Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 30/7/2017

Thưởng thức âm nhạc, đi xem nhạc kịch hoặc kích nói có thể khiến bạn đắm chìm vào thế giới nghệ thuật, say sưa thỏa mãn trí tưởng tượng. Tinh thần cảm động, đàu óc cũng sung sướng thoải mái, có tác dụng bồi dưỡng kiến thức, tăng cường cảm xúc và thư giãn rất tuyệt vời.

Phương diện tình cảm có sự giao lưu tương thông, hiểu được cảm giác nhung nhớ và say đắm. Mặc dù có thể ngoại hình của đối phương không quá xuất sắc nhưng sau khi trò chuyện thì lại thấy rất mến mộ, thấy hợp ý và cả hai có thể tiến xa hơn. Càng tìm hiểu Bạch Dương sẽ càng khám phá ra những nét hết sức hấp dẫn ở người đó đấy.

Tình bạn lại không tốt đẹp như vậy khi mà bạn nghỉ chơi với một số người do biết được họ có ý đồ xấu, không thật lòng. Biết được lòng dạ một người không dễ, dù rất buồn nhưng như vậy cũng còn may mắn vì bạn sẽ không tiếp tục bị lừa nữa, biết sớm lúc nào tốt lúc đó.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (230/7 - 130/7) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 30/7/2017

Tử vi hàng ngày báo rằng bạn vì người khác mà tâm tình không vui, cảm thấy khó chịu. Có khi chỉ là một cử chỉ vô tình, một lời nói khó nghe từ người dưng cũng có thể làm hỏng cả ngày vui vẻ. Thay vì để người không quan trọng chi phối cảm xúc của mình, hãy thoải mái, tự nhiên và phớt lờ họ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất hứa hẹn, hai người hẹn hò lãng mạn, cảm giác ngọt ngào ấm áp lan tỏa khiến tâm trạng phấn chấn lên rất nhiều. Nếu muốn đưa ra lời tỏ tình hay cầu hôn thì không lúc nào tốt bằng lúc này, hãy thông báo cho cả thế giới biết bạn và người đó thuộc về nhau đi.

Khi di chuyển cần hết sức cẩn trọng, chú ý an toàn, đừng chủ quan hay ham vui mà mất kiểm soát. Nếu có ý định đi du lịch, xuất hành, di chuyển xa thì hãy ưu tiên phương tiện giao thông công cộng, phương tiện càng hiện đại càng an toàn, đừng vì tiết kiệm chút tiền mà sau này hối hận.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (230/7 – 230/7) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 30/7/2017

Sôi động, trẻ trung và tươi tắn là những miêu tả chính xác nhất về cuối tuần của bạn. Có thể có những việc không mong muốn nhưng sự nhiệt tình và niềm vui mà nó mang lại thì còn vẹn nguyên. Nhưng đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, điều đó khiến bạn mệt mỏi và mất đi hứng thú ban đầu.

Chấp hành nhiệm vụ bằng cách tốt nhất, nhanh nhất là thế mạnh của Song Tử, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để làm việc, chuẩn bị tài liệu, sắp xếp những việc cần thiết cho tuần kế tiếp. Động thái này giúp bạn chủ động, tự tin hơn khi bắt tay vào công việc.

Sức khỏe là điểm yếu của bạn bởi có thể vì hấp tấp mà bị vấp ngã, va chạm, xước xát chân tay. Đừng đi nhanh quá, lưu ý xung quanh, quan sát thận trọng và nhất là không được nhanh nhảu đoảng. Chòm sao này hay cầm đèn chạy trước ô tô khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, có tổn thương.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (230/7 - 230/7) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 30/7/2017

Hôm nay không thích hợp chạy đi chạy lại, di chuyển chỗ này chỗ khác mà nên yên tĩnh một chỗ, để bản thân thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn có thể tìm tới thư viện, quá cà phê hoặc phòng đọc sách để tìm cho mình chỗ trốn, không sợ bị người khác làm phiền. Thậm chí ngồi ngay tại phòng ngủ và bày trò tự giải trí cũng rất thú vị.

Điểm tốt nhất trong vận trình của Cự Giải là phương diện học tập, bạn nên dành thời gian để phấn đấu theo hướng này. Học bất cứ lĩnh vực gì mà bạn tâm đắc, hiệu suất nhất định sẽ rất xuất sắc. Không nhất thiết phải theo học văn hóa, có thể học nghệ thuật, kĩ năng sống, kĩ năng mề, cũng hay ho lắm đấy.

Ngoài ra, phải chú ý an toàn giao thông, đừng quá quá lỗ mãng, phải cẩn thận bởi chỉ lơ là một chút bạn sẽ bị thương ngay. Đừng nên tham gia những trò chơi mạo hiểm hay các môn thể thao có tính đối kháng cao như bóng đá, bóng rổ, võ thuật, bóng chuyền, đấu vật,…

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (230/7 - 23/8) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 30/7/2017

Hôm nay bạn thường đưa ra những quyết định quan trọng trong tình huống khẩn cấp. Có thể là việc tham dự hay không tham dự một hạng mục đầu tư, nắm lấy cơ hội hợp tác hay bỏ qua hoặc có nên giành lấy dự án này hay không. Chính vì vậy mà thời điểm này đối với bạn có tính khiêu chiến rất lớn.

Quyết định nên làm gì, không nên làm gì đều dựa vào kinh nghiệm của chính mình, Sư Tử rất tin tưởng vào bản thân. Nhưng nếu còn hoài nghi, chưa quá nắm chắc thì đừng vội vàng hành động, tìm hiểu thật kĩ, có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước để chắc chắn hơn, đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Có người yêu thì tận lực trân trọng, tôn trọng cảm xúc của người đó, đừng vì một phút vô tâm mà đánh mất nhau. Trong ngày cuối tuần bận rộn và áp lực, bạn chẳng thể ở bên người đó nhưng vẫn nên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm hoặc gửi đồ ăn tới thay lời quan tâm và xin lỗi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 30/7/2017

Chú ý bị người khác mồm năm miệng mười mê hoặc, ngốc nghếc nghe theo lời dẫn dụ mà mắc bẫy. Người đó tự cho là đang đối tốt với bạn nhưng thực chất lại là quấy nhiễu khiến bạn chịu thiệt thòi, có thể còn mất tiền hoặc tốn công vô ích nữa nên đừng quá ngây thơ mà tin tưởng nhé.

Đối với những việc không quá cần thiết thì Xử Nữ đừng lo chuyện bao đồng, mềm yếu quá mà bị lợi dụng. Không tiện cự tuyệt trực tiếp thì lảng tránh khéo léo, thà dội cho người khác một gáo nước lạnh còn hơn sau này mình bị đẩy xuống hồ băng, không ai cứu vớt.

Thong thả, bình tĩnh là điều mà bạn cần ghi nhớ, gấp gáp đến đâu cũng đừng thể hiện ra ngoài, tránh để người khác lấy đó làm vũ khí mà tấn công. Càng lúc quan trọng càng phải tỏ ra thản nhiên như không, âm thầm tự tiến hành những hành động đã định sẵn thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 30/7/2017

Vận trình xã giao không tệ, có cơ hội gặp gỡ những người rất thú vị, khiến cuộc sống của bạn trở nên hay ho và vui vẻ hơn bao giờ hết. Có người còn mạnh dạn, chủ động tấn công rất quyết liệt, ngỏ ý yêu đương nhưng không phải đối tượng bạn thích nên đương nhiên cự tuyệt ngay.

Dẫu vậy cũng đừng vì một người quá khích mà bỏ qua những đối tượng rất tốt khác. Ngay từ lần đầu gặp mặt cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, cơ hội phát triển thành tình yêu tương đối cao, nếu không thích thông qua mai mối thì chủ động tìm kiếm bằng cách năng nổ tham gia họp mặt hoặc nói chuyện qua mạng.

Công việc có tiến triển, bạn nhanh chóng nhận được thông báo có tin tức khả quan và bắt tay ngay vào bước tiếp theo. Thế nên buổi tối Thiên Bình nên dành một khoảng thời gian để rà soát, lên kế hoạch những việc cần làm và chuẩn bị tinh thần thật tốt để sẵn sàng cho một tuần mới bận rộn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (30/70 - 30/71) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 30/7/2017

Cùng bạn bè tụ họp rất vui vẻ, có bầu không khí ung dung nhàn nhã và hòa hợp. Tâm trạng tốt giống như hạt giống nảy mầm, phát triển tươi tốt, lây lan sang cả những người xung quanh. Ai gặp bạn cũng thấy phấn chấn, cười cả ngày không dứt, nói chuyện với bạn vui và có thể xả stress nhanh chóng.

Vì người yêu mà tiêu tiền, trong lòng không oán thán chính là tâm trạng của Hổ Cáp. Mu quà, mua đồ, chi dùng ăn uống hay bất cứ khoản nào người yêu cần bạn đều không hề tiếc. Có người mắng bạn ngốc nhưng bản thân chòm sao si tình này lại cho rằng điều đó vô cùng xứng đáng, với tình yêu thì chẳng có gì đáng hay không đáng, chỉ có muốn hay không muốn mà thôi.

Hiếm thấy ngày bạn vứt bỏ mọi áp lực công việc, học tập mà nghỉ ngơi thoải mái như thế này, nên tranh thủ đi du lịch hoặc tạo ra một kỉ niệm hay ho cùng người ấy. Nếu độc thân thì cũng chẳng việc gì phải buồn, bạn bè, người thân hay thậm chí chỉ có một mình cũng vẫn cứ xõa như thường, miễn là tâm trạng tốt.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (30/71 - 34/12) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 30/7/2017

Khác với tử vi ngày 29/7/2017, hôm nay bạn cảm thấy tù túng ngột ngạt do quan niệm truyền thống của hội trói buộc, hạn chế. Hầu hết những ý kiến mà chòm sao phóng khoáng này đưa ra đều bị gạt bỏ bởi những người khác đều cho rằng nó quá mức mới mẻ, quá mức đột phá, không khả thi.

Hứng thú của Nhân Mã dồi dào, tuy bị phù nhận nhưng bạn vẫn âm thầm nuôi dưỡng và biến ý tưởng trở thành hành động, tạo ra nguồn thu nhập tốt. Nên tích cực phát triển hứng thú của chính mình để chứng minh cho những người từng phản đối thấy rằng tuy không đi theo số đông nhưng bạn vẫn có thể thành công.

Tình yêu có chút chuyển biến, tâm tình phức tạp, vừa mới ngọt ngào lãng mạn đã quay ngoắt 180 độ chuyển sang giận dữ. Tính tình Mã Mã là vậy. sáng nắng chiều mưa, đối phương ngoài chịu đựng thì là chịu đựng hơn nữa, ngoài nhẫn nhịn thì là nhẫn nhịn hơn nữa mà thôi.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 30/7/2017

Thế giới tưởng tượng phong phú mang tới sự giải thoát tạm thời cho bạn, giúp bạn quên đi những bộn bề lo toan trong cuộc sống. Gần đây tư tưởng mờ mịt, đây là một trong những biện pháp giúp thả lỏng tâm tình, giải tỏa căng thẳng áp lực. Đôi khi thực tế quá cũng chẳng hay ho, mơ mộng một chút lại càng khoan khoái.

Với Ma Kết vốn tuân theo lý trí thì hôm nay hãy để chủ nghĩa tự do làm chủ, tạm thời rời xa nơi chốn thị phi, tới vùng ngoại ô mát mẻ, thưởng thức một tách trà ngon, đọc một cuốn sách hay, thả hồn vào không khí tự nhiên trong trẻo, quên đi những khó khăn trước mắt đang đè nặng trên vai.

Chuyện tình cảm có khúc mắc cũng chưa thể có cách giải quyết ngay nên tốt nhất là án binh bất động. Tạm thời dừng một chút, ngẫm nghĩ cho chín chắn trước khi quyết định, đừng vì bị thúc ép mà đưa ra đường hướng sai lầm. Mọi chuyện thông suốt, ắt có con đường tốt.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 130/7) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 30/7/2017

Nơi nào náo nhiệt nơi đó có Bảo Bảo, nơi nào có tiệc tùng, nơi ấy trở thành trận địa của Bảo Bảo. Cuối tuần chơi nhiệt tình, quẩy hết mình, không thấy mệt chút nào, thừa năng lượng nên xả ra bớt. Muốn tìm thấy bạn ở nhà trong hôm nay là chuyện hoàn toàn bất khả thi.

Vận trình tình cảm dồi dào, biểu hiện tự tin lạc quan, cơ hội thành công cao ngút ngàn. Vào một ngày mà tâm tình tốt, yêu đương thuận lợi như thế này đừng dại mà mang theo nhiều tiền hoặc mang thẻ theo mình khi dạo phố vì bảo Bình sẽ quẹt liên hồi, mua sắm vô tư không suy nghĩ gì ngay đấy.

Không muốn đối diện với những sự vụ phức tạp trong công việc và học tập nên bạn cố tình trốn tránh. Cuối tuần mà, có chuyện gì mai hẵng nói, hôm nay chơi đã. Nghĩ thế nên chơi tá lả mùa xuân, nhưng hãy về sớm một chút, giữ sức mai bắt đầu tuần làm việc mới kẻo sáng hôm sau lại than trời trách đất.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (130/7 - 30/7) ngày 30/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 30/7/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 30/7/2017

Linh cảm sáng tạo phong phú, có rất nhiều cảm hứng trong công việc, bạn thoải mái tự do lựa chọn phướng pháp cho hiệu quả tối ưu. Nhưng đừng quên ngoài làm việc cá nhân cần có sự kết nối, hợ tác với đồng nghiệp để cho ra sản phẩm tốt nhất, mang ý chí và sức mạnh tập thể.

Nếu dã tâm và cái tôi của Song Ngư quá lớn thì hành động của bạn sẽ rất chuyên quyền, độc đoán và đi chệch hướng. Hơn nữa, cần thận trọng trong quá trình làm việc bởi có người nhòm ngó, có ý định đánh cắp sản phẩm hoặc ý tưởng của bạn đấy, không thể lơ là được.

Địa vị trong tình yêu bị lung lay, người đó thờ ơ rồi, làm thế nào đây? Còn làm thế nào được nữa, mặc xác họ, chuyên tâm làm việc, tận hưởng thành tựu của bản thân đi. Ngư nhi phải quyết đoán và thể hiện rõ vị thế của mình để người kia nhận ra giá trị của bạn, đừng mãi bám đuôi người ta.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 30/7/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes