thêm nhiều khoản thu nhờ những hợp đồng mới phát sinh.

Khá tự tin với bản thân nên bạn không nhận ra lối tư duy của bạn nghe chừng đã cũ, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Bản mệnh nên mở lòng mình hơn, biết lắng nghe hơn, chỉ khi nhận ra thiếu sót bản thân và sửa đổi, bạn mới sớm tiến bộ để tạo ra bước đột phá để thành công.

Cuối ngày, bạn nên cùng gia đình tận hưởng những giây phút ấm áp, quây quần bên nhau. Bạn có thể tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ hay cùng nhau xem một bộ phim ưa thích, ăn đồ ăn vặt do bạn tự làm cùng với những người thân yêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/6/2017

Điềm báo cho thấy người tuổi Tuất không được thuận lợi trong công việc khi có sự xuất hiện của Thương Quan. Ở nơi làm việc, sự cạnh tranh, đấu đá nhau vì công việc, lợi ích cá nhân, cơ hội thăng tiến. Bản mệnh vốn không nghĩ tới quyền chức nhưng lại có tài, vì thế mà tiểu nhân lo sợ, tìm cách quấy phá.

Với sự tác động của ngũ hành tương khắc nên tình hình tài chính của bản mệnh có chút biến động tiêu cực. Nguồn thu nhập chính không ổn định, thu nhập ngoài luồng cũng có nhưng không đáng kể. Thời gian rảnh bạn có thể kiếm việc làm thêm theo sở thích để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vận trình tình cảm có phần chững lại, không phát triển sâu thêm để tiến tới hôn nhân, nhưng cũng không quá nhàm chán tới mức phải nói lời chia tay. Dương như bạn chưa tìm ra cách để cải thiện vấn đề vì đang có quá nhiều thứ phải lo lắng rồi, nên hãy cứ tạm gác chuyện tình cảm qua một bên.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 29/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/6/2017

Theo Tử vi phương Đông cho thấy, hôm nay người tuổi Hợi có Chính Quan trợ lực nên rất thuận lợi cho những ai đang thi cử, cầu danh. Công việc của bạn mệnh có chiều hướng cải thiện rõ rệt nhờ công sức bấy lâu do bạn vun đắp. Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về tài năng và sự chuyên nghiệp của mình.

Bản mệnh chịu tác động của quan hệ Tự hình khiến tâm tư tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Tâm hồn treo ngược cành cây nên làm việc lơ là, dễ phạm sai lầm. Bạn đã cố nhưng vẫn rất khó tập trung trong công việc.

Chuyện tình cảm cũng lạnh nhạt dần theo thời gian khiến bạn buồn phiền. Tuy nhiên, may mắn là sức khỏe của bạn khá tốt, lại có ý chí vững vàng nên có thể vượt qua mọi khó khăn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 29/6/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes