Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/9/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý được cục diện Lục hợp che chở, gặp đủ điều may mắn. Vợ chồng tình cảm hòa hợp, đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, dù có chuyện gì xảy ra cũng không sờn lòng.

Tình cảm bồi đắp theo năm tháng không thể nào so sánh được. Có lúc dù chẳng cần nói với nhau lời nào mà đôi bên cũng tâm ý tương thông, thật khiến cho mọi người ngưỡng mộ không thôi.

Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động đoàn hội để mở rộng thêm mối quan hệ cho mình, chớ nên dồn hết tâm sức cùng thời gian vào công việc mà lỡ dở tình duyên.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/9/2018

Thiên Tài trợ mệnh, xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu vận trình tài lộc khởi sắc không ngừng. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay sẽ là ngày bội thu với các đơn hàng tới tấp.

Còn nếu tuổi Sửu làm công ăn lương thì cũng đừng lo, bởi chủ nhật này bản mệnh sẽ được người quen giới thiệu cho công việc tay trái. Tuy chỉ là tận dụng thời gian rảnh rỗi nhưng cũng có thu nhập không tồi.

Có điều, đừng chỉ mải mê kiếm tiền mà không chăm sóc đến sức khỏe. Đến bữa không ăn, Thổ vượng sẽ khiến cho đường tiêu hóa của con giáp này dễ gặp phải vấn đề.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/9/2018

Theo dõi tử vi ngày 30/9/2018, người tuổi Dần gặp phải Kiếp Tài, tiền bạc trong túi dễ không cánh mà bay. Bản mệnh chớ nên tin người thái quá, đó có thể sẽ là dấu chấm hết cho tài vận hôm nay của bạn đó.

Phàm những chuyện liên quan đến tiền bạc càng phải xem xét cẩn trọng. Càng là người thân quen thì càng phải kĩ càng, thà mất lòng trước mà được lòng sau. Chỉ vì cả nể, tuổi Dần có thể dễ dàng bị lợi dụng. Đọc ngay Những cách nhìn người luôn đúng nếu bạn áp dụng trong cuộc sống.

Thổ Mộc xung khắc cũng cho thấy quan hệ vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ chính chuyện tiền bạc. Có việc gì hãy cùng đối phương bàn bạc, chớ nên tùy tiện một mình quyết định tất cả.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/9/2018

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Tỷ Kiên nhập cục, con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình.

Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương từ ngạc nhiên đi đến tức giận. Bản mệnh chẳng buồn giải thích gì nhiều, phần vì đã chán nản khi người ấy chẳng chịu thấu hiểu và thông cảm cho mình bao giờ.

Ngũ hành xung khắc càng khiến cho mâu thuẫn thêm gay gắt. Vốn dĩ hôm nay là ngày nghỉ, để đôi lứa bên nhau hạnh phúc nhưng cuối cùng lại tranh cãi, bất đồng mà chẳng chịu nói thêm một lời.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/9/2018

Theo tử vi khoa học, người tuổi Thìn hôm nay gặp cục diện Thìn Sửu tương phá, do đó cần phải đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân phá hoại, tung lời đồn thổi, làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản mệnh.

Tuổi Thìn chẳng muốn đua tranh gì nhiều, tình cảm cũng cần phải đôi bên hòa hợp chứ đâu thể cưỡng cầu, chính vì thế càng chẳng hề phòng bị gì nhiều. Nhưng suy cho cùng, cái gì của mình thì cũng sẽ là của mình.

Chính Tài chiếu mệnh, nhờ thế mà bản mệnh không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này biết chăm chỉ cần kiệm, tích lũy tài chính cho những việc cần kíp sau này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/9/2018

Với người tuổi Tị, ngày chủ nhật này có Tam hợp quý nhân trợ vận, có lẽ nhờ thế mà đường tình duyên khởi sắc vô cùng. Người độc thân được anh em bè bạn giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa, mọi chuyện tùy bản mệnh quyết định. Mách mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết.

Còn với những người đã có đôi thì ngày Thu vàng óng này là cơ hội để các bạn hâm nóng lại tình cảm của mình. Những kỷ niệm lãng mạn sẽ là thứ khiến cho các bạn nhìn lại mỗi khi giận hờn, mâu thuẫn.

Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Tây Bắc, bản mệnh có thể tổ chức 1 chuyến đi chơi trong ngày đi theo hướng này để tìm được hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, nhớ theo dõi Dự báo thời tiết để có sự chuẩn bị kĩ càng nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/9/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 30/9/2018, Ngọ Sửu tương hại, người tuổi Ngọ vì thế mà tính tình dễ nóng nảy, bốc đồng, thiếu sự trầm ổn. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên có thể sẽ khiến cho người ấy tổn thương.

Bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn khi đứng trước bất cứ nguồn thông tin nào. Đừng vội tin người ngoài mà không nghe người bên mình giải thích điều gì. Con giáp này dễ mắc phải sai lầm đó lắm đấy.

Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Ngọ bận rộn kiếm tiền, có lẽ đó là 1 trong những lý do khiến con giáp này trở nên cáu kỉnh vì mệt mỏi. Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, nếu có ý định làm gì cầu tài thì nên chú ý.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/9/2018

Lịch vạn niên tiết lộ hôm nay người tuổi Mùi bị cục diện Tương Xung ngáng trở nên vận trình khi thăng khi trầm. Bản mệnh gặp nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, đôi bên thiếu bình tĩnh trong suy xét.

Những lời đồn thổi vô căn cứ cũng có thể khiến cho mối quan hệ vốn chẳng bền chặt trở nên lung lay. Đừng để kẻ tiểu nhân lợi dụng thời cơ mà phá hoại hạnh phúc, tuổi Mùi nên thận trọng với người tuổi Tân Mão và Tân Dậu.

Thiên Tài nhập cục, tuy tình duyên kém sắc nhưng con giáp này lại gặp nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh. Vốn không để cho những chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến công việc, tuổi Mùi đã làm rất tốt việc của mình, thu tài lộc về đầy tay.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/9/2018

Trong ngày chủ nhật này, tử vi 2018 báo hiệu rằng người tuổi Thân đang được sống trong hạnh phúc ngập tràn khi mà ngũ hành Thổ dưỡng Kim cho thấy người ấy vô cùng quan tâm, săn sóc đến bản mệnh.

Từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, không có gì mà người ấy không suy nghĩ cho con giáp này. Tuổi Thân không mong cầu quá nhiều, chỉ mong rằng tình cảm chân thành giữa 2 người được kéo dài mãi mãi.

Nhưng bản mệnh cũng đừng chỉ nhận mà không cho đi nhé. Giờ người ấy không muốn điều gì không có nghĩa là không thích được bạn quan tâm đâu. Đôi bên cùng quan tâm chăm sóc cho nhau thì hạnh phúc biết bao.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/9/2018

Tử vi ngày 30/9/2018 cho thấy Dậu Sửu bán hợp, người tuổi Dậu nhờ thế mà cũng được hưởng nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Với những người đã có đôi có cặp thì cần thận trọng bởi đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ, nhất là hôm nay có Thiên Quan báo hiệu kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng thời cơ để chen chân vào mối quan hệ 2 người. Đọc ngay Tuyệt chiêu phong thủy trong tay, đánh bay kẻ thứ ba xấu xí.

Có những kẻ bên ngoài thơn thớt nói cười nhưng bên trong lại chứa bao dã tâm thâm độc. Bản mệnh nên đặc biệt thận trọng với người tuổi Quý Mùi, Tân Mão. Những con giáp này có thể sẽ làm chuyện hại đến bản mệnh.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/9/2018

Tiếp nối tử vi ngày 29/9/2018, Tuất Sửu tương hình, người tuổi Tuất hôm nay dễ gặp họa vì vạ miệng. Có những chuyện chỉ nên giữ trong lòng chứ chớ nên nói ra, bản mệnh thẳng thắn nói hết mọi điều, cuối cùng lại thành ra đắc tội với người khác.

Nhân duyên tưởng chừng tốt đẹp của bản mệnh có thể vì thế mà tan vỡ. Ở đời sợ nhất kẻ tiểu nhân, có thể tiện tay đâm ta bất cứ lúc nào. Tuổi Tuất làm gì cũng nên nghĩ về hậu quả, chớ tùy tiện làm điều mình thích.

Hôm nay Hắc thần ở hướng Đông Nam, bản mệnh nếu đi về hướng này dễ gặp chuyện không may. Bản mệnh cần phải hiểu rõ những việc mình đang làm, mục tiêu của mình là gì, thận trọng để không gặp họa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 30/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/9/2018

Với người tuổi Hợi, cục diện Tương hội có thể giúp cho con giáp này cải thiện được tình hình kinh tế của mình. Bản mệnh dễ dàng tìm được cơ hội làm ăn, điều này cũng là nhờ tuổi Hợi nhạy bén nắm bắt tình hình.

Khả năng kinh doanh thành công luôn là 50/50, không ai có thể đoán định được trước tương lai, việc mà chúng ta có thể làm chỉ là chuẩn bị sẵn sàng ứng phó cho mọi tình huống có thể xảy ra mà thôi.

Trong ngày quý nhân trợ mệnh, tuổi Hợi may mắn không gặp phải quá nhiều khó khăn trở ngại, thuận lợi thu tiền về tay. Vận may tài lộc không phải lúc nào cũng có, bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 30/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes