Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 3/10/2017

Mặt Trăng ở cung Song Ngư, bạn mạnh mẽ và nhạy cảm, tinh tế nhận ra những thay đổi cảm xúc nhỏ nhất của bản thân và những người xung quanh. Chính vì vậy mà chòm sao này thường xuyên quan tâm tới mọi người, giỏi chăm sóc và sẵn sàng lắng nghe tâm sự, an ủi những người bị tổn thương, đau buồn.

Nhưng vì nhạy cảm nên Bạch Dương dễ bị các cảm xúc bên ngoài làm ảnh hưởng, vì vậy hãy tránh xa những người hay than vãn và có thái độ tiêu cực. Việc gần gũi với người tích cực, lạc quan sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, yêu đời và tiến về phía trước,tiếp thu những điều vui vẻ để cuộc sống dễ chịu hơn.

Trí tưởng tượng phong phú và có sức sáng tạo dồi dào, cừu trắng nên thử sức với vai trò người viết sách hoặc người sáng tác. Có thể chỉ là niềm vui lúc rảnh rỗi hoặc một sở thích ngoài lề công việc nhưng biết đâu sẽ mang lại cho bạn thành quả đáng ngạc nhiên và rất nhiều điều thú vị bất ngờ nữa đấy.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (23/10 - 13/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 0 độ, bạn có tâm trạng không vui và cực kì mẫn cảm trong cảm xúc. Chỉ một tác động nho nhỏ cũng đủ để chòm sao này thương cảm bởi bạn quá lý tưởng hóa, màu hồng hóa cuộc sống. Phần lớn thời gian bạn cảm thấy bị tổn thương dù sự việc không quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân. Để đẩy lùi sự tiêu cực, chán chường, yếu đuối trong tâm hồn, khuyến khích bạn nên tìm hiểu về tôn giáo, tín ngưỡng, tập các bộ môn như yoga, thiền định để an tĩnh và tìm được sự cân bằng, tiến cả tinh thần và thể chất phát triển rộng mở, phóng khoáng hơn

Một điểm nổi bật trong vận trình là Ngưu chan có khả năng bị đả kích về mặt tình cảm riêng. Thực chất, không phải bạn gặp phải người phũ phàng hay bị lừa dối mà là bạn ảo tưởng, xa rời thực tế. Có thể người đó chỉ có hành động tốt bụng, lịch sự nhưng bạn lại nhầm lẫn là người ta thích mình, tới khi không được đáp lại như ý thì hụt hẫng.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (23/10 – 23/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 3/10/2017

Tử vi hàng ngày cho thấy Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, bạn chịu áp lực công việc khá lớn nên dẫn tới hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và có phản ứng thái quá khiến mọi việc thêm phức tạp. Đầu tuần mà bạn đã bận rộn, rối tinh rối mù lên, chưa sắp xếp được kế hoạch công việc.

Mách Song Tử một chút nhé, đừng căng thẳng quá bởi càng làm căng bạn càng dễ làm sai. Tốt nhất là bạn hãy nghỉ ngơi thư giãn, dành một khoảng thời gian lên kế hoạch từng việc cụ thể và giải quyết từng bước. Như vậy thì không những đầu óc minh mẫn, cơ thể thả lỏng mang tới hiệu suất cao và còn tiết kiệm được thể lực, không chết chìm trong biển việc.

Tử nhi có khuyết điểm là nhanh nhưng ẩu, trong công việc như thế mà trong chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn thường bỏ qua những diễn biến, chuyển biến thái độ của đối phương nên hai người lệch sóng, không thấu hiểu và không tìm được tiếng nói chung. Hãy chậm lại, bắt đầu từ việc trò chuyện hay quan tâm nhau trong cuộc sống cũng nên tỉ mỉ hơn một chút.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (23/10 - 23/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Mộc, bạn đưa ra các quyết định quá nhanh tới mức không kịp suy nghĩ chín chắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Thường cảm giác bốc đồng ban đầu khiến bạn tỏ tình hoặc cầu hôn vội vàng, sau khi cảm xúc qua đi, bình tĩnh lại thấy hơi hối hận hoặc sợ hãi.

Cự Giải hãy tập trung vào các chi tiết nhỏ trước khi có cái nhìn tổng quát để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Làm việc tie mỉ, cẩn thận và chỉn chu tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng lại hiệu quả, tránh việc mắc sai lầm và phải làm đi làm lại nhiều lần. Bạn cần biết cách sắp xếp thời gian, không nên để quá gần thời hạn mới bắt tay vào làm.

Bình tĩnh và kiên nhẫn là hai đức tính mà Giải Giải cần phải học hỏi, trau dồi để giải quyết tốt hơn các tình huống trong cuộc sống. Thực chất, chòm sao này khó ổn định nhưng do tác động của ngoại cảnh nên bạn đánh mất mình, hãy tìm lại đi nhé, giữ vững chất riêng.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/10 - 23/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Diêm Vương, bạn là người sâu sắc trong tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình, không thừa nhận đối phương khiến nửa kia bị tổn thương sâu sắc và dẫn tới rạn nứt, chia ly.

Sư Tử thích các mối quan hệ có tính lợi ích chứ không đơn thuần chỉ là tình cảm thế nên bạn dễ nuốt lời và phản bội. Có thể trong thâm tâm biết đó là hành động sai trái nhưng lý trí vẫn kiên quyết làm để đạt được mục đích. Có thể, bạn sẽ bị xa lánh và càng ngày càng cô đơn khi mất đi người thân thiết thật lòng.

Công việc của chòm sao này không tệ nhưng bạn không có những người đồng chí đồng đội đáng tin cậy mà chỉ có người cùng chung vui vẻ, ít chung hoạn nạn. Có thể hiện tại mọi việc đang suôn sẻ thì không có vấn đề gì nhưng sau này, nảy sinh khó khăn thì sẽ phải trả giá.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/10 - 3/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp với so Kim góc 180 độ, bạn có lòng lương thiện và hay giúp đỡ mọi người, nhất là có tình yêu thương những con vật nhỏ bé nên nếu nuôi chó mèo, thú cảnh thì sẽ khá vui và đầy đủ về mặt tinh thần. Bạn còn có thể truyền cảm hứng và niềm hứng khởi của mình tới những người xung quanh, kêu gọi mọi người yêu mến động vật.

Con người Xử Nữ thích cái đẹp và luôn muốn có vẻ ngoài hoàn hảo hoàn mỹ để thỏa mãn cảm xúc. Bạn chú trọng ngoại hình tới mức chỉ ra bên ngoài một chút cũng chuẩn bị rất kĩ lưỡng, tốn khá nhiều thời gian. Nhân duyên kì lạ, có thể gặp định mệnh cuộc đời bất cứ lúc nào nên kĩ càng vậy cũng tốt, nhớ là đừng để người khác chờ đợi quá lâu nhé.

Một điểm khá hay ho nữa là chòm sao này có khuynh hướng nghệ thuật và đam mê biểu diễn đường phố, có thể kiếm được thu nhập từ sở thích này. Tuy không theo đuổi con đường này một cách chính thống nhưng bạn lại rất có duyên với nghề và con đường thiên tài nghiêng về hướng này.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (3/10 - 23/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 180 độ, bạn thiếu kiên nhẫn và ghét bị phê bình, không hài lòng khi người khác muốn góp ý để mình hoàn thiện hơn. Bạn không quan tâm tới cảm xúc của người khác nhưng lại rất coi trọng cảm xúc của bản thân và muốn mọi người phải tôn trọng mình.

Thiên Bình nhạy cảm hơn với những lời nói đùa hoặc những hành động vô tình. Khi đồng nghiệp hoặc bạn bè trêu chọc bạn thường nghĩ tới chiều hướng tiêu cực, bi quan và xấu xa. Từ đó có cái nhìn thiếu thiện cảm và gây hấn với mọi người, quan hệ xấu đi trông thấy.

Bình nhi có trí tưởng tượng và óc sáng tạo, bạn thích hợp làm việc một mình, làm công việc có tính phiêu lưu, rủi ro hơn là làm việc trong tập thể. Kiến nghị chòm sao này nên nhận việc tự do, dự án hoặc làm việc ở Tổ chức phi chính phủ, bạn sẽ có không gian phát huy ưu điểm của mình.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (3/100 - 3/101) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 3/10/2017

Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, bạn có khả năng kiểm soát tài chính và lãnh đạo đội nhóm, dẫn dắt người khác đi đúng hướng. Chính vì vậy mà kết quả công việc cũng như tình hình tài lộc rất tốt, có mục tiêu rõ ràng và đang dần từng bước phát triển nhanh chóng.

Ngoài ra Hổ Cáp còn là người có kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kĩ năng, đào tạo người mới. Nếu đang công tác tại các vị trí như giáo viên, giảng viên, nhà tuyển dụng, nhà đào tạo thì bạn sẽ có đường thăng tiến rõ ràng, tương lai rộng mở, chắc chắn sẽ còn phát huy hơn nữa năng lực của mình.

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (3/101 - 34/12) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 3/10/2017

Mặt Trăng ở cung Song Ngư, sự nhạy cảm kết hợp với tâm hồn phóng khoáng tạo ra con người thú vị, nhiều trải nghiệm và đầy sức hấp dẫn. Chính vì vậy mà rất nhiều người khác phái bị bạn hớp hồn, theo đuổi sát sao và bày tỏ lòng ngưỡng mộ cuồng nhiệt. tiếc rằng chòm sao này khá chảnh, bạn chưa có ý định nhận lời ai cả.

Khi quyết định bất cứ việc gì Nhân Mã đều thiên về cảm xúc và nghe theo tiếng nói của trái tim, bạn thương người, dễ mủi lòng và dễ xúc động. Có lẽ vì vậy mà bạn rất thích tham gia các hoạt động tình nguyện, hoạt động xã hội giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhưng một số người có thể lợi dụng điểm này của Mã Mã để vay tiền, nhờ trợ giúp bất chính. Vì thế tốt đúng người, đúng lúc, đúng chỗ nhé, đừng phung phí lòng từ thiện của mình cho những trường hợp không xứng đáng, chuốc bực vào người không chừng.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 3/10/2017

Khác với tử vi ngày 2/10/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 0 độ bạn không tích cực lắm, dễ lo lắng u buồn và nhạy cảm với các tình huống mang tính công kích. Dù bề ngoài lạnh nhạt tỏ ra không có gì nhưng trong lòng chòm sao này cảm thấy tổn thương ghê gớm.

Ma Kết lãng mạn hơn thường ngày, bạn đặt nhiều tình cảm vào đối phương và tha thiết mong mối quan hệ này có kết quả. Nhưng sự lý tưởng hóa khiến bạn buồn vì so với tưởng tượng, hiện thực luôn luôn tệ hơn, có nhiều trắc trở hơn. Cần phải có cái nhìn thấu đáo và sáng suốt để tránh hụt hẫng.

Kết Kết có khả năng kiếm tiền nhưng tiêu tiền khá nhiều nên số còn lại không đáng là bao. Bạn rất thích thú với những món đồ mới mẻ, có tính kích thích và đón đầu xu hướng nên sẵn sàng chi tiền cho chúng mà không hề nghĩ ngợi xem có phù hợp với điều kiện của mình hay không.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 13/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, tiền tài có phần kích động, tiêu pha không suy tính nên khi đi mua đồ, bạn tốt nhất nên dùng tiền mặt, chớ quẹt thẻ kẻo không kiểm soát được các khoản chi, dẫn tới lạm chi, đến khi giật mình dừng lại thì đã tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

Nhận được sự thỉnh cầu của người khác khiến Bảo Bình cảm thấy khó khăn. Giúp người đó thì mình phải mất công mất sức, có khi còn tự làm hại mình nhưng không giúp thì cảm thấy ngại, chưa biết làm cách nào để vẹn cả đôi đường.

Nếu chưa tính đến việc chung thân đại sự thì Bảo Bảo có thể đưa người yêu về nhà ra mắt cha mẹ, cấp tốc tiến triển mối quan hệ. Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội đừng chần chừ thêm nữa kẻo lại mất mất mối tốt.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (13/10 - 3/10) ngày 3/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 3/10/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 3/10/2017

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Mộc Hôm nay bạn dễ bị người khác cưỡng chế, bắt ép làm điều mà mình không thích. Sức phản kháng yếu, liều mạng càng khiến mình bị tổn thương nhiều hơn nên chòm sao này cần bình tĩnh, không nổi nóng, lấy tĩnh chế động, lấy nhu thắng cương.

Hành vi phê bình trực diện là thiếu văn minh, muốn góp ý thì Song Ngư hãy cân nhắc lời nói, ý tứ sao cho khéo léo, nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương người nghe. Xấu hổ có thể dẫn tới bất mãn, gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy. Hơn nữa đừng cố tình gây sự cãi cọ nhau gây mất hòa khí nhé.

Không công khai tình yêu đã cũ là nguyên tắc mà lúc nào Ngư nhi cũng phải ghi nhớ. Xếp quá khứ lại, hướng đến tương lai, tìm cho mình thứ hạnh phúc của ngày hôm nay đi. Dù trong lòng buồn hoặc vẫn còn lưu luyến nhưng đừng tỏ ra bên ngoài, người khác sẽ lấy đó làm cớ cười nhạo bạn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 3/10/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes