Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/1/2019

Tử vi ngày mới cho thấy bạn làm việc theo tùy hứng. Nếu bạn không đưa các hoạt động của mình vào kỷ luật, bạn sẽ phung phí tài năng của mình thông qua những năng lượng bốc đồng và thiếu định hướng. Cho dù bạn thấy mọi thứ không theo kế hoạch cũng không có nghĩa là bạn thờ ơ việc lập kế hoạch ngày, tuần, tháng, năm cho bản thân.

Bạch Dương luôn thích sự nồng say trong tình yêu nên nếu hôm nay đối mặt với sự lạnh nhạt như băng của đối phương bạn cố gắng giữ bình tĩnh, đừng nổi nóng mà học cách tảng lờ nó đi vì dù bạn có cố hỏi thì họ cũng không muốn chuyện của mình vào ngay lúc này.

Đã đến lúc bạn học về cách quản lí tiền. Đó là việc quan trọng mà ai cũng thờ ơ, quản lí tài chính là một trong những vấn đề mà không phải ai cũng làm được nhưng nếu làm tốt bạn sẽ rất linh hoạt trong cách tiêu tiền và tiết kiệm tiền.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/1/2019

Theo tử vi hôm nay bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác, không muốn tranh cãi, mâu thuẫn vì chỉ thích sự yên tĩnh.

Tuy nhiên, đừng vì ngại làm mất lòng ai đó mà không dám nói “Không”. Hãy học cách nói “không” với chính bản thân và những người khác. Lợi ích của việc nói “không” ngày hôm nay là bạn sẽ được nói “có” ở chặng đường dài tiếp theo.

Hãy tập thói quen nghĩ rằng việc ăn uống hay tập luyện chỉn chu chính là cách chăm sóc bản thân tốt nhất. Điều ấy sẽ tạo cho bạn cảm thấy hạnh phúc từ những thực phẩm mình ăn mỗi ngày cho đến việc chăm sóc da và tập luyện. 3 việc này là chìa khóa giúp cô sống khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Hôm nay, tính cách vừa chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng của Song Tử và điều này chứng tỏ, bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến rất nhanh.

Bạn đừng quá xuôi theo cảm xúc sẽ khiến bản thân khổ tâm thêm. Cho dù bạn dành nhiều tình cảm cho đối phương cũng nên tỏ ra mình không cần lắm. Nhất là đàn ông, nếu bạn quá cần họ, họ dễ làm tổn thương bạn. Hãy biết cách để đàn ông lo sợ rằng sẽ mất đi bạn.

Việc tập luyện và ăn uống khoa học là việc ai cũng phải để cao nhưng đừng quá rập khuôn, bảo thủ theo một chế độ đưa ra sẵn ngay từ ban đầu. Thông qua công việc hàng ngày bạn lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân nên làm gì, ăn uống gì là phù hợp nhất.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/1/2019

Hôm nay Cự Giải có xu hướng làm quá lên mọi thứ, đó có thể là tình dục thái quá, nhiệt thành thái quá, hoặc hoạt động thể chất thái quá. Nhưng bạn nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, vì thế, đối việc gì cũng nên từ tốn và vừa phải.

Đừng đặt quá nhiều áp lực lên người yêu của mình. Thực tế, chẳng có ai sinh ra trên đời này để làm người yêu, bạn thân, đồng nghiệp hay để quản lý cuộc sống của bạn cả!. Quá để tâm đến những tiểu tiết của đối phương chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi trong chuyện tình cảm mà thôi.

Bạn đang có dấu hiệu của stress vì thế thời điểm cuối ngày của thứ 6 cuối tuần này bạn nên lên kế hoạch để nghỉ ngơi, thư giãn cùng mọi người để xả bớt áp lực cuộc sống cũng như công việc suốt tuần vừa qua.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Hôm nay bạn bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập. Bạn mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành, và khuynh hướng thích khoa trương đôi khi khiến bạn dễ dàng thay đổi suy nghĩ vì những lời tâng bốc của người khác.

Bạn thực sự là người có năng lực, bản chất là không cần nghe thêm lời khuyến khích của ai bạn cũng đã đủ tốt rồi. Vì thế, hãy bình tĩnh lại kẻo bạn đang cho những kẻ thích xu nịnh điều khiển lý trí của bạn rồi đấy.

Tiền quan trọng nhưng đừng đuổi hạnh phúc với một ngôi nhà lớn, chiếc xe sang hay đồ điện tử đắt tiền. Nhiều khi hạnh phúc ở trong tay mình nhưng chính bạn không dám chọn, thực tế là không gì mang lại hạnh phúc hơn là nụ cười của bạn đời, chứng kiến các con trưởng thành, cùng nhau ra bãi biển, và chạy bộ…

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/1/2019

Bạn thích những tiểu tiết, làm việc cẩn thận, bạn sống khá ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Vì thế, bạn thường xuyên tỏ ra khó chịu với những người không có cá tính tương tự.

Bạn kén chọn đến mức cực đoan, nhưng nên nhớ không ai hoàn hảo cả. Hãy cho cả hai thời gian tìm hiểu. Chỉ khi bạn chấp nhận cả những khuyết điểm của đối phương thì bạn mới thực sự cảm nhận rằng bạn đã có tình cảm thực lòng với họ.

Để việc tập luyện mỗi ngày không bị nhàm chán, bạn hãy thử tìm tòi và học hỏi những cách tập luyện của mọi người mà cho rằng sẽ hiệu quả với mình. Sau khi thử nhiều phương pháp tập luyện bạn sẽ tích lũy được cách tập luyện tốt nhất cho bản thân.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/1/2019

Khi cảm thấy áp lực, Thiên Bình thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết vào lúc này.

Có thể trước đây bạn không ngại chi nhiều tiền cho những trải nghiệm tốt hơn nhưng đã đến lúc kiểm soát chặt chẽ tiền bạc hơn để có cuộc sống an yên khi về già. Ví dụ như khi mua bất cứ thứ gì hãy luôn tự đặt câu hỏi: Liệu giá trị của món đồ đó có làm cho cuộc sống của tôi tốt hơn không? Nó thực sự xuất phát từ nhu cầu hay chỉ là mong muốn nhất thời của tôi?”.

Bạn đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Điều mọi cô gái như Thiên Bình đều thích là người yêu nhẹ nhàng ôm bạn từ phía sau và hôn lên mái tóc bạn. Hay một nụ hôn thật khẽ khi bạn đang chăm chú làm việc cũng đủ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/1/2019

Hôm nay, Bọ Cạp trong thời gian này đang lạm dụng sức khỏe của mình chỉ vì mải tập trung cho công việc. Bạn đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và năng lượng của mình cho sự nghiệp mà quên đi việc cân bằng với sức khỏe của bản thân.

Đừng quên chọn những địa điểm hẹn hò lãng mạn vì điều ấy khiến cho mối quan hệ của hai bạn được gắn kết. Dù là mối quan hệ ba, năm hay mười năm thì điều quan trọng chính là những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Bạn có thể học Yoga để tìm lại sự bình yên, sự thư thái từ bên trong. Tập yoga giúp bạn trở nên an yên, bình thản hơn, giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn và đặc biệt giúp giữ dáng tốt hơn là chỉ tập trung vào ăn kiêng.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/1/2019

Tử vi tháng  1/2019 Hôm nay Nhân Mã khó có thể đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn chưa đủ cố gắng nên kết quả này cũng đúng thôi mà.

Hãy cố gắng thêm 1 lần nữa đi nào, bạn hoàn toàn có thể làm được, đừng e ngại rằng mình là người thất bại, bởi suy cho cùng thì con người ta phải thất bại thì mới thành công được chứ. “Thất bại là mẹ thành công” cơ mà.

Hãy tìm thêm niềm vui và sự an ủi trong tình yêu nhé. Bạn sẽ thấy mình có thêm nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa. Năng lực của bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó, hãy khiến người mình yêu được tự hào nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/1/2019 

Hôm nay, Ma Kết đang ôm đồm nhiều việc một lúc nên cuối cùng không có việc gì thực sự hiệu quả. Đã đến lúc bạn học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung vào những việc cần ưu tiên, tránh lãng phí thời gian và công sức.

Khi đi mua sắm, bạn luôn luôn dễ dàng bị thu hút bởi vô vàn những thứ bạn tin chắc là bạn cần chúng nhưng mua về lại chẳng mấy lần dùng tới. Trước khi mua bất cứ món đồ nào, bạn nên suy nghĩ thật kĩ và nên tự hỏi bản thân rằng: Bạn có thực sự cần đến nó không? rồi mới hãy chi tiền.

Ở mỗi độ tuổi, có một chế độ ăn uống, tập luyện không giống nhau. Vì thế, đừng áp dụng rập khuôn những gì bạn học được, hãy cẩn trọng thay đổi chế độ ăn cũng như việc tập luyện để đảm bảo tốt nhất cho công việc, đồng thời giúp cơ thể luôn đảm bảo tiêu chí khỏe mạnh.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Đôi lúc Bảo Bình luôn dựa vào niềm tin và luôn liều lĩnh. Có thể đó là cơ hội cho bạn khám phá bản thân nhưng nên nhớ chưa tạo cho mình một nền tảng tốt thì chớ vội vàng, nếu không đừng hỏi tại sao bản thân thất bại quá nhiều so với những người xung quanh.

Một số vật dụng ở nơi công cộng vô cùng bẩn, nhất là các thực đơn trong nhà hàng, dụng cụ đựng gia vị, cửa ra vào nhà vệ sinh, bình đựng xà phòng, giỏ hàng tạp hóa, bút kí ở ngân hàng… Vì thế, khi tay đang bẩn chớ động lên khuôn mặt mình, tránh làm mặt bị mụn chỉ vì sơ suất này của bạn.

Tiết kiệm quá nhiều tiền so với thu nhập mỗi tháng không phải là điều tốt, vì vậy bạn không cần quá áp lực khi những người xung quanh bạn đang làm điều đó. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn muốn vung tiền mua sắm khi tâm trạng đi xuống. Hãy tự đặt ra mục tiêu tiết kiệm phù hợp với khả năng của bạn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 4/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/1/2019

Bạn có cảm giác cô đơn, thậm chí bạn không có niềm tin vào tình cảm, nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Đừng để vết thương cũ làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hiện tại của bạn, hãy để quá khứ ngủ yên.

Theo một nghiên cứu, một người trúng xổ số không hạnh phúc hơn những người bình thường. Quá tập trung tâm trí vào tiền bạc có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều khác giúp bạn hạnh phúc hơn. Vì thế, hãy tận hưởng những niềm vui nhỏ mỗi ngày, đừng để tiền bạc làm lu mờ lý trí của bạn.

Uống nước thật nhiều là điều quan trọng nhất trong ngày với bất cứ ai. Việc uống nhiều nước sẽ giúp duy trì làn da căng bóng và cơ thể tràn đầy năng lượng. Ngoài nước lọc, không quên ăn rau xanh kết hợp trái cây để nạp thêm vitamin, khoáng chất quan trọng cho cơ thể mỗi ngày.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 4/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes