Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/10/2018

Theo Tử vi ngày 4/10/2018, hôm nay người tuổi Tý có sẵn tiền bạc rủng rỉnh trong túi nhờ Thiên Tài che chở. Nhờ đó mà bạn đỡ lo lắng hơn về vấn đề tài chính trong thời điểm này. Có những khoản nợ cũng đã được thanh toán.

Có lẽ vì điều này mà bạn cảm thấy "dễ thở" hơn, bạn dễ dàng mở lòng mình với mọi người xung quanh, sẵn sàng trò chuyện với bất kỳ ai chứ không còn giữ bộ mặt lạnh nhạt và thờ ơ như trước đây.

Hỏa Thủy tương xung, đây là thời điểm bạn nên kiểm tra sức khỏe của mình, học cách chăm sóc cơ thể của mình tốt hơn, chỉ khi có được một tinh thần tốt, bạn mới có thể làm việc năng suất hơn và sống hiệu quả.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/10/2018

Hôm nay người tuổi Sửu có cảm giác đơn độc. Do tác động của Tỷ Kiên nên bản mệnh cảm thấy khó hòa nhập với mọi người. Thậm chí chuyện cười của họ bạn nghe cũng không hiểu gì.

Những người con giáp tuổi này dường đang trở nên quá nhạy cảm trong thời điểm này. Vốn có bản tính bộc trực và mạnh mẽ, bạn đang làm mọi người ngạc nhiên và cảm thấy bối rối khi trước đây tỏ ra nhẹ nhàng, dễ gần hơn. 

Nhờ có Tam Hợp tương trợ nên bạn tự tin hơn trong cách thể hiện tình cảm, lúc này bạn cảm nhận rõ rằng chỉ cần sống thật với cảm xúc của mình là đủ.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/10/2018

Chính Quan đưa tới cho những người tuổi Dần cơ hội thăng quan, tiến chức, mở rộng con đường công danh, thế nhưng đừng phát triển theo cách quá an toàn và nhàm chán thế, cũng đừng vội tạm hài lòng với những gì đang có.

Đã đến lúc bạn ra ngoài, tiếp xúc nhiều hơn với mọi người và tham gia các hoạt động cộng đồng chứ đừng mãi ngồi ủ ê một mình như thế. Bạn sẽ được truyền cảm hứng từ người lạ và họ sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Dần Tị Tương Hại cho thấy có người ghen tị với những gì bạn đang có và cố gắng làm hại bạn, đừng để ý tới họ nhiều bạn cứ ngó lơ đi họ sẽ không tìm cách tiến gần lại được nơi bạn để thực hiện ý định của mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/10/2018

Xem Tử vi ngày 4/10/2018 cho thấy, hôm nay, xuất hiện Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Mão nên thận trọng khi lưu thông trên đường, tránh có mặt ở những nơi đông người, phòng trường hợp mang họa vào thân.

Bạn là người chăm chỉ, nhiệt tình nhưng nên nhớ một sự thật rằng không phải chuyện nào cũng chỉ cần cố gắng là sẽ thành công. Bạn vẫn nên thực tế hóa mọi chuyện để không phải thất vọng về sau.

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/10/2018

Có Kiếp Tài nên thị phi sẽ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống cá nhân mà còn làm người tuổi Thìn một phen lao đao tại nơi làm việc. Sẽ có những lúc bạn rơi vào tâm trạng tệ như thế này nhưng nên bình tĩnh xử lý vấn đề sẽ tốt hơn.

Mang trong mình tâm trạng buồn bực và lo âu, bạn có khả năng gây ra sự cố ngoài ý muốn, kết quả là cấp trên sẽ cảm thấy bị mất lòng tin. Thay vì tự mình trấn an bản thân, bạn nên tâm sự cùng những người thân thương nhất để cảm thấy nhẹ lòng.

Theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi tạo việc gì cũng tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/10/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 3/10/2018, hôm nay, công việc và cuộc sống của người tuổi Tị lúc này khá ổn định khi có Chính Ấn che chở. Nhắc nhở bạn lúc này chớ tự rước âu lo vào người vì những chuyện vốn chưa xảy ra.

Bạn đang có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, dẫn đến việc bản thân không biết đâu là hướng đi thích hợp. Do đó, hãy tập lên kế hoạch đời mình ngắn hạn hơn để không phải cảm thấy bị quá tải. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thư giãn thay vì cứ mải toan tính cho tương lai.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày rất tốt, nhất là cho việc cưới hỏi, nếu phải đi ra ngoài, bản mệnh nên ưu tiên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, hoặc Tài thần: Hướng Nam, không nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Nam.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/10/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi năm 2018, nhờ Thiên Ấn mà người tuổi Ngọ được làm những gì mình thích. Nhưng xem ra công việc dồn dập cộng thêm những buổi gặp gỡ liên miên khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và mất tự chủ.

May mắn thay, bạn vẫn có thể duy trì được mọi thứ tốt đẹp. Nhịp độ của sẽ trôi qua khá nhanh đối với con giáp tuổi Ngọ. Bạn hãy tập trung năng lượng và sự tỉnh táo của mình cho các dự án quan trọng.

Tác động của Tam Hội nên đào hoa nở rộ, có thể có những cơ hội nghề nghiệp cũng vô tình mang bạn đến gần hơn với tình yêu đích thực.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/10/2018

Theo Tử vi ngày 4/10/2018, hôm nay do Tỷ Kiên hối thúc khiến người tuổi Mùi dễ có những quyết định thiếu cân nhắc. Bạn cũng đang rất tin người, nhưng không may bạn lại tin tưởng vào kẻ xấu nên chuyện xui rủi cứ liên tiếp xảy ra.

Đối với chuyện tình cảm, do tâm trạng không tốt nên sự hoài nghi từ phía bạn đang làm đối phương cảm thấy ngạt thở. Nếu bạn cứ mãi chấp nhất chuyện quá khứ thì chuyện tình của bạn khó lòng mà trụ vững.

Tận dụng cơ hội có Tam Hội để giảng hòa những người từng xung khắc với bạn trước đây. Hãy cố gắng thêm bạn bớt thù vì đôi khi chỉ do hiểu nhầm nhỏ mà người ấy tỏ ra xa cách bạn mà thôi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/10/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Thân không được yêu mến do thái độ khá “vô tình” với những người xung quanh. Bạn sở hữu một tham vọng to lớn và quyết không để những chuyện cá nhân làm vướng bận tâm trí mình.

Bạn cũng trở nên hà khắc với những người xung quanh, thẳng thừng chỉ trích họ nếu cảm thấy cần thiết. Việc làm này không những không thể giúp bạn nhanh chóng tiến đến mục tiêu mà còn tạo ra vô số những hiểu lầm đáng tiếc. Hãy biết cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn.

Khi xuất hiện Tương Phá nhắc nhở bạn nên cẩn trọng, nếu đang tìm kiếm sự ngọt ngào và lãng mạn, nhưng điều này không đồng nghĩa rằng đối phương cũng đang cảm thấy yêu đời giống như bạn. Tốt nhất, bạn không nên mong chờ quá nhiều để rồi phải thất vọng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/10/2018

Xem Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Dậu sẽ trải qua một ngày mới tràn đầy hứng khởi và niềm vui khi có Thực Thần soi rọi. Bạn đang được quý nhân âm thầm giúp đỡ nên không có việc gì có thể gây khó dễ cho bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên năng động và tích cực hơn nữa trong mọi việc nếu như mong muốn có thắng lợi vẻ vang. Hành động chần chừ của bạn ngay thời điểm này sẽ có thể là điều mà mọi người để tâm đến và đưa ra những đánh giá sai lầm về năng lực của bạn. Tham khảo: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu: Làm gì cũng bị cản trở vì tiểu nhân hoành hành

Nhờ có Tam Hợp mà nhiều người độc thân tin tưởng hơn vào tình yêu, bạn nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc và điều này mang lại cho bạn niềm tin không nhỏ vào những quyết định trong tương lai.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/10/2018

Do Kiếp Tài nên con giáp tuổi Tuất vô tình vướng phải thị phi, nhận về không ít lời chỉ trích hay gièm pha từ người ngoài. Tốt nhất, bạn nên tránh xa các buổi hội họp và hạn chế đưa lời bình phẩm về bất kỳ ai. Đọc ngay 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân.

Đôi khi, họa từ miệng mà ra, cho dù bạn vốn không có ý xấu gì, chỉ nói cho vui mồm, vui miệng mà thôi. Nhớ rằng những lời chê làm tổn thương người khác sẽ là vết thương lòng khó phai, đó là lý do bạn nhận thái độ cáu kỉnh, khó chịu từ đối phương.

Theo Nhân Thần, hôm nay ngày 4/10/2018 dương lịch là ngày Can Kỷ. Trong ngày này bản mệnh không nên trị bệnh ở tì. Dù đã có lịch hẹn trước cũng nên sắp xếp sang ngày khác phù hợp hơn, tránh rủi ro.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 4/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/10/2018

Tham khảo tử vi khoa học, nhờ tài trí vốn có, cộng thêm chút lanh lẹ và tinh tế mà con giáp tuổi Hợi sẽ rất thành công khi có thêm cả chút may mắn Chính Quan mang tới. Lúc này đừng lơ là mà nên tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ được giao, chớ nên lãng phí thời gian.

Nếu có thể, không chỉ tập trung làm lợi cho bản thân, bạn còn có thể giúp đỡ những người xung quanh bằng tấm lòng chân thành của mình. Lúc này, hơn bao giờ hết, bạn đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Lục Xung nhắc nhở bạn nên hạn chế gây ra xung đột bằng cách lắng nghe nỗi niềm của người đối diện để từ đó có thể hiểu nhau hơn. Lời khuyên dành cho bạn chính là bạn nên giữ im lặng để trấn tĩnh bản thân và lắng nghe lời giải thích từ phía người đối diện để có cái nhìn khách quan hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 4/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes