Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/8/2017

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Thủy khí vượng sinh tài lộc, công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Được ngũ hành ngày hỗ trợ nên bản mệnh nhanh chóng tiến hành tốt những kế hoạch đã đề ra và thường xuyên gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính, thu vào nhiều hơn chi ra.

Nhưng Thủy vượng khiến sức khỏe không tốt lắm, đặc biệt là cần lưu ý bệnh thận. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy khó chịu, đau thắt lưng, đau bụng dưới, hệ bài tiết hoạt động không hiệu quả. Nếu tình hình diễn biến nghiêm trọng, tốt nhất là tới cơ sở y tế kiểm tra, không nên cố chịu đựng.

Tuổi Tý có đời sống tình cảm tương đối tốt, các mối quan hệ xã hội đều phát triển theo hướng tích cực. Vì vậy đi tới đâu bạn cũng nhận được sự yêu mến, giúp đỡ tận tình của những người xung quanh. Tinh thần phấn chấn, bản thân thấy yêu đời và tự tin hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2017

Ngày có tam hội cục nên người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc, những vấn đề khó đều tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất. Bạn còn đặc biệt phát huy được thế mạnh của bản thân trong những tình huống bất ngờ nên nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao của cấp trên.

Nhưng người tuổi Sửu cần đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu, có người ghen tị với những thành quả mà bạn đạt được nên cố tình chơi xấu. Vì vậy mà bản mệnh không nên quá tin người, càng không thể vì có chút thành tựu mà lơ là chức trách, càng được khen ngợi thì càng phải nỗ lực nhiều hơn.

Sức khỏe của người tuổi Sửu trong ngày ngũ hành bất hòa không tốt lắm, máu huyết kém lưu thông khiến chân tay tê mỏi, choáng váng, đau đầu, kém minh mẫn. Bạn cần phải bồi dưỡng cơ thể, ăn uống đủ chất đồng thời rèn luyện vận động nhiều hơn, thúc đẩy khí huyết hanh thông.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn:1, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2017

Xem tử vi của người tuổi Dần có Thiên Quan hỗ trợ nên công việc tiến hành trôi chảy hơn. Người này gặp không ít khó khăn, có nhiều ngáng trở nhưng vì quý nhân là người có chức vị đỡ đần nên giảm bớt phần nào rắc rối. Phần còn lại, phải tự thân xử lý, cần làm việc chăm chỉ hơn để được ghi nhận.

Tình cảm của người tuổi Dần được Thủy sinh Mộc nên đang trên đà tốt đẹp, thuận theo tự nhiên, có nhiều cơ hội để tiến tới mối quan hệ sâu sắc. Những người đã lập gia đình thì trải qua sóng gió, nhìn nhận rõ ràng hơn về hạnh phúc và cố gắng giữ gìn hạnh phúc của chính mình.

Nhưng công việc dồn dập, áp lực lớn lại thêm có Ngũ Quỷ hung tinh nên sức khỏe của bản mệnh không tốt lắm. Bạn rất dễ vì lơ là mà gặp tai nạn, có va chạm, bị tổn thương. Tuyệt đối không vừa đi đường vừa sử dụng điện thoại hoặc làm việc riêng kẻo bất ngờ gặp nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/8/2017

Theo tử vi ngày 29/8/2017, vì Tý Mão tương hình nên bản mệnh cần hết sức cẩn trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Những sự cố có thể diễn biến rất nhanh nên tốt nhất là tuổi Mão hãy tránh xuất hành xa, không tham gia các hoạt động mạo hiểm, không tới những nơi có địa hình phức tạp,…

Ngoài điểm này ra thì nhìn chung vận trình của bạn khá ổn thỏa, hanh thông. Công việc chỉn chu, có nhiều cơ hội để phát huy tài hoa do Hoa Cái mang lại. từ đó kéo theo những khoản thu nhập không hề nhỏ. Điểm mạnh của bản mệnh là làm việc theo cảm hứng và sức sáng tạo luôn dồi dào nên kiếm tiền cũng rất hưng phấn.

Tình cảm gia đình có Thực Thần nâng đỡ, càng ngày càng tiến triển hài hòa. Tuổi Mão quan tâm hơn tới người trong nhà và bạn thể hiện trách nhiệm của mình một cách tự nguyện. Sự trưởng thành trong suy nghĩ, hành động của bạn khiến mối dây kết nối tình thân trở nên vững bền hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/8/2017

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày tốt về mọi phương diện nhờ tam hợp cục vượng vận trình. Ngay đầu tuần nhưng bản mệnh đã gặt hái được vô số niềm vui, cả trong công việc, tài lộc, tình cảm lẫn những vấn đề khác của cuộc sống.

Cơ hội nghề nghiệp khả quan, nếu người tuổi Thìn muốn thay đổi công việc, xin chuyển công tác hoặc dấn thân vào lĩnh vực mới thì đây chính là cơ hội cực kì tốt. Bạn nhất định sẽ có đường tiến lên, đạt được nguyện vọng mà không phải trải qua chông gai khó khăn, còn có thể tăng tiến về tài chính rất nhanh.

Chỉ duy có một điểm nhắc nhở người tuổi Thìn nên cân nhắc đó là cho người khác vay mượn. Ngày có Tiểu Hao ẩn giấu, nếu không xuất tiền ra thì không mất nhưng chỉ cần tiền rời khỏi túi bạn sẽ không quay lại nữa. Lúc đó, tiền mất tình cảm cũng sứt mẻ thì quả là không hay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/8/2017

Người tuổi Tị đón ngày thứ 3 có ngũ hành tương khắc nên sức khỏe yếu kém. Hỏa khí bị Thủy ức chế dẫn tới trong người yếu mệt, dễ bị hàn khí xâm nhập dẫn tới cảm lạnh hoặc các bệnh về xương khớp. Với người cao tuổi, trẻ nhỏ và người sức đề kháng yếu thì càng nên thận trọng hơn.

Sự nghiệp của người tuổi Tị có Chính Quan tọa mệnh, không thể nói là không hanh thông nhưng không thể hoàn toàn thoải mái được. Vì bản thân bạn làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc, thẳng thắn nên lại thường không muốn đi đường tắt, sẽ phải bỏ nhiều công sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Người này có đường tình cảm khả quan nhờ sao Hồng Loan chúc phúc. Mỗi người đều có những tiêu chuẩn riêng của mình, bạn hiểu rõ mình muốn gì nên tìm thấy hạnh phúc bình yên. Hiện nay tuổi Tị đang rất nỗ lực để vun đắp mối quan hệ, chuẩn bị cho tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 29/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/8/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết, Tý Ngọ tương xung mang tới điềm tranh cãi rõ ràng. Bạn dễ xích mích với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ, thậm chí nghiêm trọng hơn còn dẫn tới xô xát, ẩu đả, làm tổn thương thân thể, vuonwgs vào vòng lao lý.

Chính vì vậy việc bản mệnh cần làm là hết sức lưu tâm kiềm chế tính nóng của mình, không vì phút bốc đồng mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Người tuổi Ngọ trong công việc mà nổi nóng và bất thường như vậy thì rất dễ gây thù chuốc oán, đồng nghiệp từ chối hợp tác, ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Có lộc do Lộc Khố mở kho nên đường tài chính khá thuận, bạn kinh doanh phát đạt, làm thêm dễ dàng, có thêm nhiều khoản thu ngoài công việc chính. Con đường kiếm tiền rộng mở hơn nhờ cơ hội trời ban, hãy tận dụng thật tốt để phát triển về sau, làm đà cho những ngày tháng kế tiếp.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2017

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi đón ngày thứ 3 có Tý Mùi tương hại, tiểu nhân rình rập để hãm hại bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, thận trọng và giữ mình, có bất cứ chuyện gì xảy ra thì bản mệnh cũng phải thật tỉnh táo và sáng suốt để không mắc bẫy, bị người khác chơi xấu.

Tuổi Mùi nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết lâu nắm chứ không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ mới. Thời gian kiểm nghiệm sự chân thành, tuy rằng không hoàn toàn nhưng ít nhất bạn cũng đã hiểu tương đối về người đó, chia sẻ hoặc nhờ vả cũng an tâm hơn.

Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể tha để nâng cao sức đề kháng. Trong ngày ngũ hành bất hòa, thể trạng yếu kém, dễ bị ức chế và nóng trong nên cần kích thích các tế bào trong cơ thể đào thải, tái tạo. Vận động còn rất có lợi cho tinh thần, giúp tuổi Mùi thoải mái, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn:5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/8/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có tam hợp cục vượng tình duyên, nhất định là ngày của niềm vui và ngọt ngào. Người độc thân quen biết thêm bạn bè, có đối tượng khả quan và sẵn sàng cho tình yêu. Người đang yêu, đã kết hôn biết cách vun cén và làm mới tình cảm của mình.

Người tuổi Thân có Tỷ Kiên mạnh mẽ, làm việc hiệu quả và có nhiều ý tưởng mới, dám nghĩ dám làm. Bạn dấn thân nhiều hơn cho công việc, không ngại làm thêm giờ hoặc đi công tác, nhận thêm trách nhiệm. Đây là khoảng thời gian người này quyết tâm phát triển sự nghiệp riêng.

Tài lộc vì Đại Hao mà có điểm chi ra nhiều hơn bạn dự định, các khoản tiêu lớn liên tiếp kéo đến làm túi tiền của tuổi Thân lép kẹp. Bạn sẽ vượt qua cơn hoạn nạn này nhờ sự trợ giúp của bạn bè và mất một khoảng thời gian khá lâu để trả hết nợ nần, hồi phục lại khả năng tài chính.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2017

Người tuổi Dậu nên lạc quan trong ngày thứ 3 này vì Thái Âm quý nhân ghé tới, mang tới tình cảm hòa ái và đặc biệt có lợi cho nữ giới. Nữ tuổi Dậu đi tới đâu được nâng đỡ tới đấy, có người giúp đỡ tận tình, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc của mình thông qua mai mối, giới thiệu.

Dẫu vậy, hôm nay không phải ngày mà tuổi Dậu có thể quá ung dung bởi công việc bề bộn, bận rộn. Người này liên tiếp nhận các nhiệm vụ mới, dự án mới tới mức không kịp thở, dốc sức vì sự nghiệp, bạn toàn tâm toàn ý để khẳng định bản thân, ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Cũng vì quá hết lòng cho công việc mà tuổi Dậu lơ là sức khỏe, ngủ ít, sinh hoạt không điều độ, sử dụng nhiều caffeine khiến cơ thể suy nhược. Điều này ngược lại, có tác động tới hiệu quả và năng suất làm việc. Vì thế bạn hãy sắp xếp lại thời gian biểu sao cho phù hợp hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/8/2017

Tử vi ngày 29/8/2017 người tuổi Tuất có Chính Tài vững vàng đường tài lộc, công việc ổn định. Ngày hôm nay bạn nên hướng theo con đường an toàn, mọi việc tính toán thận trọng và làm theo số đông thì sẽ thuận lợi hơn là tự mình làm chủ, làm những việc có tính mạo hiểm.

Trong công việc, người tuổi Tuất không có chỗ đứng quá cao nhưng lại là vị trí khá, được cấp trên lưu tâm và đồng nghiệp tôn trọng. Người này hãy tiếp tục củng cố và phát huy trên nền tảng sẵn có, không nên vì phút bồng bột mà lao theo xây dựng cái mới, sẽ có rất nhiều rủi ro.

Người tuổi Tuất chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh vì Thổ vượng ức chế Thủy khí khiến cơ thể hơi khó chịu, khô háo. Gan và tì bị ảnh hưởng, chức năng hoạt động kém đi dẫn tới biểu hiệm rõ ràng nhất là làn da xấu, mọc mụn nhọt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 29/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2017

Khác với tử vi ngày 28/8/2017, hôm nay của người tuổi Hợi có Thủy khí vượng thúc đẩy tài lộc rất tốt. Người kinh doanh, người làm việc tự do hay người làm công ăn lương đều có cơ hội của riêng mình, mở rộng các khoản thu nhập một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thủy vượng còn đặc biệt tốt với những người đang theo đuổi lĩnh vực du lịch, tài chính, chứng khoán. Người tuổi Hợi sẽ gặp vận may hiếm có để vươn lên xay dựng hướng đi cho riêng mình. Quan trọng nhất là bạn phải có máu liều và ý chí quyết tâm cao độ.

Tình cảm như nước chảy mây trôi, quá khứ qua đi mà nỗi buồn ở lại. Bản mệnh vẫn còn lưu luyến nên tâm không tĩnh, lòng không an, cần có thêm thời gian để khuây khỏa bớt. Có thể lên kế hoạch du lịch ngắn ngày thay đổi không khí, cải thiện tâm trạng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 29/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes