Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/10/2018

Trong ngày có Tam hợp quý nhân, theo Lịch vạn niên, người tuổi Tý có thể nhờ thế mà hóa giải những khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình. Dù sao thì những hiểu lầm trươc đó vẫn chỉ là hiểu lầm, nếu có thể tháo gỡ thì không gì tốt bằng.

Người độc thân đừng quá lo lắng về chuyện tương lai, hãy mạnh mẽ tiến về phía trước. Nếu có thể mở rộng mối quan hệ thì mở rộng mối quan hệ, quen được thêm bạn mới thì quen thêm bạn mới, có thể sẽ tìm thấy chân tình.

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc vững vàng giúp cho con giáp này có thể an tâm. Tiền bạc không phải là chuyện mà tuổi Tý cần lo lắng, song vẫn nên tiết kiệm để đề phòng lúc cấp bách.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/10/2018

Người tuổi Sửu gặp cục diện Tương Phá, điều này có thể gây ra không ít khó khăn cho bản mệnh. Trong công việc có điềm báo bị kẻ tiểu nhân phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho con giáp này gặp họa. Đọc ngay 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân.

Trong ngày nếu có thể thì nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Canh Tuất, Bính Tuất là hơn. Có thể người vốn chẳng có tâm phạm ta, nhưng nếu thời cơ đến, lại có lợi cho họ thì dễ gặp phải nguy hiểm.

Kiếp Tài đe dọa, con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Bản mệnh có nhiều điều cần phải học hỏi từ những người đi trước, đừng để mắc sai lầm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/10/2018

Với người tuổi Dần thì cục diện Tương Hội có thể giúp cho con giáp này gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Bản mệnh nếu có cơ hội thì hãy mạnh dạn tiến hành, đừng để lỡ thời cơ.

Tham khảo tử vi khoa học, Thiên Quan nhập cục, đây là dấu hiệu không tốt cho công việc của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Có nhiều việc vốn không thể thuận theo ý mình.

Tuổi Dần có những người bạn thân thiết, nhưng nếu tin tưởng hoàn toàn thì có thể sẽ có lúc bị hại. Đồng nghiệp chưa hẳn đã toàn tâm toàn ý đối tốt với bạn, phải có tâm đề phòng mới được.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/10/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay đối mặt với cục diện Tương Hại, có nhiều chuyện lực bất tòng tâm. Tình cảm anh em không được như trước, có thể vì chuyện lợi danh mà trở mặt với nhau.

Tinh thần không được tốt, làm việc cũng khó thuận lợi. Tuổi Mão dễ phạm phải sai lầm, Thương Quan khiến cho bản mệnh không được tỉnh táo và sáng suốt, đưa ra quyết định cũng có phần đường đột.

Thêm nữa, trong ngày Trực Nguy, là điềm báo xấu mọi việc. Những chuyện quan trọng tốt nhất không nên làm mà nên chờ đến khi thiên thời địa lợi nhân hòa, tất sẽ được may mắn mà có được sở nguyện.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/10/2018

Hôm nay là ngày Thìn Thìn tự hình, người tuổi Thìn cần phải khiêm nhường hơn, chớ để người khác nắm được điểm yếu của mình. Con giáp này đang trên đà thăng tiến tốt, chuyện gì cũng muốn làm 1 mình chứ không muốn người khác tranh công.

Song vô tình làm vậy lại khiến cho kẻ tiểu nhân tìm cách để phá hoại. Bản mệnh hôm nay nên thận trọng với người tuổi Canh Tuất, Bính Tuất. Nếu không có việc chớ nên tùy tiện kết bạn.

Tỷ Kiên nhập cục, sự chủ động của tuổi Thìn mang đến cho bản mệnh tin vui về tình duyên. Có người thầm thương thì cần nhanh chóng thổ lộ tâm tình, chớ để lỡ mất thời cơ mà lỡ dở tình duyên.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/10/2018

Thiên Ấn nhập cục, người tuổi Tị đang có nhiều khó khăn trước mắt, nhưng vẫn có cơ hội để chuyển mình. Con giáp này nếu có thể cố gắng kiên trì nỗ lực, sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của bản mệnh lại không được thuận lợi. Tuổi Tị nếu đã lập gia đình thì cần phải vạch rõ ranh giới với người khác phái, đừng để xảy ra hiểu lầm, nghi kị lẫn nhau. Tham khảo Làm được điều này phụ nữ tích phúc đức cho chồng thăng tiến.

Riêng người độc thân, cơ hội để kết đôi vốn không nhiều, bản mệnh lại không được rộng lòng nên khó tìm được người ưng ý. Bản mệnh chớ nên để chuyện quá khứ quẩn quanh mình quá lâu.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/10/2018 của tuổi Ngọ

Chính Ấn chiếu mệnh, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay có cơ hội để thể hiện bản thân, nhờ thế mà nhận được sự chú ý của cấp trên, cũng có thêm cơ hội khẳng định vị trí của mình.

Có điều ngũ hành sinh xuất phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của tuổi Ngọ trong công việc. Bản mệnh cần đến rất nhiều sự nhẫn nại mới có thể vượt qua được những trở ngại trước mắt.

Tình cảm không phải lúc nào cũng được thuận lợi như ý. Có những lúc vẫn gặp phải bất trắc. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Nam, nếu muốn bình an, bản mệnh hãy chú ý đến điều này.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/10/2018

Kiếp Tài chiếu mệnh, tử vi ngày 3/10/2018 cho thấy người tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng vội vã quyết định điều gì khi chưa thực sự nhìn rõ nội tình.

Bản mệnh có nhiều cơ hội để phát tài ngày hôm nay, song dễ phát tài mà cũng dễ tán tài. Thành công đến càng nhanh thì càng dễ mất đi, bản mệnh cần phải bình tĩnh, đừng để người khác khiến mình đánh mất lý trí. Làm theo điều răn của Phật, cả đời không lo thiếu vinh hoa phú quý.

Thổ khí vượng, hôm nay sức khỏe của con giáp này không tốt. Ngày Trực Nguy xấu mọi việc cũng ảnh hưởng phần nào, cần chú ý kẻo tự mình hại mình. Nhớ chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/10/2018

Thân Thìn bán hợp, tiếp nối tử vi ngày 2/10/2018, người tuổi Thân trong ngày hôm nay nên đường tình duyên cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, con giáp này hôm nay đi đâu cũng được người yêu kẻ mến.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Thân không ngừng tăng tiến. Bản mệnh không cần phải cố gắng miễn cưỡng gì nhiều mà tiền bạc tự chảy vào túi mình, thực sự vô cùng may mắn.

Nếu trong ngày bản mệnh muốn thực hiện việc kinh doanh mới, khai trương cầu tài thì có thể xem xét đến hướng Chính Bắc. Đó là hướng của Tài thần, sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/10/2018

Lục hợp quý nhân trợ vận, hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Dậu không tồi. Con giáp này có những ý tưởng mới lạ và độc đáo, không phải ai cũng nghĩ ra được, cũng được không ít người ủng hộ.

Hôm nay Tài thần nằm ở hướng Chính Bắc, bản mệnh có thể xem xét lấy hướng này làm cát hướng, tăng thêm cát khí cho mình. Người làm ăn chắc chắn không thể thiếu được điều này.

Thương Quan nhập cục, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy công việc của bản mệnh đang gặp phải 1 số rắc rối, mà rắc rối này phần nhiều là đến từ chính người tuổi Dậu. Bản mệnh không đủ tập trung nên mắc phải không ít sai lầm, khiến cho công việc bị trở ngại nhiều.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/10/2018

Tuất Thìn tương xung, người tuổi Tuất hôm nay khó tránh được chuyện không lành. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng được như ý, hơn nữa con giáp này lại đặt quá nhiều tâm tư vào đó, khó tránh khỏi buồn bã không thôi.

Người ấy không coi bản mệnh là người quan trọng nhất, điều đó khiến cho tuổi Tuất bị tổn thương rất nhiều. Bản mệnh không giấu nổi tâm tư mình, giữa ngày thu lại càng thêm xúc động thương tâm.

Tỷ Kiên nhập cục, hôm nay tuổi Tuất cần phải đưa ra quyết định quan trọng đối với công việc của mình. Tuy bản mệnh đã có chủ ý, song ngày Trực Nguy, xấu mọi việc, vẫn cần phải suy xét kĩ càng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 3/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/10/2018

Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Hợi hôm nay có điềm báo phát tài phát lộc. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà tìm ra được lối đi cho riêng mình, chuyện kinh doanh làm ăn cũng thuận lợi nhiều bề.

Có điều, Thổ Thủy bất dung, tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang đứng trước nhiều thách thức. Tuy cả 2 dành cho nhau nhiều tình cảm nhưng lại không được đôi bên gia đình ủng hộ.

Có thể viết tiếp câu chuyện tình yêu, cùng nhau đi tiếp trên những chặng đường sau này hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào tâm ý của cả 2. Nếu có thể kiên trì giữ vững tình yêu của mình thì không có gì phải e ngại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 3/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes