Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2018

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình thuận lợi vô cùng. Bản mệnh và người ấy có những giây phút ngọt ngào bên nhau, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm gắn bó, duyên phận nối dài mãi.

Người độc thân có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ người tâm đầu ý hợp với mình. Sự hòa hợp giữa hai tâm hồn được bạn đề cao, có điều chúng ta không thể nào biết được đó có phải là người hợp với mình không chỉ qua vài lần gặp gỡ. Hãy cho nhau thêm nhiều cơ hội hơn nữa nhé.

Trong ngày bản mệnh cần phải chú ý túi tiền của mình. Ngày nghỉ lễ ngoài đường đông đúc, không cẩn thận là có thể mất tiền như chơi. Tốt nhất đồ đạc tư trang nên để mắt đến bất cứ lúc nào, đừng để những thứ quý giá rời khỏi tay mình. Nếu đi chơi xa, hạn chế mang theo trang sức đắt tiền là hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2018

Tử vi ngày 30/4/2018 của người tuổi Sửu bị cục diện Sửu Thìn tương phá làm ảnh hưởng, vận trình không mấy thuận lợi. Có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh có thể sẽ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Gia đình có mâu thuẫn lục đục, không quá lớn nhưng cũng khiến cho tuổi Sửu phải suy nghĩ.

Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn không thoát được khỏi áp lực của công việc, tranh thủ thời gian để hoàn thành công việc đúng tiến độ. Bản mệnh là người có trách nhiệm cao với công việc nên không an tâm khi nghỉ lễ mà chưa làm xong việc của mình.

Tuy nhiên, theo Lịch vạn niên 2018, người tuổi Sửu chớ nên ôm đồm việc vào người mà cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa. Có thể những mâu thuẫn nảy sin trong gia đình bạn cũng là do các thành viên có quá ít thời gian để vun đắp tình cảm nên không được thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2018

Xem tử vi thứ 2 của người tuổi Dần, Tam hội quý nhân che chở cho người này trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình. Người có đôi tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau mà không còn phải tất bật ngược xuôi để lo lắng cho cuộc sống.

Thực Thần ghé thăm, đường tài lộc của con giáp này cũng không ngừng tăng tiến. Thực Thần trợ vận cho người làm kinh doanh buôn bán nên nếu bản mệnh là người làm ăn thì có thể hôm nay bạn sẽ phải khá vất vả làm việc đó, tuy nhiên khoản tiền thu về thì chẳng ít chút nào.

Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để có khoản tiền lưu động và tiết kiệm, đầu tư hợp lý. Tuy nhiên, đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên mất những giá trị hạnh phúc khác trong cuộc sống nhé. Hôm nay là ngày nghỉ rồi, dù không đi đâu chơi thì cũng hãy ở bên gia đình mình nhiều hơn nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/4/2018

Tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Mão hôm nay vận trình không được tốt cho lắm khi mà Mão gặp Thìn gây ra cục diện Tương Hại. Chuyện gia đình khiến cho bản mệnh không khỏi buồn lòng, bản mệnh vừa thất vọng vừa đau lòng khi mà những người thân thiết lại không hiểu và thông cảm cho nhau.

Cuộc sống tất bật khiến cho anh em ngày nào thân thiết nay không còn quan tâm đến nhau như trước nữa. Ai cũng đã có cuộc sống của riêng mình, phải lo toan cho nhiều người khác ngoài bản thân mình, dần quên lãng đi việc gia đình đã mang lại cho bản thân chúng ta niềm hạnh phúc đến thế nào.

Kì nghỉ dài là thời điểm thích hợp để tuổi Mão hâm nóng lại tình cảm gia đình, để quan hệ giữa các anh chị em trong nhà được gắn kết hơn. Có thể vẫn sẽ có những khoảng cách không thể lấp đầy, nhưng ít nhất chúng ta vẫn sẽ là anh em cuộc đời này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2018

Xem tử vi ngày 30/4/2018, người tuổi Thìn dễ gặp nhiều chuyện buồn lòng, không được như ý. Bản mệnh khá cố chấp và luôn muốn mọi người làm theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên đôi khi khiến cho mối quan hệ đi vào căng thẳng.

Hai người dù yêu thương nhau nhưng nếu quan điểm quá mức trái ngược thì rất có thể sẽ không thể hạnh phúc lâu bền bên nhau. Bản mệnh nên học cách kiên nhẫn, nhường nhịn mọi người thay vì muốn mọi người làm theo ý mình, học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Hạnh phúc gây dựng và gìn giữ mới khó, còn đập bỏ lâu đài hạnh phúc là chuyện cực kì dễ dàng. Bạn không trân quý hạnh phúc mình đang có thì sao có thể bảo vệ nó trước những sóng gió của cuộc đời này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/4/2018

Tử vi thứ 2 này của người tuổi Tị cho thấy bản mệnh được Thiên Tài cát thần chỉ lối dẫn đường nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Người làm công ăn lương hôm nay được nghỉ ngơi nhưng bản mệnh hay lam hay làm, vẫn nhận thêm việc về nhà để tăng thêm thu nhập cho mình.

Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ này để kiếm tiền, kì nghỉ dài nhu cầu giải trí của mọi người tăng cao, khả năng làm ăn cũng tốt hơn rất nhiều. Tuy khá vất vả và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình như bù lại bản mệnh có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này không mấy thuận lợi. Bản mệnh còn độc thân thì chẳng đủ thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng nói gì đến chuyện đi tìm người yêu. Bản mệnh không quá quan tâm đến vấn đề đó khi mà tài chính mới là điều bạn quan tâm nhất thời điểm này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/4/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi 2018, người tuổi Ngọ trong ngày đầu tuần này tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái để bạn chi tiêu trong kì nghỉ dài đầu tiên trong năm. Hôm nay là đầu tuần nhưng bản mệnh không phải chịu quá nhiều áp lực công việc mà vẫn có thể tận hưởng không khí đầu hè tươi mát, sạc thêm năng lượng cho những ngày làm việc căng thẳng sắp tới.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại chẳng được tốt đẹp như mong đợi khi mà Hỏa sinh xuất cho Thổ. Người có đôi nảy sinh tranh cãi với nửa kia của mình vì những vấn đề nhỏ nhặt, rảnh rỗi quá mức khiến cho đôi bên có nhiều thời gian để quan tâm nhau hơn nhưng vô tình lại khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Người độc thân mải mê khám phá thế giới, kì nghỉ này là lúc bạn thoải mái đi du lịch cũng như dành thêm thời gian cho gia đình, ăn những bữa cơm đầm ấm bên cha mẹ. Cảm giác thanh bình này khiến bạn không còn mong muốn gì hơn, dù người thân xung quanh gần xa nhắc nhở về chuyện yêu đương.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4/2018

Xem tử vi ngày 30/4/2018, người tuổi Mùi hôm nay nên nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng những ngày nghỉ lễ bên người thân và gia đình. Có lẽ đã lâu rồi bạn mới có một khoảng thời gian thoải mái đến như vậy, không bị áp lực tứ phía bủa vây.

Tuy nhiên, ngày Thổ khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến tỳ vị, đặc biệt là đường tiêu hóa của con giáp này. Đi chơi, đi du lịch không thể tránh được việc ăn uống bên ngoài, thêm nữa việc thử dùng những đặc sản địa phương càng là việc không thể thiếu, song hôm nay bản mệnh có thể vì thế mà không khỏe.

Tốt nhất, tuổi Mùi nên chọn cho mình những nơi ăn uống vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, khi đi du lịch xa nhà nên chuẩn bị sẵn cho mình một số loại thuốc cơ bản, trong đó nhất định phải có thuốc tiêu hóa. Nếu thấy tình trạng tệ hơn, hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2018

Với người tuổi Thân, thứ 2 này quả là một ngày ngọt ngào và tốt lành, nhất là khi mà bạn không bị áp lực công việc quá lớn nữa. Tam hợp cục nâng đỡ, đường tình duyên của con giáp này hôm nay vô cùng vượng phát, đào hoa nở rộ, tình duyên như ý.

Người độc thân hãy tận hưởng khoảng thời gian tự do này đi nhé, bởi có lẽ chẳng bao lâu nữa bạn sẽ bị “trói buộc” vào một mối quan hệ vững bền rồi đó. Duyên phận đến rất bất ngờ, có thể chính bản thân bạn cũng phải mất một thời gian mới nhận ta mình đã rơi vào lưới tình.

Người có đôi có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc lẫn nhau, dành cho nhau những kỉ niệm không thể nào quên. Hãy tạo thêm nhiều sự bất ngờ lãng mạn cho nửa kia của mình nhé, ai cũng cần được quan tâm và yêu thương, dù là phái mạnh hay phái yếu.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2018

Người tuổi Dậu trong ngày Dậu Thìn nhị hợp gặp nhiều điều may mắn tốt lành. Tiếp nối tử vi ngày 29/4/2018, hôm nay là ngày khá tốt cho việc hợp tác làm ăn của bản mệnh. Có thể với người làm văn phòng thì hôm nay là ngày nghỉ nhưng với dân kinh doanh thì ngày này càng có nhiều thời gian để bàn tính chuyện làm ăn.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá mải mê chuyện làm ăn kiếm tiền mà không đủ thời gian quan tâm đến gia đình nhé. Bản mệnh nên cân đối thời gian làm việc và thời gian dành cho những người thân yêu nhất của mình nữa nhé.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Quá tập trung vào công việc, không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng như không thường xuyên rèn luyện sức khỏe dễ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2018

Thìn Tuất tương xung, điềm báo tử vi ngày 30/4/2018 cho thấy người tuổi Tuất dễ gặp phải mâu thuẫn tình cảm. Sự nóng nảy có thể dẫn bạn đến nhiều ngã rẽ không lường. Trong một mối quan hệ luôn cần sự nhường nhịn để có thể đi tiếp với nhau lâu hơn, xa hơn.

Khi bạn không chịu lắng nghe lời góp ý của người thân thiết nhất với mình thì có thể mối quan hệ của hai bạn sẽ nảy sinh nhiều khoảng cách. Tình yêu còn đó nhưng dần dần trở nên phai nhạt, hai người không còn sự yêu thương đồng cảm và che chở, quan tâm nhau nhiều như trước nữa.

Người độc thân chớ nên đóng khung mình trong một tiêu chuẩn nhất định, cũng đừng yêu cầu nửa kia của mình bắt buộc phải là một mẫu người nào đó. Nhân duyên là thứ vô cùng khó nói, chúng ta bổ khuyết cho nhau, ở bên nhau để trở nên tốt đẹp hơn chứ không phải để tạo nên cặp đôi hoàn hảo không có khiếm khuyết gì.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 30/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2018

Người tuổi Hợi hôm nay gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà Thủy Thổ tương khắc. Các cặp đôi dễ nảy sinh giận hờn khi mà kì nghỉ dài khiến những người yêu nhau có ít cơ hội ở bên nhau hơn, thời gian dành cho nhau đôi khi cũng không được nhiều như trước.

Hai bạn phải dành thời gian cho gia đình, cho bạn bè, cho các hoạt động khác, không tuân theo nhịp sống bình thường nữa. Đó có thể là nguồn cơn cho những mâu thuẫn phát sinh giữa hai người. Lòng tin giảm sút, bạn và người ấy tranh cãi, giận hờn không thôi.

Người độc thân mệt mỏi với những lời thúc giục của gia đình. Về nhà nghỉ ngơi nhưng cuối cùng mọi chuyện chẳng được tốt đẹp như bạn tưởng tượng khi liên tục bị nhắc nhở gần xa, rồi dẫn dắt giới thiệu cho người này người kia, xem mặt không ngừng nghỉ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 30/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes