Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/8/2018

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý được Tỷ Kiên nâng đỡ, không còn nhu nhược, sợ hãi mà đã biết đứng lên để bảo vệ chính mình. Những lựa chọn trước mắt không làm khó bản mệnh mà còn khiến bản mệnh thêm mạnh mẽ.

Tuổi Tý có thể sẽ đạt được thành công nhờ sự táo bạo, không ngại mạo hiểm của mình. Đôi khi chúng ta cần 1 chút mạo hiểm để có thể vượt qua được những khó khăn, trở ngại mà không phải ai cũng có thể vượt qua.

Thủy Hỏa tương xung, tuổi Tý cần phải điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Đừng ích kỉ quá khi mà bạn đang ở trong 1 mối quan hệ lãng mạn, hãy sống và quan tâm đến đối phương chứ đừng chỉ chăm chăm đòi hỏi mọi thứ cho mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp cục diện Sửu Tị bán hợp, điềm báo tử vi cho thấy đường tình duyên của con giáp này rộng mở, nhất là người độc thân có cơ hội thoát kiếp cô đơn.

Hiềm nỗi Thiên Quan đang đeo bám, đường công danh sự nghiệp có thể vì chuyện thị phi mà chịu nhiều tổn hại. Tuổi Sửu trước giờ không muốn tranh giành với ai nhưng lắm khi không thể không đứng ra thanh minh cho mình.

Con giáp này tốt nhất nên tìm cách để bảo vệ bản thân, nhìn rõ các mối quan hệ xã giao và đừng vội tin lời bất cứ ai, cũng đừng cả nể mà để mình phải chịu thiệt thòi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2018

Với người tuổi Dần, thứ 4 này có lẽ là ngày không được may mắn. Dần Tị tương hại, điềm báo cho thấy con giáp này gia đạo bất an, vợ chồng trục trặc vì nhiều chuyện, mâu thuẫn tranh cãi không yên.

Thương Quan cũng thể hiện rằng vận trình của con giáp này càng ngày càng sa sút, nhất là công việc khó có được thành quả như mong đợi. Người tuổi Dần cần phải tập trung hơn vào công việc của mình.

Đừng để bản thân mình bị quá nhiều mối quan tâm làm cho nhiễu nhương. Dù bạn không muốn nhưng bạn vẫn có thể lơ là công việc, cũng vì thế mà mắc phải sai lầm, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/8/2018

Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão được Thực Thần che chở, con đường tài lộc hanh thông, nhất là những ai theo nghiệp kinh doanh thì càng gặp nhiều may mắn, tiền bạc đầy nhà.

Có điều, đen tình đỏ bạc, con giáp này vì cục diện Mộc sinh xuất cho Hỏa mà phải chịu nhiều nỗi ấm ức trong chuyện tình cảm. Bản mệnh bận rộn với việc kiếm tiền mà không có đủ thời gian dành cho người ấy, bị trách móc, hờn ghen.

Bản mệnh không biết làm thế nào cho thỏa lòng người mình thương, nhưng cũng không muốn chuyện này diễn ra thêm nhiều lần nữa. Đôi khi tuổi Mão không khỏi mệt mỏi và muốn buông xuôi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/8/2018

Xem tử vi ngày 29/8/2018, người tuổi Thìn hôm nay sẽ đạt được thêm những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Chính Quan cho thấy bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng.

Bản mệnh làm tốt việc của mình, hoàn thành nhiệm vụ với trách nhiệm cao, không để ai phải đôn đốc, nhắc nhở. Tuổi Thìn biết mình phải làm gì để đạt được tới mục tiêu đã định từ trước đó. Bạn có biết Rồng phong thủy, bài trí đúng để nâng tầm quyền lực.

Đường tình của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến. Hỏa dưỡng Thổ, đôi lứa bên nhau càng ngày càng thêm khăng khít. Nếu chuyện đã thành, tình duyên đã chín muồi, ngại gì mà không đưa nhau về ra mắt gia đình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/8/2018

Chính Tài nhập cục, theo Lịch vạn niên thì người tuổi Tị hôm nay có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, giúp cho bản mệnh hóa giải được nhiều nỗi khó khăn không có cách nào giải quyết.

Chỉ hiềm nỗi công việc của con giáp này không ngừng nảy sinh rắc rối. Bản mệnh cần phải chú ý hơn đến tinh thần làm việc của mình, chớ đắc ý quá sớm, cũng chớ ngủ quên trên chiến thắng.

Phàm người có chí thì sẽ không dừng lại khi mới chỉ có được những thành công bước đầu. Bản mệnh hãy tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, trau dồi thêm kiến thức để chờ đợi những thành công lớn hơn nữa.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/8/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 29/8/2018 của người tuổi Ngọ, Tam hội cục che chở cho con giáp này trong đường tình duyên, giúp cho các cặp đôi hóa giải hiểu lầm, mâu thuẫn, tình cảm lại thắm thiếu nồng nàn.

Thiên Tài nhập cục, tài vận của con giáp này hôm nay khá tốt. Người làm kinh doanh nên nhạy bén nắm bắt cơ hội, không phải ai cũng may mắn nhìn thấy thời cơ kiếm tiền trước mắt như vậy đâu.

Với những bạn làm công ăn lương, hãy tận dụng tốt khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để tăng thêm thu nhập nhé. Bạn có thể sẽ đạt được thành quả tốt nếu chăm chỉ làm việc, không phải lo lắng thiếu tiều tiêu.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2018

Với người tuổi Mùi, thứ 4 này có điềm hung cát đan xen. Mùi Tị tương hội, bản mệnh có thể sẽ tìm được người mình yêu thương mà trước giờ bạn không hề nghĩ rằng giữa 2 người có thể trở thành tình yêu.

Nhưng đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ lơ những việc xung quanh mình nhé. Công việc của bản mệnh có thể sẽ mắc phải sai sót mà không phải do con giáp này cố ý. Tuổi Mùi ngây thơ chẳng hề đề phòng.

Tiểu nhân Thiên Quan sớm đã bày mưu sắp đặt tất cả để khiến cho con giáp này chịu thiệt thòi, nhằm đoạt lấy vị trí mà tuổi Mùi đang nắm giữ. Bản mệnh cần cảnh giác hơn để không rước họa vào thân.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/8/2018

Theo Lịch âm, người tuổi Thân trong ngày thứ 4 này sẽ bị cục diện Thân Tị tương phá cản trở, tình cảm có phần rạn nứt, gia đạo kém an yên. Vợ chồng không hiểu ý nhau mà có thể sẽ gây ra hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Các cặp đôi cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn mỗi ngày. Đừng để tình cảm phai nhạt theo năm tháng như cái cây lâu ngày không được tưới nước. Hãy trân trọng người đang ở bên cạnh và yêu thương mình.

Chính Ấn mang tới cho con giáp này tin vui, bù đắp cho những nỗi đau buồn trong chuyện tình cảm. Những nỗ lực suốt thời gian qua của tuổi Thân được cấp trên nhìn nhận và trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội mới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2018

Theo dõi tử vi ngày 29/8/2018, người tuổi Dậu đang trên đà thăng tiến vô cùng tốt, may mắn ngập tràn. Cát khí vây quanh, Thiên Ấn nâng đỡ, dù có những khó khăn nhất định nhưng không thể cản trở bước thành công của con giáp này.

Bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn cho mục tiêu đã định. Hãy coi những khó khăn trước mắt là thử thách để tìm cách vượt qua. Đừng cho phép mình từ bỏ, bởi nếu bạn từ bỏ thì bao công sức trước đó quả là uổng phí.

Tam hợp cục còn mang tới cho con giáp này cơ hội tìm thấy tình yêu của mình. Bản mệnh không còn tự trói buộc mình bởi những chuyện trong quá khứ mà mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/8/2018

Theo tử vi 2018, người tuổi Tuất có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà có Chính Quan nhập cục, bao nhiêu công sức và thời gian mà con giáp này bỏ ra quả không uổng phí khi có được thành quả ngày hôm nay.

Bản mệnh không để cho mình lùi bước trước khó khăn thử thách. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu, phải làm thế nào để phát huy được năng lực của mình 1 cách tốt nhất, nhờ thế mà giành được thành công.

Hỏa dưỡng Thổ càng khiến cho vận trình tốt đẹp của tuổi Tuất thêm phần mỹ mãn. Tình duyên trông mong bao lâu cuối cùng cũng đến ngày khai hoa kết quả, mang về cho con giáp này niềm hạnh phúc ngập tràn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 29/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2018

Xem tử vi ngày 29/8/2018, người tuổi Hợi hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện khó lường. Cục diện Hợi Tị tương xung khiến cho con giáp này dễ vướng vòng thị phi bởi những tham vọng của mình.

Bản mệnh tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhưng cũng chính vì tham vọng quá lớn mà có thể tuổi Hợi sẽ bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn, tự gây họa cho mình.

Tiếp nối tử vi ngày 28/8/2018, Kiếp Tài giáng thêm đòn chí mạng khi mà tài lộc trong tay con giáp này nhanh chóng tiêu tan. Bản mệnh thiếu suy xét cẩn trọng nên mắc phải sai lầm và có thể sẽ phải trả giá bằng tiền bạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 29/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes