1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 3/6/2019 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình. Tuy sự quảng giao của bạn mang lại nhiều lợi ích cho công việc cũng như cuộc sống nhưng hôm nay nó lại trở thành nguyên nhân để những kẻ tiểu nhân hãm hại.

Không ít người đang ganh ghét với những thành công mà con giáp này có được nên sẽ tìm mọi cách để phá hoại những việc mà bạn làm. Song nếu đã được cảnh báo trước thì hãy tự mình hạn chế sai sót, phá vỡ mọi cơ hội mà kẻ xấu có thể lợi dụng được.

Hôm nay tuổi Tý cũng có cơ hội kiếm tiền, gia tăng tài lộc cho mình. Nếu là dân kinh doanh sẽ có một ngày phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao nhờ những ý tưởng mới trong đầu tư làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Bói tử vi ngày mới cho biết tuy hôm nay tuổi Sửu không vui vì chuyện tình cảm nhưng công việc vẫn hoàn thành đúng như dự kiến. Một vài khó khăn xuất hiện sẽ được quý nhân giúp đỡ, bạn có thể gắng gượng vượt qua được mà không để công việc bị ảnh hưởng.

Sửu Mùi tương xung khiến con giáp này trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn bao giờ hết. Bạn không chịu lắng nghe những lời mà đối phương giải thích, khiến quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng hơn.

Có nhiều chuyện xảy ra quá bất ngời khiến tuổi Sửu không còn tin tưởng vào tình cảm của người ấy nữa. Dù trong lòng muốn kiểm chứng nhưng lại sợ kết quả nên trong lòng sinh u uất, oán thán, cả giận mất khôn lại càng khiến khoảng cách giữa hai người xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi ngày 3/6/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Dần do được cát tinh soi đường chỉ lối nên kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc ào ào đổ về nhà. Với nguồn thu nhập ổn định này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đường tình duyên. Người độc thân vì mải mê với chuyện kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nên không muốn nghĩ tới yêu đương nam nữ, vô tình bạn đã để lỡ hạnh phúc mà mình có thể nhận được.

Trong khi đó các cặp đôi vì không đủ thời gian ở bên nhau, cùng chia sẻ và quan tâm tới những vấn đề mình đang gặp phải nên có thể nảy sinh những hiểu lầm đáng tiếc. Tuổi Dần nên sắp xếp lại công việc để có thể vun vén tình cảm đôi lứa tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định rằng thứ 2 là ngày Mão Mùi tam hợp nên tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn. Nhất là chuyện tình cảm sẽ có nhiều bước tiến mới, hai người ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, có thể thăng cấp mối quan hệ trong thời gian này.

Bên cạnh đó con giáp này còn gặp được những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ nắm bắt được thời cơ từ rất sớm, khi mà chưa mấy người nhìn nhận ra, vì thế mà khả năng thành công cao hơn.

Còn đối với người làm công ăn lương cũng có cơ hội tài lộc nhưng đừng từ chối nó. Sẽ có quý nhân chỉ cho bạn cách để tăng thu nhập, có thể là việc tay trái, làm thêm bên ngoài, tuy mệt mỏi hơn nhưng thành quả thu về cũng khiến bạn hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi thứ 2 của bạn công việc tiến triển suôn sẻ và thuận lợi, không gặp phải bất trắc gì. Tuổi Thìn cũng được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tín nhiệm, cộng sự giúp đỡ nhiệt tình nên dù khó khăn cũng dễ dàng vượt qua.

Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc của con giáp này cũng truyền cảm hứng cho nhiều người khác nữa. Bạn muốn mình có thể đạt được kết quả tốt nhất nên luôn mở rộng tri thức, học hỏi kinh nghiệm và tìm cách nâng cao hiệu quả công việc.

Tuổi Thìn nên chú ý tới sức khỏe trong ngày Thổ vượng, có thể là do làm việc quá sức cộng với nắng nóng nên mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, bỏ bữa… Song đây là thói quen không tốt, bạn vẫn nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để luôn đảm bảo sức khỏe cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/6/2019

Tử vi ngày 3/6/2019

Xem bói ngày 3/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Tỵ có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Đôi khi duyên phận đến một cách bất ngờ mà chính người trong cuộc cũng không thể tin được, duyên phận đã an bài cho hai bạn gặp nhau và trái tim cùng hướng về nhau.

Trong khi đó người có đôi có cặp có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên cứ thuận theo tự nhiên mà cùng người ấy về chung một nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Về phần công việc cũng không có gì phàn nàn, mọi thứ đang trên đà tăng tiến. Khả năng của tuổi Tỵ trong công việc luôn thể hiện bằng sự tự tin và tinh thần trách nhiệm cao, có thể chinh phục mọi khó khăn để tiến tới thành công.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 3/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 3/6/2019 dự báo do Ngọ Mùi nhị hợp nên vận trình của con giáp này có phần tiến triển hơn. Vận đào hoa nở rộ, nếu còn độc thân thì bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi tình trạng này và tìm được người để yêu thương.

Tuy nhiên trong công việc, tuổi Ngọ dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào. Hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra.

Nếu đã là người trưởng thành thì bạn cần có trách nhiệm với mọi hành động của mình. Trước khi trách người khác hãy tự kiểm điểm bản thân, nếu mình cẩn trọng thì hoàn toàn có thể giảm bớt được những thiệt hại mà tiểu nhân gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Bói tử vi ngày mới tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải hết sức linh hoạt mới có thể giải quyết được.

Bên cạnh đó, dưới sự hướng dẫn của quý nhân nên con giáp này cũng tìm được cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Cấp trên tỏ ý hài lòng với cách xử lý tình huống của bạn và đánh giá cao về những nỗ lực này, rất có thể trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Do ngũ hành Thổ vượng nên tuổi Mùi cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhất là trong những ngày thời tiết nóng nực, công việc dồn đọng thì bạn sẽ có xu hướng bỏ bữa, lười ăn. Tốt nhất không nên bỏ bữa dù bất cứ lý do gì để đảm bảo sức khỏe cho mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/6/2019

Tử vi bảy 2019

Xem tử vi ngày 3/6/2019 tuổi Thân gặp khó khăn về tài chính, có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc không được tỉnh táo và sáng suốt, từ đó phải trả giá bằng những thiệt hại đáng kể về tiền bạc.

Nếu chuyện đã xảy ra rồi thì cũng đừng trách móc bản thân quá mức hay dằn vặt mà ảnh hưởng tới tinh thần. Bạn nên coi đó là bài học để lần sau không mắc phải sai lầm như vậy nữa, đồng thời tìm cách giải quyết thay vì than khóc cho những lỗi lầm đã qua.

Ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, người có đôi có nhiều cơ hội phát triển tình cảm của mình. Hè đến rồi, bạn cũng có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày để hai người có nhiều thời gian bên nhau, gần gũi với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Dậu báo hiệu tuy con giáp này có sự tự tin nhưng nếu không kiểm soát được sẽ biến thành tự cao, ngạo mạn vì đạt được một số thành tích trong công việc. Điều này càng khiến bạn có thêm kẻ thù hoặc những người không vừa mắt với mình.

Con giáp này vì ngủ quên trên chiến thắng nên không biết rằng đã có rất nhiều người vượt lên dẫn trước. Sự cố chấp, không chịu thay đổi có thể là nguyên nhân khiến cho bạn ngày càng tụt lùi lại phía sau mà thôi.

Ngũ hành tương sinh trao cho tuổi Dậu cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái, cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Tình cảm phát triển chậm nhưng khi có cảm tình với ai đó và có ý định muốn tìm hiểu sâu hơn thì đó chính là mầm mống của tình yêu đang nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi thứ hai của bạn ngày 3/6/2019 vì Tuất Mùi tương phá nên điềm báo sẽ có những tổn thương trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy chia tay chưa chắc đã vì hết yêu mà có thể là do không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa.

Tình yêu vẫn còn nhưng con giáp này lại không dung hòa được, không tạo được không gian riêng cho đối phương và để họ sống với tình yêu của mình. Bạn ham muốn kiểm soát nên mới đánh mất tình yêu mà trong tim vẫn còn nhung nhớ mãi không thôi.

Để quên đi những nỗi buồn trong tình cảm mà tuổi Tuất lao đầu vào công việc. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả cho bạn trong giai đoạn này, nhất là khi cả hai cần phải tĩnh tẫm để nhìn lại quãng thời gian vừa qua mới tìm được cách giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 3/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp là ngày tam hợp nên tuổi Hợi đặc biệt may mắn về tài lộc. Nhờ sự tỉnh táo mà bạn không bị mất tiền oan, kịp thời phát hiện ra những quyết định sai lầm và giữ được tiền bạc lại cho mình.

Tuy nhiên vận xui vẫn không ngừng đeo bám con giáp này khi mà công việc liên tiếp gặp phải trở ngại, bản mệnh cũng không tập trung nên khó xử lý được các vấn đề nảy sinh bất ngờ, khiến mọi chuyện đã khó lại càng khó hơn.

Lời khuyên cho tuổi Hợi là nên phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Bạn nên làm tốt việc của mình trước khi bắt tay vào việc khác, hãy nghĩ rằng có một công việc để làm là vô cùng đáng quý, không phải ai cũng có được vinh hạnh này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 3/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes