Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/7/2018

Xem tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, nhân lúc có Chính Tài soi rọi, người tuổi Tý hãy sử dụng trí thông minh và sự sáng tạo của mình để giải quyết vấn đề bất ngờ liên quan đến tài chính. Bình thường bạn rất dễ sai sót cho nên lúc này bạn vẫn nhớ phải kiểm tra đi kiểm tra lại các con số.

Thế nhưng bạn sáng suốt với vấn đề của mình không có nghĩa điều tương tự cũng xảy ra khi bạn cố tình giải quyết vấn đề người khác. Bạn chỉ nên đưa ra các gợi ý vì chính họ mới thực sự hiểu hết hoàn cảnh của mình.

Hôm nay ngày 5/7/2018 là ngày Tam nương sát là một ngày rất xấu, bản mệnh lưu ý không nên tiến hành những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/7/2018

Hành động bốc đồng vào lúc này chắc chắn sẽ khiến người tuổi Sửu hối hận trong tương lai, nhất là ngày có Kiếp Tài xuất hiện. Tranh cãi là không thể tránh khỏi nhưng hãy chuẩn bị cho bản thân thật tốt, ít nhất bạn cũng nên biết mình đang đối đầu với ai và mình cần làm gì để đối phương tâm phục khẩu phục.

Tử vi 2018 báo hiệu, bạn sẽ phải cạnh tranh khá nhiều với các đồng nghiệp. Đừng tiết lộ bất cứ bí mật nào nếu bạn không muốn bị những đồng nghiệp xấu tính sử dụng chúng làm vũ khí chống lại bản thân bạn.

Do tác động của Hình hại đặc quyền nên bạn sẽ khôn ngoan hơn khi tỏ ra khiêm nhường trong ngày hôm nay, nếu bạn càng muốn thế hiện cái tôi bạn lại càng bất lợi. Đừng thẳng thắn quá, bạn sẽ mang họa vào thân mà thôi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/7/2018

Trong ngày có Thiên Quan tác động, người tuổi Dần cần thận trọng trong việc đi lại, có dấu hiệu bạn sẽ vướng vào các tai nạn không đáng có. Bạn sẽ có thể tránh xa các rắc rối liên quan đến công việc nếu bạn có một kế hoạch rõ ràng và biết phân loại những việc ưu tiên và những việc có thể giải quyết sau.

Tuy nhiên, với các rắc rối liên quan đến tình cảm, có lẽ bạn nên đi xin lời khuyên từ người khác khi bạn có xu hướng dựa vào tình cảm để phán xét chứ không phải lý trí.

Xem bói tình duyên, khi có Tam Hợp xuất hiện bạn đừng chủ quan với tình cảm đối phương dành cho mình. Nhất là phụ nữ, đừng tiết kiệm những lời khen có cánh cho những gì mình nhận được và không quên ca ngợi chồng. Chồng bạn sẽ thấy những hành động của mình không chỉ được ghi nhận mà còn được đánh giá cao. Và anh ấy sẽ không ngần ngại làm nhiều điều tương tự cho bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/7/2018

Theo Tử vi ngày 5/7/2018, nhờ có Chính Quan mà người tuổi Mão trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết trong việc giải quyết vấn đề. Bất cứ rắc rối cũng sẽ được giải quyết nếu bạn nhìn nhận chúng một cách sáng tạo và tìm ra những mặt tích cực của chúng.

Nhưng dường như vì tập trung thời gian cho công việc nên chuyện tình cảm của bạn vẫn đang dậm chân tại chỗ. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể chia sẻ với họ về công việc và cuộc sống của mình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe bạn đấy.

Lục Hợp tương trợ cho việc hợp tác kinh doanh, mở rộng mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng quan trọng.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/7/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 4/7/2018, hôm nay, khi Tỷ Kiên gây họa, đừng để sự nghi ngờ ám ảnh người tuổi Thìn. Hãy thẳng thắn và đặt câu hỏi cho đối phương nếu có điều gì muốn làm rõ. Đừng để ai gây áp lực để nhận được sự đồng ý của bạn hoặc ký kết giấy tờ.

Bản mệnh nên nhớ một điều rằng, đừng mong người khác sẽ tự thay đổi. Thay vào đó, người tuổi Thìn hãy tự tạo sự thay đổi về cách làm việc của bản thân và chu toàn trách nhiệm của mình.

Ảnh hưởng Lục Xung cho thấy cảm xúc leo thang sẽ khiến bạn không giữ được bình tĩnh và dẫn đến tranh cãi với người bạn yêu. Hãy kiểm soát cái đầu lẫn lời nói của mình vì một số lời nói bạn nói lúc tức giận sẽ làm tổn thương đối phương.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/7/2018

Tử vi ngày 5/7/2018 chỉ ra rằng, Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Tị càng làm việc càng thấy say mê. Bạn tìm ra nhiều giải pháp hay ho cho công việc của mình. Nhất là ai đang làm về lĩnh vực giải trí thì thời điểm này rất thuận lợi, bạn có những ý tưởng sáng tạo mang tính bùng nổ.

Với khối lượng công việc của mình, thời gian kết nối với bạn bè của bạn cũng đã giảm xuống khá nhiều. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch cà phê để cập nhật tình hình của bạn mình trước khi họ quên mất bạn là ai.

Bản mệnh không nên chọn ngày hôm nay để khai trương, hay xuất hành, chọn làm ngày cưới, sửa chữa hay cất nhà vì hôm nay được xem là ngày Tam nương sát, rất xấu. Nếu đã lỡ chọn ngày này thì bạn nên sắp xếp ngày khác phù hợp hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/7/2018 của tuổi Ngọ

Chính Ấn nâng đỡ, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ thể hiện rõ mình là người trọng cảm tình, bạn xem trọng việc đối tốt với mọi người hơn là cố gắng hơn thua với ai. Có thể nói, lúc này bản mệnh bình an mà có phúc khí.

Người ta nói tâm sinh tướng quả không sai, không lạ gì khi nhiều người khen bản mệnh hôm nay có khuôn mặt sáng, lanh lợi hơn thường ngày.

Nhờ có Tam Hợp cục che chở nên chuyện tình cảm hanh thông, nhân cơ hội này hai người nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, khô cứng vì không có thời gian riêng tư.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/7/2018

Người tuổi Mùi chớ nên hứa với ai bất cứ điều gì nếu cảm thấy bạn sẽ không thể đáp ứng yêu cầu của họ. Với sự xuất hiện của Kiếp Tài, bạn không nên tin tưởng quá nhiều về thông tin nhận được từ người khác.

Đừng để sự tiêu cực từ những sai lầm trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn, thay vào đó hãy xem chúng như bài học. Cẩn thận khi làm việc với các dụng cụ và thiết bị.

Mùi Tuất Tương Phá cho thấy, chuyện tình cảm sẽ trở nên căng thẳng nếu bạn cố gắng quanh co hoặc đưa ra câu trả lời mập mờ. Để xây dựng một tình yêu bền vững bạn nên đặt sự thấu hiểu lên hàng đầu và việc đó chỉ bằng cách chia sẻ thẳng thắn với nhau mà thôi, đừng giận hờn vô cớ khiến cả hai mệt mỏi thêm.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/7/2018

Khi có Thực Thần cũng là lúc người tuổi Thân nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh, hoặc những ai đang đầu tư hay theo đuổi danh vọng. Thế nhưng đừng có tham lam quá mà theo đuổi những khoản đầu tư rủi ro mà bạn không thể nào kiểm soát được tình hình.

Vì đang vui trong lòng nên bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn với các thành viên trong gia đình, mâu thuẫn trước đây rồi sẽ sớm được dàn xếp ổn thỏa. Bạn có thể gặp chút thử thách tại cơ quan, tuy nhiên chúng đều là những thử thách mang hướng tích cực. Nếu bạn có thể vượt qua chúng, bạn sẽ có nhiều bước tiến trong công việc.

Nhờ Tam Hội che chở nên nhân lúc này cả hai nên cân đối hơn việc chi tiêu trong thời gian qua, đây là vấn đề nhạy cảm nhưng là một trong những nguyên nhân hàng đầu của xung đột trong hôn nhân. Hãy cùng đề ra kế hoạch chi tiêu sao cho hài hòa nhất với thu nhập của hai người

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/7/2018

Trong ngày Thương Quan gây họa người tuổi Dậu đừng để những rắc rối bất ngờ khiến bạn hoảng loạn. Bạn mạnh mẽ và có khả năng nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người xung quanh nếu không chắc chắn khi đưa ra quyết định.

Tránh xa những cuộc tranh cãi với bạn bè hoặc thực hiện các quyết định mạo hiểm. Cẩn trọng khi đối thoại với những người xung quanh. Đừng ngần ngại nói cho họ biết cảm xúc của mình nếu cảm thấy bị xúc phạm bởi hành động của đối phương vì có thể tất cả chỉ là hiểu lầm.

Dậu Tuất Tương Hại chứng tỏ thời gian này, chuyện tình cảm có lẽ là điều làm bạn cảm thấy thất vọng nhất khi bạn cứ mãi một tình yêu đơn phương. Nếu cảm thấy không có cơ hội, bạn nên cương quyết từ bỏ chúng kẻo người bị thương nhiều nhất sẽ là bạn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/7/2018

Trong ngày có Tỷ Kiên người tuổi Tuất nên tránh gây tranh cãi hoặc khơi gợi tranh cãi với họ hàng xung quanh chỉ vì một phút lỡ lời của bản thân. Nếu nhận ra lỗi của mình nên chủ động xin lỗi, nếu là lỗi của đối phương bạn cũng nên bỏ qua, đừng cố gây thêm hiềm khích, căng thẳng khiến bản thân luôn trong tình trạng căng thẳng.

Có thể nói, những khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh sờn lòng mà ngược lại, bạn càng thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua khó khăn trở ngại để giành lấy thành công ở phía trước. Mời bạn xem thêm Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2018 dương lịch.

Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của người thân xung quanh mình. Có thể vì bận rộn nên bạn không dành đủ thời gian quan tâm đến họ, đã đến lúc hỏi thăm hoặc mua một món quà nho nhỏ như là cách để tạ lỗi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 5/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/7/2018

Xem Tử vi ngày 5/7/2018, Người tuổi Hợi đang được đón nhận những tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày có Thiên Tài che chở. Bạn có những quyết định về tiền bạc khá sáng suốt, chi tiêu được cân nhắc cẩn thận và không hoang phí cho những món đồ xa xỉ dù trong lòng bạn rất muốn mua.

Có thể bạn đang lo lắng điều gì đó nên muốn lắng nghe ý kiến từ người khác để cảm thấy tự tin và yên tâm rằng bản thân đang đi đúng hướng. Thế nhưng những ý kiến đó chỉ mang tính tham khảo mà thôi, đừng để cho việc mỗi người một ý khiến bạn rối trí thêm.

Theo Lịch vạn niên Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Người tuổi Hợi nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 5/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes