*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/1/2017

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Tý trong tử vi ngày 3/1/2017 đầu năm mới 2017. Nếu chưa có đủ tài chính thì cầu quý nhân là bạn bè, người này sẽ đột ngột xuất tiền ra giúp bạn. Hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch đi, mọi chuyện sẽ hanh thông thuận lợi.

Người tuổi Tý sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, vận trình mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn nhờ Quan tinh tọa mệnh. Cũng vì thế mà bản mệnh bận rộn, chạy đôn chạy đáo cả ngày, lúc nào cũng tất bật vì công việc.

Ngày có Quả Tú khiến vợ chồng lạnh nhạt, bạn không nên giải quyết cảm tính mà viện đến quý nhân thông tuệ giúp cho. Người này có thể chính là cha mẹ bạn hoặc người lớn tuổi, có kinh nghiệm sống dồi dào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/1/2017

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có một ngày Thổ sinh Kim vượng tài lộc, không cần lo lắng chuyện kiếm tiền, tự khắc có cơ hội tìm đến tận cửa. Nhưng chú ý Sát khá mạnh, đề phòng rủi ro, tai nạn bất ngờ.

Người tuổi Sửu thích những chốn thanh tĩnh, không hợp với công việc dịch vụ, mời chào người khác. Ngày Thổ tốt khắc được Mộc là cơ hội tốt để bản mệnh vùng vẫy, làm chủ sự nghiệp và theo đuổi công việc mình yêu thích, nên mạnh dạn tiến lên, đừng quá rụt rè.

Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Nên nếu hôm nay có ý định về thăm nhà thì nên tránh, để dành hôm khác. Hoặc có thể do bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều mà tạo khoảng cách, có thể gọi điện hoặc nhắn tin thay vì gặp mặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/1/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình. Mộc vượng khởi đầu may mắn nên những cơ hội làm ăn sẽ không thiếu, thu về thành quả thiết thực.

Người tuổi Dần đang trên đà thuận lợi, nên chăm chỉ, chủ động và mạnh dạn hơn. Bạn có năng lực và cả cơ hội để vượt lên người khác, đừng để bản thân bị thiệt thòi, không cần quá nhường nhịn hay cả nể mà tuột mất cơ hội.

Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Cô Thần khiến vợ chồng lạnh lẽo, không hòa hợp, thường xuyên mâu thuẫn về lời nói. Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường giảng hòa, nhường nhịn bạn đời một chút sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/1/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Mão ghi nhận có Mộc thịnh nên sự nghiệp và quan hệ xã giao phát triển, ghi dấu ấn tốt trong công việc và cởi mở hơn với các mối quan hệ có lợi trong cuộc sống. Đặc biệt có lợi cho người làm công việc sáng tác, sáng tạo.

Thứ 3 là ngày ốm đau mệt mỏi của bản mệnh do Mộc vượng. Tốt nhất là không nên tới nơi quá đông người, đi xa, vận động mạnh, uống nhiều bia rượu. Nghỉ ngơi nhiều hơn và ăn uống đủ chất để hồi phục thể lực.

Sức khỏe không tốt bù lại chuyện tình cảm thì hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Mão có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/1/2017

Người tuổi Thìn có thứ 3 ngũ hành tương khắc, làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, cả ngày bực bội và không thành việc. Thậm chí còn xuất hiện người gây thị phi, đổ tiếng xấu cho bạn, mà lại là nguwoif từng thân thiết.

Không có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Thìn tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới kẻo không những không thành lại còn gây họa, mất khách hàng, mất mối làm ăn, mất tiền bạc.

Ngày Mộc khí vượng không quá xấu với bản mệnh Thổ dù khắc chế, bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành, tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/1/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tử vi ngày 3/1/2017, báo người tuổi Tị có ngũ hành ngày tương sinh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể làm quen được với người quý hiển, giúp ích nhiều cho vận trình sự nghiệp, công việc khởi sắc trông thấy.

Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Quan hệ tương sinh mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Tị không cần lo lắng điều gì khác.

Nhưng tương hại vô ơn khiến quan hệ cha mẹ con cái rất kém. Con cái làm khổ cha mẹ, bất đồng quan điểm, cha mẹ không thể dung túng nổi, bất lực và lo buồn nên sinh tâm bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương


Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 3/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/1/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi 2017 của người tuổi Ngọ cho biết, bản mệnh có Thiên Tài gặp Chính Quan có người bắt nạt, đàn áp, đe dọa, gặp họa bất ngờ không chống đỡ kịp, vừa bực bội vừa sợ hãi. Lúc này, quý nhân mạnh mẽ nhất, là chỗ dựa đáng tin cậy nhất chính là người thân, hãy nhớ tới sự giúp đỡ của gia đình.

Trong công việc, người tuổi Ngọ sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái hơn nữa đối với cuộc sống của mình.

Ngày Quan Tài gặp gỡ không tốt lành đang rình rập để gây họa về đường xe cộ và thị phi vạ miệng nên bạn cần hết sức đề phòng, không được sơ suất kẻo tổn hại tới bản thân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/1/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nếu an phận thì vận trình ổn thỏa, bình yên có một ngày hài hòa. Bằng không thì tiểu nhân sẽ có cơ hội hãm hại và làm khó bản mệnh do ngũ hành tương khắc.

Người tuổi Mùi năm ngoái có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Nhưng bước sang năm mới Đinh Dậu đã có Kiêu Thần trợ giúp, vận trình tình cảm tốt hơn, hai bên bắt đầu có cơ hội làm lành và thắm thiết.

Mộc khí vượng nên tâm tính dịu bớt là điểm sáng trong vận trình người tuổi Mùi. Bạn nên tĩnh tâm lại, có thể đi vãn cảnh chùa hoặc tham gia một khóa tu được tổ chức định kì ở chùa để thanh tỉnh tâm hồn, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/1/2017

Xem tử vi của người tuổi Thân cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, nhưng cũng không có điều gì quá trở ngại, vất vả, cầu quý nhân là qua hết. Có quý nhân tốt lành đang ở rất gần nên hãy tích cực mở rộng mối quan hệ, nhất định sẽ có ích cho sự nghiệp.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở, gặp kiện tụng cãi vã vì Thân Dần tương hình. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Thân cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Vận tài lộc bình thường. Tình cảm có chút ít khởi sắc, nên cởi mở và thuận theo tự nhiên, không cần cố thể hiện. Sức khỏe không tốt lắm, phải lưu ý và nên đi kiểm tra định kì, ngày Mộc vượng dễ ốm đau và khó chịu trong người.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/1/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Dậu gặp ngày Kim khí mạnh nhưng trong hợp tàng khắc, dù tài lộc khá nhưng công việc và tình cảm gặp nhiều áp lực khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, phải gồng mình gánh đỡ, xoay như chong chóng.

Người tuổi Dậu có tham vọng lớn nên phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghĩ, từ đó nảy sinh áp lực. Việc khẳng định bản thân ở cơ quan chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với người tự lực cánh sinh như bạn nên thời gian này chịu vất vả.

Tình cảm trục trặc, đối phương khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không vui nhưng lại không thể dứt khoát cắt đứt vì tác động của ngoại cảnh, người thân, bạn bè. Bạn cần có sự tự chủ hơn để tránh làm tổn thương cả hai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/1/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất vì có Kiếp Tài nên hao tổn tài lộc, cơ hội làm ăn hoặc ít hoặc khó khăn, bị nhiều người cản trở, gây rắc rối. Người tuổi Tuất không kiềm được tính nóng, hành xử thiếu chín chắn nên càng làm sự việc phức tạp.

May mắn là ngày tam hợp Hỏa cục đỡ đần, giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, mạnh mẽ, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Lại có thêm quan hệ đồng nghiệp hòa hợp nên công việc tiến triển thuận lợi, mọi sự đều hanh thông và đưa tới kết quả tốt.

Sức khỏe của người tuổi Tuất có chút chuyển biến xấu do ngũ hành tương xung. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác, tránh vật nhọn, dao kéo kẻo có họa huyết quang.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 3/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/1/2017

Người tuổi Hợi vì gặp ngày tứ hành xung nên sự nghiệp không mấy hanh thông vì khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội. Lúc này cần lấy nhu chế cương, nóng nảy là thua thiệt.

Bản mệnh nên dựa vào người thân, cầu quý nhân là người quen biết nhanh nhẹn, năng động trợ giúp và trên hết là phải vững vàng, bình tĩnh, tìm ra cách thoát khỏi khó khăn. Bạn chỉ có thể tự mình cứu mình, nếu không chắc chắn thất bại.

Người tuổi Hợi trong tử vi ngày 3/1/2017 bị Sát gặp ngày Mộc khí bốc cao, thêm xung nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa để giảm thiểu trường hợp gặp tai nạn, va chạm xe cộ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes