Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  5/2/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc của Bạch Dương khá mãnh liệt nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, nên rất dễ nảy sinh sự nóng giận. Những lúc thế này lý trí của bạn dễ bị lấn át, rất không tốt cho việc ra những quyết định quan trọng.

Đừng để những nỗi lo hành hạ bạn, hãy viết các chúng vào một tờ giấy và kiểm chứng lại khi bạn đã có kết quả. Việc làm này sẽ giúp bạn nhận ra rằng mọi việc thực chất đều có cách giải quyết và thậm chí, chúng có thể sẽ có kết quả tốt đẹp hơn rất nhiều những gì bạn đang tưởng tượng trong đầu

Nếu bạn có thói quen uống trà xanh thì nên ăn sáng trước khi uống vì uống trà xanh vào sáng sớm khi bụng còn rỗng không hề tốt. Chất caffeine trong trà xanh có thể khiến cơ thể bị mất nước, kích thích tiết acid dạ dày và làm bụng cồn cào, khó chịu.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 5/2/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Kim Ngưu tránh dùng những lời nói mỉa mai. Những lời nói có tác động rất nhiều lên người khác và nếu bạn thường xuyên làm tổn thương người khác thì tương lai bạn sẽ chìm trong cô đơn và đau khổ vì mọi người xa lánh.

Đọc sách giúp cải thiện chứng bệnh trầm cảm, hay viết hay vẽ cũng đóng vai trò to lớn trong việc giảm căng thẳng, giúp bạn bộc lộ cảm xúc một cách chân thực nhất, từ đó giảm thiểu nguy cơ gặp phải các chứng bệnh liên quan đến tinh thần. Vì thế, tại sao không thử học thêm những kỹ năng mới thú vị này.

Khi cơ thể mệt mỏi, bạn không nên tắm, việc này sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bởi lúc cơ thể mệt mỏi đồng nghĩa với việc tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể kém. Đặc biệt, nếu tắm nước lạnh có thể khiến bạn mệt mỏi hơn, bị cảm lạnh, choáng, bất tỉnh và thậm chí là tử vong đột ngột.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  5/2/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Song Tử khá lạc quan, vui vẻ và từ bạn toát ra một sức hút tự nhiên khiến khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. Có rất nhiều người dành cho bạn sự quý mến đặc biệt, hãy trân trọng điều này và đối xử với họ bằng sự chân thành.

Công nghệ đang có những tác động tiêu cực đến cuộc sống của chúng ta. Hãy tập thói quen giao tiếp trực tiếp nhiều hơn và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử cũng như trang mạng xã hội để tâm trí chúng ta không trở nên “quá tải” thông tin, hình ảnh.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn những thực phẩm giàu mỡ bão hòa, giống như một miếng thịt bò ngon có thể gây tác động xấu đến giấc ngủ, nhất là giấc ngủ sâu. Những thức ăn này cũng mất nhiều thời gian để tiêu hóa, gây khó tiêu, mà có thể làm cho bạn khó ngủ. Vì thế, bữa tối bạn nên ăn nhẹ nhàng để tránh bị mất ngủ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  5/2/2018

Ngày Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Vì về cơ bản chúng ta khó nhìn ra lỗi lầm của mình và người ngoài nhận xét, đánh giá thường đúng hơn là mình nghĩ.

Thực tế là có bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu. Hãy tìm cách nào để giảm chi tiêu mà không ảnh hưởng đến những lựa chọn trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đã biết điều gì thực sự mang lại hạnh phúc cho mình, bạn sẽ dễ dàng sống dưới mức nhu cầu.

Một ly nước trước khi ngủ là tốt nhưng đừng uống sát giờ ngủ quá và cũng không nên uống nhiều quá vì khi cơ thể bài tiết sẽ khiến bạn phải đi tiểu đêm, có thể là nhiều lần gây ngắt quãng và khiến giấc ngủ trở nên chập chờn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  5/2/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn luôn cảm thông, cởi mở với mọi người, thậm chí có những kẻ cố tình gây họa, làm điều xấu sau lưng bạn vẫn cứ cho qua. Đây là lý do đôi khi bạn không nhận ra có kẻ đang âm thầm phản bội mình mà không hề biết. Sư Tử nên tỉnh táo và để ý tới những chi tiết nhỏ hơn.

Những ngày cuối năm rất nhiều người được nhận lương, thưởng. Khi thu nhập tăng lên bạn có xu hướng thay đổi lối sống, chúng ta sẽ rất dễ lâm vào bẫy và muốn chi tiêu nhiều hơn để hưởng thụ. Nên nhớ chỉ nên tiêu những gì thực sự cần thiết.

Nếu bạn có thói quen tắm ngay sau khi ăn hãy xem xét lại. Nếu thường xuyên tắm sau khi ăn cơm, sẽ gây ra các bệnh về đường ruột, dạ dày. Nếu mắc bệnh tim, cao huyết áp, mỡ trong máu... sẽ dễ gặp biến chứng. Vì vậy, sau khi ăn cơm 1 - 3 tiếng đi tắm là thích hợp nhất.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  5/2/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ hãy thôi nhìn nhận vấn đề bằng con mắt tiêu cực. Cách bạn xử lý vấn đề không được tốt như mọi người là do bạn đánh giá không chính xác tình hình. Hãy nhìn nhận sự việc bằng nhiều góc cạnh khác nhau bạn sẽ sáng suốt hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Gần đây, có nhiều người đua nhau bước vào thế giới đầu tư và hầu hết mọi người chạy theo tâm lý đám đông. Một trong những sai lầm phổ biến mà hầu hết các nhà đầu tư mới tham gia thị trường mắc phải là quá tham lam. Vì thế, bạn nên cẩn thận bởi những lời mời chào với lãi suất cao vì thực tế không được như bạn nghĩ đâu. Hãy tỉnh táo.

Sức khỏe gần đây của Xử Nữ thật tốt, bạn ăn uống, ngủ nghỉ cũng tốt hơn. Nhưng nên xem lại chế độ ăn uống, đừng ăn vặt quá nhiều kẻo tăng cân không thể kiểm soát nổi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung ngày  5/2/2018

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn vượt trội hơn người khác nhờ khiếu thẩm mỹ của mình. Ngoài ra sức sáng tạo hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong công việc. Bạn phù hợp với công việc cần sự tinh tế như âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác.

Vận trình tình duyên tốt đẹp khiến bạn đôi lúc chủ quan, không dành nhiều thời gian chăm sóc mối quan hệ của mình. Bạn nên cân bằng thời gian sống của mình cho công việc cũng như tình cảm kẻo đến lúc mọi sự không được như ý muốn níu kéo cũng không thể.

Thời tiết mỗi lúc một lạnh giá, để đảm bảo sức khỏe, khi ra ngoài thì nên trang bị đủ trang phục ấm che chắn được gió lùa như áo khoác, quần dài đủ dầy để giữ nhiệt, khăn choàng, mũ, găng tay, tất, khẩu trang đầy đủ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  5/2/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 4/2/2018, ngày Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt. Đó là lý do bạn luôn muốn những điều xảy ra với bản thân phải thật đặc biệt, thật đáng nhớ. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ mọi thứ nặng nề quá bạn dễ làm mọi việc rối tinh.

Bạn có tài năng thực sự nhưng đừng quá kiêu căng, tự mãn. Có thể bạn xứng đáng vị trí cao hơn nhưng không có nghĩa là nghỉ việc vào lúc này, bạn sẽ chẳng còn lòng dạ nào ăn Tết nếu tự dưng trở thành kẻ thất nghiệp. Thay vì vậy, hãy tập trung thật tốt cho công việc hiện tại và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới trong năm sau.

Một thói quen rất tốt mà bạn duy trì trong những năm qua đó là đi du lịch. Năm nay cũng đừng quên dành thời gian để đi du lịch. Mỗi chuyến đi đặc biệt đều có một tác động để thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tích cực hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  5/2/2018

Ngày hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Nhân Mã thu hút những người xung quanh bằng sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng của mình. Bạn rất thích làm bạn, có nhiều thêm mối quan hệ vì tin rằng mỗi người mình gặp đều có điều gì đó đáng học hỏi, cũng là cơ hội để bạn khám phá nhiều hơn về họ.

Những khoản lãi lớn nghe có vẻ tiềm năng nhưng thực tế không được như bạn nghĩ. Do đó, hãy ăn chắc mặc bền bằng cách trung thành với những khoản đầu tư nhỏ và tích luỹ dần theo thời gian.

Trong thời tiết lạnh giá như hiện nay, bạn nên luôn giữ cơ thể khô ráo, tránh bị ẩm ướt đặc biệt là vùng cổ, tay, chân mỗi khi ra đường và khi ngủ để hạn chế các bệnh do cảm lạnh.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung ngày  5/2/2018

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết không nên đánh giá sự việc một cách nhanh chóng qua bề ngoài của nó. Nhìn nhận bản chất vấn đề mới là quan trọng và điều đó cần thời gian. Do đó, khi ai đó mới tiếp xúc bạn chớ nên vội vàng tránh xa người bạn không thích vì ở họ cũng có rất nhiều điều đáng để học hỏi.

Nếu muốn làm giàu thì nhất định phải nghĩ tới việc đầu tư. Tuy nhiên, mọi thứ không đến nhanh chóng mà lại khá nhàm chán. Nếu bạn thích việc gì đó sôi nổi thì không nên dấn thân vào đầu tư làm gì.

Cho dù năm vừa qua công việc và cuộc sống của bạn thuận lợi hay trắc trở thì khi bắt đầu năm mới, bạn cũng phải “bước đi” thật tốt, muốn vậy, trước hết cần có kế hoạch rõ ràng và hợp lý.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  5/2/2018

Ngày Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn thu hút người khác vừa thú vị và độc lập. Bạn luôn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Nhưng đôi lúc bạn không nên "phá luật" đâu đấy nhé, tuân theo những quy định cũng là yêu cầu tối thiểu để ai đó đánh giá bạn trong công việc.

Hãy tận dụng để xây dựng các mối quan hệ thật tốt: Học cách giao tiếp, tạo vòng tròn các mối quan hệ xã hội, nghệ thuật cư xử với cấp trên, đồng nghiệp và những người có liên quan trong cuộc sống. Vì việc này ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền cũng như cảm xúc của bạn mỗi ngày.

Tình trạng mất ngủ nếu kéo dài có thể dẫn đến chứnh bệnh rối loạn tinh thần và trầm cảm cho tất cả mọi người. Vì thế, phải tìm cách để bạn ngủ thật đủ và sâu để tin thần luôn sảng khoái và suy nghĩ tích cực.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  5/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 5/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  5/2/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy sức mạnh, năng lực của Song Ngư là vô biên khi bạn được điều hướng mọi thứ theo một mục tiêu nhất định. Bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý phù hợp.

Tham khảo: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình

Bất luận bạn làm ở vị trí nào, ngành nghề gì thì việc không ngừng học hỏi đều cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu bản thân còn thiếu điều gì, chọn nơi đào tạo phù hợp để đăng ký khóa học khi năm mới bắt đầu.

Vì quá bận rộn nên bạn thường xuyên tắm khuya nhưng việc này không hề tốt cho sức khỏe. Không nên tắm khuya sau 22h00, tắm quá lâu hoặc tắm nơi không kín gió vì dễ bị sốc nhiệt, nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 5/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes