*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2017

Vận trình ngày thứ 2 của người tuổi Tý tài lộc dồi dào, công việc cũng tiến triển theo đúng kế hoạch dự tính ban đầu. Tinh thần làm việc phơi phới, bản mệnh bắt đầu tuần mới trong tâm thế tự tin, lạc quan, làm việc nhàn hạ, suôn sẻ.

Nhờ quý nhân Tam Hợp giúp sức, Tý Thủy lại được Thân Kim trường sinh, tình hình tài chính khả quan, công to việc lớn đều diễn ra như ý nguyện, một khi đã quyết là xong, không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

Vận đào hoa khởi sắc mạnh, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Bạn nên chú ý tới vẻ ngoài của mình hơn một chút, ăn mặc nổi bật hơn, có thể trang điểm nhẹ nhàng (với nữ mệnh), nó vừa giúp bạn thêm phần tự tin, lại tạo sức lôi cuốn người khác giới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dậu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/4/2017

Xem bói tử vi, con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Sửu đang rộng mở. Ngày có Chính Ấn nâng đỡ, quyền lực của bản mệnh được củng cố, rất có lợi cho người đang giữ chức vụ quản lý, chủ quản. Người làm công ăn lương cũng được dịp khẳng định năng lực bản thân, đề xuất tăng lương rất có thể sẽ được cấp trên phê duyệt.

Ngày Thổ sinh Kim, mệnh chủ không phải lo lắng nhiều về tài chính. Nếu có đủ nguồn vốn, bạn hãy mạnh dạn đầu tư, hợp tác làm ăn để thu về thành quả rực rỡ. Nhưng chớ đầu tư theo kiểu phong trào, tránh bị lừa đảo. Bạn cần chủ động tìm hiểu kỹ càng mọi nguồn thông tin, như thế mới tránh được nguy cơ rủi ro.

Tình cảm thăng hoa cũng là động lực lớn lao giúp bản mệnh tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và con đường làm giàu của mình. Rất có thể người độc thân sẽ nhận được lời đề nghị kết thân hoặc tỏ tình lãng mạn trong ngày, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận tin vui. Lưu ý, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2017

Xem tử vi hàng ngày, tâm trạng của người tuổi Dần khá bí bách do ảnh hưởng của mối quan hệ Dần Thân tương xung. Cục diện tương xung đè nén khiến bạn khó mà tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy.

Quan hệ Tứ hành xung còn mang điềm tranh chấp lợi ích cá nhân. Công việc trì trệ, ứ đọng vì những xung đột mang tính cá nhân. Làm việc mà không đặt tập thể lên trên, mạnh ai người ấy làm, sớm muộn gì tập thể ấy cũng tan rã, bản thân mỗi thành viên đều không có lợi.

Ảnh hưởng ngũ hành Kim Mộc tương khắc khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. Người độc thân có lẽ phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2017

Xem tử vi ngày 3/4/2017, phương diện tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc hơn, thu về lợi nhuận không nhỏ, Chính Tài xuất hiện báo tin vui liên tiếp về tài chính. Nhưng vì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp cũng như con đường làm giàu, bạn không có thời gian chăm sóc bản thân khiến nhan sắc phai tàn, sức khỏe giảm sút. Hãy tranh thủ thời gian để “tút” lại nhan sắc của mình bạn nhé.

Cuộc sống nên coi trọng chất lượng chứ đừng chạy theo số lượng. Làm việc vất vả rồi cũng cần có lúc nghỉ ngơi, giải trí. Bản mệnh cần học cách cân bằng cuộc sống, có như vậy mới thực sự cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Dù tài lộc khá vượng nhưng điều đó vẫn không lấp được khoảng trống về phương diện tình cảm của bạn. Mão Mộc bị Thân Kim khắc chế, tính tình trở nên kỳ quái, suy nghĩ theo hướng tiêu cực, viện cớ để gây hấn với đối phương, sinh ra cãi vã không vui. Người độc thân vẫn “gặm nhấm” nỗi đau trong quá khứ, không chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2017

Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày đầu tuần diễn ra khá trôi chảy, thậm chí còn đạt được bước đột phá lớn. Bản mệnh tự tin thể hiện tài năng, đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đề xuất mới mẻ, lập tức được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ủng hộ.

Cục diện Bán hợp Thân Thìn không những giúp công việc trôi chảy mà còn mang đến cho bản mệnh mối nhân duyên tốt lành, thúc vượng vận đào hoa. Đây là dịp tốt để những ai còn độc thân tìm cho mình đối tượng ưng ý. Có nhiều cơ hội bày ra ngay trước mắt, cái chính bản mệnh có chủ động nắm bắt hay không.

Thìn Thổ sinh Thân Kim ngụ ý tài lộc dồi dào, con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn không còn quá nhiều chông gai, trái lại bạn tự tin làm điều mình muốn và gặt hái thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, đừng mải mê kiếm tiền mà không để ý tới sức khỏe. Thể trạng đang đi xuống, hãy tìm cách dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Be vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2017

Tị Thân nhị hợp Thủy cục, báo hiệu người tuổi Tị sẽ trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ngập tràn trong đầu, bạn chỉ cần viết nó ra giấy, chuẩn bị thành một bản thảo để trình cấp trên phê duyệt.

Tinh thần làm việc tự do, sảng khoái, bản mệnh cho ra đời những ý tưởng táo bạo, khác thường, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho cả tập thể. Hãy tự tin vào chính sự lựa chọn của mình, sớm muộn gì thành công cũng đến với bạn.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương khắc, vẫn còn chút điềm báo khúc mắc trong mối quan hệ xã giao, có kẻ tiểu nhân đố kị. Sẽ có lúc bản mệnh cũng cảm thấy uể oải, một giấc ngủ trưa ngắn không những giúp cơ thể khôi phục nguồn năng lượng đã mất mà còn khiến tinh thần của bạn trở nên hăng hái, làm việc càng thêm hiệu quả.

Trong ngày, Nhị hợp Thủy cục giúp bản mệnh hóa giải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Đôi bên lúc đầu có nóng nảy, giận hờn nhưng ngay sau đó làm lành, coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 3/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/4/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Ngọ gặp không ít trở lực, chủ yếu là do yếu tố con người gây ra. Dù làm gì, đảm nhiệm việc lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng cần thận trọng, đề cao cảnh giác.

Tuổi Ngọ vốn thẳng thắn lại không kiêng nể ai bao giờ, rất dễ đắc tội người khác. Nhân lúc bạn không đề phòng, kẻ tiểu nhân gây điều tiếng thị phi nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Công việc vì thế mà gặp trục trặc. Thời gian làm việc đã không nhiều trong khi đó lại phải đi xử lý những chuyện thị phi rắc rối, khó tránh hiệu suất làm việc giảm sút.

May mắn trong ngày có Chính Quan che chở, giúp bản mệnh sáng suốt, tỉnh táo, không sập bẫy kẻ xấu. Sự trì trệ trong công việc vì thế mà cũng nhanh chóng chấm dứt, thay vào đó là tinh thần làm việc hăng say, đầy sáng tạo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2017

Nhìn chung, công việc trong ngày thứ 2 của người tuổi Mùi được tiến hành theo đúng kế hoạch dự kiến. Tuy nhiên kết quả đạt được chưa thực sự khiến bạn hài lòng. Bản mệnh bề ngoài yếu đuối nhưng bên trong lại mạnh mẽ và khá tham vọng. Bạn đặt ra rất nhiều mục tiêu lớn cần thực hiện, khi chưa thể thỏa nguyện, bạn vẫn chưa thể có được cảm giác vui vẻ trọn vẹn.

Tài lộc trong ngày khá sáng, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, tiêu xài thoáng tay mà không cần nghĩ ngợi quá nhiều. Xét cho cùng tiền làm ra cũng nhằm mục đích phục vụ chính cuộc sống của chúng ta. Vì thế, hãy sử dụng nó theo cách của riêng bạn, miễn là tinh thần thấy thoải mái là được.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, nhưng phương diện sức khỏe lại không tốt. Vì Mùi Thổ sinh cho ngày, sức lực hư hao. Thêm nữa, Kim vượng rất có thể bạn sẽ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp. Theo đó, hạn chế tới những nơi đông người, tránh bị lây bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2017

So với tử vi ngày 2/4/2017, vận trình hôm nay của người tuổi Thân có phần kém sắc hơn. Thân Kim tự hình gây ra sự bế tắc về tinh thần. Dù luôn tự nhủ với bản thân phải bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi việc nhưng bản mệnh vẫn phạm phải sai lầm không đáng có. Tuy mức độ ảnh hưởng chưa nghiêm trọng, nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Ngày Kim vượng báo hiệu tài lộc khá. Con đường kinh doanh, làm giàu của người tuổi Thân vẫn trên đà thuận lợi. Tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để hùn vốn đầu tư kinh doanh ở những hạng mục mạo hiểm, tỷ lệ thành công không cao. Có tiền vẫn nên giữ trong túi, chờ đợi cơ hội tốt hơn.

Hôm nay tâm trạng của bản mệnh kém vui, tinh thần bất ổn khiến những người xung quanh cũng cảm thấy phiền lòng. Tình cảm lứa đôi dần đi vào bế tắc, nguyên nhân chính cũng bởi tính cách nắng mưa thất thường ở bạn. Nếu không sớm thay đổi, e rằng đối phương khó mà chịu đựng được.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2017

Ngũ hành tự hình mang điềm báo về hôn nhân bất lợi, tình cảm gặp trục trặc. Các mối quan hệ xã giao cũng trở nên rối ren, khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc, cảm thấy bực bội, khó chịu trong người, rất cần ai đó để chia sẻ.

Tinh thần bất ổn khiến người tuổi Dậu khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Thậm chí, bạn xao nhãng, chủ quan trong công việc dẫn tới sai lầm đáng tiếc, gây thiệt hại về tài chính. May mắn là tài lộc trong ngày của bạn khá vượng, dù có phải chi trả nhiều khoản nhưng túi tiền vẫn khá dày, không phải lo lắng quá nhiều.

Vận trình sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình. Thêm nữa ngày Kim vượng, cần chú ý bảo vệ hệ hô hấp, hạn chế tới những nơi đông người kẻo mắc bệnh lây truyền.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/4/2017

Xem tử vi ngày 3/4/2017, tình hình tài chính của người tuổi Tuất vững mạnh, nguồn thu chính được củng cố, bên cạnh đó nguồn thu ngoài luồng cũng muôn phần sinh động. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh tiến hành đầu tư lớn. Nếu đang hợp tác làm ăn chung với người tuổi Mão hoặc Ngọ, hãy tập trung đẩy mạnh mối quan hệ đó, giữ vững niềm tin, hợp tác hai bên cùng có lợi.

Chuyện tình cảm khá lý tưởng. Ngũ hành tương sinh thúc vượng vận khí, mang tới cho bạn không ít niềm vui, điều may mắn. Nếu còn độc thân, bạn nên chủ động mở rộng mạng lưới xã giao, những chuyện đã xảy ra hãy để nói phai nhạt theo thời gian, đẩy nó vào quá khứ, hãy sống với thực tại để có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Điều đáng lưu ý trong ngày là sức khỏe của bạn. Cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường, nên đi khám càng sớm càng tốt, đừng để lâu bệnh càng thêm nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 3/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2017

Chịu ảnh hưởng cục diện Thân Hợi tương hại, trong ngày có điềm cạnh tranh tiền bạc, đố kị về tài năng. Bản mệnh tuy không có suy nghĩ hơn thua, nhưng kẻ tiểu nhân cứ được đà lấn tới, gây ra không ít phiền phức.

Theo đó, công việc gặp không ít trở ngại. Thời gian làm việc trong ngày đã không nhiều, trong khi ấy bạn phải dành một phần trong đó để lo liệu chuyện bao đồng. Có chút ấm ức, nhưng không biết than phiền cùng ai.

Tài lộc sáng, tình cảm lý tưởng chính là điểm sáng trong ngày, giúp tuổi Hợi cảm thấy an ủi phần nào. Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, đạt doanh thu theo kế hoạch. Tình cảm lứa đôi hài hòa, mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải. Nhìn chung gia đình yên ấm, gia đạo an khang.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes