Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 5/4/2019

Tử vi hôm nay cho thấy bạn khát khao tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Đôi khi vì mải chạy theo một ý tưởng mới đến nỗi căng thẳng và nó có thể bắt đầu từ cơn tức giận hay buồn phiền của bạn. Điều đó khiến nhiều người muốn xa lánh bạn. Nên nhớ rằng, hoàn thành mục tiêu công việc cũng tốt nhưng nên cân bằng với cuộc sống và trân trọng mối quan hệ xung quanh mình.

Các nhà khoa học đã chứng minh não của con người có tiềm năng vô hạn, nhưng chúng lại thường xuyên bị “quá tải” do con người không “vận hành” đúng cách. Vì thế, lúc căng thẳng là lúc bạn cần nghỉ ngơi nhất, đừng tạo thêm áp lực cho cơ thể của bạn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 5/4/2019

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay bạn ưu tiên những gì mang tính lý trí hơn là tình cảm. Đây là lý do có người cho rằng bạn khô khan hoặc thực dụng. Thế nhưng bạn hoàn toàn không phải như họ nghĩ thì cũng không nên giải thích gì nhiều, hãy để thời gian chứng minh.

Bạn cần lắng nghe những gì người khác nói. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì người đó suy nghĩ, mà còn giúp hiểu được toàn bộ về con người của họ.

Ăn đêm rất hại sức khỏe như gây tăng cân, nó còn có những tác hại lâu dài khác như tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, mức độ căng thẳng cao và gây ra mất ngủ. Vì thế, hãy bỏ ngay thói quen xấu này ngay lập tức.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 5/4/2019

Tử vi ngày mới cho thấy bạn trực quan và thích quan tâm đến những chủ đề tâm linh huyền bí. Bạn tò mò muốn khám phá về một thế giới chúng ta không thể nhìn thấy được.

Lúc nói chuyện với người khác, bạn nên tiếp xúc bằng mắt là rất quan trọng khi nói đến việc gây ấn tượng. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy hãy tập trung giao tiếp bằng mắt khi nghe và nói. Điều này sẽ giúp người khác thấy bạn là người tự tin và cởi mở.

Chìa khoá đầu tiên để sở hữu làn da đẹp là hạn chế thực phẩm chứa nhiều natri (muối). Ăn mặn sẽ khiến cơ thể bạn tích nước nhiều, từ đó làm da dễ nổi mụn và tăng cao nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Vì thế, hãy bớt ăn mặn hoặc nấu các món mặn trong các bữa ăn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 5/4/2019

Cự Giải hôm nay có tinh thần cảnh giác khá cao. Cho dù có một biến đổi nhỏ bạn cũng cẩn thận xem xét, tìm hiểu vì lo rằng đây là tác nhân cho những thay đổi lớn hơn về sau.

Để tăng sự kết nối trong tình cảm hai người, đừng quên tạo ra những bất ngờ nho nhỏ có thể giúp người ấy vui vẻ hơn. Đó có thể là món quà nho nhỏ, một mẩu giấy note ghi lời cổ vũ của bạn, hoặc món bánh người ấy thích được đặt mua sẵn…

Nếu có thói quen ăn vặt tại sao không ăn vặt lành mạnh như chọn những loại trái cây tươi như dâu tây, táo, kiwi… và trộn đều cùng sữa chua kèm các loại hạt.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 5/4/2019

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay những thay đổi thuận lợi cho Sư Tử. Vì thế, nếu có thay đổi nào bạn đừng suy nghĩ tiêu cực mà hãy đón nhận và xem là cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.

Tất nhiên, khi bạn căng thẳng, bạn cũng sẽ không thoải mái khi có ai đó liên tục yêu cầu bạn phải giao tiếp, anh người yêu của bạn cũng như vậy. Những khi anh ấy xuống tinh thần, bạn chỉ cần ở cạnh anh ấy, một cách yên lặng. Khi cảm thấy khá hơn, anh ấy sẽ chủ động nói chuyện và chia sẻ với bạn.

Hãy chú trọng đến chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ăn uống khoa học sẽ giúp bạn luôn có sự mịn màng, tươi sáng và trẻ khoẻ bất chấp tuổi tác.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 5/4/2019

Xem Tử vi hôm nay cho biết, Xử Nữ trở nên suy nghĩ tích cực, lạc quan, vui vẻ hơn. Qua rồi những ngày mệt mỏi, thiếu sức sống, hôm nay tinh thần phấn chấn giúp bạn hoàn tất được nhiều công việc hơn tưởng tượng.

Công việc bận rộn luôn là rào cản lớn nhất cho chuyện tình cảm của bạn và người ấy, nhất là những cặp đôi lâu năm. Vì vậy, để duy trì tình cảm, cả hai nên dành thời gian mỗi tuần thay vì mỗi ngày như mong muốn, đừng bỏ lơ nó kẻo bạn phải hối hận.

Nước chanh được cho là làm sạch hệ thống trong cơ thể tránh khỏi các chất độc và bệnh tật, nhưng thực ra ngoài hàm lượng vitamin C cao, có ít bằng chứng khoa học nói nước chanh có thể giúp giải độc cơ thể tốt hơn nước lọc bình thường. Vì thế, bạn chỉ cần uống lược nước chanh vừa phải theo sở thích chứ đừng cố uống vì cho rằng nó thải độc.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 5/4/2019

Hôm nay, trí tưởng tưởng phong phú mang lại cho Thiên Bình những ý tưởng hay ho trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới tính thực tế và khả thi của ý tưởng này trước khi bàn bạc với ai đó nhé.

Hãy suy nghĩ lạc quan lên, chỉ bằng cách thay đổi lối sống, cách tư duy, bạn có thể tái tạo lại sức sống cho não bộ và nâng cao tinh thần hiệu quả đến không ngờ.

Khi tập thể dục nên chọn áo cẩn thận, chất liệu áo tập sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Vì vậy, nếu dị ứng hoặc nhạy cảm với loại chất liệu nhất định, việc mặc áo ngực sẽ khiến da nổi mẩn đỏ, ngứa…

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 5/4/2019

Bọ Cạp nên linh hoạt lên, hãy thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng, bất ngờ. Tuy là mọi việc không đi theo kế hoạch nhưng rèn luyện cho bạn phải đưa ra cách xử trí nhanh, hợp lý.

Lắng nghe là một kỹ năng có được thông qua luyện tập và mọi người đều muốn nói về chính bản thân mình. Nếu bạn chú ý lắng nghe những gì mà họ muốn nói thì bạn cũng sẽ được họ đáp lại tương tự vậy.

Đừng để cơ thể căng thẳng, mệt mỏi quá lâu, khi nhịp đồng hồ sinh học của cơ thể thay đối khiến cơ thể luôn uể oải, tâm lí khó chịu, dễ cáu gắt với người khác, từ đó gây ra chứng trầm cảm. Lúc mệt bạn có thể nghỉ ngơi, ngồi yên tĩnh hoặc nghe một bản nhạc bạn yêu thích.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 5/4/2019

Với bản tính tự do, phóng khoáng bạn không muốn chấp nhận sự gò bó, khuôn mẫu của ai đó đưa ra. Tuy không được đạt đúng kỳ vọng nhưng bạn nên thích nghi hơn là phản kháng.

Mỗi người có một khung giờ mà ở đó họ đạt được sự tập trung cao độ nhất. Tại sao bạn không thử đặt cho mình một “giờ vàng” như thế để hoàn toàn tập trung xử lý công việc sau đó là thời gian bạn có thể nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích.

Nếu đang độc thân, khi đi hẹn hò, bạn cần phải thoải mái hơn và bớt “làm sang” lại khi ở bên người ấy. Tránh việc tỏ ra là quá hời hợt, chảnh với những người đang bị bạn thu hút.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 5/4/2019 

Bạn thực tế, không hề mơ mộng, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Tuy nhiên, đừng khô cứng trong cách giải quyết vấn đề đến thế, kết quả nhiều khi là vô hình là khả năng tiềm tàng, cần sự nhạy cảm của bạn mới có thể thấy được.

Khi người ấy gặp chuyện buồn phiền, hãy ở bên để trao cho họ một vòng tay ấm. Khi ta ôm ai đó, oxytocin (còn được gọi là hormone âu yếm) được giải phóng, khiến ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Chất này cũng là cầu nối cho việc gắn kết giữa người với người.

Hãy tìm kiếm càng nhiều càng tốt cho sự nghiệp của bạn. Đọc sách, xem phim, tìm cảm hứng trên internet, tham khảo chuyên môn những người nổi tiếng trong ngành… không điều gì là phí phạm cả.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 5/4/2019

Bảo Bình hôm nay có ham muốn tự do cao. Bạn sẵn sàng tỏ ra bức xúc, tức giận khi có ai đó làm cản trở sự thoải mái, vô tư của mình.

Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì chính những điều nhỏ sẽ kết thành điều lớn, phản lại bạn lúc nào không hay.

Hãy tưởng tượng lợi ích của việc tập thể dục để mang lại cho bạn động lực. Với một vóc dáng cân đối, bạn sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn. Thật tuyệt khi bạn có thể ung dung lướt qua những ánh mắt ngưỡng mộ thèm muốn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 5/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 5/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 5/4/2019

Hôm nay bạn cảm giác tự ti, thua thiệt khi bạn chưa có được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Bạn đừng quá khó khăn với mình, hãy rèn luyện thêm các kỹ năng để sẵn sàng cho thử thách mới.

Một tin nhắn động viên khích lệ từ người yêu sẽ khiến nửa kia hạnh phúc vì được quan tâm. Đây cũng là một giải pháp khi bạn không thể gặp người ấy trực tiếp với lịch trình bận rộn của cả hai người.

Cuối ngày, bạn có thể đi bộ trong không gian xanh hoặc chợp mắt khoảng 10 – 20 phút để khôi phục lại hoạt động của não bộ và nâng cao khả năng ghi nhớ cũng như tập trung.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 5/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes