Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/10/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý có tài tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc hanh thông, có của ăn của để, tiền bạc không những không thất thoát ra ngoài mà còn dồi dào hơn trước rất nhiều. Các dự án, kế hoạch đầu tư đều khả quan và bước đầu thu về lợi nhuận, nên tiếp tục theo đuổi con đường đang đi, tương lai sẽ còn có nhiều lộc hơn nữa.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng hài hòa, ngày có Thiên Hỷ chủ mệnh, nhân duyên vượng, được nhiều người ngỏ ý và nếu đến tuổi trưởng thành thì chuyện kết hôn cũng tới gần. Một điểm đáng mừng nữa là hỉ khí giúp vận trình may mắn hơn, giúp ích cho công việc cũng như cuộc sống, tâm tình phấn khởi lại hay gặp chuyện tốt nên bạn thấy khá phấn chấn, vui vẻ, tính tình dễ chịu, thân thiện.

Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bạn không ổn lắm, cơ thể mệt nhọc, yếu ớt, phù thũng, thận khí suy nhược. Người này có cảm giác đau vùng thắt lưng rất rõ ràng, tê bì chân tay, không thích vận động hay làm việc. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể, đặc biệt là đường sinh sản của tuổi Tý, nên nhanh chóng đi kiểm tra và điều trị.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/10/2017

Tử vi ngày 3/10/2017 có tam hội cục hanh thông công việc, sự nghiệp của bản mệnh có chiều hướng phát triển tích cực hơn. Bạn sẽ được thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ của mình, có cơ hội thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm riêng, có không gian phô diễn những ý tưởng đã lên kế hoạch từ lâu, thành công cũng không nhỏ, tuy gặp một số trục trặc nhưng cuối cùng vẫn vượt qua được.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu đang trên đà thăng tiến, mệnh có Ấn tinh chủ về cầm quyền, có tài lãnh đạo và có khả năng vươn lên vị trí dẫn đầu. Nếu tích lũy đủ kinh nghiệm và vốn bạn có thể ra ngoài làm ăn riêng, tự tập về công việc thì sẽ có nhiều điều kiện triển khai dự định và hoàn thành lý tưởng của mình, tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Hung tinh Cô Thần khiến cho quan hệ tình cảm của bản mệnh không tốt, nhất là nam mệnh. Bạn cảm thấy cô đơn, không có người chia sẻ nhưng lại không muốn mở lòng với người khác, lạnh nhạt với tình yêu. Tâm sức dồn hết cho công việc, thời gian yêu đương ít ỏi mà lại không có tinh thần cầu tiến nên đương nhiên là chuyện không đâu vào đâu rồi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/10/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần gặp Thái Tuế, họa từ khắp các phía đổ dồn về, cần phải chú tâm hơn, chỉ một giây lơ là thôi cũng khiến bạn gặp rắc rối lớn. Công việc, tình cảm, tài chính và tất cả các phương diện cuộc sống đều sẽ gặp tai nạn, trắc trở khiến bản thân lâm vào tình huống trở tay không kịp, thất bại nhanh chóng.

Người tuổi Dần khi làm việc rất cố gắng, chăm chỉ và cũng có năng lực nhưng không may mắn, gặp phải đối tác trở mặt, khách hàng thất tín hay thời tiết không thuận lợi, có họa bất ngờ, thay đổi ở phút chót khiến bao công sức của bạn bị đổ sông đổ biển. Tạm thời thu nhập không tốt, một số trường hợp còn mất thêm tiền oan, tự bỏ tiền túi ra đền nên càng thêm khó khăn.

Chỗ dựa duy nhất của bản mệnh là sức khỏe, thân thể vững vàng, ý chí kiên định nhờ ngũ hành ngày tương sinh bản mệnh. Tuy rằng liên tiếp gặp chuyện không hay nhưng tuổi Dần không nản chí, vẫn tiếp tục cố gắng hơn, tùy vào tình hình cụ thể để đối phó nên giảm bớt được phần nào hung hiểm, hạn chế đối đa hậu quả do Thái Tuế gây ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/10/2017

Người tuổi Mão có một ngày tam hợp cục hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ nhẹ nhàng, người khác mất công mất sức mất tiền mất thời gian bao nhiêu thì bạn chỉ bỏ ra một phần nhỏ. Thế nên cả ngày ung dung vui vẻ, làm việc thuận buồm xuôi gió, có thể mưu tính những việc lớn như đầu tư, mua nhà, mua xe cũng sẽ gặp được chuyện tốt.

Bên cạnh đó, đường quý nhân của con giáp này cũng khởi sắc, đi đến đâu cũng được người khác yêu mến và giúp đỡ tận tình. Tuổi Mão khôn khéo, nhẹ nhàng, tính cách lại sảng khoái hay nói hay cười nên được mến mộ cũng là điều dễ hiểu. Mình tốt với người, người tốt với mình, cuộc đời có qua có lại, cùng đùm bọc thân thương với nhau thì sẽ dễ chịu hơn biết bao nhiêu.

Nhưng bản mệnh đừng quên rằng mình vẫn có một chút khúc mắc với người thân đấy nhé. Có thể những chuyện không vui trong quá khứ vẫn ảnh hưởng tới hiện tại, bạn chưa thể thực sự mở lòng nhưng những điều đã qua hãy dần để nó lùi xa, chung quy lại gia đình vẫn là gia đình, quan hệ huyết thống vẫn rất đáng trân trọng, hãy nghĩ thoáng ra nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/10/2017

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn có Thủy vượng ức chế Thổ nên sức khỏe không như ý, dễ dàng mắc bệnh về thận và tìm từ đó ảnh hưởng tới gan. Ngũ tạng hoạt động kém, hệ thống tiêu hóa, thải độc, tiết niệu trong cơ thể trì trệ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, đau người, kém ăn kém ngủ, sắc mặt tái nhợt và xấu hẳn đi.

Quan tinh chủ mệnh, công việc cũng có tiến bộ, dần bắt nhịp được với những kế hoạch và nhiệm vụ. Kể cả được giao những việc khó, việc mới bạn cũng nỗ lực học hỏi để thích nghi trong thời gian nhanh nhất, không để chậm tiến độ. Điều này được rèn luyện qua quá trình làm việc lâu dài cũng như cố gắng cá nhân, rất đáng khen ngợi.

Ngày có Chính Tài, tập trung vào công việc chính sẽ mang tới tài lộc khả quan, tuy không nhanh nhưng ổn định và tăng tiến từ từ. Bạn nên tập trung đầu tư vào những lĩnh vực lâu dài, có tính bền vững và an toàn như bất động sản, kinh doanh nhà hàng khách sạn, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thiết yếu, đầu tư cho giáo dục,...

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/10/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tị tương xung với chi ngày nên có điềm cãi vã rất rõ ràng, lời qua tiếng lại, thị phi ầm ĩ. Bạn dễ nổi nóng, bắt lỗi câu chữ hoặc vì chuyện nhỏ mà sinh sự. Khẩu nghiệp nặng nề, không nên buông lời khó chịu, nhường nhịn một hai câu mà bình an thì nên nhường thậm chí là không chấp để lòng thanh thản, tránh phiền phức không đáng có.

Trong hôm nay, việc gì cũng không thuận nên người tuổi Tị tốt nhất là an phận thủ thường, làm nhiều nói ít, không quá quan trọng những chuyện ngoài lề. Ví dụ như khi đi làm, nghe lời nói xấu, tám chuyện của đồng nghiệp thì lặng lẽ bỏ qua, không chấp nhặt. Ra đường có va chạm cũng lấy "dĩ hòa vi quý" làm đầu, không hơn thua câu nói. Về nhà tránh cự cãi với người thân gây mấy hòa khí, làm không khí gia đình căng thẳng.

Quý nhân của bạn là bạn bè thân thiết, những người thực sự tin tưởng, có thể chia sẻ với nhau nhiều vấn đề. Có thể không nhờ vả vật chất nhưng đây sẽ là chỗ dựa tinh thần đáng quý, giúp tuổi Tị bình tĩnh hơn, sáng suốt hơn, tự tin hơn khi giải quyết khó khăn trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 3/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/10/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi của người tuổi Ngọ có Chính Ấn nắm quyền, vươn lên hàng lãnh đạo. Cơ hội trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận, cấp quản lý là rất cao vì bạn có tài nhìn xa, năng lực dùng người khác, dễ dàng dẫn dắt những cá nhân khác đi đúng hướng, khai thác tiềm năng của từng người để tạo thành tập thể vững mạnh.

Người tuổi Ngọ nên dốc sức đầu tư, hợp tác, kí kết hợp đồng, phát triển sự nghiệp và tài lộc vì hôm nay phương diện này của bạn rất tốt. Ấn tinh vượng nâng đỡ Tài tinh, có chức có quyền tự dưng tài chính cũng thuận lợi hơn, thu nhập khá hơn. Bạn có thể kết hợp hai yếu tố này để danh lợi song toàn, vận trình viên mãn.

Nhưng hãy cẩn trọng tình cảm vợ chồng kẻo họa tửu sắc tìm tới, Đào Hoa vượng duyên, quan hệ với người khác phái thịnh vượng làm ảnh hưởng tới hôn nhân. Người tuổi Ngọ có thể nhờ vào quan hệ tình cảm để phát triển sự nghiệp nhưng không nên sa đà, cần biết rõ giới hạn của bản thân, gìn giữ trân trọng tổ ấm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/10/2017

Tử vi ngày 3/10/2017 của người tuổi Mùi nhờ tam hợp cục nên thường xuyên được vận may mỉm cười, ra đường nhặt được tiền, trúng số hay gặp người tốt giúp đỡ khá thường xuyên. Vì thế nên bản mệnh cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần dồi dào sức sống, đối diện với mọi chuyện đều lạc quan, tin tưởng vào những điều tốt đẹp.

Khi làm việc, phát huy tinh thần sáng tạo, tự chủ và tâm thế hứng khởi nên bạn không ngại đổi mới, học hỏi. Những lĩnh vực liên quan tới sáng tạo, độc lập bản mệnh làm rất tốt. Tuy nhiên sự tùy hứng của người này có thể làm người khác hơi khó chịu, đồng nghiệp hợp tác không thoải mái nên hãy điều chỉnh lại, hòa hợp với mọi người để hoàn thành công việc một cách thuận lợi.

Nếu có người yêu, hãy chăm lo cho người ấy nhiều hơn, tuổi Mùi hơi lơ là các mối quan hệ tình cảm nên nửa kia giận hờn. Còn người độc thân, tích cực thôi chưa đủ, bạn phải có tâm lý chuẩn bị, điềm đạm đối diện với việc yêu đương. Một người có trách nhiệm với tình cảm của mình, bình tĩnh suy xét kĩ càng thì nhân duyên sẽ càng tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/10/2017

Xem bói tử vi của người tuổi Thân vì Tỷ Kiên mạnh mẽ vững vàng nên sự nghiệp phất như diều gặp gió, càng ngày càng có nhiều cơ hội để khẳng định chính mình. Tuy rằng chưa hẳn là thành công như mong đợi nhưng bước đầu hoàn thành các mục tiêu, dần dần tiến về phía trước và nâng cao vị thế của chính mình

Khuyết điểm của Tỷ Kiên là không khéo trong giao tiếp, thường xuyên có thái độ cứng rắn với đồng nghiệp tạo không khí căng thẳng. Có thể bạn không có ý xấu nhưng cách diễn đạt và biểu hiện lại chưa chuẩn mực nên khiến người khác hiểu lầm, khó chịu. Sửa lại một chút, mềm mỏng hơn, phóng khoáng hơn để đôi bên hợp tác vui vẻ, có lợi hơn nhiều đấy.

Người tuổi Thân đang có tình cảm đẹp không nên vì chút nghi ngờ bóng gió mà làm khổ mình khổ người. Tuy Đào Hoa chiếu mệnh, có người khác phái chú ý nhưng tuyệt đối không so sánh nửa kia với người kia, vì như vậy sẽ dễ có tâm lý chán nản, đứng núi này trông núi nọ, không chuyên nhất, không giữ vững được sự kiên định của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/10/2017

Khác với tử vi ngày 2/10/2017, hôm nay người tuổi Dậu gặp một số chuyện không hay trong công việc khi xuất hiện Thương Quan. Tiểu nhân rình rập, tung tin thất thiệt làm cản trở những việc bạn đang tiến hành, lại thêm xui xẻo bất ngờ giáng xuống nên các kế hoạch hầu như bị đình trệ, rất có thể sẽ phải tiến hành lại từ đầu.

Sự nghiệp người tuổi Dậu chững lại nên tài chính cũng không thể khá được, các nguồn thu hẹp lại, chủ yếu dựa vào Chính Tài còn Thiên Tài thì không đáng kể. Lúc khó khăn hoạn nạn mới thấy chân tình, quý nhân Thái Âm là bạn bè giúp đỡ rất nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần nên hãy yên tâm, mạnh mẽ lên nhé, bạn không cô đơn đâu.

Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Bạch Hổ ám hại, cẩn thận vật sắc nhọn, vật kim loại và không nên lui tới những nơi có nhiều hàn khí như ao hồ sông suối hay nghĩa trang, bệnh viện,... Bạn dễ có tổn thương thân thể, họa huyết quang hoặc bị nhiễm lạnh, ốm mệt, hãy chăm sóc thân thể nhiều hơn nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/10/2017

Người tuổi Tuất có một ngày thứ 3 bị mất tiền do Kiếp Tài gây họa, đầu tư là thất bát, lại còn mất mát hỏng hóc đồ đạc. Nếu không nắm vững tài chính chắc chắn sẽ bị thất thoát, thậm chí còn vướng mắc nợ nần để trang trải các khoản phát sinh. Nên xuất tiền mua một món đồ giá trị hoặc làm việc lớn để bớt hạn đi.

Thêm vào đó, bản mệnh có việc phải đi xa nên cũng cần tiêu pha nhiều, hãy dành một số tiền nhất định để phòng thân. Chuyến đi này không mấy tốt đẹp vì gièm pha, lời qua tiếng lại khiến tuổi Tuất khó chịu, buồn phiền, tâm tình không thoải mái. Có Dịch Mã chủ về di chuyển nhiều, nhưng trong đó sẽ thêm cơ hội kiếm tiền và gia tăng sự nghiệp, cố gắng lên.

Tình cảm của người này ở thế cân bằng, không tiến lên cũng không thụt lùi, bạn vẫn có tâm thái khá ổn định. Với người đã lập gia đình thì điều này khá tốt nhưng người độc thân cần có sự đột phá hơn kẻo mất cơ hội. Lúc cần tấn công thì không nên chần chừ do dự, người ta đi mất lại hối không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 3/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/10/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết vì tự hình nên người tuổi Hợi suy nghĩ lo buồn, càng ngày càng suy sụp. Do tinh thần không vững, ý chí kém nên dù chỉ là chuyện nhỏ cũng khiến bạn nhanh chóng suy diễn thành hậu quả nặng nề, tự mình dọa mình, đúng là không ai hành cũng tự mình khổ.

Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa nhưng tuổi Hợi lại lắm chuyện buồn phiền vì âm dương không cân bằng. Buồn phiền nhất là trong nhà nảy sinh rắc rối, có thể là chuyện đất cát, giấy tờ hay những thiếu hụt về tiền nong mà chưa thể giải quyết ngay được. Mọi chuyện có chiều hướng vướng vào nhau, không rõ ràng, chuyện nọ xọ chuyện kia làm bạn bị rối trí.

Cô Thần không mạnh lắm nhưng vì bản mệnh không kiềm chế được bản thân nên sinh sự lôi thôi với cả người nhà và người dưng, làm cho mọi chuyện càng thêm tệ, cô độc một thân một mình. Hãy tìm tới những chốn tâm linh để giải tỏa, tìm sự an yên tĩnh lặng trong lòng mình, quên đi những suy nghĩ tiêu cực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 3/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes