*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/3/2017

Xem tử vi ngày 3/3/2017, thứ 6 của người tuổi Tý có dấu hiệu trở ngại trong công việc. Đó có thể là do sức ép từ phía cấp trên hoặc vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, giấy tờ ký tá. Nhưng khó khăn này sẽ nhanh qua nhờ Tý Sửu nhị hợp cục tương hỗ.

Nhị Hợp Thổ cục vững vàng trợ giúp, tuổi Tý không lo thiếu “đất dụng võ”, nên hãy cứ phát huy khả năng tiềm tàng của bản thân. Môi trường này không hợp có thể chuyển sang môi trường khác, tuổi tác có lớn một chút cũng không ngại, miễn là bạn có đam mê.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc ảnh hưởng xấu tới mặt tình cảm. Bản mệnh lưu ý đôi chút tới lời ăn tiếng nói, hạn chế nói những lời lẽ mang tính động chạm đến gia đình, người thân của đối phương, tránh xảy ra cãi vã.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tuất, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/3/2017

Hôm nay tính tình tuổi Sửu khá bướng bỉnh, cố chấp, làm việc gì cũng phải nhúng tay vào mới yên tâm. Nhất là ai đang giữ chức vụ quản lý, lúc nào cũng tất bật vì lo lắng cho công việc. Từng tiểu tiết nhỏ bạn cũng muốn chi phối, nên cảm giác thở không ra hơi.

Tuy có bướng bỉnh vì bị hành Thổ vượng chi phối, nhưng tuổi Sửu lại làm được việc, xử lý mọi chuyện đâu ra đó, rất được lòng lãnh đạo. Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi, bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình cũng có thể gặt hái được thành công bước đầu rồi, không cần phải quá lao lực.

Tính cách bướng bỉnh của bạn gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng “cương” được đâu, đôi khi cần hài hòa, nhẹ nhàng, trao nhau những lời nói, cử chỉ thân mật. Có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, tiến thêm bước đột phá.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/3/2017

Xem tử vi hàng ngày, nhờ Tỷ Kiên đứng ra lo liệu, khó khăn trong công việc của người tuổi Dần vơi đi phần nào. Sự cố bất ngờ xảy ra tới đâu bạn ứng biến nhanh chóng, kịp thời tới đó nên vẫn kiểm soát tốt tình hình, không đáng lo ngại.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chịu sự chi phối của ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, khó tránh lúc cãi vã, mâu thuẫn. Tuy tình yêu vẫn vẹn nguyên nhưng đôi lứa khắc khẩu, nói với nhau vài ba câu là không ai chịu nhượng bộ. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt hơn.


Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn có thể chủ động bày tỏ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/3/2017

Ngày Thổ vượng phản Mộc, khiến vận trình công việc của người tuổi Mão đi xuống. Rắc rối đến từ việc chia chác làm ăn không hợp lý, ai cũng muốn phần hơi, chẳng ai muốn chịu phần thua thiệt. Vì lợi ích vật chất mà quay sang đấu đá nhau, bạn bè trở mặt thành thù.

Nhưng mọi chuyện không đến nỗi quá tệ nếu như bạn suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan hơn. Bên cạnh đó, hãy nương tựa sức mạnh của Thiên Ấn giúp bạn hóa giải khó khăn. Hãy nhìn nhận mọi chuyện theo góc độ khác, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hay để xử lý mọi việc theo ý mình.

Mộc Thổ tương khắc, tình cảm vợ chồng không như ý muốn, mạnh ai người ấy quyết, dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi. Nhường nhịn đối phương vài ba câu cũng không khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi đâu, hãy tỏ ra bao dung và cao thượng hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/3/2017

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, ngày Sửu Thìn tương phá, người tuổi Thìn cần đề phòng kẻ tiểu nhân vì đố kị mà gây chuyện thị phi. Nhưng nhìn chung, công việc vẫn diễn tiến đều đặn, không bị trì trệ. Dù suy nghĩ của bản mệnh khá bí bách, nhưng chưa tới mức “giận cá chém thớt”, vẫn kiểm soát tốt cảm xúc.

Thổ vượng tàng Kim, điềm báo tài lộc của bản mệnh sẽ dần khá lên. Hãy kiên trì theo đuổi công việc mình đang làm, nó sẽ mang tới nguồn thu nhập tốt và ổn định cho bạn. Đừng sớm bỏ cuộc chỉ vì nhìn thấy khó khăn trước mắt, như vậy là bạn đã thất bại rồi.

Vận đào hoa sa sút, tuổi Thìn liên tục vướng vào những rắc rối không tên. Trong các mối quan hệ, nhất là với đối tượng khác giới, bạn nên thẳng thắn, tỏ rõ thái độ. Đừng kiểu lập lờ rồi rước họa vào thân lúc nào không hay.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/3/2017

Trong ngày thứ 6 này, người tuổi Tị có cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác. Nhìn chung, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra theo từng bước chậm nhưng chắc. Tài lộc đang giữ ở mức bình ổn, một số hạng mục kinh doanh, buôn bán bắt đầu sinh lời, lãi mẹ đẻ lãi con, thu nhập dồi dào.

Ngày có Thất Sát xuất hiện mang điều xui rủi, như có kẻ tiểu nhân quấy quả, tìm cách nói xấu sau lưng, buông lời gièm pha khắp nơi nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Hung tinh này cũng mang điềm mất mát tiền của, nên giữ túi tiền cẩn trọng. Khi xuất hành xa, bạn chỉ nên mang theo đồ dùng cần thiết, tiền mặt vừa đủ tiêu, tránh bị kẻ gian nhòm ngó cướp giật, hơn thế còn rước họa vào thân.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, gia đạo an yên. Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Tị lại giảm sút, cần chú ý nhiều tới hoạt động dưỡng sinh. Có thể dưỡng sinh bằng thực phẩm hoặc các hoạt động thể dục thể thao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 2/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/3/2017 của tuổi Ngọ

Sửu Ngọ tương hại về phương diện quan lộc, mang điềm báo có sự cạnh tranh về quyền lực, lợi ích cá nhân. Làm việc trong tập thể, người tuổi Ngọ khó tránh tình trạng này, nên hãy học cách tạm chấp nhận. Thay vì dấn thân vào chốn quan trường tranh đấu, bạn hãy giữ thái độ bàn quang, đứng từ xa để nhìn thế sự. Như vậy bản mệnh mới có thể tập trung tinh lực, công sức, thời gian của mình để phát triển sự nghiệp.

Tài lộc trong ngày khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận buồm xuôi gió. Cuối ngày bản mệnh nhận được lộc lá trời ban, có khoản tiền bất ngờ tới.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có lẽ sắp viết thành tiểu thuyết được rồi. Trải qua bao thăng trầm, sóng gió, cuối cùng hai bạn cũng được bên nhau viên mãn. Đó là điều hoàn toàn xứng đáng bởi cả hai, nhất là bạn đã rất nỗ lực để vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/3/2017

Xem tử vi ngày 3/3/2017, hôm nay tuổi Mùi có một ngày bươn chải vì Sửu Mùi tứ hành xung. Nhất là về phương diện tài lộc. Cảm giác làm nhiều hưởng ít, làm đâu thất thoát đó, tiền vốn bỏ ra nhiều mà không thu lời là bao. Công việc cũng trì trệ vì liên tục vướng phải tranh chấp, cãi vã, mâu thuẫn nội bộ.

Thời điểm này bản mệnh tránh đầu tư vào các hạng mục ngắn hạn, có lợi nhuận cao nhưng lại quá mạo hiểm. Ngoài ra, dự án nếu không có tính khả thi, nên dừng lại, đừng “cố đấm ăn xôi”, dốc tiền vào rồi không được kết quả như mong đợi.

Thổ vượng khiến tâm tình tuổi Mùi bất an, lo lắng. Vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Vận đào hòa của người độc thân dần vượng, nhưng nếu không thay đổi tính khí kiểu “nắng mưa thất thường” sẽ khó mà tìm được tình yêu đích thực.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/3/2017

Nhờ Thương Quan nâng đỡ, lại được Sửu Thổ trường sinh, đường làm ăn, tài lộc của người tuổi Thân hanh thông, tấn tới. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể, tiền xài thoáng tay chứ không phải căn ke quá nhiều như trước.

Các mối quan hệ xã giao ngày một hữu hảo, bền chặt, tạo điều kiện để người tuổi Thân phát triển sự nghiệp, công danh, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. Lợi ích đó có thể là về tiền bạc, vật chất, cũng có thể là nhờ vả trong xin việc, chuyển trường cho con…

Vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu dạt dào. Với một số bạn, tình trạng yêu đơn phương chính thức chấm dứt . Thậm chí, bạn có thể tự tin trước mọi người rằng, đám cưới của hai bạn sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất miễn là bạn gật đầu đồng ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/3/2017

Xem bói tử vi, người tuổi Dậu có một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về sự nghiệp, tài lộc nhờ Bán Hợp Kim cục Dậu Sửu nâng đỡ. Bên cạnh đó, kinh doanh thu lãi lớn, các mối quan hệ hợp tác, làm ăn đều thành công tốt đẹp, bản mệnh kiếm được không ít lợi nhuận từ những thương vụ này.

Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh tạo uy thế trong công việc của mình. Bán Hợp Kim cục thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, bạn được người bề trên yêu mến, người bề dưới kính nể. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn cá nhân, thành công đang ở ngay tầm với của bạn.

Tình cảm gia đình hài hòa hơn nhiều, không còn xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vụn vặt giữa các thành viên trong nhà. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh để chăm sóc và sẻ chia với mọi người, gia đình càng thêm gắn kết bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Kaki, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/3/2017

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày Sửu Tuất hình hại đặc quyền, xuất hiện tình trạng đố kị lẫn nhau, có kẻ gây phiền toái, đường quan lộc, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại. Làm gì bản mệnh cũng nên giữ cho mình một đường lui riêng, có như thế mới không bị “xui tận mạng”, xảy ra tình huống xấu nhất vẫn có cách thoát thân.

Ngày Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tài lộc sắp khởi sắc, nhưng chưa phải trong ngày hôm nay. Trong ngày, tốt hơn hết bạn không nên cho ai vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh người khác kẻo gặp phải kẻ vong ân bội nghĩa, tự thân phải gánh họa cho người khác.

Sức khỏe tuổi Tuất dần có dấu hiệu giảm sút. Bản mệnh nên chú trọng tới thể trạng của mình hơn. Dù bận rộn tới đâu cũng đừng bỏ bữa, rất hại cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 2/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/3/2017

Chịu sự chi phối của Thực Thần, người tuổi Hợi dễ mất kiểm soát, có những hành động bốc đồng hoặc nóng vội, gây ra hậu quả khôn lường. Công việc mà xử lý quá gấp gáp, làm theo cảm hứng thì không thể lâu dài được, thậm chí còn liên tục nhận lấy thất bại.

Tình hình tài chính của tuổi Hợi tuy chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng cũng không đến mức tiêu điều. Ngoài khoản thu chính, bản mệnh vẫn có nguồn thu nhập bên ngoài, cuộc sống vẫn đảm bảo.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân. Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, trong ngày cần chú ý tới sức khỏe của người lớn và trẻ nhỏ trong nhà. Nếu có điều kiện, hãy đưa họ đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Hãy theo dõi kênh Tử vi 12 ccon giáp 2017 mỗi ngày và trên fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo các bạn nhé! chúc các Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Theo Thiên Sơn / Reatimes