Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay, mọi chuyện với người tuổi Tý trong thứ năm này không được như ý lắm, bản mệnh làm việc cá nhân, thiếu tinh thần tập thể nên công việc trở ngại, không khí làm việc căng thẳng gây ra áp lực vô hình.

Bù lại, tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Sự quan tâm của người nhà và cả bạn bè đối với bạn cũng đầm ấm, là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn.

Ngày này bản mệnh nên hạn chế đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và chú ý bổ sung củ cải, đỗ xanh, đỗ đen, rau xanh trong thực đơn hàng ngày để tránh hại thận và gan, đau dạ dày.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi thứ năm của người tuổi Sửu nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mở ra trước mắt. Hãy nắm chắc dịp may này để củng cố thêm tài lực và phát triển sự nghiệp của mình. Bạn đang có cơ hội trở thành người dẫn đầu, lãnh đạo.

Ngày thứ năm này bản mệnh tránh tích tụ Hỏa khí trong người do chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa trong nhà và ngoài trời, rất dễ bị cảm lạnh. Chỉ nên để điều hòa nhiệt độ ở mức ấm vừa phải và vận động nóng người trước khi ra ngoài.

Bạn vướng phải rắc rối tình cảm do tự mình tạo ra nên phải tự giải quyết. Chỉ có thể trách bản thân quá nóng vội và thiếu kiềm chế mà thôi. Tuổi Sửu cần bình tĩnh và chân thành, không nên trốn tránh thêm nữa.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/11/2017

Vận trình của người tuổi Dần có một ngày thứ năm sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ những thành quả mà mình đã đạt được và ngồi chắc vị trí, làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tài lộc của người tuổi Dần ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.

Bạn được cha mẹ nâng đỡ rất nhiều nhưng lại không thấu hiểu, nảy sinh xung đột, trái ý, cãi lời. Tình hình trong nhà không mấy vui vẻ. Dù đã trưởng thành nhưng người lớn vẫn có cái uy nhất định, hãy hành xử khiêm tốn hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, gặp gỡ đối tác hay bàn bạc hợp tác, rất có lợi. Hội họp người thân cũng là một ý kiến rất hay, có thể người thân sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ làm ăn.

Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Tuy nhiên hai bạn có những cãi vã nho nhỏ, bất đồng ý kiến nhưng không quá nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng lấy lại cảm xúc.

Ngày này đề phòng mất của. Không chỉ là bị trộm cướp, sơ ý mất tài sản mà còn có thể là làm ăn không thuận lợi, bị lỗ hoặc bị lừa mất khoản tiền lớn trong đầu tư. Bản mệnh nhớ chú ý kĩ sổ sách.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/11/2017

Tuổi Thìn có một ngày Thứ năm bận rộn khi có những mối làm ăn rất hời. Bản mệnh phải chạy đôn chạy đáo, dồn hết sức lực, thậm chí phải đi xa nhưng bù lại, kết quả rất đáng vui mừng. Nên nhận đi công tác hoặc đừng ngại những mối hợp tác ở xa.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống. Theo tử vi 12 con giáp, nếu có thể thì nên nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng. Xuất hành về hướng Nam là cát lợi.

Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể phát triển công việc, thu thêm tài lộc. Ngày này mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, nhất là với nam mệnh, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ có một ngày vượng tài, vượng lộc. Sự nghiệp của bạn có bước khởi sắc, công việc tiến triển mang đến những nguồn tài chính dồi dào như ngọn lửa mạnh mẽ.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Tỵ cảm thấy rất vui vẻ và làm việc tích cực, dốc hết sức lực, không màng tới bất cứ việc gì khác nữa. Nhưng bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu tình nghĩa, đôi khi gây ức chế cho người khác.

Đặc biệt quan tâm tới sức khỏe vì nhiệt Hỏa tích trong người dễ sinh bệnh. Nên kiện tì, dưỡng vị, bồi gan, bổ thận, lấy ôn bù bình hòa làm chủ, ăn nhiều đồ mát và bổ sung thêm nước.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 30/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/11/2017 của tuổi Ngọ

Thứ năm là ngày mà người tuổi Ngọ cần nghỉ ngơi vì Hỏa nhiệt gây ức chế, ảnh hưởng tới chức năng thận, gan và cả phổi. Các bệnh mùa đông có thể khiến bạn phải xin nghỉ phép để khám bệnh hoặc tĩnh dưỡng.

Công việc không có khó khăn gì, tài lộc tốt. Về cơ bản thì người tuổi Ngọ biết lễ nghĩa trước sau lại đang gặp thời cơ để phất, nắm chắc cơ hội thì phất nhiều, nắm không chắc thì phất ít nhưng nhất định là có bước tiến.

Bản mệnh xuất hành gặp thuận lợi, có thể lên kế hoạch du lịch, thăm họ hàng, công tác đều rất tốt. Bạn nên chọn các chuyến hành trình nghỉ dưỡng, những điểm đến ít người, thoáng đãng hơn là một chuyến đi khám phá và ồn ào.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/11/2017

Tử vi thứ năm của người tuổi Mùi được quý nhân giúp đỡ, vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.

Tình cảm gia đình đầm ấm, không chi nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.

Nhưng cẩn thận mối quan hệ với đồng nghiệp vì dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, bất đồng ý kiến, thị phi, thêm bớt. Hãy cẩn trọng lời nói, đừng cho tiểu nhân có cơ hội bóp méo câu nói của bạn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/11/2017

Thứ năm là ngày tuổi Thân bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ, chỉ lỗi nhỏ cũng bị phê bình nghiêm khắc. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều nên cũng đỡ đi.

Người tuổi Thân lại không kiếm được mấy vì bản mệnh tiêu hao, tiền bạc chỉ ra chứ không vào. Có những việc ngoài ý muốn buộc phải tiêu nên đành chấp nhận.

Ngày này những vướng mắc pháp lý sẽ tìm đến bạn, nên giải quyết bằng thỏa thuận hơn là tranh chấp, kiện tụng. Chuyện gì nhường được thì nhường, không nhường được thì nên “giơ cao đánh khẽ”, chớ gây lùm xùm.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/11/2017

Tử vi thứ năm của người tuổi Dậu sự nghiệp không hề dễ dàng, đến đâu cũng có kẻ ngáng đường. Nhưng có thăng tiến trong công việc, bao nhiêu khó khăn trở ngại cũng lùi xa. Đặc biệt, bản mệnh cứ xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi.

Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Nhớ kĩ là quyết đoán, nhanh nhẹn nhưng phải thận trọng, không để lộ sơ hở khiến đối thủ có thể làm hại.

Người tuổi Dậu có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/11/2017

Ngày thứ năm của người tuổi Tuất sẽ có bạn cũ tới thăm, dù là người muốn gặp hay không muốn gặp cũng nên lịch sự tiếp đón. Mối quan hệ này rất có thể sẽ là bàn đạp để bạn tiếp cận với đối tượng trong tương lai, không nên vì ý kiến cá nhân mà bỏ qua.

Sự nghiệp của bạn vướng nhiều rắc rối, phải loay hoay giải quyết, ba đầu sáu tay cũng không làm kịp nên bạn bị cấp trên trách mắng, cảm giác mệt mỏi và bất lực dâng cao. Tranh cãi với đồng nghiệp hoặc người xung quanh có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Bản mệnh theo đuổi sự nghiệp mà lơ là gia đình. Đã bao lâu rồi bạn không ăn một bữa cơm cùng người thân? Nên biết điều gì thực sự quan trọng với cuộc đời mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 30/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/11/2017

Thứ năm của người tuổi Hợi chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân trò chuyện, cùng làm việc nhà, cùng trang hoàng lại nhà cửa.

Ngày trí tưởng tượng và tâm hồn tự do phát triển mạnh nên những người làm nghệ thuật hết sức thăng hoa. Những người đang trong mối quan hệ tình yêu cũng có những bước tiến mới, lãng mạn và phóng khoáng hơn.

Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác và có nhiều sáng tạo để thay đổi tình hình nhưng lại bị liên lụy. Làm ơn mắc oán, chuốc bực vào thân, khá là mất hứng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 30/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes