Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/12/2018

Tử vi ngày mới, bạn là người có tinh thần phóng khoáng và hết sức cởi mở trong tình yêu, luôn nỗ lực làm vui lòng đối phương và cả hai cùng thoải mái. Cho đi sẽ được nhận lại, những cố gắng cùng sự nhường nhịn của chòm sao này được đền đáp bằng tình yêu thăng hoa, có nhiều kỉ niệm ngọt ngào.

Bạch Dương đối diện với công việc thận trọng hơn so với thời gian trước bởi yêu cầu của bạn đối với bản thân cũng ngày càng cao. Quan trọng nhất là ở thời điểm cuối năm bất cứ sai sót nào cũng làm ảnh hưởng tới thu nhập và đánh gia cả năm nên bạn dè chừng như vậy là rất tốt.

Sức khỏe của cừu trắng vẫn tốt nhưng bạn đừng chủ quan bởi bận rộn khiến tinh thần căng thẳng sẽ làm thân thể mệt nhọc hơn nhiều đấy. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt chưa thực sự điều độ lắm, cứ ăn uống ngủ nghỉ lung tung như thế này thì sớm muộn cũng xảy ra vấn đề mất thôi

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/12/2018

Tử vi hôm nay chòm sao này có một ngày không nhiều may mắn, chỉ có phương diện sức khỏe và tiền bạc là tạm ổn, ít phải lo nghĩ còn công việc và tình cảm thì nhiều biến chuyển bất ngờ, có thể xảy ra sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Kim Ngưu bất lực trước những bất đồng quan điểm, những tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp. Đôi bên không thống nhất được phương án nên tiến độ công việc đình trệ, không có khởi sắc thậm chí còn thụt lùi, không khí căng thẳng, ảnh hưởng tới tình cảm. Sau này dù có qua đi thì tác động của sự việc này đối với bạn vẫn còn rất nặng nề, mất kết nối với cộng sự.

Tình yêu không thuận chủ yếu do bạn quá bị động và lạnh nhạt, không dám tiến tới với người mình thích hoặc không chú tâm trong các cuộc hẹn hò. Một phần do tâm trí tập trung vào công việc một phần do Ngưu chan thực sự đang bối rối với lựa chọn của mình nên hành xử khiến người khác thất vọng.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/12/2018

Bạn đón một ngày bình ổn nhất trong tháng với tất cả các phương diện đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy rằng khởi sắc không nhiều nhưng cũng nên ghi nhận và quan trọng nhất là bạn không phải lo nghĩ về những rắc rối sẽ ập tới.

Tuy việc lớn không có nhưng việc nhỏ thì không thiếu, vẫn nhắc nhở Song Tử rằng đừng phung phí thời gian vào những mối quan hệ vô bổ, chẳng những không thu được bất cứ kết quả nào mà bản thân còn mệt mỏi và rất có thể còn chịu thiệt, bì lừa gạt mà không biết nữa đấy.

Công việc cuối năm của bạn đã bước tới gian đoạn kết, chủ yếu là thu thập tổng hợp những việc đã làm trong suốt năm và viết báo cáo, đề ra phương án, kế hoạch cho năm mới. Hãy thử thách bản thân một chút với những dự án táo bạo hơn, liều lĩnh hơn một chút, đừng chỉ quẩn quanh trong vòng an toàn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/12/2018

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn có ý chí và tinh thần cực kì mạnh mẽ trong công việc. Vì thế mà thời điểm này mọi vấn đề liên quan tới sự nghiệp đều khởi sắc nhanh, cạnh tranh có hiệu quả, càng cuối năm sẽ càng gặt hái được nhiều thành công, hứa hẹn tiền tài cũng rủng rỉnh.

Tài lộc không chỉ có của hiện tài mà bạn còn thu được kết quả sau cả năm dài cố gắng và cống hiến. Những dự án đầu tư hay kế hoạch triển khai trước đó tới nay cũng đã có tin tức và bạn chuẩn bị thu hồi cả vốn lẫn lãi. Chòm sao này nên tập trung vào việc tìm hiểu những cơ hội mới để đầu tư đi là vừa đấy.

Cự Giải cần tỉnh táo trong các mối quan hệ tình cảm, bạn hãy biết bảo vệ cảm xúc của mình thay vì hi sinh và chịu đựng quá nhiều. Người khiến bạn lo lắng, bất an, không tin tưởng thì có kéo dài người thua thiệt vẫn cứ là bạn mà thôi, giằng co chỉ thêm đau khổ.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/12/2018

Bạn không gặp quá nhiều may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập khá ổn định. Chòm sao này dễ bị mua hớ, mua đắt, mua phải hàng kém chất lượng với giá cao nên hãy cẩn thận khi mua sắm, tốt nhất là nhờ người có kinh nghiệm cùng xem xét trước khi quyết định nhé.

Sư Tử không có nhiều đào hoa nhưng mối quan hệ của bạn lại vững vàng, hướng tới những điều có tính lâu dài và nghiêm túc. Lúc này tính tới tương lai thì hơi xa nhưng chắc chắn sẽ không phải là mối tình chớp nhoáng sớm nở tối tàn đâu, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Ngày mà công việc không hẳn là xấu, bạn cần có sự đột phá, chủ động hơn để khẳng định mình thay vì chỉ trông chờ vào vận may. Đây sẽ là cơ sở để đánh giá việc tăng lương, thăng chức hoặc tiền thưởng của bạn trong năm tới đấy. Phải cho cấp trên thấy rõ tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/12/2018

Hôm nay bạn cảm thấy bản thân dồi dào sức sống và tràn đầy hứng khởi với những điều mới mẻ. Nhờ sức khỏe tốt, hăng hái phấn chấn nên nếu được cử đi công tác hoặc đảm nhiệm việc cần di chuyển nhiều thì bạn cũng không ngại đâu.

Nhờ điều này mà vận trình công việc và tài lộc của Xử Nữ có tiến triển theo chiều hướng tích cực. Bạn được đánh giá cao về khả năng, trách nhiệm cùng cách ứng phó với những tình huống bất ngờ nên cấp trên sẵn sàng cất nhắc hơn, tăng phúc lợi để thể hiện thái độ trọng dụng người tài. Xem thêm: Tử vi tình yêu tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Đối với tình cảm, quan điểm của chòm sao này vẫn luôn nghiêm túc và cẩn trọng, bạn không tin vào tình yêu màu hồng mà muốn từ bạn bè tìm hiểu thành người thương. Dẫu vậy, người tính không bằng trời tính, có người vô tình xuất hiện và thay đổi hoàn toàn mọi tính toán của bạn đấy.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/12/2018

Tình yêu đối với bạn là sự bất ngờ không định trước, lúc nào cũng tràn đầy mong đợi cùng kích thích. Bạn thích mối quan hệ thú vị, đáng để mình chờ mong mỗi ngày, thích dành thời gian của mình cho người làm bạn cảm thấy hấp dẫn và muốn trò chuyện cùng.

Thiên Bình đối với công việc và tiền bạc luôn có sự tập trung đáng nể, dù không thuộc dạng chăm chỉ cần cù nhưng một khi bắt tay vào việc bạn đều hoàn thành tỉ mỉ và tận tụy trách nhiệm. Thời điểm này sự cạnh tranh không hề nhỏ bởi ai cũng muốn có cuộc tổng kết thật tốt nên bạn hãy dành nhiều chú ý hơn nữa nhé.

Sức khỏe không tốt lắm, chủ yếu do bạn đang chủ quan với thân thể của mình, sống tùy tiện và sử dụng nhiều loài thực phẩm có hại như đồ ăn nhanh, thịt đỏ, chất béo, đường, muối, đồ uống có cồn,… Không nên phó mặc bản thân cho sở thích, hãy chấn chỉnh lại chế độ dinh dưỡng ngay từ hôm nay nào.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/12/2018

Bạn được quý nhân giúp đường tài chính và may mắn nhận được thu nhập bất ngờ nên thời gian này vô cùng rủng rỉnh. Cuối năm là lúc cần chi dùng nhiều khoản mà có được dịp hiếm thế này, xin chúc mừng nhé, có thể đỡ lo lắng hơn một chút rồi.

Bọ Cạp không nên quá gay gắt với những quan điểm trái chiều tới từ đồng nghiệp, duy trì không khí hài hòa và trao đổi có tính xây dựng thì sẽ có lợi hơn cho công việc. Càng lúc nhiều việc thì tình hình càng căng thẳng, bình tĩnh sáng suốt để không rơi vào những cuộc tranh cãi vô bổ.

Bạn nên ra ngoài nhiều hơn bởi có cơ hội gặp gỡ nhiều người sẽ tăng cường nhân duyên, vận may về tình cảm cũng sẽ tìm tới. Người muốn thoát ế trong dịp này thì phải chủ động tô điểm cho bản thân bắt mắt hơn một chút và nhớ duy trì trạng thái tươi tắn rạng rỡ, dễ gây cảm tình hơn đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/12/2018

Sức khỏe ở tình trạng báo động do tác động từ môi trường bên ngoài. Có thể bạn thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm hoặc bị dị ứng thời tiết, hít nhiều bụi nên hệ hô hấp kém, người không khỏe, dễ bị bệnh da liễu và bệnh về mắt. Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã có ham chơi tới đâu thì cũng không thể tùy hứng trong thời gian này vì bạn đang khá bận rộn với công việc. Cũng may là không có nhiều chướng ngại nên bạn chỉ cần tập trung và chăm chỉ thì sẽ thu được thành quả tốt còn muốn xuất sắc thì đương nhiên cần thêm chút thông minh, bỏ nhiều chất xám hơn nữa.

Mã Mã lưu ý khi sử dụng tiền thì cần tính tới một khoản dự trữ, có thể trước mắt chưa cần nhưng cuối năm nhiều việc, nếu có đồng nào tiêu đồng ấy khi có việc bất ngờ sẽ trở tay không kịp lại phải đi vay mượn. Những việc không quá cần thiết, không trong hạn mức bắt buộc đều nên cắt giảm hết.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/12/2018 

Bạn không cần phải căng thẳng bởi chuyện tình cảm sẽ có hướng giải quyết thôi. Giữa hai người luôn có những mâu thuẫn bất đồng và đôi lúc không hiểu nhau nhưng chung quy lại nếu cùng chí hướng, chung tình yêu thì cuối cùng cũng đều tìm ra điểm dung hòa.

Ma Kết trong công việc có nhiều yêu cầu khắt khe, bạn mong muốn đạt được thành tích cao hơn nữa, thành công lớn hơn nữa. Đây là động lực nhưng cũng là áp lực ảnh hưởng tới quá trình làm việc, có thể khiến bạn quyết định sai lầm nên hãy thả lỏng bản thân ra một chút nhé.

Sức khỏe đang kém đi nhiều, một mình ôm đồm nhiều việc không tránh khỏi mệt mỏi. Việc thực sự quan trọng hãy tự làm còn những vấn đề khác hãy viện tới sự trợ giúp để mình có thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tĩnh dưỡng giữ gìn thân thể, không nên cố quá kẻo mất nhiều hơn được.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/12/2018

Bạn trên mây trên gió và vô cùng xa rời thực tế nên chuyện tình cảm cứ mịt mờ không hồi kết. Hai người yêu nhau dù lãng mạn tới đâu cũng phải đối diện với thực tế khắc nghiệt và rất nhiều chuyện đời thường chứ không giống trong ngôn tình đâu nhé.

Bảo Bình đối với công việc thì lại rất tỉnh táo bởi bạn biết không ai thông cảm cho sự mộng mơ của mình cả. Khi nhận nhiệm vụ nhất định phải tập trung và dốc hết sức, rất nhiều người cũng cạnh tranh nên chỉ sơ sẩy một chút thôi sẽ bị tụt lại phía sau ngay.

Nên cầm một quyển sách theo bên mình để tránh có thời gian chờ đợi nhàm chán. Ngoài ra đây cũng là bùa may mắn của chòm sao này trong ngày. Biết đâu bạn lại vô tình hội ngộ với quý nhân nhờ có chung sở thích về sách thì sao nhỉ, trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra mà.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 4/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/12/2018

Bạn có nguồn năng lượng dồi dào trong vấn đề tình cảm, dễ dàng làm quen với người khác và mở lòng mình để tiếp nhận những mối quan hệ mới mẻ. Chòm sao này khá cởi mở, bạn gây ấn tượng dễ gần và chiếm được cảm tình của cả người lớn tuổi vì sự lễ phép.

Song Ngư thích những công việc có tính tự do và họ làm tốt hơn hẳn nếu được ra bên ngoài thay vì ngồi im trong văn phòng. Nếu có cơ hội hãy thay đổi không gian, tìm quán cà phê hoặc góc nào đó hay ho để làm việc, hiệu quả sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Nhớ là tiền bạc, vật có giá trị thì phải bảo quản kĩ, đừng chủ quan mà bị lấy trộm mất đấy. Hiện nay tình hình tài chính dư dả, bạn có vẻ hơi lơ là trong chi tiêu, dễ dùng tiền không hợp lý, không có ý thức trân trọng mồ hôi công sức của mình rồi đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 4/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes