Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/4/2018

Theo Tử vi ngày 3/4/2018, hôm nay người tuổi Tý được thỏa mãn khả năng sáng tạo của mình trong công việc khi có Thiên Ấn nâng đỡ. Nhất là những ai làm về lĩnh vực luật, nghệ sĩ, dịch vụ... sẽ có nhiều cơ hội mới để mở mang thêm tầm nhìn cho nghề nghiệp cũng như cơ hội kiếm tiền. Hãy cứ tập trung cải thiện tài năng của mình bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tý Sửu hợp Thổ cục nhờ đó mà vợ chồng cảm thông, thấu hiểu nhau hơn. Thế nhưng, đừng vì thế mà làm theo mọi ý thích của người ấy bạn nhé. Nhiều người đã nghĩ rằng, cuộc sống hạnh phúc là khi họ chấp nhận và hướng mình đi theo những sở thích chung của bạn đời mà không biết rằng điều này có thể dẫn đến việc họ thành bản sao của nhau. Cuộc sống như vậy rồi sẽ dẫn đến nhàm chán.

Đa số người Việt đang ăn mặn hơn nhiều so với mức khuyến cáo, góp phần làm số người mắc tăng huyết áp tăng cao. Vì thế, để ngăn ngừa căn bệnh này, bạn nên bắt đầu thói quen ăn nhạt hơn so với trước đây, nếu có thể hãy ăn nhiều đồ luộc thay vì đồ chiên xào.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/4/2018

Theo Tử vi phương Đông, Thiên Tài xuất hiện điềm báo người tuổi Sửu đừng cố tranh đấu bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Nên nhớ câu: Một điều nhịn bằng chín điều lành, nếu khi nào tâm sân hận nổi lên bạn hãy tự nhắc nhở bản thân để giữ lại được sự bình tĩnh nhất định. Có như thế, mới tránh được những rủi ro do sự nóng giận của bạn có thể gây ra trong ngày thứ 3 này.

Tự Hình khiến người tuổi Sửu dễ bị rối trí, trốn tránh trách nhiệm. Đôi khi chúng ta tìm đến công việc để trốn tránh những vấn đề thường nhật. Tuy nhiên, nếu tâm trí bạn bị việc riêng choán mất thì công việc sẽ trở nên khó khăn. Vì thế, hãy cố gắng tìm lại thăng bằng cho bản thân trước đã rồi mới bắt tay làm việc.

Nếu đang bị cao huyết áp thì nên tránh dùng nước tăng lực khi tập thể dục, vì nó có thể làm tăng nhịp tim. Thậm chí ngay cả khi bạn chưa bao giờ gặp các vấn đề về tim mạch, thì uống nước tăng lực cũng giống như chơi cảm giác mạnh vậy.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/4/2018

Xem Tử vi hàng ngày, người tuổi Dần nên cẩn thận với tiền bạc trong ngày Kiếp Tài gây họa. Nên nhớ việc bạn khoe về tiền bạc hoặc để cho nhiều người thấy tiền họ sẽ rất dễ nảy sinh lòng tham, khi đó, họ sẽ có xu hướng trộm tiền khi họ quá cần hoặc họ đang gặp sự cố. Vì thế, dù sao cũng phải kĩn kẽ trong vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Tình cảm không được như ý thì cũng không nên dành thời gian tập trung vào nó cũng chỉ tốn công vô ích. Tốt nhất là bạn nên giải quyết các vấn đề riêng tư rồi làm việc với đầu óc minh mẫn. Hãy luôn vui vẻ để tận hưởng cuộc sống.

Ngày 3/4/2018 là ngày Tam nương sát. Những ngày này có khá nhiều việc cần tránh thực hiện như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì thế, đừng vội vàng tiến hành những việc trên trong ngày này kẻo rước họa vào thân.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2018

Anh em không hòa thuận, đồng nghiệp mâu thuẫn, người thân cố tình gây xích mích... là những điều mà người tuổi Mão có thể phải đối mặt trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện. Kỳ thực, việc không đồng nhất ý kiến dẫn đến cãi cọ là điều khó tránh khỏi khi mà mỗi người có quan niệm sống hoàn toàn khác nhau. Quan trọng là sau đó cả hai nên biết bỏ qua cho nhau, dù sao là người thân thì rất nhiều cơ hội gặp gỡ thì sao có thể tránh mặt nhau mãi được.

Không có gì đứng yên cả, thế giới luôn vận động và biến đổi. Bạn có thể kiếm đủ sống hôm nay, nhưng sẽ có những thay đổi bất ngờ phía trước, vì thế, hãy biến chúng thành những động lực này sẽ giúp bạn làm việc hăng say và kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Có nhiều người vì áp lực công việc nên hút thuốc, và họ cũng uống thêm cả rượu cùng vì lý do công việc. Sự kết hợp giữa hai yếu tố có hại này cũng góp phần khiến cho vẻ ngoài của bạn già đi chục tuổi do sự tác động gấp đôi của những chất độc vào tế bào và nội tạng khiến cho da bị lão hóa nhanh chóng. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe của mình bạn nên biết nói không khi cần.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2018

Xem Tử vi ngày 3/4/2018, Chính Tài che chở cho người tuổi Thìn trong công việc, nhờ đó công việc hanh thông, thuận lợi vô cùng. Bạn cần cù, chăm chỉ làm thêm nên có rất nhiều khoản thu nhập tăng thêm, hãy duy trì thói quen tốt này và cũng đừng quên tiết kiệm tiền nữa nhé. Vì nếu bạn kiếm thêm được 5 đồng mà tiêu mất 6 đồng thì cũng chẳng mang thêm lợi ích gì ngoài thỏa mãn sở thích nhất thời của mình.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có sự chẳng lành liên quan tới nhà cửa, xây sửa mộ phần, công việc trục trặc, có tiểu nhân phá hoại. Có thể bạn không để ý nhưng có khi đây là biểu hiện cho thấy bạn không để ý tới vấn đề tâm linh đúng cách. Nếu họ thể hãy hỏi người có kinh nghiệm để họ đưa cho bạn những lời khuyên có ích.

Cách để được hạnh phúc trong hôn là hãy chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và tìm kiếm khả năng tương thích của riêng bạn. Giả như họ thích chơi golf, để cho họ chơi golf. Hãy ở đó để cổ vũ cho người ấy cùng với đồng đội có như thế họ mới sẵn lòng hỗ trợ cho những đam mê của bạn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 2/4/2018, hôm nay, những khó khăn xuất hiện trong cuộc đời chúng ta chỉ là để thử bản lĩnh của chúng ta mà thôi. Vì thế, người tuổi Tị đừng vì chút tác động xấu do Thương Quan giáng họa mà nản lòng. Bước qua giai đoạn khó khăn này bạn lại thấy mọi thứ vô cùng dễ dàng chấp nhận và có khi bạn không biết nhờ đâu mà mình đủ bản lĩnh vượt qua thời điểm này.

Tiền luôn là động lực to lớn, nhưng thành công của mỗi người không nên chỉ dựa vào tiền. Hãy luôn nhớ rằng tiền bạc không phải là mục đích, mà chỉ là công cụ. Nếu bạn phụ thuộc quá nhiều vào tiền bạn sẽ một ngày bạn có rất nhiều tiện nhưng nhận ra cuộc sống hoàn toàn vô nghĩa khi không có ai bên mình.

Tam Hợp cục che chở cho bản mệnh có những phút yên bình hiếm hoi trong một ngày vô cùng bận rộn. Nhưng nên nhớ, thời gian ở bên người thân nên là "thời gian chất lượng", nghĩa là bạn đặt điện thoại sang một bên để vui đùa cùng con hoặc giúp vợ/chồng làm việc nhà.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/4/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp cho hay, niềm vui, may mắn ghé thăm người tuổi Ngọ trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Đừng bất ngờ khi bản mệnh có lộc ăn uống hoặc tiền bạc. Thậm chí có người may mắn được nâng lương, nâng uy tín của bản thân trong mắt đồng nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau khi được tăng lương thì tốt nhất hãy bình tĩnh, giữ nguyên hạn mức chi tiêu như thường lệ, đừng vì tăng thu nhập mà tiêu quá nhiều bạn sẽ sớm hối hận vì quyết định vội vàng của mình.

Sửu Ngọ Tương Hại là nguồn gốc cho sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn của bản mệnh trong ngày hôm nay. Đừng để những lời nói bộc phát, thiếu suy nghĩ của mình làm tổn thương người khác. Dù bạn không có ý gì nhưng những lời này đã làm đối phương cảm thấy không vui và tự ti về bản thân.

Ăn mặn đang là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tăng huyết áp ở Việt Nam tăng nhanh. Thông thường mỗi người Việt đang ăn muối gần gấp đôi khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) là dưới 5 gam/người/ngày. Thế nên, để có một chế độ ăn uống khoa học hơn, tốt cho sức khỏe hơn bạn nên xem xét lại chế độ ăn của mình cũng như của cả gia đình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2018

Theo Tử vi ngày 3/4/2018, Thiên Tài nâng đỡ, nhờ đó mà người tuổi Mùi được nhận thêm những khoản tiền ngoài dự tính. Đó có thể là người thân cho, quà tặng, biết. Hãy cẩn thận với số tiền này vì nếu thiếu sáng suốt, tính toán không chính xác về các khoản chi tiêu thì có khi khoản tiền tăng thêm lại dẫn tới những điều không mong muốn, dễ khiến cho ngân sách của gia đình bị thâm thủng.

Lục Xung tác động không tốt đến các mối quan hệ trong gia đình và thậm chí ảnh hưởng cả tình cảm đôi lứa. Thực tế là dù có chuyện gì bạn chỉ cần giữ im lặng một chút thôi là nhà cửa sẽ êm ấm. Một cặp vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau. Họ chẳng cần phải gào thét hay đay nghiến nửa kia mỗi khi có gì đó không vừa ý. Trái lại có thể ngồi cạnh nhau hàng giờ mà không nói một lời nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.

Để giải quyết vấn đề tiền bạc, không gì hơn ngoài việc bạn nên đổ tâm huyết vào những việc mình làm. Nhiệt huyết của bạn sẽ được đánh giá cao khiến cơ hội tăng lương tăng lên. Bạn cũng nên dành tiền cho những sở thích cá nhân, điều đó khiến bạn vui hơn và làm việc năng suất hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2018

Chính Quan đưa đường, chỉ lối cho người tuổi Thân có những quyết định khôn ngoan nhờ sự nhạy cảm của bản mệnh. Có những người không tin vào việc linh tính mách bảo nhưng riêng bạn thì khác. Nhờ kinh nghiệm và đầu óc phân tính nhanh nhạy nên bạn hiểu rõ làm việc gì sẽ tốt hơn cho bản thân trong những hoàn cảnh khó xử, hơn nữa, bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro dù việc gì có xảy ra đi chăng nữa.

Hôm nay ngày 18/2 âm lịch năm Mậu Tuất được xem là ngày Tam nương sát. Một số việc không nên làm trong ngày xấu này đó bao gồm là việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, đừng chủ quan mà không xem xét ngày tháng cẩn thận. Nên lùi sang một ngày thích hợp hơn cho những việc quan trọng này.

Thay vì lịch nhậu với bạn bè bằng lịch tập luyện để giữ gìn sức khỏe. Các chuyên gia khuyên rằng bớt tiêu thụ rượu và tăng cường tập thể dục sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ mắc các bệnh về tim. Điều này là có cơ sở khoa học bởi tập thể dục là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe tim mạch.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/4/2018

Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay không hề tốt cho việc người tuổi Dậu đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Vì thế, nên tránh việc cho vay tiền, ký kết hợp đồng quan trọng. Những nội dung trong hợp đồng có thể gây bất lợi cho bạn mà bạn không lường trước được. Nhất là Thiên Quan gây thêm những cản trở, khó khăn khiến bạn luôn cảm thấy bực mình, khó chịu.

Ngoài ra, nếu đối mặt với tiểu nhân đừng tỏ ra mềm yếu quá, nên nghĩ kỹ cách xử lý để họ không thể làm hại được bạn. Để tránh lún sâu mối quan hệ với những người này, bản mệnh nên quan sát kỹ tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để đỡ vướng vào tình huống khó xử.

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình duyên của người tuổi Dậu diễn ra như ý. Nếu độc thân, hãy mở rộng trái tim mình và trao đi những điều chân thành nhất. Từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, cứ dùng lòng chân thành và thanh xuân đầy nhiệt huyết ấy, phụ nữ nhất định rồi sẽ tìm thấy những hạnh phúc của riêng mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/4/2018

Xem Tử vi ngày 3/4/2018, người tuổi Tuất được Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc khởi sắc. Có thể thu nhập tăng lên nhờ vào việc nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và hành động ngay. Tuy nhiên, đừng vì vừa có thêm chút tiền đã vội vàng mua sắm, tự thưởng cho bản thân. Hãy thử quan sát sau khoảng 1-2 tháng, nếu thấy “ngân sách” đúng là là “dôi dư” chút đỉnh thì hãy căn cứ trên khoản tiền “dư” thực tế để tính toán việc chi thêm vào những việc cần thiết nhất.

Hình hại đặc quyền cho thấy bạn quá tự tin vào năng lực của mình, tỏ ra là người có khả năng lãnh đạo nên đứng ra chỉ dẫn cho mọi người. Tuy nhiên, điều này lại mang lại cho bạn không ít trở ngại, dễ làm mất lòng người khác. Nên khiêm nhường hơn và đừng tỏ ra hơn người khi đó bạn sẽ được yêu quý nhiều hơn.

Lời nhắc nhở cho những ai đang xem xét ngày để tiến hành khai trương, xuất hành đi công việc quan trọng, chọn ngày cưới hỏi, hay sửa chữa, cất nhà đều không nên chọn thời điểm này để thực hiện. Ngày 3/4/2018 là ngày Tam nương sát, rất dễ mang họa khôn lường khi thực hiện những việc trên.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 3/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2018

Chính Ấn che chở cho người tuổi Hợi thể hiện trái tim nhân ái của mình trong việc ứng nhân xử thế. Hơn ai hết, bản mệnh hiểu rõ rằng, nhân phẩm là tài sản phân biệt kẻ sang hay người hèn. Vì thế, dù thực lòng quan tâm tới tiền bạc nhưng bạn không bao giờ có ý định đánh đổi mọi thứ để có được tiền.

Tam Hội nâng đỡ cho chuyện tình yêu đôi lứa. Nhiều cặp đôi nảy sinh khá nhiều ý tưởng để tăng tính gắn kết. Có thể các bạn sẽ ghi danh ở các lớp học nhảy với nhau, đi xem phim cùng nhau và thậm chí làm sẵn sàng đi chợ với nhau. Điều này cho thấy rằng họ luôn muốn được ở bên nhau và muốn dành nhiều thời gian nhất có thể với nhau.

Mùa này có khá nhiều su hào vì thế, hãy ăn nhiều hơn một chút. Nhất là khi su hào là một loại thực phẩm rất thích hợp cho những người ăn kiêng để giảm cân vì su hào chứa ít calories, nhiều chất xơ và các chất dinh dưỡng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 3/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes