*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/1/2017

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Tý vì có quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp thăng hoa, bản thân có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, ghi điểm với cấp trên. Hôm nay bạn có thể được giao phó những công việc khó khăn, nhiều rủi ro nhưng lại hứa hẹn nhiều tiềm năng. Nếu thành công trong nhiệm vụ này thì vị trí của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Vì Tý Mão tương hình nên vận trình tình cảm không thuận lợi, trong gia đình có xảy ra bất hòa giữa vợ chồng, cha mẹ, anh em vì những vụn vặt cuộc sống. Nên tốt nhất tuổi Tý không nên nói nhiều để tránh xung đột, hãy giải quyết mọi chuyện sau khi cả hai cùng bình tĩnh lại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/1/2017

Ngày hôm nay của người tuổi Sửu nhờ có quý nhân nâng đỡ nên tinh thần làm việc hăng say, có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng bản thân, tài chính vì thế mà rủng rỉnh hơn nhiều. Tuổi Sửu lại rất có năng lực, làm việc có trước có sau nên dù gặp phải tình huống khó khăn cũng dễ vàng vượt qua.

Hôm nay nhờ có quý nhân hợp lực nên vận trình trong ngày sinh động, nhiều cơ họi thăng tiến, cơ hội đến không chỉ tốt cho sự nghiệp mà đường tài lộc cũng vượng phát. Tuy nhiên đường tình duyên lại không thuận nên xảy ra sự lạnh nhạt, chán nản giữa các cặp đôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/1/2017

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Dần có điềm báo hao tài nên cần nắm chặt túi tiền, hãy chắc chắn rằng sẽ không có có bất kỳ một sự cố nào khiến bạn gặp trở ngại trong công việc hay gặp khó khăn về tiền bạc. Bù lại nhờ quan hệ tam hội nên bản mệnh vẫn đủ tự tin để làm chủ tình huống.

Trong công việc, tuổi Dần cần chú ý và chăm chỉ nhiều hơn, tránh phạm phải sai lầm, nếu gặp phải tình huống khó xử nên khéo léo giải quyết đề đề phòng hậu họa về sau. Tài lộc kém, tiền kiếm được cũng vất vả, lại bị kẻ khác nẫng tay trên nên cần có cách chi tiêu hợp lý, tránh thất thoát thêm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/1/2017

Ngày hôm nay, người tuổi Mão nhờ có Mộc vượng nên tính cách thêm phần lãng mạn, sáng tạo nhưng lại mơ mông quá đà. Cần phải biết kết hợp giữa thực tiễn và lý tưởng thì mới không bị sa đà vào chuyện không đâu. Tử vi dự báo ngày hôm nay tuổi Mão kiếm được từ nghề tay trái nhiều hơn, còn sự nghiệp chính lại thu hoạch không được mấy.

Ngũ hành hạn chế năng lực của bản mệnh, khiến nó không phát huy được, tài năng không được ghi nhận nên nay sinh tâm lý bế tắc, chán chường. Thời tiết không thuận khiến sức khỏe người trong gia bị đe dọa, từ người già đến trẻ nhỏ cần quan tâm và lưu ý tới chuyện rèn luyện để có sức đề kháng tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/1/2017

Những người tuổi Thìn sẽ trải qua một ngày sinh động, rạng rỡ, nhờ có quý nhân dọn đường nên cứ băng bắng tiến về phía trước. Sự nghiệp và tài lộc đều khởi sắc, đạt được nhiều điều mong ước. Công việc viên mãn là vậy nên tuổi Thìn hãy mạnh dạn thúc đẩy kế hoạch dang dở, triển khai dự án mới hoặc đề xuất ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Tuy nhiên, ngày Mão Thìn tương hại nên chuyện tình cảm không được như ý, dù là tình bạn hay tình thân thì cũng không được lâu bền, có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh bị liên lục và không thể sống hài hòa cùng nhau được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/1/2017

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ cần chú ý tới chuyện tình cảm với người bạn đời, cẩn trọng trong lời nói vì có thể gây mất hòa khí. Vợ chồng là sống với nhau cả đời, nên hãy cố nhường nhịn được phần nào thì tốt đẹp phần đó. Sự nghiệp của bản mệnh có nhiều tiềm năng nhờ quý nhân hỗ trợ, không ít cơ hội bất ngờ sẽ đến với bạn trong hôm nay.

Vận trình tài lộc không được tốt cho lắm vì có quá nhiều khoản chi tiêu cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ với khách hàng, đối tác trong khi lợi nhuận vẫn chưa được thu lại. Tuy nhiên, đừng lăn tăn quá nhiều bởi đây là khoản đầu tư cần thiết cho tương lai của bạn, đừng tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 4/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/1/2017 của tuổi Ngọ

Vì bị ngũ hành áp chế nên người tuổi Ngọ cảm thấy rất căng thẳng trong ngày hôm nay. Bản mệnh phải tự mình suy nghĩ tích cực, chủ động vượt qua mọi khó khăn mà ít được giúp đỡ. Bạn là người có tính cách ngoan cường, bản lĩnh nên hãy tin rằng mình sẽ vượt qua được.

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ cũng gặp phải chuyện không tốt lành với đối tác hay khách hàng vì bị tiểu nhân quấy nhiễu. Do đó bản mệnh phải tỉnh táo, khéo léo, vừa cứng vừa mềm thì mới có thể thông qua được. Vận tài lộc khá, chính tài và thứ tài đều khởi sắc, tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc, số lời thu về không nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/1/2017

Tam hợp cục khiến vận trình hôm nay của người tuổi Mùi hanh thông, làm gì cũng như ý. Công việc, sự nghiệp của bạn có những bước tiến rõ rệt, thể hiện sự đột phá, nổi trội khiến ai cũng phải kinh ngạc. Từ giờ đến cuối năm âm lịch, sực nghiệp của bạn vẫn rất ổn định và vững chắc, không có nhiều thay đổi nên cứ ung dung mà tiến tới.

Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng nên tiền bạc rủng rỉnh nhưng cũng dễ tiêu hoang nên cần có kế hoạch tiết kiệm hoặc gửi gắm người thân để làm vốn. Hôm nay tuổi Mùi có thể gặp họa va chạm hoặc cữ cãi nên cần bình tĩnh, dĩ hòa vi quý làm mục tiêu để tránh vướng phải phiền toái.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/1/2017

Những người tuổi Thân nên mỉm cười vì ngày hôm nay tài vận của bạn hưng thịnh, tiền bạc dồi dào, làm chủ được tình hình. Bản mệnh là người có tài chỉ huy, dẫn dắt người khác nên không lo sẽ có những quyết định làm lệch hướng cuộc đời. Tuy nhiên, sự nóng nảy có thể khiến bạn dễ vướng vào chuyện thị phi, bị hiểu lầm và bất hòa với người trong gia đình.

Chuyện tình cảm lứa đôi không thuận, đề phòng rạn nứt, nhẹ thì chỉ lạnh nhạt với nhau, nặng hơn thì dễ dẫn đến chia tay. Bản thân mệnh chủ cần dành thời gian để tự kiểm điểm lại bản thân, biết lắng nghe nhiều hơn và chia sẻ với đối phương để hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/1/2017

Ngày hôm nay, những người tuổi Dậu có khả năng phải đối diện với những biến cố trong chuyện tình cảm do quan hệ tương xung Mão Dậu gây nên. Thậm chí phải đề phòng với kẻ thứ 3 đang cố tình chia rẽ tình cảm của bạn và chen vào gia đình bạn. Hãy luôn bình tĩnh trong khi xử lý tình huống và đừng để mọi chuyện đi quá xa là được.

Sự nghiệp, tài lộc ở mức bình ổn, tiền kiếm được tiêu được, không có vấn đề gì phải lo lắng, sức khỏe cũng rất tốt. Hôm nay, tuổi Dậu không gặp phải trở ngại gì trong công việc nên có thể hoàn toàn yên tâm lo lắng cho gia đình và chuyện tình cảm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/1/2017

Những người tuổi Tuất sẽ phải trải qua một ngày có nhiều sai sót, bản mệnh làm việc lỗ mãng, không có sự chuẩn bị trước nên nước đến chân mới nhảy. Hậu quả tự gánh và tự mình dọn dẹp chiến trường. Tuy nhiên, cần nhớ ràng đừng vì một vài tranh cãi nhỏ mà làm hỏng cả cục diện yên bình, luôn giữ sự bình tĩnh trong lòng và nụ cười trên môi thì sẽ vượt qua trở ngại dễ dàng.

Tuổi Tuất nhận được tin vui từ gia đình, người thân bạn bè, hỷ sự vây quanh, đó có thể là lời mời đám cưới, khai trương, tân gia hay đầy tháng. Bạn nên tham gia để tăng thêm hỷ khí cho gia đình và bản thân của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 4/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/1/2017

Nhờ quý nhân tam hợp nên người tuổi Hợi phát tài phát lộc, tiền bạc hanh thông, cơ hội phát triển sự nghiệp không ít. Tinh thần tuổi Hợi cũng phấn chấn hơn hẳn, cả ngày cười nói không ngớt. Tuy nhiên, kiếm nhiều nên cũng tiêu nhiều, tuổi Hợi chi tiêu bạt mạng, không có tính toán nên cuối ngày nhìn lại mới có cảm giác tiếc nuối.

Hôm nay khi ra đường mệnh chủ cần chú ý vì có thể gặp họa va chạm xe cộ hoặc xô xát với người khác. Nhẹ thì chỉ xây xước chân tay, nặng thì có thể phải vào viện, tinh thần bị tổn thương, thậm chí có thể mất cả tiền, nên cần hết sức chú ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes