Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  3/2/2018

Bạch Dương thứ 7 này nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhé, không phải lúc nào bạn nhường nhịn, nhún mình cũng sẽ đem lại kết quả tốt đâu. Nhất là công việc này do bạn phụ trách, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm cũng như làm hết sức mình để giành được thành công nhé.

Bạn nên học cách để phân biệt từng tình huống, khi nào mình là người đưa ra quyết định thì cần quyết đoán và dứt khoát, còn khi nào cần sự đóng góp ý kiến của người khác thì cần phải nhún mình, để mọi người thoải mái nói ra ý kiến của mình.

Hôm nay Mặt trăng nằm lệch 150 độ so với sao Kim, Dương Dương có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm đó. Bạn có khả năng gây chú ý và thu hút với người khác phái, nhất là ai mà bạn đã chấm và muốn người đó thuộc về mình thì Dương Dương càng thể hiện nhiều hơn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/2/2018

Sao Mộc và mặt trăng hợp với nhau một góc 60 độ, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu luôn cố gắng giúp đỡ mọi người hết mức có thể, điều đó khiến cho chòm sao này được rất nhiều người yêu quý và mến mộ, không ít người nhận được sự giúp đỡ của Ngưu Ngưu còn đem lòng thương mến bạn nữa đó.

Tuy nhiên bạn làm vậy không phải để có nhiều người yêu mến mình, mà đơn giản là trái tim lương thiện của chòm sao này luôn thúc giục bạn làm điều đó nhưng một lẽ tự nhiên, như hơi thở của mình vậy. Các mối quan hệ của bạn cũng không ngừng được mở rộng nhờ những thói quen tốt đẹp đó.

Các cô gái bị thu hút bởi chàng trai Kim Ngưu bởi hôm nay họ thể hiện mình là những đấng nam nhi thực thụ, có thể mang tới cho người khác cảm giác ấm áp và an toàn, lại biết cách giúp cho nửa kia của mình có được những điều mong mỏi từ lâu.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  3/2/2018

Song Tử trong ngày cuối tuần này không ngừng học hỏi thêm những kiến thức mới cho mình. Bạn chăm chỉ chứ chẳng hề thấy mình đạt được những bước tiến nhất định thì không muốn cố gắng nữa, nhờ thế mà con đường thăng tiến phía trước càng ngày càng thêm rộng mở.

Sao Thủy và sao Hỏa nằm lệch nhau 60 độ, bạn có cái nhìn sắc bén, thấy rõ những lỗ hổng do đối phương chưa thực sự mạnh mẽ trên tất cả các phương diện, nhờ thế mà giành chiến thắng dễ dàng hơn do biết cách tận dụng lợi thế không phải ai cũng có này.

Nhưng dù sao thì hôm nay cũng đã là ngày cuối tuần với cái Tết đã đến cận kề, hãy dành thêm thời gian cho gia đình thân yêu của mình bạn nhé. Mua sắm đồ Tết với mẹ, dọn dẹp nhà cửa cùng cha, bạn sẽ thấy ngày Tết không còn quá lạnh nữa.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  3/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 2/2/2018, Cự Giải thứ 7 này phải chịu nhiều áp lực trong công việc. Bạn bù đầu bù cổ với những plan phải chạy cho kịp thời gian, không có nhiều thời gian để suy nghĩ mà cứ bị guồng quay cuốn theo. Chính vì thế nên dường như sai sót là điều không thể tránh khỏi, dù bạn đã cố gắng để có thể hạn chế đến mức thấp nhất.

Sự căng thẳng cũng khiến cho bạn khó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả công việc. Có lẽ Cự Giải nên thư giãn một chút, chỉ cần một chút thời gian thôi, rồi quay trở lại với công việc, biết đâu mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn nhiều đó.

Mặt trăng và Thiên Vương tinh nằm hợp với nhau góc 150 độ, chòm sao này có những nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai. Bạn mệt mỏi và chán nản khi bận rộn đến như vậy, nhưng không biết phải làm thế nào để dừng lại và có một giây phút thảnh thơi để nhìn ngắm cái Tết đã đến rất gần.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  3/2/2018

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Kim, Sư Tử trong ngày cuối tuần này hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để sức khỏe được tốt hơn nhé. Khoảng thời gian vừa rồi bạn đã bận rộn quá mức rồi, khiến cho cơ thể có phần không chịu đựng được nữa. Đừng để cho mình phải đuối sức vì cố gắng quá mức có thể nhé.

Bạn cũng cần phải có chính kiến hơn trong chuyện tình cảm. Có lẽ mọi người nói quá nhiều về sự độc đoán nên hôm nay Sư Tử cố gắng để nhún nhường và không dám để cho người ấy cảm thấy phật lòng vì ý kiến người ấy đưa ra không được coi trọng.

Nhưng suy cho cùng thì nếu nhún nhường như vậy mãi đâu có còn là Sư Tử nữa. Bạn vốn là người như vậy, người ấy cũng thừa biết tính cách của bạn như thế nào rồi. Chỉ là bớt bớt lại chút thôi chứ đừng có biến hình thành một người hoàn toàn khác như vậy nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  3/2/2018

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Xử Nữ hôm nay có thể sẽ có những bất đồng trong chuyện tình cảm, đúng hơn là cãi nhau với người yêu đó. Suy cho cùng thì cũng là vì cái tính kén chọn khó khăn của chòm sao này, bạn không thể chịu đựng được việc tùy tiện chọn bất cứ cái gì cũng được và mất nhiều thời gian để làm việc đó.

Mặt trăng tiến vào khu vực của Xử Nữ, không phải hôm nay bạn mới tỏ ra khó khăn như vậy nhưng có lẽ người ấy mệt mỏi và căng thẳng nên không nhường nhịn bạn như mọi lần mà sẵn sàng phê phán, chỉ trích, chê bai cái thói đó của bạn.

Suy cho cùng thì đó cũng là lỗi của mình mà, chòm sao này hay cố gắng để thay đổi chút nhé. Bản thân bạn không muốn điều đó, đó là tính cách sẵn có nhưng không phải là không thay đổi được. Chắc bạn cũng biết cái thói kĩ tính khắt khe khiến cho mình vất vả như nào rồi đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung ngày  3/2/2018

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Thiên Bình, chòm sao này là người phóng khoáng và thoải mái. Hôm nay bạn càng trở nên rộng lượng và bỏ qua lỗi lầm của người khác, dù điều đó khiến cho bạn phải vất vả để sửa mọi thứ lại cho đúng như ban đầu.

Bạn có nhiều tham vọng trong công việc song bạn không chọn cách tranh đấu mà hòa bình hơn, bạn sẽ tìm cách để phát triển khả năng của bản thân mà không làm ảnh hưởng đến lợi ích của người khác. Điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không muốn phải cạnh tranh với mọi người.

Sự duyên dáng của bạn được thể hiện rõ trong cách giao tiếp với mọi người. Bạn được nhiều người yêu mến bởi sự vui vẻ và hòa đồng của mình. Mối quan hệ nơi công sở của Bình Nhi đang rất tốt, hãy cố gắng giữ không khí hòa bình đó nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  3/2/2018

Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo, Sao Thủy và sao Hỏa nằm ở góc lệch 60 độ so với nhau, Hổ Cáp được nhiều người quý mến bởi bạn luôn luôn sẵn sàng học hỏi những điều mình chưa biết với tinh thần cầu tiến. Bạn không ngần ngại hỏi han kinh nghiệm người đi trước để có thể bổ sung kiến thức cho mình.

Không ai có thể giỏi ngay từ những ngày đầu, Cáp Nhi biết điều đó và không ngừng cố gắng. Bạn nhìn rõ điểm yếu của mình ở đâu và nỗ lực để có thể bù đắp được những khiếm khuyết đang tồn tại. Điều này có thể giúp bạn đi xa hơn nữa nếu luôn giữ cho mình tinh thần cầu tiến như vậy.

Bản thân bạn cũng biết cách để phát hiện ra điểm yếu của đối phương, từ đó lợi dụng tình thế phát triển có lợi cho mình. Tuy nhiên, đừng để điều đó gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp nhé. Không thể nào đạp lên đầu người khác mà sống nhưng vẫn có thể sống tốt đẹp được đâu Hổ Cáp ạ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  3/2/2018

Nhân Mã thứ 7 này có vận đào hoa khởi sắc, tình duyên thắm màu. Người độc thân có thể sẽ tìm được người cùng chung sở thích với mình qua những hoạt động giao lưu hay du lịch. Khi có sở thích tương đồng thì việc phát triển lên thành tình yêu hay giữ ở mức tình bạn hoàn toàn nằm ở bạn.

Mặt trăng và sao Mộc lệch nhau 60 độ, Mã Mã đã có đôi thì hôm nay là ngày để tình yêu thăng hoa rực rỡ hơn nữa đó. Sao bạn và người ấy không tận hưởng ngày cuối tuần ấm áp bên nhau, cùng nhau du xuân ngắm nhìn sắc trời đổi thay thêm áo mới. Tình cảm dần được vun đắp và thêm phần bền vững theo thời gian.

Ai đó từng nói mùa xuân là mùa của chim xây tổ, thế nên chuyện tình duyên của mọi người cũng có phần thuận lợi hơn. Dường như cảnh sắc mùa xuân tươi đẹp có thể khiến cho tâm trạng của mọi người cũng trở nên tốt hơn, bỏ qua cho nhau những lỗi lầm trước đó, để tình yêu thương mãi dâng trào.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung ngày  3/2/2018

Khi sao Thiên Vương và mặt trăng hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực bủa vây xung quanh mình. Bạn căng thẳng bởi công việc dồn dập mà ngày nghỉ lễ sắp đến, đau đầu bởi ai nấy xung quanh đều thúc giục bạn phải làm việc cho nhanh mới kịp tiến độ.

Có lẽ những lời thúc giục khiến bạn trở nên lo lắng và hành động cũng thiếu cân nhắc kĩ càng, làm cho xong chuyện. Thâm tâm bạn không muốn điều đó nhưng tình thế cấp bách khiến cho Kết Nhi chẳng biết phải làm sao cho đặng, sai sót cũng là chuyện không thể tránh khỏi trong tình thế này.

Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và sáng suốt bạn nhé. Có thể đôi lúc bạn sẽ muốn buông xuôi mọi việc nhưng nếu làm thế thì quá dễ dàng, cuộc sống của chúng ta chính là những nỗ lực để vượt qua thử thách, thậm chí là vượt lên cả giới hạn của bản thân, có thế thì cuộc sống mới thêm phần ý nghĩa mà.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  3/2/2018

Bảo Bình trong ngày cuối tuần này có thể sẽ không cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ tình cảm của mình. Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau một góc 150 độ, bạn cảm thấy người ấy không đủ tôn trọng với những ý kiến của bản thân mình đưa ra.

Nhưng trên thực tế thì nguyên nhân sâu xa có lẽ là do trước giờ Bảo Bình luôn nhún nhường và không tỏ rõ lập trường của mình. Bạn muốn cho mối quan hệ diễn ra tốt đẹp yên bình mà không có xung đột gì nên cố gắng để giảm bớt những nguy cơ có thể gây tranh cãi giữa hai người.

Sao Bình Nhi không tâm sự và chia sẻ những suy nghĩ của mình với người ấy nhỉ? Có thể người ấy chỉ đơn giản cho rằng bạn dễ tính và luôn chiều theo ý người khác nên lựa chọn phương án đó mà thôi, cứ nói thẳng với nhau cho thoải mái, chứ bạn ấm ức một mình thì nào có ai hay!

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  3/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 3/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  3/2/2018

Sao Thủy nằm cách sao Hỏa góc 60 độ, thứ 7 này Song Ngư có tinh thần làm việc lên cao ngút trời, bạn quyết tâm chinh phục mọi khó khăn để có thể đạt được mục tiêu đã định. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần nhiệt huyết sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra của mình.

Ngư Nhi hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều nhất có thể nhé. Đâu phải ai cũng có được lòng nhiệt tình và cống hiến hết mình với công việc như chòm sao này hôm nay đâu. Chắc chắn những nỗ lực và vất vả mà bạn đã phải chịu đựng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi mà.

Đừng đặt quá nặng vấn đề mà hãy nghĩ mọi thứ thoáng ra, bạn sẽ thấy cuộc sống không còn phức tạp nữa. Có một công việc để theo đuổi, có người để yêu thương, có tháng ngày tươi sáng tương lai phía trước, hãy sống xứng đáng với những gì mình đang có nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy, ngày 3/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes