Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/7/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, vận trình trong ngày do đó mà bị ảnh hưởng khá nhiều. Có kẻ ném đá giấu tay, phá hoại công việc của bản mệnh.

Lại thêm Thiên Quan kéo theo chuyện đồn đoán thị phi, càng tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế mà lừa gạt con giáp này mắc phải sai lầm, gây ra những thiệt hại, tổn thất đáng kể trong công việc của mình.

Bản mệnh cần phải giữ sự tỉnh táo và sáng suốt để không mắc phải những lỗi sơ đẳng không đáng có. Học cách nhìn người, cũng học cách tin người. Đừng quá cả tin, trao niềm tin của mình vào người không xứng đáng, hậu quả chỉ có bạn gánh chịu mà thôi.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/7/2018

Tử vi ngày 4/7/2018 cho thấy hôm nay là ngày cực kì may mắn với người tuổi Sửu, chẳng những tình duyên thắm sắc mà tài lộc cũng vượng phát. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, tiền về đầy túi.

Theo Lịch vạn niên thì Thực Thần giúp sức cho người làm ăn kinh doanh có 1 ngày buôn bán phát tài. Bản mệnh nắm bắt được xu hướng của thị trường và có những bước đi mạnh mẽ, quyết đoán, nhờ thế mà không để lỡ thời cơ, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Con giáp này cũng sẽ có những mối quan hệ mới, bắt đầu từ bạn bè và tiến triển dần lên mức cao hơn. Đào hoa vượng, tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình 1 nửa phù hợp, tình yêu sẽ khiến bạn thấy cuộc đời trở nên tốt đẹp hơn nhiều.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/7/2018

Người tuổi Dần đang được cát thần Chính Ấn trợ giúp nên công việc trong ngày suôn sẻ và thuận lợi đến bất ngờ. Bản mệnh có thể tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, cát khí vượng sẽ giúp cho bản mệnh đạt được mục tiêu mình muốn.

Mộc Kim xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh cũng vì thế mà chịu nhiều tác động xấu. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường ai khiến cho mâu thuẫn bùng nổ, căng thẳng leo thang, càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. 

Yêu nhau không khó, chung sống với nhau mới khó. Khi ở bên nhau, có thể nhiều người sẽ thấy bất ngờ, thậm chí thất vọng về 1 nửa mình từng yêu thương rất nhiều. Nhưng suy cho cùng, không ai là người hoàn hảo, tình yêu đủ lớn thì sẽ đủ bao dung.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/7/2018

Xem bói tình duyên, Mão Dậu tương xung, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mão có thể phải đối mặt với nguy cơ đào hoa xấu đe dọa mối quan hệ của mình và người ấy. Những sóng gió cuộc đời vùi dập, liệu chúng ta có thể giữ được yêu thương cho tới cuối cùng?

Cám dỗ luôn luôn có ngoài kia, dù đã có người mình thương nhưng trái tim đôi khi vẫn lạc đường, người tuổi Mão được nhiều người yêu mến nên nếu không biết cách kiểm soát bản thân thì rất dễ bị cuốn theo những yêu thương sai trái, phá vỡ hạnh phúc của mình.

Thiên Ấn xuất hiện và giúp cho con giáp này giải quyết những vướng mắc đang gặp phải trong công việc. Trong 1 phút xuất thần, tuổi Mão làm việc thăng hoa và không gặp phải bất cứ khó khăn nào trên con đường tiến tới thành công.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/7/2018

Thìn Dậu lâm Nhị hợp, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày vô cùng may mắn với người tuổi Thìn về đường tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, nhờ thế mà bản mệnh thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên, dường như tuổi Thìn đang quá tập trung vào chuyện kinh doanh mà bỏ bê công việc chính của mình. Thương Quan cho thấy bản mệnh thiếu sự tập trung và không đủ kiên trì để làm việc đến cuối cùng.

Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến vận trình của con giáp này. Bản mệnh cần xác định rõ mục tiêu phấn đấu của mình. Chúng ta ai cũng có nhiều mối quan tâm, song cần phải biết cách phân bổ thời gian và công sức hợp lý để thu được kết quả như mong muốn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/7/2018

Quý nhân Tam hợp hôm nay sẽ che chở cho đường tình duyên của người tuổi Tị, giúp con giáp này có được tình yêu như ý. Bản mệnh cần phải mở lòng mình hơn, tìm ra những điểm hấp dẫn và quyến rũ của bản thân mình để phát huy.

Duyên phận đến thì tình yêu đến, nhưng chẳng thể thụ động chờ đợi. Ai cũng có sức hút của riêng mình, chỉ là chúng ta chưa khám phá ra mà thôi. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội để có được một nửa yêu thương và chăm sóc.

Nhưng đừng để chuyện tình cảm chiếm hết tâm trí của mình, bởi hôm nay có Kiếp Tài hung tinh xuất hiện, tài vận của tuổi Tị có thể vì thế mà lâm nguy. Bản mệnh thiếu cân nhắc và suy xét kĩ càng trước khi hành động nên dễ dàng thất bại mà tiêu tốn tiền của.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/7/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi 2018 báo hiệu Tỷ Kiên nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ trong tử vi ngày 4/7/2018 không đến nỗi nào. Bản mệnh gặp khó khăn khi không có người hướng dẫn cho đường đi nước bước, nhưng bản mệnh không để điều đó ngăn cản bước tiến của mình.

Con giáp này thể hiện sự quyết đoán và năng lực cá nhân của mình khi tự đưa ra những quyết định lớn, may sao hôm nay có cát thần trợ giúp nên mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi, không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Ngũ hành xung khắc tạo ra những tình huống không thể lý giải được và phá vỡ sự hài hòa trong mối quan hệ lãng mạn của người tuổi Ngọ. Rất có thể đó sẽ là khởi đầu cho những khó khăn sau này, khi mà hai người phải đối mặt với nhiều điều không như ý.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/7/2018

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mùi hôm nay có Thần Tài trợ giúp nên tài lộc cực vượng, không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận càng ngày càng tăng lên, bản mệnh có ý định mở rộng quy mô kinh doanh. 

Thổ sinh xuất cho Kim lại cảnh báo về những nguy cơ rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ của con giáp này. Bản mệnh mải mê với chuyện kiếm tiền mà không quan tâm, chăm lo cho gia đình, khiến cho tình cảm vợ chồng càng ngày càng phai nhạt.

Tiền là thứ vô cùng quan trọng, vợ chồng nghèo khó thì trăm nỗi bi ai, nhưng điều đó không có nghĩa là người giàu không khóc. Đồng tiền chỉ có thể mua được thú vui chốc lát chứ chẳng mua được hạnh phúc, đừng để mình bị cuốn theo vòng xoáy của đồng tiền.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/7/2018

Thân Dậu tương hội, điều này giúp cho vận trình của người tuổi Thân hôm nay khởi sắc, chẳng những tình duyên nồng thắm mà tài lộc cũng ào ào đổ về nhà. Người độc thân chớ nên bỏ lỡ cơ hội đào hoa vượng để tìm được 1 nửa của đời mình.

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian bên nhau để chia sẻ những điều còn vướng mắc cùng những vấn đề mà cả hai gặp phải trong cuộc sống. Có thể bình thường chúng ta nói chuyện với nhau nhưng chưa đủ để hiểu và thông cảm với nhau.

Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2018, Chính Tài nhập cục, giúp cho tài lộc của con giáp này ở mức ổn định. Thu nhập chính mang đến cho tuổi Thân tài chính vững vàng, không cần phải quá căn ke trong việc chi tiêu, song bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không bị tiêu xài hoang phí.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/7/2018

Dậu Dậu tự hình, tử vi ngày 4/7/2018 cho thấy hung cát đan xen, vận trình của tuổi Dậu hôm nay có niềm vui mà cũng có cả nỗi buồn. Chuyện tình cảm không đi đến đâu, con giáp này buồn phiền và thất vọng về chính bản thân mình.

Bản mệnh cần sửa tính nóng nảy, bộp chộp của mình. Nói năng cần suy nghĩ, chớ nên thẳng băng thái quá gây mất lòng người khác. Cũng chính vì vạ miệng mà bản mệnh cũng sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối khác nữa.

Cũng may có Thiên Tài giúp sức nên trong ngày tuổi Dậu vẫn còn có chuyện vui để vực dậy. Bản mệnh được giới thiệu thêm cho công việc ngoài lề, nghề tay trái tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì sẽ tăng thêm thu nhập, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/7/2018

Tuất Dậu tương hại, người tuổi Tuất có 1 ngày thứ 4 không mấy vui vẻ khi mà xui xẻo cứ đeo bám theo mình. Tình cảm rạn nứt, giữa 2 người tồn tại quá nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ không thể giải quyết được.

Những vấn đề nảy sinh nhưng không được giải quyết kịp thời trở thành ung nhọt trong mối quan hệ hai người. Bạn sợ rằng nếu giải quyết thì sẽ gây ra nhiều tổn thương, nhưng rồi cuối cùng cũng chẳng thể tránh được tổn thương, mà hậu quả nhận về còn lớn hơn gấp nhiều lần.

Thương Quan cho thấy bản mệnh bị ảnh hưởng bởi những chuyện tình cảm nên không thể tập trung vào công việc. Tâm hồn treo ngược cành cây, con giáp này yêu đến mụ mị đầu óc, thất tình cũng chán nản đến quên cả việc mình cần phải làm gì.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 4/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/7/2018

Tử vi ngày 4/7/2018 báo hiệu về 1 ngày ngập tràn niềm vui sẽ đến với người tuổi Hợi. Chính Quan nhập cục, công việc của bản mệnh đang tiến triển vô cùng tốt đẹp, không cần phải cố gắng quá nhiều mà chỉ cần làm đúng theo kế hoạch là có thể có được thành công. 

Đường tình duyên vượng sắc, Kim dưỡng cho Thủy nên đào hoa càng ngày càng nở rộ, người độc thân có lẽ sẽ sớm kết thúc kiếp cô đơn của mình. Nhiều người thầm thương trộm mến, chỉ là tuổi Hợi sẽ chọn ai cho trái tim mình mà thôi.

Những cặp đôi ở bên nhau đã lâu có thể tìm thêm cơ hội để hâm nóng tình cảm. Đừng để cảm xúc dần trở nên chai sạn, hôm nay là thời điểm thích hợp để thắp sáng ngọn lửa tình yêu, giúp cho trái tim cả hai tiến lại gần nhau hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 4/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes