Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/8/2018

Cơ hội mà Chính Ấn đưa tới rất nhiều để người tuổi Tý có thể phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, bạn vẫn chưa thể đưa ra được chính kiến của mình sẽ là điều đáng tiếc, cố gắng tận dụng những gì mình đang có, đây không phải lúc để bạn “kén cá chọn canh” vì cơ hội thực chất không đến với ai quá nhiều lần.

Nếu thiếu kinh nghiệm để đánh giá vấn đề bạn nên hỏi thêm ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm. Có thể nghe nhiều bạn sẽ cảm thấy rối tinh lên nhưng khi ngồi tĩnh lặng lại ngay sau đó bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho riêng mình.

Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy bất đồng ý kiến có thể xảy ra bạn với những người bạn của mình. Có lẽ họ không hài lòng lắm với người mà bạn đang đặt tình cảm vào và bắt bạn phải đưa ra lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2018

Theo Tử vi ngày 30/8/2018, có Chính Tài che chở nên người tuổi Sửu hôm nay vô tư, vô lo, vô nghĩ. Lúc này, công việc diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm bạn cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Thậm chí, bạn gặp khó khăn gì cũng ngay lập tức có người giúp sức.

Thế nhưng đừng ai nhờ gì cũng giúp vì nếu bạn quá tốt, bạn sẽ có nguy cơ trở thành một "bãi rác", nơi mọi người ném những nhiệm vụ khó khăn mà họ không muốn làm vào. Việc gì cũng cần có giới hạn, bạn phải kiểm soát tốt những việc của mình làm thường ngày.

Sửu Ngọ Tương Hại điềm báo bạn có thể sẽ đánh mất kiên nhẫn với đối phương và điều này có thể gây tổn hại đến mối quan hệ của với người ấy.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2018

Xuất hiện Tỷ Kiên nên người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với sự khó chịu. Sẽ có một vài trục trặc nhỏ trong công việc khiến bạn khó lòng hoàn thành kịp tiến độ đã được đề ra. Lúc này bạn cần nhất đó là sự bình tĩnh, chớ nên rối trí khiến mọi việc bế tắc hơn.

Nếu bạn biết tách bạch những cảm xúc tiêu cực này với công việc thì mọi chuyện vẫn đi theo đúng quỹ đạo của nó nên có lẽ bạn sẽ không cảm thấy quá bận rộn trong thời gian này.

Nhân khi có Tam Hợp bạn hãy “kéo dây cương” cảm xúc của mình lại để tránh làm phiền đến mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang trên đà ổn định. Dù không có nhiều thời gian ở cạnh nhau nhưng hai bạn đang làm rất tốt vai trò của mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/8/2018

Tử vi ngày 30/8/2018 chỉ ra rằng, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có một số kẻ muốn đối đầu với người tuổi Mão. Thế nhưng, không hẳn là điều tiêu cực khi xung quanh bạn đang có vài kẻ xấu đang tìm cách tiếp cận bạn. Họ muốn có thêm thông tin để có thể làm hại bạn khi cần.

Trong cái họa lại có cái may, lúc này, chính vì tâm trạng thất thường của bạn mà họ sẽ khó lòng nắm bắt được bạn và cũng từ đó mà bạn sẽ được yên ổn trong thời gian này. Xem thêm: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Áp lực tứ phía, kém may mắn về tài lộc

Mão Ngọ Tương Phá cho thấy vấn đề tài chính sẽ không làm khó bạn, không mấy dư dả nhưng chắc chắn bạn vẫn có thể yên tâm trong việc chi tiêu cá nhân.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 29/8/2017, hôm nay, người tuổi Thìn dễ có được tiền bạc hơn dù không phải gắng sức nhiều trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ. Thậm chí có người trúng thưởng, trúng lô đề, được cho tiền... Nhưng nên nhớ những khoản tiền này không bền, tiền làm từ sức lao động của mình bạn mới trân quý hơn.

Vì thế, đừng nhờ dựa nhiều vào khoản tiền này, nếu có thể để dành ra một phần để tiết kiệm nếu không thì tiền bạc dễ tiêu tán nhanh chóng. Nếu có thể, bạn nên học cách quản lý tiền bạc của người giàu bạn sẽ bớt hoang phí hơn, sẵn sàng sống dưới thu nhập để chuẩn bị cho tương lai tốt hơn.

Theo Lịch âm hôm nay là ngày 20/7, nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/8/2018

Khi có Thực Thần là lúc người tuổi Tị đang có bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp. Không chỉ mang lại năng lượng tích cực cho các đồng nghiệp mà bạn còn có thể chứng minh được khả năng của mình cho các cấp trên. Đây là điểm sáng ấn tượng nhất của bạn và nhờ chúng mà cuộc sống của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Nếu có thể, bạn hãy tự thưởng cho mình vài ngày nghỉ phép để lấy lại tinh thần phấn chấn hơn. Sự mệt mỏi và thiếu tỉnh táo của bạn còn có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp vài va quẹt nhỏ khi lưu thông trên đường.

Ngày có Tam Hội dù mặt tình cảm không có biến động, nhưng các mối quan hệ nói chung đều tiến triển tốt. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều người thú vị vào đầu tháng này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/8/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 2018, Thương Quan mang đến những tin không vui cho người tuổi Ngọ, với sự thẳng thắn và cá tính của mình, bạn luôn biết cách làm hài lòng bản thân và quyết sẽ không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần trở nên “quá tải” và bạn không tài nào bình tĩnh được.

Nếu có bị vướng vào các tình huống vốn chẳng hề liên quan đến mình. Lời khuyên thiết thực nhất dành cho bạn chính là hãy tránh xa các thị phi và cố gắng “ẩn mình” lâu nhất có thể trong thời điểm này.

Ảnh hưởng Ngọ Ngọ Tự Hình nên bạn hay "chấp vặt" chỉ vì những câu nói vô ý của người khác, bạn chỉ thích được khen ngợi và đó là cơ hội cho những kẻ thích nịnh bợ, bạn nên điều chỉnh tính cách này của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2018

Tử vi ngày 30/8/2018 cho thấy, những lo lắng về tiền bạc của người tuổi Mùi hôm nay đã được giải quyết triệt để trong ngày có Chính Tài, có thể là nhận được tiền lương nên bạn thanh toán được những nợ nần cũ, cố gắng đừng nợ mới kẻo bạn lại gặp khó khăn trong tương lai.

Bạn có thể sẽ cảm thấy chạnh lòng, bạn thành công trong công việc nhưng mục tiêu bạn muốn hoàn thành trong lúc này lại chính là tìm kiếm nửa kia ưng ý. Cuộc sống vốn không công bằng nên đôi khi bạn phải chấp nhận một niềm hạnh phúc không mấy “trọn vẹn”.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên bạn đang bắt đầu để ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Không biết cố tình hay ngẫu nhiên mà bạn sẽ gặp lại một người bạn lâu năm. Cẩn thận là tốt nhưng bạn cũng đừng khép lòng mình quá nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/8/2018

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tác động của Thiên Quan nên người tuổi Thân mỗi lúc càng trở nên tất bật hơn bao giờ hết. Bắt đầu sẽ là những công việc không tên tại cơ quan và kết thúc bằng một vài chuyến đi xa. Hãy có kế hoạch chuẩn bị thuận kỹ càng, tránh những tình huống khó xử có thể xảy ra.

Nhìn chung, khi bạn trở nên chủ động hơn thì việc gì đến cũng không phải là đáng ngại, mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ và mặc dù công việc dường như đang bị bế tắc nhưng bạn sẽ sớm kết thúc chúng với kết quả đáng khen ngợi.

Ngày này, Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/8/2018

Khi có Chính Quan tương trợ nếu đang có những dự định cho tương lai thì người tuổi Dậu nên nhanh chóng thực hiện chúng. Bạn sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể phát huy thế mạnh và khả năng của mình trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Tiềm lực của bạn còn rất nhiều trong khi người khác còn có nhiều thiệt thòi. Đừng ngại giúp đỡ người khác khi họ cần bạn. Bạn không thể biết bạn có thể sẽ cần sự giúp đỡ từ họ trong tương lai đâu.


Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng trong ngày này, vị trí của nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/8/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vận may đang tới, nếu đang muốn mở rộng kinh doanh người tuổi Tuất hãy chớp lấy cơ hội, đừng để lãng phí, nhờ có Thiên Tài che chở nên công danh hanh thông, sự nghiệp tấn tới, tinh thần bạn vì thế mà lạc quan hơn.

Thế nhưng đừng vì thế mà ba hoa hay xem thường những người không bằng mình. Khi đó bạn dễ để ra sơ hở, dường như không hề tập trung vào bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Tình trạng này một phần có thể bắt nguồn từ việc bạn vốn phải làm việc quá nhiều, nay lại không có khoảng thời gian nghỉ ngơi thích hợp.

Nhờ có Tam Hợp nên may mắn sẽ đến với con giáp tuổi thông qua vấn đề tình cảm và tài chính. Nếu là một cô nàng độc thân, bạn sẽ sớm có cơ hội được làm quen và tiếp cận với một vài đối tượng ưng ý. Sư ăn ý phút ban đầu của cả hai có thể mở ra một cánh cửa mới trong tim bạn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 30/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2018

Xem tử vi phương Đông, Thiên Ấn che chở nên người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng, thậm chí có những việc người khác không làm được nhưng bạn làm rất tốt vì đó là những gì bạn đã quen thuộc còn đối với người khác là lần đầu.

Điều duy nhất cần bạn lưu ý chính là thái độ và cách hành xử nơi công cộng. Thành công đến nhanh chóng sẽ làm bạn cảm thấy tự tin hơn nhưng đôi khi chúng sẽ đi kèm chút kiêu ngạo và hẳn nhiên, chẳng ai muốn kết thân với một cô nàng/anh chàng tự kiêu cả.

Thời tiết thất thường sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Dù cho ở bất cứ đâu, bạn vẫn nên quan tâm đến dự báo thời tiết đó có kế hoạch phù hợp không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 30/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes