Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/4/2019

Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương thứ 5 này phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống, đến từ cả công việc và tình yêu khiến cho chòm sao này không khỏi hoang mang. Dương Dương có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào bản thân.

Bạn không dám sáng tạo và đi theo con đường mới, cố chấp với đường lối bảo thủ để đảm bảo sự an toàn. Không dám thoát ra khỏi vòng an toàn mình tự vẽ, Dương Dương cứ mãi quẩn quanh trong những lối mòn đã cũ.

Tình yêu của chòm sao cũng đang gặp phải khó khăn. Dường như bạn để cho mình phải gánh trên vai quá nhiều áp lực và mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên như vậy mãi, chẳng còn thiết tha gì chuyện tình cảm.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/4/2019

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có vận trình công việc rất tốt. Thứ 5, chòm sao này có thể sẽ giành được những bước tiến mới, phát huy được năng lực của mình trong công việc mới và thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình.

Trí thông minh sẽ giúp bạn nhiều trên con đường sự nghiệp, tuy nhiên bạn cũng cần phải khắc phục tính cố chấp của mình. Nếu biết lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, chắc chắn bạn sẽ khắc phục được cho mình nhiều khuyết điểm còn đang tồn tại.

Chuyện tình cảm vẫn còn xa vời với Kim Ngưu. Những bạn độc thân còn chưa tìm được người nào phù hợp để tiến tới, phần nhiều là do bạn vẫn còn những vướng mắc trong quá khứ cũng như có những định kiến xấu mà chính bản thân bạn chưa thể vượt qua.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/4/2019

Thứ 5 của Song Tử xem chừng không được may mắn cho lắm khi mà cả tình yêu và công việc đều không được thuận lợi như mong muốn. Chòm sao này có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ khá phức tạp.

Không phải bản thân bạn muốn điều đó mà chỉ là do bạn chưa thực sự phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng mà mình đang có. Tự lừa dối bản thân, cho mình không nhìn thấy hiện thực phũ phàng, nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh chịu hậu quả.

Công việc hôm nay thực ra cũng không có nhiều vấn đề, bạn vẫn có những thế mạnh của mình tuy nhiên lại không biết cách phát huy nên không giành được điểm đột phá. Song Tử cần phải tự tin vào bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/4/2019

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải được nhiều người yêu quý và bày tỏ tình cảm với mình. Những bạn còn độc thân có thể tận dụng cơ hội này để tìm cho mình 1 người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường sắp tới.

Còn với những Cự Giải đã có người yêu thì thứ 5 này là 1 ngày yên bình với hai bạn. Chuyện tình giữa hai người chẳng cần phải trải qua sóng gió mà vẫn nồng nàn, bạn chẳng hề mong muốn dùng thử thách để chứng minh tình yêu của mình và người ấy với nhau.

Có điều công việc của bạn lại không được như mong đợi. Bạn khá thờ ơ chẳng muốn cố gắng gì nhiều, trong khi đó là lúc mà bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để thể hiện năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/4/2019

Sư Tử hôm nay vận trình không được tốt khi mà tử vi báo rằng bạn có thể mất tiền vì thói vô tâm của mình đó. Đi đường nhớ phải cẩn thận, đồ đạc tư trang đem theo người chớ để hớ hênh, làm mồi cho kẻ xấu, tiền trong tay mình không giữ còn chờ ai giữ hộ nữa đây.

Chòm sao này còn phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm nữa. Bạn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và mong muốn rằng mình nhận được nhiều sự quan tâm từ người ấy nhưng lại chẳng được như mong muốn.

Với những Sư Tử còn độc thân, bạn vẫn mạnh mẽ như mình tỏ ra, nhưng kì thực sâu bên trong, bạn vẫn mong có người thấu hiểu mình, xoa dịu nỗi cô đơn mà bạn tưởng mình đã quen với nó. Như một cái cây ngóng chờ ánh nắng, bạn cũng đang chờ ánh nắng tới với mình.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/4/2019

Xử Nữ khá truyền thống, điều này có thể khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều người phù hợp với mình chỉ bởi những điều kiện bạn tự đặt ra cho mình và đối phương quá ngặt nghèo. Đừng quá quan tâm đến chuyện thiên hạ nghĩ gì về chuyện tình cảm của mình mãi thế.

Chẳng ai có thể sống thay bạn, cũng chẳng ai đủ rảnh rỗi để đánh giá bạn cả đời này. Bạn hãy sống thật hạnh phúc cho riêng bản thân mình. Bạn biết đấy, nhiều lúc chúng ta để hạnh phúc trôi qua mà không hề hay biết, để rồi sau đó mới tiếc nuối khôn nguôi.

Bù lại thì trong ngày hôm nay chòm sao này đang làm rất tốt công việc của mình và thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn còn nhiều điều muốn làm, nhiều điều muốn thực hiện trong tương lai nữa.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/4/2019

Thiên Bình dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình 1 cách hoàn hảo. Nhờ trí tuệ tuyệt vời cùng sự tinh tế mà bạn biết cách để thoát khỏi những trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Song vận trình tình cảm của Bình Nhi lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Bạn còn mang trong mình sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi hành động hay khi nói chuyện với người khác, khiến cho cơ hội tình duyên của bạn bị giảm bớt.

Những bạn đã có đôi thì cần phải thận trọng với những lời nói của mình khi nóng giận, bởi có thể bạn sẽ làm tổn thương người ấy mà bản thân bạn chẳng hề hay biết đâu. Hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau thay vì để mình cả giận mất khôn nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/4/2019

Bọ Cạp đang không được vui vì chuyện tình cảm tiến triển theo 1 chiều hướng mà bạn không thể nào lường trước được. Hóa ra những gì trước giờ bạn cho là thực lại chẳng phải như vậy, bạn không biết đâu mới là chính mình.

Nhầm lẫn do tự lừa dối bản thân mình để bảo vệ chính mình khỏi tổn thương, Bọ Cạp dường như đang có những lựa chọn sai lầm và giờ là lúc bạn phải trả giá cho điều đó, 1 cái giá không hề rẻ chút nào và khiến bạn ghi nhớ suốt đời này.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày cũng không được tốt. Mệt mỏi và chán nản, bạn có thể chẳng muốn ăn uống gì nhiều. Những điều mà bạn suy nghĩ hiện tại cũng chỉ là tình yêu chứ bản thân bạn chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình hiện giờ ra sao.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/4/2019

Hôm nay Nhân Mã đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Công việc của Mã Mã đang tiến triển trên đà thuận lợi, sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ khiến cho bạn không ngừng khám phá ra những điều mới lạ.

Cũng nhờ thế mà bạn đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo trong công việc, giành được sự ưu ái từ phía cấp trên, có được sự nâng đỡ mà không phải ai cũng có được. tuy nhiên, điều này cũng sẽ mang tới cho Nhân Mã không ít áp lực.

Bạn là người lạc quan và vui vẻ, cũng nhờ thế mà việc tìm 1 người phù hợp ở bên mình với Mã Mã không phải là khó. Mọi người đều cảm thấy thích ở quanh bạn, vây quanh bạn để hưởng ánh hào quang của mặt trời mà. Tuy nhiên, đừng để mình bị hoa mắt nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/4/2019 

Ma Kết biết gì không? Thứ 5 này bạn sẽ giành được nhiều thành công lắm đó. Chòm sao này được nhiều người yêu quý, cuộc sống của bạn êm đềm, yên ả, không vướng mắc phải quá nhiều vấn đề.

Bạn rất biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân của mình. Người ấy có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước bạn và bạn cũng thế, đôi bên cùng tôn trọng bản ngã của đối phương mà không đưa ra những đánh giá phiến diện.

Bản mệnh hôm nay có thể giành được nhiều thành công trong công việc mà không cần phải quá đua tranh với đời. Bạn có năng lực của riêng mình, không phải ai cũng có thể làm được ở vị trí đó. Không thể phủ nhận sự may mắn, nhưng nếu không có thực lực thì bạn cũng không có được nó.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/4/2019

Với Bảo Bình thì thứ 5 này sẽ ra sao? Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Bạn và người ấy có những khúc mắc chưa giải quyết được.

Nỗi buồn về tình cảm trải dài trong tử vi ngày mới của Bình Nhi. Hôm nay bạn chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, để mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Dường như bạn đã đánh mất hy vọng của mình trong ngày thứ 5 này.

Tiếp đó, với tinh thần sa sút nên công việc của Bảo Bình cũng không được tốt. Bạn có thể mắc phải những sai lầm không đáng có bởi sự bất cẩn của mình. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng càng như vậy lại càng cuống, càng dễ mắc phải sai sót.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 4/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/4/2019

Song Ngư có nhiều tham vọng trong công việc. Bạn có trách nhiệm với những gì mình đang làm và chăm chỉ làm việc để có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó, không gặp phải trở ngại gì đáng kể.

Ngư Nhi lại chẳng được mạnh mẽ như vậy trong tình yêu. Bạn dè dặt và không dám tiến tới với người mình thầm thương. Tình cảm gửi trao nhưng không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được quyết tâm của bạn, có lẽ chòm sao này nên quyết tâm nhiều hơn nữa để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Bạn biết đó, chẳng có gì trên đời này là dễ dàng cả. Bạn muốn có được thứ gì cũng đều phải cố gắng, đó là điều không thể chối cãi. Đừng để mình lạc lối bởi con tim mềm yếu, tình yêu hạnh phúc ngọt ngào sẽ thay đổi tất cả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 4/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes