Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 30/4/2019

Xem bói tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương có chút buồn phiền dù đang trông những ngày nghỉ. Bạn có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, nhưng vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Tâm trạng không tốt, bạn cũng không còn hứng thú để chơi, hay làm bất cứ việc gì. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho bạn. Đừng lo lắng quá nhé, hãy nghỉ ngơi, thư giãn thật tốt trong những ngày nghỉ này để giải quyết vấn đề của công việc trong ngày đi làm mới nhé.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương rất tốt. Người ấy thấu hiểu được tâm trạng của bạn cho nên luôn bạn cạnh động viên, an ủi, cùng bạn chia sẻ những khó khăn. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ ổn hơn thôi. Một buổi tối hẹn hò sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 8, 17

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu xanh lá, đỏ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 30/4/2019

Sau chuỗi ngày dài bận bịu thì hôm nay Kim Ngưu mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình với những người bạn thân vào tối nay. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Tình duyên của bạn khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện, tâm sự những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc bạn muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện tình yêu của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi có thể ăn rất nhiều thứ trong những bữa tiệc của mình. Tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ và chất kích thích như bia, rượu vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 12, 37

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 30/4/2019

Tử vi ngày mới, Song Tử cực kì giỏi hùng biện trong ngày hôm nay. Đừng ai hòng lý sự gì với bạn trong ngày này, bởi bạn sẽ dùng tất cả lý lẽ của mình để khiến người đó tâm phục khẩu phục, không nói thêm gì được nữa.

Cung hoàng đạo này có thể sử dụng khả năng của mình vào việc viết lách hoặc trò chuyện với mọi người. Hẳn bạn sẽ rất tỏa sáng trong ngày hôm nay đấy. Bạn cũng luôn mong mình là tâm điểm của sự chú ý đúng không?

Bạn cũng rất tinh tế và nhạy cảm, vì thế, hôm nay bạn có thể dễ dàng đoán được người kia đang mong muốn điều gì. Sự tâm lý của bạn chắc hẳn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 15, 39

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đen, xanh lam

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 30/4/2019

Cự Giải phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày hôm nay. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp.

Khi không hài lòng với việc gì, bạn nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm trái lời bạn.

Bạn và nửa kia của mình cũng có chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ bị căng thẳng cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và người ấy hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 8, 10

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 30/4/2019

Ngày hôm nay là một ngày vô cùng vui vẻ và thoải mái của Sư Tử. Mặc dù trước mặt người lạ, bạn luôn thể hiện tính cách lạnh lùng, khó gần nhưng khi bên cạnh bạn bè hay người thân thì bạn lại là người rất nhiệt tình, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác.

Một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì hôm nay là ngày bạn dành thời gian bên cạnh người thân trong gia đình của mình. Hôm nay bạn thức dậy rất sớm để đi chợ cùng với mẹ, nấu một bữa ăn thịnh soạn cùng nhau quây quần nói chuyện.

Đã dành thời gian cả ngày với gia đình rồi, buổi tối là khoảng thời gian bạn dành thời gian cho người ấy. Công việc cũng bận rộn nên lâu lắm rồi hai bạn hẹn hò với nhau. Hôm nay, bạn và người ấy sẽ có một buổi tối lãng mạn bên nhau, chắc hẳn có rất nhiều chuyện để chia sẻ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 22, 37

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lam

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 30/4/2019

Xử Nữ chắc hẳn đã chờ đợi kì nghỉ này rất lâu rồi, nên ngay sau khi tan làm bạn đã bắt chuyến xe khách để có thể về thăm gia đình của mình. Cuộc sống xa nhà, xa người thân khiến bạn cảm thấy rất buồn, nhưng công việc nên bạn đều có thể thích nghi được.

Bạn có thể tạm quên đi những con số, những sổ sách trong công việc để dành toàn bộ tâm trạng vui vẻ bên gia đình. Bữa cơm nhà lâu lắm bạn không được ăn lại khiến bạn xúc động. Bạn nhận ra rằng đúng là không nơi nào bằng nhà của mình.

Công việc của bạn cũng rất bận nên bắt đầu ngày nghỉ bạn vẫn cảm thấy chút gì đó mệt mỏi. Hôm nay bạn muốn được ngủ nướng, bù đắp lại những ngày làm vất vả. Bạn có thể sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nạp lại năng lượng cho mình đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 35, 40

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu hồng, vàng

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 30/4/2019

Thiên Bình cần phải chú ý tránh bị lừa trong ngày hôm nay. Khi đi ra ngoài, bạn đừng quá dễ tin tưởng lời của người khác, nếu không bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối đấy.

Hôm nay bạn có thể thoải mái vui chơi khi ra ngoài tụ tập, nhưng tốt nhất không nên có ý định đầu tư vội vàng vào bất cứ việc gì, kể cả khi có ai đó rủ rê nhé. Ngày nghỉ thì tốt nhất vẫn nên để đầu óc được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, dường như mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ lại không được hòa hợp cho lắm. Tất nhiên, ai mà chẳng có lúc bất đồng ý kiến với cả những người thân thiết nhất, nên bạn đừng quá thất vọng hay buồn nản nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 4, 28

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu cam, xám

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 30/4/2019

Bọ Cạp muốn mình có thể tự lập và quyết định mọi việc trong ngày hôm nay, thế nhưng sự lo xa quá mức lại khiến bạn chần chừ. Bạn không biết mình phải làm thế nào mới tốt.

Bạn cảm thấy không thể hiểu nổi chính bản thân mình, vì thế bạn cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên nếu mọi người cũng không hiểu được bạn đâu.

Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, tất cả là bởi bạn không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì bạn hãy nhanh chóng làm hòa với người ta nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 25, 29

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu đen, hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 30/4/2019

Hôm nay Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho người ấy. Bạn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ngày hôm nay bạn và người ấy có thể đi chơi, đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm mọi thứ cùng nhau.

Lâu lắm rồi bạn mới có thời gian rảnh, để có được những giây phút thoải mái với người ấy mà không bận tâm đến công việc. Vì đèo người ấy nên bạn lái xe từ từ và cẩn thận hơn một chút nhé. Tuy nhiên đừng mải mê nói chuyện với nhau mà không chú ý phía trước nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn đã ổn hơn trước. Sau khi cơ thể bạn kiệt sức thì bạn mới nhận ra rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể làm được mọi thứ. Vậy nên đừng bao giờ chủ quan nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 12, 30

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 30/4/2019 

Ma Kết mong muốn hôm nay là ngày nghỉ cho bản thân và bạn có thể làm những điều bạn muốn một mình. Bạn muốn có một khoảng thời gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của mình. Bạn nằm thoải mái trên giường của mình và xem một bộ phim thú vị.

Tuy nhiên đến cuối ngày bạn có thể nhận được thông báo về vấn đề công việc của mình. Dự án của bạn xảy ra chút rắc rối. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc ổn thỏa thôi. Ngày nghỉ hôm nay không thật sự vui với bạn.

Gần đây bạn đang gặp một số biểu hiện của bệnh dạ dày. Nhưng cơn đau bụng liên tục hành hạ bạn. Thêm với tâm trạng căng thẳng sẽ chỉ làm bạn thêm khó chịu hơn mà thôi. Vậy nên đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay:12, 30

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 30/4/2019

Bảo Bình có thể dễ dàng nhìn thấu một người vào ngày hôm nay. Mọi người thường cho rằng bạn là một người thờ ơ, thậm chí lạnh lùng chẳng để ý đến xung quanh, nhưng thực ra bạn sở hữu khả năng quan sát rất tốt.

Bạn ham học hỏi và thích nghiên cứu, chính vì vậy, khi mọi người đều nghỉ ngơi, bạn lại tìm kiếm để biết thêm một vài điều mới mẻ. Bạn muốn mình là một người thông thái trong mắt mọi người.

Tuy bạn rất cởi mở với những ý tưởng mới, nhưng đừng có hòng bạn thay đổi ý kiến của mình nếu như không có một lý do thật thuyết phục nhé. Bạn luôn suy nghĩ vấn đề một cách rất đa chiều.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 16, 31

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, trắng

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 30/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 30/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 30/4/2019

Song Ngư trở nên cực kì chu đáo. Bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người, vì thế, nếu thấy câu chuyện có chiều hướng căng thẳng, bạn sẽ là người can thiệp và hòa giải ngay.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia đang tiến triển một cách thuận lợi, hai người luôn lắng nghe tâm sự và ý kiến của nhau. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, cả hai đã lên kế hoạch đi chơi khá chi tiết. Hi vọng là thời tiết sẽ ủng hộ.

Tài chính của bạn đang khá dư dả, có lẽ là vì bạn đã lên kế hoạch để dành từ trước đó khá lâu rồi. Bạn rất trân trọng kì nghỉ này, bởi hết ngày lễ 1/5, có lẽ cả năm sau của bạn sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 3, 11

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu xanh lam, đen

Theo tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo, Song Tử thích được làm việc với những người lớn tuổi hơn, bạn thích học hỏi những kiến thức tuyệt vời từ họ. Bạn nên học cách thích nghi với nhiều mẫu người khác nhau sẽ tốt hơn cho công việc.

Dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay bạn cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn.

Vẫn đang trong kì nghỉ lễ nên bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 14, 37

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 30/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes