1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Tý ba 2019

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều trái ngọt. Mọi người cho rằng con giáp này nhờ vào may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Thời điểm này công việc tiến triển thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa bản mệnh sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Con giáp này sẽ gánh vác trọng trách quan trọng trên vai. Vì vậy nhất định phải cẩn thận, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định kẻo mắc sai sót.

Đối với chuyện tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý. Đặc biệt với người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Xây dựng nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm con giáp này cảm thấy rung động tình yêu thật sự cả. Tình yêu đối lứa thăng trầm, bất ổn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/7/2019

Tử vi tuần sửu ba 2019

Tử vi hôm nay ngày 30/7/2019, người tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung vận không hề nhỏ nên con giáp này nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như không có gì nhưng càng đi sâu tìm hiểu bản mệnh sẽ nhận ra chúng phức tập và khó khăn tới mức nào.

Sự cố chấp và nóng vội lúc này sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều bất lợi hơn. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy tuổi Sửu vào hoàn cảnh khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh trước khi ra quyết định. Tốt hơn hết là không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.

Cục diện Sửu Thìn tương phá tác động không ít đến vận trình trong ngày của con giáp này. Có điềm hao tài tốn của, mối quan hệ tình cảm cũng mâu thuẫn, bất đồng. Cách tốt nhất để bản mệnh và người đó có thể duy trì tình cảm hiện tại chính là hai người cùng phải cố gắng bình tĩnh giải quyết mọi thứ theo lí trí thay vì cảm xúc bốc đồng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Dần ba 2019

Người tuổi Dần chớ nên vì thỏa mãn cơn tức giận mà nóng nảy làm hỏng việc trong ngày hung vận lấn át cát vận. Một chút thử thách thôi mà vì thế đừng lo sợ gì bởi khi vượt qua rồi thì bản mệnh sẽ thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra rằng hóa ra khả năng của bản thân mình có thể làm tốt như thế.

Tuy nhiên, con giáp này có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình. Theo skvty.com ai cũng có quan điểm riêng, nhưng bản mệnh cũng nên biết phản bác đúng lúc và đúng mực. Đừng bao giờ bảo vệ ý kiến của mình mà dùng những lời lẽ không hay để nói về suy nghĩ của người khác nhé, đặc biệt là những người đang kề vai sát cánh với bản mệnh trong công việc.

Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, tuổi Dần và người ấy nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chớ nên mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về tình yêu màu hồng sẽ làm bản mệnh hụt hẫng đấy. Và chớ nên để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Mão ba 2019

Xem tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Mão vận trình công danh vô cùng hanh thông và thăng hoa. Có những người nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp, đạt được vị trí mà bấy lâu này mình mong muốn. Tuy nhiên con giáp này chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì trước mắt còn rất nhiều những thử thách, rủi ro không thể lường trước được.

Nhiệm vụ này hoàn thành thì ngay sau đó bản mệnh hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thành công hay thất bại cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, ý chí mạnh mẽ và không ngừng cố gắng cải thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên ảnh hưởng của tương hại khiến vận trình tình cảm có thể gặp chút rắc rối. Bản mệnh và người ấy nên cho nhau không gian riêng để bình tâm suy nghĩ thấu đáo hơn. Những người đang độc thân nên tập trung công việc bởi đây không phải là thời điểm tốt để con giáp này có được một tình yêu đích thực cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ba 2019

Người tuổi Thìn cần phải hết sức thận trọng với những điều sẽ diễn ra trong ngày, một số vấn đề phát sinh trong công việc khiến con giáp này cảm thấy phiền lòng. Sức cạnh tranh nơi công sở lúc này nóng hơn bao giờ hết, có lẽ chính vì thế mà mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thể sẽ trở thành đối thủ của bản mệnh.

Hãy nhìn vào mục tiêu của mình mà tiếp tục phấn đầu thay vì buồn bã, hãy coi đó là động lực để mình mạnh mẽ hơn. Bởi họ cũng có những tham vọng của riêng mình, bản mệnh không thể vì tình cảm mà do dự và đánh mất đi cơ hội thăng tiến của mình. Những lúc này tuổi Thìn cần phải có được sự tỉnh táo và lí trí cần thiết.

Con giáp này cũng được nhắc nhở không nên làm việc mà dựa vào linh tính của mình quá nhiều. Sự nhạy cảm và trực giác chỉ đúng khi bản mệnh thực sự sáng suốt mà thôi, còn trong hoàn cảnh nhiều vấn đề đang chi phối tâm trí thì người tuổi Thìn không thể nào đưa ra phương hướng giải quyết đúng đắn được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/7/2019

Tử vi ngày 30/7/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp, người tuổi Tỵ nên mạnh mẽ hơn, đừng vì nhiều nỗi sợ làm cản đường của mình, đây là thời điểm thích hợp để tiến hành các kế hoạch. Con giáp này đã nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị đủ lâu rồi. Với năng lực sẵn có cùng niềm đam mê học hỏi, nhiệt huyết, bản mệnh sẽ có được vị trí quan trọng trong công ty.

Chớ nên vội vàng hài lòng với những gì mình đang có, nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kĩ năng mới, cải thiện bản thân tốt hơn. Không có điều gì hoàn hảo nhưng nếu cố gắng thì bản mệnh luôn có thể làm tốt hơn mọi thứ hơn nữa. Có thể con giáp này sẽ đạt được thành tích tốt và được đánh giá tốt về năng lực và tặng vận tài chính trong tương lai.

Ngày mới của tuổi Tỵ dự báo tài lộc dồi dào, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn không phải lo lắng điều gì. Tuy nhiên vận tình cảm có thể con giáp này sẽ cảm thấy những áp lực và khó tìm được tiếng nói chung hay cảm thấy phiền lòng. Hãy cố gắng bình tĩnh và có lắng nghe đối phương tích cực để có thể hòa giải nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 30/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ ba 2019

Theo tử vi ngày mới thành công của người tuổi Ngọ phần lớn là nhờ quý nhân đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, con giáp này chớ nên rụt rè, e ngại. Tuy nhiên nếu như bản mệnh được đề cử là người dẫn đầu và phải đưa ra các quyết định quan trọng cho cả một tập thể thì bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng.

Bản mệnh nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó có thể thúc đẩy, khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình, kết nối các thành viên lại với nhau để thành một tổ hợp sức mạnh không ai có thể bằng. Hãy tự tự vào bản thân mình lên nhé.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi mùi ba 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 30/7/2019 nói rằng người tuổi có vận trình sự nghiệp không gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Nhưng tâm trạng của con giáp này khá ủ rũ và buồn rầu bởi những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh sẽ tìm được cộng sự phù hợp, nhưng bên cạnh đó cũng có nguy cơ gặp rắc rối từ kẻ tiểu nhân ghen tị mang tới.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này kiếm được một khoản kha khá bỏ túi riêng cho mình. Đôi khi bản mệnh cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy, đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng. Song không phải lúc nào may mắn cũng ở bên cạnh, vì thế mà không nên mạo hiểm làm việc nào đó.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi có phần đi xuống. Dù công việc có bận rộn, chồng chất bao nhiêu thì cũng nên để ý tới chuyện ăn uống, không nên bỏ bữa nhé. Đừng để tới khi dạ dày lên tiếng rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc sức khỏe giảm sút thì cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/7/2019

Tử vi ba 2019

Tuổi Thân có khả năng thăng tiến trong công việc vô cùng rõ ràng. Điều quan trọng là con giáp này nên giữ vững lập trường riêng trong mọi hoàn cảnh. Bản mệnh nhận ra là có những thứ tưởng như mìn không thể làm được nhưng đến khi kết quả nhận được khiến mọi người phải bất ngờ, con giáp này thực hiện mọi thứ theo cách riêng nên không phải ai cũng hiểu được.

Con giáp này sẽ có được nhiều cơ hội tốt đẹp để có thể gặt hái thành công. Theo skvty.com tình hình tài chính khá dồi dào, đó là nhờ vào sự chăm chỉ, siêng năng làm việc trong suốt thời gian qua, bản mệnh duy trì được sự ổn định trong ngân sách của mình và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái mà vẫn không hoang phí quá nhiều.

Tuy nhiên mối quan hệ với các thành viên trong gia đình thiếu đi sự hòa hợp và không khí tương đối căn thẳng. Bởi vậy, tuổi Thân nên bình tĩnh và nhìn mọi thứ theo hướng tích cức hơn để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng hủy hoại các mối quan hệ, thậm chí là không muốn nhìn mặt nhau dù sống trong một căn nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi dậu ba 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói dự báo tuổi Dậu cảm thấy bất an, day dứt khó chịu, lúc này bản mệnh cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề rắc rối, con giáp này có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Không có thành công nào mà không phải trải qua chông gai cả.

Có những lúc bản thân đã cố gắng thật nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi nhưng đừng vội nản lòng, nhụt chí bởi có thể thành quả đó không đến ngay lập tức, nó sẽ đến vào lúc ngẫu nhiên mà bản mệnh không đoán được trước, vì thế điều mà con giáp này nên làm đó chính là tiếp tục cố gắng và phấn đầu không ngừng.

Tuy nhiên vận trình tình duyên lại hoàn toàn trái ngược, chuyện yêu đương của con giáp này ngày càng nồng nàn say đắm. Bản mệnh và người ấy có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần biến mất, chỉ còn tương lai hạnh phúc đang mở ra trước mắt. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi tuất ba 2019

Tuổi Tuất dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như mong muốn. Con giáp này đang phải trải qua những căng thẳng, áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Chuyện tình cảm không có được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn vì quan điểm và cách nuôi dậy, chăm sóc con cái. Bản mệnh nến biết rằng, người bạn đời cũng mình cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất bọn trẻ, thay vì nóng giận thì nên học cách lắng nghe và cùng nhau đưa ra những phương án tốt nhất.

Tình yêu đôi lứa gặp nhiều trở ngại từ phía gia đình cũng như bạn bè. Dường như con giáp này đang phải đấu tranh rất nhiều để bảo vệ tình cảm của mình. Đôi khi lời nói sẽ không khiến họ hiểu ra được, hãy dùng hành động để chứng mình và thuyết phục. Điều đó cũng giúp bản mệnh và người ấy thêm trân trọng cũng như yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 30/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/7/2019

Tử vi tháng ba 2019

Người tuổi Hợi may mắn trong các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc, con giáp này có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn trong thời gian này. Thế nhưng, lời khuyên cho bản mệnh là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Cần nhìn vào lợi ích về sau để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tài chính cho dù tốt tới đâu thì cũng không có nghĩa là bản mệnh sẽ chi tiêu thoải mái theo ý thích cuẩ mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến hơn nhiều.

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp mà mình chờ đợi bấy lâu nay. Hạnh phúc vì có được tình yêu của riêng mình khiến con giáp này cảm thấy vui sướng vô cùng. Người khác có thể nhìn thấy vẻ bề ngoài bình thường nhưng chỉ bản mệnh và người ấy trong cuộc mới cảm nhận được sự ngọt ngào, thăng hoa đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 30/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes