Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/9/2018

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 4/9/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết năng lượng của Bạch Dương đến từ sự tự tin, thành thật và phóng khoáng. Trong công việc bạn cũng rất nhiệt tình, làm việc hết mình đên nhận được kết quả tốt.

Có thể nó vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng bạn cũng cảm thấy hài lòng rồi. Chòm sao này một khi đã quyết tâm thì sẽ làm tới cùng, hôm nay bạn lại càng có động lực để thực hiện những việc mình muốn. Thậm chí bạn còn có thể tăng ca tới tận khuya cũng không ngại, nếu có vấn đề nào chưa tìm được phương án giải quyết bạn cũng sẽ không bỏ cuộc.

Tuy nhiên Dương cưu dể trở nên cứng đầu thái quá, có những việc vượt ngoài khả năng thì cũng đừng cố chấp làm gì. Hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu mới là mục tiêu chính mang lại kết quả đúng với công sức của mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/9/2018

Kim Ngưu có xu hướng thể hiện cho mọi người thấy cuộc sống của mình rất khuôn mẫu và đều đặn. Vốn tính điềm đạm, kiên nhẫn, vững vàng nên bạn cũng không dễ bị tác động, và đây chính là lý do để người khác tìm sự hỗ trợ của bạn.

Chuyện tình cảm của Ngưu chan gặp chút vấn đề do sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình là từ kinh nghiệm riêng, nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn. Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu.

Một vài người cảm thấy đau nhức xương mỗi khi mưa bão, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/9/2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, hôm nay Song Tử có cơ hội để phát triển sự nghiệp bằng con đường học vấn. Bạn có khả năng tích lũy kiến thức rất nhanh, thích học thêm những điều mới mẻ. Vì vậy nếu có cơ hội được đi học nâng cao nghiệp vụ, đi du học thì cũng đừng ngần ngại tham gia nhé.

Cách tốt nhất để chiếm được trái tim người ấy chính là dùng sự chân thành và học hỏi. Bạn có cảm tình với đối phương nhưng lại không biết cách thể hiện để họ cảm nhận được tình cảm của mình, hãy quan sát và trau dồi thêm bản thân để chinh phục người mình thương nhé.

Dù công việc bận rộn đến mấy thì Song Tử cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình nhé. Bạn có tính ham công tiếc tiệc, học tập quên ăn quên ngủ, nếu không cẩn thận là sẽ bị kiệt sức đấy. Phải kết hợp cả nghỉ ngơi thì công việc mới có hiệu quả được.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/9/2018

Hôm nay Cự Giải trở nên khá vội vàng, quyết định mọi việc nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Bạn cần tập trung vào chi tiết để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, như vậy mới không mất thời gian để đi tìm và sửa chữa lỗi sai.

Kiến thức trong cuộc sống này là vô cùng rộng lớn, Giải Giải hãy luôn giữ tháy độ học hỏi từ trong công việc đến cuộc sống hay bất cứ nơi đâu. Có thể bạn không hoàn thành được những điều mình muốn, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì ở bản thân mong đợi.

Cự Giải nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của mình. Đừng chạy theo thói quen mua sắm vượt quá sức lực của mình. Có thể bạn sẽ sở hữu được những thứ đáng mơ ước như nhà cửa, xe cộ, nhưng nó cũng trở thành ác mộng nếu phải dành hết thu nhập hàng tháng để trả nợ.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/9/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Sư Tử nên chăm chút các mối quan hệ xã giao của mình, đối xử tốt với bạn bè vì họ là những người giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn đến thế nào bạn cũng có người sẵn sàng tương trợ, không phải một mình vượt qua trở ngại.

Tuy nhiên trong tình yêu thái độ của chòm sao này lại không rõ ràng, vì kiêu ngạo mà không muốn nhận mình sai. Thế nhưng đúng hay sai đâu có quan trọng, cần nhất là cả hai cùng thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với nhau, chứ cứ một mình một ý thì không ai có thể chịu nổi.

Sư Tử bỗng trở nên nhạy cảm và quan tâm hơn tới các vấn đề tâm linh, giá trị tôn giáo huyền bí. Nếu có thể, hãy đi lễ chùa, lễ nhà thờ hoặc hành lễ theo bất cứ tôn giáp nào mà bạn tin tưởng, điều này sẽ giúp tinh thần thanh thản hơn và có chỗ dựa về niềm tin, cảm xúc.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/9/2018

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Xử Nữ trong chuyện tình cảm. Bạn bối rối vì mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình cảm không được gia đình chấp nhận. Hãy xác định lại mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ tìm ra phương hướng để biết nên làm gì trong tình huống này.

Nhiều người do làm một công việc quá lâu nên thường thiếu chủ động và sáng lập trong công việc. Nhưng nếu ai yêu công việc của mình thì một ngày có 24 tiếng họ vẫn sẽ tìm mọi cách để tận dụng thười gian nhiều nhất có thể để giúp công việc của mình phát triển hơn.

Nếu thờ gian gần đây Xử Nữ thường xuyên thấy mệt mỏi, đau đầu thì có thể là do thời tiết thay đổi đó. Nắng nhiều quá hay mưa nhiều quá cũng đều làm thay đổi áp lực lên cơ thể và gây ra chứng đau nửa đầu. Nhưng bạn không nên lạm dụng thuốc tây nhiều quá nhé, về cơ bản thì có thể điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn ngủ nghỉ điều độ là có thể cải thiện được rồi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/9/2018

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay khá hài hòa, tình yêu thăng hoa, gia đình yên ấm. Người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn trước những biến cố trong cuộc sống, dù không thể hiện ra mặt nhưng họ vẫn luôn âm thầm giúp đỡ bạn.

Trong công việc, Bình Nhi có thể sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề rắc rối do tranh cãi với người khác. Bạn không muốn làm to chuyện ra nhưng đối phương không nghĩ như vậy. Có lẽ bạn cần thể hiện sự cứng rắn của mình để tránh người ta được đà lấn tới.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, bạn có thể nghĩ tới việc tham gia một vài bộ môn như đi bộ, yoga hoặc thiền để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình. Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 10- 15 phút tập thể dục nhẹ nhàng cũng giúp thư giãn và cải thiện tâm trạng rất tốt.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/9/2018

Hôm nay Bọ cạp làm việc rất chăm chỉ, tận tụy và còn truyền được cảm hứng đó đến với những người làm việc chung với mình. Rất có thể qua thời gian này bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương, tin vui sắp sửa tìm đến rồi đó.

Về phương diện tình cảm không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây. Vì ai đó phải đi xa nên có thể xa mặt cách lòng, nhưng chẳng mấy mà hai người lại hội ngộ trong hạnh phúc, nồng cháy đâu nên hãy cứ an tâm nhé. Mỗi người đều có một chu kỳ hoạt động sinh học, hay còn gọi là đồng hồ sinh học khác nhau.

Một khi chu kỳ này bị phá vỡ ví dụ như đi ngủ vào khoảng thời gian khác nhau mỗi đêm, cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và buồn ngủ hơn vào ngày hôm sau. Đây cũng là lý do chúng ta nên đi ngủ vào cùng một thời điểm nhất định mỗi tối.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/9/2018

Xem tử vi trực tuyến cho biết các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã hôm nay tiến triển tố đẹp, bạn không nên bỏ qua cơ hội này để cải thiện công việc, thúc đẩy sự nghiệp. Hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết đó để tìm kiếm thông tin, đối tác và làm việc hiệu quả hơn.

Khi làm quen với người khác, đừng mải chú trọng đến lợi ích mà đối phương mang lại, nên chú ý tới giao lưu tình cảm trước tiên. Tình cảm sẽ xây dựng được những mối quan hệ lâu dài, bền vững, đôi bên cùng có lợi và cùng phát triển.

Nhân Mã đôi khi khá vô tâm vô tính, hào sảng với bạn bèn mà lại vô tâm với người yêu nên chắc chắn đối phương sẽ không vui. Nếu còn độc thân chắc bạn còn chẳng thèm tính chuyện yêu đương gì hết, muốn tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái đến mức người thân cũng phải sốt ruột.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/9/2018 

Thứ ba này Ma Kết dễ xúc động, tâm trạng bồn chồn hơn thường lệ. Người khác nói gì bạn cũng suy diễn theo hướng tiêu cực, dù họ không hoàn toàn có ý như vậy. Bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình.

Những quan điểm như làm việc chỉ cần sự thông minh hơn sự cố gắng, hay may mắn chính là lợi thế lớn nhất đến thành công… đều là những suy nghĩ khá nông cạn. Thành công chính là kết quả của rất nhiều nỗ lực nhỏ mà chính bản thân người đó không hề nhận ra hay nói cho người khác biết.

Vì thế muốn có được thành công, Kết Kết hãy bắt đầu cố gắng từ những việc nhỏ nhất từ hôm nay đi nhé. Đầu tư cho ngoại hình là một khoản chi tiêu quan trọng và cần thiết dù ở bất cứ thời đại nào.

Khi bạn tự tin với vẻ bề ngoài cũng là lúc bạn đánh dấu được thương hiệu cá nhân, nó sẽ khẳng định giá trị của bạn và cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/9/2018

Sự nghiệp trong ngày thứ 3 của Bảo Bình khá thuận lợi nhưng không phải tất cả mọi việc đều dễ dàng như thế. Bạn nên chú tâm vào công việc nhiều hơn, không được hành xử tùy hứng kẻo lại gây ra sai lầm, tự mình gánh chịu hậu quả.

Làm việc nhiều dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, chán ăn, Bảo Bảo hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của mình nhé. Nếu có thời gian hãy ra ngoài vận động cho thư giãn gân cốt, vừa tăng cường sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn.

Thời gian này Bảo Bình không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm, thế nhưng nhân duyên đến mà chẳng hề báo trước, bạn bất ngờ gặp được đối tượng, nếu không theo đuổi thì sẽ rất đáng tiếc đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 4/9/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/9/2018

Song Ngư ngày 4/9/2018 nhận thấy chòm sao này rất nhạy cảm, bạn dễ hành động theo cảm tính chứ không phải lý trí. Cũng chính vì vậy mà Song Ngư có niềm tin vào chuyện tâm linh và có xu hướng muốn tìm hiểu những điều huyền bí này.

Công việc trong ngày đầu tuần của Ngư nhi vẫn diễn ra như thường lệ, nhìn chung không gặp phải sự cố nào quá lớn. Nếu có thể bạn hãy sắp xếp lại kế hoạch làm việc trong tuần mới của mình để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mỗi ngày uống một cốc trà xanh sẽ giúp làn da khỏe mạnh hơn bởi trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp duy trì sức khỏe của tế bào da. Vì thế hãy duy trì chế độ bổ sung trà xanh hàng ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho tim mạch, người muốn giảm cân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 4/9/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes