Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/7/2018

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay, nhờ Chính Ấn soi đường nên người tuổi Tý đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa.

Cuộc sống không phải khi nào cũng trải hoa hồng trên con đường bạn đi, chỉ có niềm tin đồng hành với bạn trong những lúc khó khăn. Nên nhớ, chỉ cần bạn tin vào năng lực của mình và đừng để bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 31/7: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/7/2018

Tử vi ngày 31/7/2018 cho thấy, tài chính của người tuổi Sửu có phần vượt trội hơn những ngày khác trong tuần khi có Chính Tài tương trợ. Có những nguồn thu bất ngờ mà bạn chưa từng nghĩ tới, thế nhưng đừng vì thế mà quá tham lam kẻo bạn lại hối hận đấy.

Nhưng bạn không nên mua sắm quá nhiều kẻo tiền lại nhanh chóng “bốc hơi” khỏi ví. Hầu hết chúng ta không hề khôn ngoan trong chuyện tiền bạc, vì thế, muốn giàu có nhất định phải học cách suy nghĩ như những người giàu có, đó là bước đầu tiên bạn cần làm ngay lúc này.

Hôm nay nhờ có Lục Hợp mà những căng thẳng trước đây của các đôi đang yêu cũng như các cặp vợ chồng được hòa giải. Sau sóng gió, cả hai đã hiểu nhau nhiều hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/7/2018

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Dần trở nên dễ dãi và bốc đồng với những suy nghĩ của mình. Hãy cẩn thận kẻo những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguồn cơn gây ra tai họa cho bạn không chỉ cho hiện tại mà còn cả trong thời gian tới.

Nếu bạn thấy công sức mình bỏ ra nhiều nhưng chưa có kết quả ngay cũng hãy giữ bình tĩnh, có thể lúc bạn không để ý nhất thành quả của những việc đó lại trở về. Bạn phải kiên nhẫn hơn mới được.

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/7/2018

Tử vi 2018 cho thấy mặc dù con giáp tuổi Mão đã chăm chỉ, cũng nhận được sự hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng bạn vẫn sẽ đương đầu với rất nhiều kẻ xấu do tác động của Kiếp Tài. Thực tế là bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Trong khi bạn đang tập trung để hoàn thành công việc được giao, chốn thị phi nơi công sở vẫn không thôi bám riết lấy bạn. Dù muốn hay không, bạn vẫn sẽ bị vướng vào một số rắc rối không đáng có.

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ nên dù không cố tình nhưng bạn lỡ lời to tiếng với người hơn tuổi nên họ tỏ thái độ thất vọng về bạn. Hãy nói lời xin lỗi mong họ tha thứ đi nhé, đừng tỏ ra cố chấp làm gì chẳng thu được lợi lộc nào về mình đâu.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/7/2018

Theo Lịch vạn niên 2018, vấn đề tiền bạc không phải là việc mà người tuổi Thìn đáng phải lo lắng khi mà đã có Thiên Tài che chở, thế nhưng công việc dù không gặp nhiều trục trặc nhưng hiện tại bạn cũng sẽ không gặt hái được thành công như mong đợi.

Hãy kiên trì vì cuộc sống của bạn vẫn đang thay đổi từng ngày theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ không nhận ra mình đã có bước tiến xa thế nào từ việc thay đổi những điều nhỏ nhoi này đâu. Vì thế, hãy duy trì sự kiên trì của mình nữa nhé.

Nhờ Tam Hợp xuất hiện nên vấn đề tình cảm của bạn ít nhiều cũng sẽ khởi sắc. Dù tình trạng hiện tại của bạn là như thế nào thì trong lòng bạn cũng đang vô cùng thanh thản. Bạn đã làm rất tốt việc “dọn dẹp” quá khứ trong thời gian vừa qua.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/7/2018

Xem tử vi hôm nay, Thực Thần mang tới cho người tuổi Tị vận may bất ngờ. Đó có thể là khía cạnh công việc, một dự án mới, bạn được trao cho trọng trách quan trọng để thử thách, để thể hiện năng lực của mình, lúc này, nhất định không được bỏ lỡ.

Có thể nói, lúc này bạn nhận ra rằng, khi năng lực tương đương nhau, năng lực vẫn không phải là yếu tố duy nhất tạo nên sự thành công, mà bên cạnh đó còn phải có sự xuất hiện của “vị thần may mắn”.

Bạn có tin rằng có phúc mặc sức mà ăn? Làm những điều này, dù giàu hay nghèo, bạn cũng sớm được hưởng phúc báo đời người cuộc đời ít gặp sóng gió, càng về hậu vận càng được hưởng nhiều phúc báo.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/7/2018 của tuổi Ngọ

Thương Quan xuất hiện điềm báo chuyện chẳng lành đến với người tuổi Ngọ lúc này. Bạn nên đặc biệt chú ý đến vận trình tài lộc của mình. Không những bạn sẽ lâm vào cảnh thiếu thốn mà nếu không cẩn thận, bạn còn vướng vào tình trạng nợ nần không hồi kết.

Để có thể tránh xa nguy cơ rỗng túi từ những ngày đầu tuần này, bạn nên tập trung cho công việc của mình thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc. Nếu ai đó nhờ nhưng không trong khả năng của mình bạn hãy nói từ chối để có thời gian tập trung hơn.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên bạn không may mắn trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy chán nản vì sự hời hợt của đối phương và bạn cũng không có ý định “hâm nóng” tình hình hiện tại của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/7/2018

Xem Tử vi ngày 31/7/2018, thời gian vừa qua, nhờ sự giúp sức của Chính Tài mà người tuổi Mùi đã có ý thức rất cao về việc tiết kiệm nên hãy nhanh chóng kiểm tra tài khoản của mình nhé, bạn sẽ bất ngờ với số tiền mình đang có đấy.

Bạn không muốn nhờ dựa vào sự may mắn, muốn tự mình kiếm tiền trang trải cuộc sống và không quên tích lũy để đảm bảo nếu giàu có là sự giàu có bền vững. Việc đó rất tốt nhưng cùng đừng vì thế mà từ chối sự hỗ trợ từ ai đó, họ sẽ giúp bạn đi nhanh hơn bạn nghĩ đấy.

Tác động của Tương Hại Đường tình duyên của bạn có vẻ bất ổn. Bạn vẫn chưa quên được chuyện của quá khứ và vì thế mà bạn không cho phép bất kỳ ai bước vào trái tim mình lần nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn phải thừa nhận rằng bạn đang có cảm xúc mãnh liệt với một người.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/7/2018

Ngày xuất hiện Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Thân nên cẩn trọng hơn về vấn đề sức khỏe của mình. Bạn rất dê bị họa từ trên trời rơi xuống, khi giao thông trên đường, bạn cũng nên hạn chế những nơi đông người kẻo gặp tai nạn ngoài ý muốn.

Có khá nhiều lý do khiến bạn không đạt được mục tiêu cuộc sống, vì thế, bạn nên tìm rõ nguồn gốc nó là gì để thay đổi, chỉ khi đó bạn mới thay đổi được tình hình hiện tại của mình lúc này.

Nhờ có Tam Hợp cục làm nơi nương tựa nên bản mệnh có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời, đó có thể là người nhà, bố mẹ, hoặc người yêu, chồng/vợ của bạn. Họ không cần đưa ra lời khuyên chỉ cần lắng nghe bạn là đủ.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/7/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 30/7/2018, hôm nay, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên tài chính của người tuổi Dậu lúc này rất ổn định. Dù đôi khi bạn sẽ muốn hẹn hò cùng hội bạn thân và mua sắm thoải mái nhưng điều này hoàn toàn không làm tổn hại đến ngân sách của bạn.

Ngoài ra,về khía cạnh công việc, một lời khuyên dành cho bạn lúc này là bạn nên thể hiện hết năng lực của mình cho cấp trên thấy, như vậy thì bạn sẽ tiếp tục có được may mắn trong tuần kế tiếp.

Cẩn thận hơn trong ngày xuất hiện Tương Phá. Bạn chủ quan nên rất dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay... Việc này khó phòng tránh từ trước nên đòi hỏi cách xử trí của bạn ngay khi đối mặt với hoàn cảnh bất như ý mà thôi.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/7/2018

Nhờ sự sáng suốt mà Thiên Tài đưa đến cho người tuổi Tuất mà tình hình tài chính của bản mệnh khá ổn định nhưng bạn chỉ có thể nhận ra điều may mắn này khá muộn.

Bạn có tự tin là mình khôn ngoan về tiền bạc không? Sự thật là hầu hết chúng ta tiêu dùng, mua sắm, kiếm tiền theo cảm tính nên mãi không thể giàu. Hãy học cách suy nghĩ của người giàu và dần dần thay đổi thói quen của mình theo chiều hướng tích cực hơn bạn nhé.

Sức khỏe rất quan trọng để chuẩn bị cho bạn đối mặt với sóng gió ngoài kia, vì thế, đừng quên chế độ tập luyện mỗi tuần mà bạn đã đề ra từ trước, nếu bận quá thì bạn có thể đi bộ gần nhà khoảng 30 phút mỗi ngày.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 31/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/7/2018

Theo Tử vi ngày 31/7/2018, khi Thiên Ấn nâng đỡ thì người tuổi Hợi nên tự tin lên! Có thể nói con đường sự nghiệp của bạn sẽ là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong lúc này. Đừng để ngoại cảnh tác động làm mất đi cơ hội tốt, nếu muốn giúp đỡ ai đó thì cũng nên để sang dịp khác chứ không phải lúc này.

Bạn không cần phải lên kế hoạch thuyết phục hay tạo ấn tượng với sếp vì gần như năng lực của bạn là điều không cần phải bàn cãi trong công ty. Thay vì ganh đua với đồng nghiệp, bạn chỉ cần tập trung làm tốt công việc mà bản thân được giao là đủ.

Nhờ có Tam Hội cục nên việc làm ăn của bạn thuận lợi hơn là nhờ có đối tác hiểu chuyện, đồng nghiệp tốt bụng và luôn có ai đó đang tìm cách giúp đỡ bạn bằng cách này hay cách khác mà bạn không hay biết.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 31/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes