Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  4/2/2018

Tử vi hàng ngày cho biết, sao Kim vuông góc với sao Thổ nên hãy thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Mặc dù bạn có thể không mất khoản tiền đáng kể nhưng cơ hội kiếm tiền lại vụt qua nhanh chóng, ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển trong thời điểm hiện tại cũng như tương ai, rất đáng tiếc.

Thế mạnh của Bạch Dương là sự nhiệt tình, thẳng thắn và dám nghĩ dám làm, nếu có thể kết hợp với tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe, thận trọng hơn chút nữa thì thành tích bạn đạt được sẽ càng thêm rực rỡ. Công việc cuối năm không có nhiều phàn nàn, chuẩn bị kế hoạch cho năm tới là vừa nhé.

Cuối tuần có thời gian thì tranh thủ đi mua sắm, đường xá sẽ khá đông nên chú ý quan sát kĩ càng để tránh sự cố. Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, tài lộc không tồi, hứa hẹn buổi dạo chơi mua đồ này sẽ có thu hoạch tốt, kết hợp với hẹn hò nữa thì càng tuyệt cừu trắng ạ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/2/2018

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, công việc có chút khó khăn khi mà bạn nảy ra nhiều ý tưởng không sát với thực tiễn, khó thực hiện nhưng nhất quyết muốn tiến hành. Chắc chắn sẽ nhận nhiều sự phản đối từ bên ngoài, nên lắng nghe và điều chỉnh thay vì khăng khăng theo ý mình.

Chuyện tình cảm đang ở thời điểm thử thách lẫn nhau, tuy Kim Ngưu và người ấy không có xung đột cãi vã gì lớn nhưng lại cảm thấy mối quan hệ đi xuống. Có lẽ do gần nhau một thời gian nên bắt đầu bước sang giai đoạn chán, cần phải đổi mới và tạo thêm những tình huống lãng mạn để kích thích tình cảm.

Sức khỏe của chòm sao này đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  4/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 3/2/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hỏa 60 độ, có báo động về tài chính đấy nhé, bạn cần chú ý tới các khoản chi tiêu của bản thân. Ngoài ra, giúp đỡ người khác chỉ trong giới hạn cho phép thôi vì cuối năm rồi, cho vay rất khó đòi lại được, ảnh hưởng tới các kế hoạch của mình đấy.

Song Tử hơi uể oải trong quá trình làm việc do những nhiệm vụ được giao đều cơ bản hoàn thành, giờ chỉ còn việc báo cáo thôi nên bạn lơ là, có tâm lý đón Tết sớm. Bình tĩnh đã nào, chính lúc này mới càng phải tập trung nhiều hơn để cho lãnh đạo thấy sự nhiệt huyết cố gắng cũng như thái độ chuyên nghiệp của bạn.

Có yêu đương nồng nhiệt thì cũng nên kín đáo một chút, đừng quá phô trương khoe khoang sẽ gây nhiều thị phi. Hai người bên nhau có quyền công khai tình cảm nhưng làm quá thì người chịu thiệt chính là hai bạn đấy, tự tạo áp lực cho mối quan hệ của mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, bạn dần lấy lại được sự tự tin và thể hiện bản thân trong công việc khiến lãnh đạo có ấn tượng sâu sắc. Đây là giai đoạn bình xét, khen thưởng, tổng kết lấy đó làm căn cứ thưởng Tết nên rất quan trọng, tiếp tục giữ vững và phát huy phong độ của mình nhé.

Với người làm việc tự do, kinh doanh buôn bán thì đây cũng là thời điểm có nhiều tiến triển, tuy không tới mức dồi dào nhưng đều đặn, có thể yên tâm về tình hình tài chính. Cự Giải có thể năng động hơn nữa trong các định hướng nghề nghiệp, mở rộng lĩnh vực mình có thể tham gia để đa dạng nguồn thu.

Tình yêu cũng có dấu hiệu nở rộ rồi, đúng như ý nguyện của bạn nhé. Chủ động hơn giúp bạn có cơ hội chinh phục người ấy, làm người ta thích mình hay ít nhất là cũng được gần gũi thân thiết với nhau, tiến tới mối quan hệ mới.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, tình hình tài chính của bạn không khả quan lắm do những quyết định đầu tư không hiệu quả. Với tình hình hiện nay thì chòm sao này nên cẩn thận tính toán lại, nếu cần thì chuyển hướng để cải thiện thu nhập chứ đừng cố chấp theo một con đường đã định.

Công việc của Sư Tử không tệ, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống khó khăn, kịp thời giải vây cho bản thân cũng như đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn ưu tiên làm việc cá nhân nhiều hơn là hợp tác với người khác nên chưa thực sự hòa nhịp, tạo ra sự ăn ý cần thiết.

Cuối ngày sức khỏe của bạn hơi đuối do hoạt động quá sức, nếu có ý định đi dã ngoại, vui chơi giải trí, vận động thể dục thể thao thì cẩn trọng, đừng quá đà mà thân thể bị tổn thương. Ngoài ra nhắc nhở chòm sao này là mùa lạnh nên lưu ý giữ ấm bàn chân, phòng ngừa tê cóng.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, con người bạn ít khi tùy hứng nhưng hôm nay lại khá thoải mái và làm những việc mà trước đây chưa từng thử. Cảm giác thật tuyệt đúng không nào, đôi khi chẳng cần phải hoàn mĩ cũng rất tốt mà, trải qua thử nghiệm lần này hi vọng chòm sao này sẽ biết thả lỏng bản thân nhiều hơn.

Trong tình cảm Xử Nữ là người nghiêm túc nhưng hơi rụt rè, bạn quá an toàn và mong muốn chắc chắn. Nhưng bạn ơi, trên đời làm gì có gì là mãi mãi, nhất là cảm xúc luôn thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời nên cứ mạnh dạn sống thật với trái tim mình ở thời điể hiện tại là đã đủ rồi.

Hôm nay có thể sẽ nhận được tin vui trong công việc đấy, điều này làm tâm trạng của bạn phấn chấn lên rất nhiều. Dành thời gian cuối ngày sắp xếp và xem trước các dự định trong tuần mới nhé, chuẩn bị tiếp tục gặt hái thành công thôi nào.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung ngày  4/2/2018

Mặt Trăng đang ở cung Thiên Bình, thu nhập của bạn khá lắm, không chỉ những khoản cố định mà chòm sao này còn nhanh nhẹn kiếm thêm được không ít khoản bên ngoài. Càng gần Tết cơ hội kiếm tiền càng nhiều, bạn hòa chung với không khí buôn bán nhộn nhịp cũng kiếm cho mình được không ít nhỉ.

Thiên Bình là người dễ chịu, tâm lý nên người yêu không mấy khi phải chịu ấm ức. Có điều bạn với ai cũng tốt, kể cả người khác giới cũng không có giới hạn nên nửa kia khá nóng mắt rồi đấy. Làm người tốt cũng phải đúng lúc đúng người, là hoa đã có chủ thì phải tự có ý thức giữ gìn nhé.

Ra ngoài nhớ mang thêm một chiếc khăn quàng cổ, vừa có tác dụng chống lạnh vào lúc sáng sớm và tối muộn mà đồ vật này còn mang tới may mắn cho bạn đấy. Sức khỏe của Bình nhi đã tốt lên nhưng không thể chủ quan được, nếu thời tiết quá lạnh thì không nên ra ngoài nhiều, cố gắng bảo vệ thân thể.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ, vận trình cuối tuần của bạn tốt lắm, phương diện nào cũng phát triển và gặt hái được kết quả nhất định. Với người độc thân thì hôm nay nên ra ngoài nhiều, gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia hoạt động tập thể, biết đâu sẽ có lương duyên bất ngờ.

Hổ Cáp đối với công việc vẫn có những chính kiến riêng, có thể người khác không đánh giá cao nhưng bạn tự biết rõ năng lực của bản thân nên kiên trì hoàn thành. Chân lý thuộc về người thắng nên chỉ cần bạn làm tốt thì mọi ý kiến khác sẽ tự động chìm đi mà thôi, không cần phải giải thích.

Ngày nghỉ mà, hãy vui chơi đi nào, đừng mải mê làm việc lo lắng tính toán nữa. Kiến nghị bạn thư giãn, giải trí để giảm bớt áp lực cho bản thân, từ đó tạo điều kiện cho sáng tạo những ý tưởng mới. Gợi ý nho nhỏ, quán cà phê là địa điểm may mắn của bạn trong ngày này đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 120 độ, có vẻ như bạn đã tìm thấy sự tự tin trong tình yêu mà mạnh dạn tiến lên, giành lấy hạnh phúc cho chính mình. Một khi chòm sao này vui vẻ trở lại, nhiệt tình và phóng khoáng đúng bản chất thì không ai có thể tháng được sức hút của bạn.

Nhân Mã tăng động lắm, giống như nhân tố gây cười trong đám bạn bè bằng sự hài hước và cá tính rất riêng của mình. Vì thế mà không ít người rủ rê bạn tụ tập, hết hội này tới hội khác, cả ngày chỉ vui chơi thôi cũng đủ bận rộn rồi. Thư giãn đi, không sao đâu, cuối tuần công việc cũng chẳng có gì đáng lo cả.

Nhưng chú ý tới sức khỏe nhé, bạn mải chơi quá mà không để ý tới giới hạn của bản thân rồi đấy. Ngoài việc ăn uống chừng mực, đừng sa đà vào những bữa ăn ê hề, sử dụng rượu bia thì Mã Mã còn phải chú ý tới thể lực. Vui đùa liên tục cả ngày, cho tới tối khuya thì hôm sau sao còn đủ sức mà bắt đầu tuần mới.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung ngày  4/2/2018

Sao Kim vuông góc với sao Thổ, vấn đề cần quan tâm nhất hiện nay của bạn là sức khỏe, càng ngày thể lực càng giảm sút. Một phần do ảnh hưởng của thời tiết khiến sức đề kháng kém đi và dễ bị bệnh nhưng phần khác cũng phải kể tới sự vô tâm của chòm sao này, chưa thực sự coi trọng việc bảo vệ thân thể.

Ma Kết đối với công việc vẫn có thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết nhưng kém chỉn chu đi rồi. Bạn cần có thể lực vững vàng thì mới giữ vững được phong độ, phát huy tối đa năng lực và đạt thành tích tốt. Tài chính phụ thuộc nhiều vào khoản thu cố định, đừng sa đà vào việc làm thêm.

Tình cảm của Kết Kết tiến triển nhanh hơn dự định, có lẽ cũng nhờ sự ủng hộ của gia đình ban bè nên bạn mới tự tin đến thế. Lúc này cần phải thực sự dựa vào chân thành của mình để cùng bên nhau thật hạnh phúc nhé. Dù chỉ là việc nhỏ hàng ngày thôi cũng đừng qua loa đại khái, chú tâm vào.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  4/2/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc, chú ý hơn tới công việc đi, cuối năm bề bộn là thế mà bạn xao nhãng thiếu tập trung, lúc nào cũng lơ đãng như trên mây làm cho hiệu suất giảm đi đáng kể. Không chỉ ảnh hưởng tới thành tích cá nhân mà đồng nghiệp còn hải phụ giúp bạn giải quyết sai sót đấy.

Bảo Bình có khá nhiều lo lắng, cả về tình cảm lẫn tài chính nên không thực sự để tâm vào công việc. Ngốc quá, sự việc không có gì mà bạn cứ nghĩ quá lên, tự tạo áp lực căng thẳng cho mình đấy. Thuận theo tự nhiên, đâu sẽ có đó, làm tốt việc của mình đi đã, dồn bao nhiêu việc một lúc thì chẳng rối tung lên.

Để giải tỏa tinh thần thì Bảo Bảo nên đi xem biểu diễn ca nhạc, xem phim hoặc tới tham dự các lớp học thư giãn như hội họa, âm nhạc, nhảy, thể thao,... Bạn sẽ tìm lại niềm cảm hứng của bản thân thông qua các hoạt động sáng tạo và thấy thoải mái hơn, dễ bắt tay vào công việc hơn đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  4/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 4/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  4/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, bớt lo lắng đi vận trình tốt thế kia còn nghĩ ngợi nhiều làm gì. Hai người yêu nhau có cãi vã nho nhỏ cũng là chuyện thường tình thôi, đâu phải chuyện lớn, không thích căng thẳng nữa thì tìm người ta đi, hẹn hò lãng mạn xoa dịu tình hình là quên hết ấy mà.

Tài chính tự dưng lao đao một chút nhưng nhìn chung tình hình không tệ vì các nguồn thu nhập của Song Ngư đều ổn định và có phần tăng hơn so với thời gian trước. Thế nên thay vì để ý chuyện không mấy quan trọng thì hãy tập trung vào nhiệm vụ chính nhé.

Ngư nhi chưa quên gia đình mình đấy chứ, lâu rồi không thấy bạn hỏi thăm và quan tâm tới người thân. Ngoài cha mẹ anh chị em ruột thì bạn cũng nên qua lại nhiều hơn với ông bà, cô dì chú bác và anh chị em họ để tăng cường tình cảm gắn bó thân thiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 4/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes