*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo hiệu một ngày có ngũ hành tương sinh nên bản mệnh từ làm vượng vận bằng năng lực của mình. Vận may do người khác mang lại tuy tốt nhưng lại không bền và không chủ động, chỉ có tự tạo ra cơ hội mới làm chủ được tình hình và thường xuyên gặt hái thành công như mong đợi.

Hôm nay bản mệnh khéo léo, Thủy vượng nên tính cách linh hoạt, hài hòa của người tuổi Tý là một lợi thế giúp bạn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Làm việc trôi chảy, tự tin và chăm chỉ là chìa khóa để liên tiếp những khách hàng, đối tác muốn cộng tác cùng với bạn, mang tới nguồn thu nhập dồi dào cùng đỉnh cao uy tín.

Nhưng Thủy vượng khiến sức khỏe không được tốt lắm, bạn dễ bị cảm lạnh và có thể bị hàn khí tấn công. Nên chú ý giữa ấm chân và cổ lúc ngủ, dù thời tiết đã ấm nhưng vẫn chưa nên uống nước quá lạnh, thường xuyên ăn thực phẩm có tính ấm như thịt vịt, mộc nhĩ, táo đỏ,…, uống thêm trà xanh, trà bạc hà, trà hoa cúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/4/2017

Tử vi hàng ngày báo sức khỏe của tuổi Sửu rất kém khả quan. Ngày bản mệnh tiêu hao nên sức đề kháng không đủ để chống lại sự tấn công của những mầm bệnh từ bên ngoài. Vì thế kiến nghị bạn không nên lui tới những nơi có nguồn không khí ô nhiễm, những nơi nhiều nguồn bệnh tật như bệnh viện, kênh mương ứ đọng, nơi nhiều muỗi,…

Tam hợp hài hòa là điểm nhấn lớn nhất trong vận trình của bản mệnh, mang đến nhân duyên vượng. Bạn không những có cơ hội mà còn có cả dũng khí để nhận ra và theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Người tuổi Sửu đã hiểu điều mình cần và không còn ngại ngần tấn công trước nếu tìm thấy đối tượng hợp ý.

Tài lộc của tuổi Sửu không tệ nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để thỏa mãn tham vọng của bạn. Bề ngoài bản mệnh khá điềm tĩnh và không tranh chấp nhưng thâm tâm bạn luôn muốn vượt lên trên người khác, trở nên giàu có và thành đat. Tiếp tục cố gắng hơn nữa, vận dụng nhân duyên vào công việc cũng rất có lợi đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2017

Người tuổi Dần dễ kiếm được tiền trong ngày thứ 3 khi Chính Ấn vượng đường công danh. Bạn có sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, nhận được nhiều nguồn hỗ trợ và có khả năng thu lợi từ công việc mà mình đang theo đuổi. Có thể nói danh và lợi song hành nên được cái này sẽ kéo theo cái kia, song hỉ lâm môn.

Thứ 3 người tuổi Dần khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì bạn cảm thấy cứ phóng túng cũng chẳng sao. Thực chất bạn không lừa dối ai cả vì bạn hoàn toàn chưa có hứa hẹn hay xác định nghiêm túc gì nhưng điều đó sẽ tạo ấn tượng xấu, điều tiếng không hay, cản trở bản mệnh tìm được người yêu chân chính đấy.

Tuổi Dần có những lúc chỉ muốn yên tĩnh bởi nội tâm quá mệt mỏi. Theo đuổi những cuộc ăn chơi, tụ tập không làm bạn cảm thấy thực sự vui vẻ. Kiến nghị bạn nên tìm về gia đình để nương náu hoặc ở một mình, tĩnh tâm thư giãn, tìm kiếm sự yên bình đích thực. Những giây phút như vậy bạn mới nhìn nhận ra những điều thực sự quý giá trong cuộc đời mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2017

Tử vi ngày 4/4/2017 của người tuổi Mão Thực Thần gõ cửa vượng vận trình, mọi việc diễn ra trôi chảy, như ý. Đây là quý nhân có tính chất hiền lành lại hòa nhã nên hầu như bạn không cần phải mệt mỏi, mọi người cảm thấy yêu mến nên không gây khó dễ gì cả. Đối xử với nhau bằng lễ nghĩa, ân tình chứ không chỉ dựa vào nguyên tắc cứng nhắc.

Thực Thần còn mang tới cho bạn những mối quan hệ rất thân thiết và chân tình. Đây là vốn quý, không chỉ giúp bạn chèo chống về công việc mà những người này còn đồng hành, động viên tuổi Mão rất nhiều trong cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nên tiếp tục mở rộng nhưng mối thân tình quen biết và tích cực giao lưu kết thêm bạn mới.

Nhưng Mão Dậu tương xung, tranh chấp về tiền bạc với người nhà khiến bạn bối rối. Bạn không muốn xung đột nhưng đây là quyền lợi chính đáng, có ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của mình nên không thể buông xuôi được. Sự vụ này khiến tình cảm gia đình rạn nứt, không khí căng thẳng, gây áp lực lớn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2017

Người tuổi Thìn có Thiên Ất quý nhân nên vận trình xã giao rất tốt. Quý nhân này giúp bạn hài hòa các mối quan hệ, không làm ai mất lòng cũng không nảy sinh mẫu thuẫn nên có lợi cho người làm về ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quảng cáo, kinh doanh, tư vấn, xuất nhập khẩu, truyền thông, du lịch,…

Tuổi Thìn có sự nhẹ nhàng và tinh thần cầu tiến nên công việc thuận lợi. bạn biết đối nhân xử thế, có lúc cũng rất khó chịu nhưng vẫn kiềm chế được. Điều này còn có ích đối với vận trình tình cảm, giúp hai người duy trì sự tôn trọng và không khí đầm ấm, tránh những cuộc cãi vã, hạn chế tối đa nguy cơ rạn nứt.

Ngày Kim khí vượng mà bản mệnh Thổ có khí nóng trong người, gặp hàn khí bên ngoài gây nên âm dương tương khắc, dễ dẫn tới cảm mạo, cảm lạnh. Mấu chốt của vấn đề là điều hòa cơ thể, giải nhiệt tích dương và giữ ấm ngực, cổ, chân. Nên ăn thêm đồ mát gan thanh nhiệt giải độc để cân bằng khí trong cơ thể, rất có lợi cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2017

Tam hợp cát tường, người tuổi Tị nên tính tới việc mở rộng công việc, thay đổi chỗ làm hoặc khai trương, lập nghiệp. Sự khởi đầu trong thời điểm này sẽ mang tới cho bạn luồng gió mới mẻ, tươi trẻ hơn. Tất nhiên khó khăn cũng đang chờ nhưng vì gặp may nên có một số việc bạn tránh được, không cần vất vả như những người khác.

Tình duyên của người tuổi Tị báo hiệu nhiều áp lực từ bên ngoài. Tam hợp có vẻ như không có tác dụng lắm trong việc giúp bạn và người ấy nhận được sự đồng thuận từ gia đình. Mặc dù hai người đang rất tốt, hài hòa nhưng một khi không có lời chúc phúc của người lớn hai bên thì sẽ rất khó để kiên trì đến cùng.

Bản mệnh Hỏa trong ngày Kim vượng ít nhiều gặp trục trặc đường đi lại, có va chạm, tai nạn hoặc hỏng xe, gặp sự cố. Vì vậy, cố gắng chú ý quan sát, đi đúng luật đồng thời không xuất hành xa, chuẩn bị sẵn sàng các tình huống có thể xảy ra trên đường để tránh lúng túng. Bạn cũng pahir điều chỉnh lịch trình sao cho thích hợp, tránh đường nguy hiểm, tránh giờ cao điểm, thời tiết xấu thì hoãn lại ngay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 4/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/4/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ bình thường, yên ổn, có lên có xuống. Với bản lĩnh của mình, bản mệnh có thể đối phó được mà không cần phiền hà tới người khác. Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang nắm giữ, không có nhiều đòi hỏi hay ước vọng cao sang, khá yên ổn và có thể nói là phong lưu.

Người này biết tiến biết lui và thấu hiểu sự thay đổi của cuộc đời. Bạn làm việc có thể gặp tiểu nhân nhưng không hề sợ mà bình tĩnh đáp trả bằng những biện pháp quang minh chính đại, khéo léo thông minh. Do vậy, hầu như ai cũng kiêng nể, công việc mấy phần nhường bước, không dám làm khó dễ.

Ngày tứ hành xung, chú ý đường đi lại, di chuyển cẩn thận có tai nạn, va vấp. Người tuổi Ngọ bình thường ít quan sát lại không thông thạo đường xá, dễ đi lầm lạc vì vậy tốt nhất là nên xem trước tuyến đường định đi đồng thời mang theo điện thoại thông minh có bản đồ để tiện theo dõi. Nếu có người đưa đi hoặc chỉ dẫn đường cụ thể thì càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2017

Tử vi ngày 4/4/2017, người tuổi Mùi có hoa Cái tài hoa, nhiều tài lẽ và thiên tính nghệ thuật. Bạn có thể dùng lợi thế này để tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh. Ví dụ như khi đi làm thì tích cực tham gia hoạt động tập thể; khi đi học thì năng nổ văn nghệ, tình nguyện. Tài lẻ còn giúp ích khá nhiều trong chuyện tình cảm nữa đấy.

Hôm nay, người tuổi Mùi còn có Thiên Ấn tương đối cát lợi. Bạn ít nhiều gặp may nên đường thi cử thăng tiến tốt đẹp, không cần bỏ nhiều nguồn lực vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng Thiên Ấn chủ về thị phi, có người gièm pha, càng tiến xa bạn càng gặp nhiều phiền phức, không thể không đề phòng có người dựng chuyện nói xấu.

Tuổi Mùi chú ý Hoa Cái có tài nhưng lẻ bóng, bạn không nhận được nhiều sự quan tâm từ bên ngoài nên dẫu có nhiều hoạt động cũng vẫn cô đơn. Để thoát khỏi tâm tình buồn chán thì đừng nghĩ ngợi lung tung mà dành thời gian để học tập, nâng cao năng lực của mình sẽ tốt hơn. Tình duyên còn cần nhiều yếu tố, khi nào gặp thời ắt sẽ đến thôi, không phải vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tài vận tốt nhờ Kim vượng phát tài. Nhìn chung người tuổi này không bao giờ thiếu tiền mà hôm nay lại là ngày tiền vào nhiều nhất. Bạn có những khoản thu nhập vượt ngoài dự kiến, kinh doanh có lộc, đi làm có thưởng lại thụ hưởng tài sản thừa kế, được tặng quà, cho tiền nữa đấy.

Người tuổi Thân có khuyết điểm là hiếu thắng nhưng lại không chuyên tâm, làm việc thiếu tập trung nên dễ dẫn tới những thiếu sót không đáng có. Hôm nay vận tốt có thể lấp liếm bỏ qua được cho bạn nhưng về sau thì không giấu được lâu đâu nên cần chấn chỉnh lại tinh thần ngay đi nhé. Trách nhiệm và trưởng thành sẽ mang tới cho bạn nhiều điều tốt lành hơn.

Thêm nữa, ngày Kim vượng khiến trong người không khỏe lắm, nhất là phổi. Người hút thuốc lá, hút các loại chất kích thích cần bảo trọng và quan tâm nhiều hơn tới thân thể bởi bạn cảm thấy không ổn, có dấu hiểu khó thở, thỉnh thoảng hơi tức ngực. nên đi khám bác sĩ để xem xét tình trạng bệnh và có phương án điều trị thích hợp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2017

Tử vi ngày 3/4/2017 của người tuổi Dậu vốn khá ổn nhưng hôm nay Dậu Kim tự hình nên tình hình sức khỏe đáng lưu ý. Kim khí vượng lại thêm suy nghĩ quẩn quanh, hay lo buồn khiến bạn gầy đi trông thấy, dáng vẻ mệt mỏi, có bệnh đường hô hấp và bệnh thận, hệ tiêu hóa cũng thất thường, ăn uống kém ngon miệng.

Ngày này tốt là nghỉ ngơi nhiều và dưỡng thân, dưỡng tâm. Nên xin nghỉ, ở nhà để ngủ và ăn thực phẩm bổ dưỡng, đồng thời nghe nhạc, đọc sách để không có thời gian nghĩ ngợi một mình. Nên vận động nhẹ nhàng, có một số bài tập rất có lợi cho cơ thể mà lại dễ thực hiện, có thể tập sáng và tối đều đặn thì càng tốt.

Tuổi Dậu nếu vẫn không dứt ra khỏi công việc được thì hãy cân nhắc làm việc ở nhà, làm việc online để tiết kiệm thời gian công sức di chuyển, ít nhiều cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn. Tuy rằng có thể hiệu quả sẽ kém một chút nhưng được cái nọ mất cái kia mà, hôm nay cố gắng chịu thiệt thòi một chút vậy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất có Thiên tài nên những người làm nghề tự do, tự kinh doanh rất phát lộc. Có thể chưa phải là khoản tiền hữu hình nhưng sẽ là cơ hội để làm ăn lâu dài, hứa hẹn doanh thu cực kì khả quan. Vì thế, tập trung làm việc và lưu ý sổ sách của mình sao cho chu toàn, không có lỗi lầm gì nhé.

Bản mệnh không được quý nhân trợ giúp, tự mình cản mọi khó khăn nên không tránh khỏi mệt nhọc. Tuy nhiên đây sẽ là những rèn luyện cần thiết để tuổi Tuất mạnh mẽ và tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Người mệnh Thổ rất kiên định và có ý chí vượt trội nên không quá đáng lo, tự mình cũng chèo chống được hết.

Thất Sát báo hiệu bạn có nỗi buồn về tình bạn. Đôi khi, khoảng cách về thời gian có thể khiến sự thân thiết phai nhạt dần, đừng quá phiền lòng, hãy coi như đó là những kỉ niệm đẹp và trân trọng nó. Những người thực sự chân thành và quan trọng sẽ không rời bỏ bạn dù tháng năm đã qua, nên trân trọng những người đó thay vì buồn bã, tiếc những người đã hết duyên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/4/2017

Tử vi tuổi Hợi khá trôi chảy trong thứ 3 khi Quan tinh mang tới cho bạn tiềm năng phát triển rộng lớn. Sự nghiệp này đã có tiến triển, người khác nhìn nhận năng lực cũng như tạo cơ hội để bạn thể hiện. Lúc này mà nắm lấy thì không còn gì bằng. Có thể hiện tại thu nhập chưa cao nhưng hãy nhìn về lâu về dài nhé.

Bản mệnh không phải người yếu đuối, có nhưng phút khó khăn về tài chính khiến bạn mệt mỏi nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Hơn nữa hôm nay tài lộc cũng không tệ, đủ ăn đủ tiêu nên hoàn toàn không cần lo lắng đâu. Bạn đang tự làm chủ cuộc đời mình rất tốt đấy, cứ thế mà phát huy, tiến lên phía trước nhé.

Thất Sát quấy nhiễu, tình bạn rạn nứt, tình yêu có khiếm khuyết, tuổi Hợi càng cố níu giữ càng nhanh tuột mất. Bạn chỉ còn có thể ngậm ngùi mà hoài niệm thôi, nhân duyên ấm lạnh, không thể hoàn toàn theo ý mình được, đừng quá phiền lòng. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, vui vẻ mà chờ duyên mới đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes