Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/2/2019

Theo tử vi ngày mới của Bạch Dương nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng cân nhắc kỹ, đừng vì những cảm xúc nhất thời đẩy bạn ra những quyết định thiếu suy nghĩ rồi sau này lại nói “giá như”.

Chỉ khi bạn tập trung và dành thời gian nhất định bạn mới có thể hiểu giá trị của một ngành nghề và có thể có nhận thức cao hơn về nghề nghiệp đó. Vì thế, đừng có tâm lý so sánh việc của người này với người kia làm gì.

Nhớ thay bàn chải đánh răng thường xuyên vì lông của nó xấu đi theo thời gian và cách chúng ta dùng. Kết quả là bàn chải sẽ không làm sạch răng như với một bàn chải đánh răng mới.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/2/2019

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu còn nhiều mâu thuẫn, cảm xúc của bạn khá nhất thời, không kiểm soát được tâm trạng, mọi thứ bùng phát khá nhanh. Hãy lý trí hơn một chút sẽ tốt hơn.

Chúng ta dành quá nhiều năng lượng cho việc nghĩ ra những cái cớ vì sao chúng ta không thể làm, không thể trở thành nhưng điều đó chỉ giới hạn khả năng mình mà thôi. Hãy tưởng tượng xem chúng ta có thể vươn xa như thế nào nếu theo đuổi giấc mơ đến cùng để mang theo nó làm động lực.

Cà phê, nước ngọt, muối và thực phẩm rất giàu protein trở nên quen thuộc với nhiều người trong chế độ ăn hàng ngày, nhưng thực tế lại không hề tốt cho sức khỏe và bạn chỉ nên sử dụng chúng trong chừng mực thôi nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/2/2019

Song Tử có thể gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc. Hôm nay bạn không thực sự lý trí cho lắm vì thế, hãy cố gắng giữ cái đầu tỉnh táo bạn nhé.

Phải vừa biết kiếm vừa biết tiêu, bạn mới có một cuộc sống tốt. Vì bạn không thể tiết kiệm quá đến nỗi không đảm bảo cuộc sống hiện tại và cũng không nên tiêu quá nhiều, không có tiền cho tương lai.

Bổ sung thêm nhiều trái cây và rau, vào chế độ ăn uống của bạn cũng có thể giúp thải độc, giảm độc tố trong gan, thận, bàng quang. Ngoài ra bạn có thể thêm nhóm đồ uống như trà xanh, trà gừng và nước tinh khiết.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/2/2019

Cự Giải đang ở trong tình trạng căng thẳng quá. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi hơn là gắng gượng làm việc, lo toan hết việc này đến việc khác. Bạn nên hiểu rằng sức người có hạn.

Hãy đối xử tốt với bản thân mình, bởi lẽ bạn không chỉ có một mình, phía sau bạn vẫn luôn là bóng hình của cha mẹ. Họ chỉ vui khi thấy bạn ổn, đừng khiến họ lo lắng cho bạn thêm nữa.

Ngoài việc ngủ sâu vào ban đêm, cơ thể con người cũng cần ngủ vào ban ngày, đặc biệt là một giấc ngủ trưa ngắn ngủi. Nên ngủ trưa 15 phút trong ngày, tốt nhất là không quá nửa giờ.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/2/2019

Sư Tử hôm nay rất dễ nóng nảy, bạn không nên đặt cái tôi của mình lớn quá, sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu và tỏ ra chống đối.

Đừng “ngó lơ” các chướng ngại. Tìm cách loại bỏ những trở ngại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để hoàn thành mục tiêu. Trước tiên bạn phải kỷ luật từng điều nhỏ và nỗ lực hoàn thành chúng một cách đều đặn.

Hãy mang một đôi giày thể thao nhẹ, đi ra ngoài một vài vòng mỗi sáng và tối, giữ cho đôi chân của bạn ổn định và vung tay theo các nhịp bước đi. Điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch và toàn cơ thể.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/2/2019

Có thể ngày cuối năm khiến bạn vội vàng, thiếu tập trung trong từng việc mình làm. Cứ từ tốn thôi, đừng mất thời gian sửa lỗi.

Bạn chắc chắn không thể ngăn cản mình so sánh bản thân với người khác, từ bộ quần áo họ mặc, chiếc xe họ lái, ngôi nhà họ ở hay những hình ảnh họ đăng trên mạng xã hội… Thế nhưng cuộc sống của họ còn có những góc khuất mà bạn không biết, đừng tin vào những thứ lung linh họ phô bày ra.

Buổi tối đừng thức khuya quá, đi ngủ sớm và dậy sớm vào sáng hôm sau bạn sẽ có thêm thời gian cho những mục tiêu của mình. Làm việc buổi sáng sớm trong tĩnh lặng khi cả thế giới vẫn đang ngủ thực sự rất hiệu quả.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/2/2019

Thiên Bình hôm nay nên chỉ tập trung vào việc của mình thôi. Bạn không có đủ thời gian cũng như năng lượng cho việc của người khác đâu.

Nếu bạn không quyết tâm, chẳng ai quyết tâm thay bạn được cả, và khả năng cao là bạn sẽ bỏ cuộc. Nếu bạn có lòng quyết tâm, chẳng ai có thể ngăn cản được. Muốn được như thế, bạn phải tìm ra mục tiêu của mình là gì đã.

Ăn nhiều thịt đỏ dễ bị ung thư, bệnh tim, bệnh hô hấp, đột quỵ, tiểu đường, bệnh Alzheimer, bệnh thận, bệnh gan… Hạn chế ăn thịt đỏ và cách tốt nhất để ăn món thịt chính là băm nhỏ, cắt lát, hầm kỹ và hấp chín.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/2/2019

Bạn rất bồng bột, Bọ Cạp không giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, làm việc hời hợt.

Không gì tồi tệ hơn lãng phí thời gian để làm việc nửa vời hoặc chơi bời nhưng vẫn phải lo nghĩ. Khi đó, chẳng việc gì được hoàn thành và cả chuyện chơi bời cũng chẳng vui vẻ. Vì thế, dù là việc nhỏ cũng phải cố gắng hoàn thiện cho xong, một cách trọn vẹn.

Hãy cứ chăm chỉ làm việc nhà, khi các công việc đơn giản tại nhà được thực hiện tốt, điều đó cho thấy khả năng lập kế hoạch và điều phối của não là rất tốt, và tâm trạng của bạn sẽ thư thái hơn đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/2/2019

Theo Tử vi hàng ngày, Nhân Mã muốn làm điều gì đó thực sự tốt đẹp cho bản thân mình vì thời gian qua bạn thường dành thời gian cho người khác mà quên mất chính mình.

Nếu chỉ nhìn vào những mặt tích cực của lời chỉ trích, ta sẽ thấy được sự tốt bụng và cao thượng của họ, cảm thấy biết ơn trước món quà quý giá dẫn lối tới thành công. Do đó, khi ai đó nhận xét về bạn hãy lắng nghe, đừng vội phản bác.

Đừng kiêng ăn đồ tinh bột như phong trào hiện nay, nếu không có chất đường bột, bạn còn có nguy cơ bị teo não, cơ thể sẽ hạn chế giải phóng serotonin trong não, chất chịu trách nhiệm về việc khiến cho chúng ta cảm thấy yêu đời, hạnh phúc.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/2/2019 

Hôm nay Ma Kết rất dễ vướng vào rắc rối. Dù gì cũng là ngày cuối năm rồi nếu có việc gì thì bạn nên bỏ qua để đón năm mới an lành.

Hãy thử học thêm một số trò chơi gì đó mới để phát huy tính sáng tạo và cũng là để thử thách bản thân trong năm mới. Ví dụ như edit phim, học mix nhạc… bất cứ gì bạn thích vì chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ, cực kỳ thú vị.

Trời lạnh bạn có xu hướng tắm nước quá nóng, nhưng tốt nhất, bạn chỉ nên tắm nước vừa phải, không lạnh quá hay nóng quá và mặc ấm trước khi ra ngoài phòng tắm.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/2/2019

Hôm nay Bảo Bình thường xuyên nói ra những điều thiếu suy nghĩ. Có thể vì tâm trạng bồn chồn nhưng không biết nên thể hiện ra bên ngoài thế nào nên bạn không kiểm soát nổi bản thân.

Xây dựng nguyên tắc chính là xây dựng niềm tin của người khác vào chính bạn. Dám giữ nguyên tắc của mình cũng là lúc bạn chứng tỏ cho người khác thấy bản lĩnh và lập trường. Và nhớ nói về nguyên tắc trước khi hai người bắt tay vào làm.

Nấu đồ hải sản với nhiều cách chế biến thường sẽ ảnh hưởng đến lợi ích tổng thể mà chúng có thể đem đến cho cơ thể bạn. Tốt nhất là nên duy trì phương pháp hấp hoặc nướng để tối ưu hoá việc bảo toàn dinh dưỡng trong thực phẩm.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 4/2/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/2/2019

Bạn hôm nay trở nên nhẹ nhàng, thấu hiểu và đây thực sự là điểm mạnh giúp bạn nổi bật giữa mọi người cho dù bạn không cần phải quá khéo léo hay nói điều hay ho.

Sự kém cỏi của bạn không phải do người lỗi của người khác. Ngược lại, bạn càng để tâm so sánh mình với người khác tốt, bạn càng tự dồn mình vào đường cùng. Hãy sống vui như là bao lâu nay bạn vẫn sống và làm vậy.

Thói quen ăn thức ăn cay nóng không có lợi cho cơ thể vào mùa đông. Chúng làm cơ thể nóng lên nhưng sẽ ảnh hưởng tới cổ họng và dạ dày. Vì thế, dù thích ăn thì bạn cũng chỉ nên ăn lượng vừa phải thôi nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 4/2/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes